30 ที่พักภูเก็ต ที่พักวิวสวยๆ วิวทะเล และโรงแรมในเมืองสุดชิค!!!

ภูเก็ต เป็นจังหวัดหนึ่งที่ตั้งอยู่ทางภาคใต้ของประเทศไทย และยังเป็นเกาะที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทยค่ะ และยังเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ขึ้นชื่อของประเทศไทย ภูเก็ตถ้าเอยถึงชื่อนี้ แน่นอนค่ะว่าทุกคนจะนึกถึงภาพทะเทเลสวยงามบรรยายที่แสนสุดโรแมนติกน่าท่องเที่ยว หมู่เกาะมากมาย สถานที่ดำน้ำชมความสวยงามของใต้ท้องทะเล และที่แน่นอนค่ะการมาเที่ยวเที่ยวที่ภูเก็ต เราต้องแพลน ที่พักภูเก็ต จองโรงแรมภูเก็ตไว้ วันนี้แอดเลยจะพาทุกคนมาชมพิกัด สถานที่ ความสวยงามของ ที่พักภูเก็ต ที่พักในภูเก็ตกันค่ะ

ในทริปนี้ หากใครต้องการจะขับรถไปเที่ยวสถานที่ต่าง ๆ ในภูเก็ต ก็อย่าลืมแวะ ศูนย์นิสสัน เพื่อตรวจเช็กสภาพรถให้พร้อม ให้คุณมั่นใจเรื่องความปลอดภัยและสามารถสนุกกับการเดินทางได้อย่างเต็มที่ค่ะ

ที่พักภูเก็ต

แนะนำ ที่พักภูเก็ต ที่พักวิวสวยๆ วิวทะเล และโรงแรมในเมืองสุดชิค!!!

พูลแมน ภูเก็ต อาเคเดีย ในทอน บีช รีสอร์ต

ที่พักภูเก็ต
ที่พักภูเก็ต

พูลแมน ภูเก็ต อาเคเดีย ในทอน บีช รีสอร์ต (Pullman Phuket Arcadia Naithon Beach Resort) โรงแรม5ดาวภูเก็ต โรงแรมภูเก็ต ที่อยู่ในเครือโรงแรมที่โด่งดังระดับโลก พูลแมน ภูเก็ต อาเคเดีย ในทอน บีช รีสอร์ต เป็น ที่พักภูเก็ต ที่เหมาะแก่การมาพักผ่อนมากค่ะเพราะว่า

ที่พักภูเก็ต
ที่พักภูเก็ต

ทางโรงแรมเน้นความเงียบสงบมีความเป็นส่วนตัว ตกแต่งแบบทันสมัย โรงแรมตั้งอยู่บนภูเขาริมหาดมีบันไดเดินลงสู่ชายหาด ผู้คนไม่พลุกพล่าน ใครที่ต้องการมาพักผ่อนแบบสงบๆ ชมวิวบรรยากาศทะเลภูเก็ต ห้ามพลาดที่นี้เลยค่ะ

เช็คราคาจองที่พัก

โรงแรมโคลเวอร์ ป่าตอง ภูเก็ต

ที่พักภูเก็ต

โรงแรมโคลเวอร์ ป่าตอง ภูเก็ต (Hotel Clover Patong Phuket) โรงแรมภูเก็ต โรงแรมหรูในราคาหลักพัน ที่พักภูเก็ตราคาถูก เป็นโรงแรมที่มีจำนวน 5 ชั้น มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งชมวิวทะเลภูเก็ต โดยเฉพาะตอนกลางคืนจะสวยงามเป็นพิเศษเลยค่ะ มีบาร์ริมสระไว้จิบเครื่องดื่มเพื่อผ่อนคลาย

ที่พักภูเก็ต
ที่พักภูเก็ต

ห้องพักก็มีหลายประเภอหลายราคา และภายในห้องพักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกสบายครบครัน และเริ่มต้นเป็นราคาเบาที่หลักพันราคาจับต้องได้สำหรับคนที่มีงบจำกัดค่ะ

เช็คราคาจองที่พัก

คาลิมา รีสอร์ต แอนด์ สปา (Kalima Resort & Spa)

ที่พักภูเก็ต

คาลิมา รีสอร์ต แอนด์ สปา (Kalima Resort & Spa) โรงแรม5ดาวภูเก็ต หรูหราตระการตา พร้อมบริการที่ดีเลิศ มีบริการรับส่งถึงสนามบิน ที่พักใกล้สนามบินภูเก็ต และยังเป็น รีสอร์ทภูเก็ต ที่มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งและในร่ม ใกล้กับสถานที่เที่ยวยอดฮิตมากมาย

ที่พักภูเก็ต
ที่พักภูเก็ต

ไม่ว่าจะเป็นที่ หาดป่าตอง หาดฟรีดอมบีช ปางช้างภูเก็ต ห้องพักมีให้เลือกถึง 6 ประเภท ห้องดีลักซ์ (Deluxe Room),ดีลักซ์ วิวทะเล,ห้องจูเนียร์ สวีท วิวมหาสมุทร,ฮันนีมูน วิวทะเล,โรแมนซ์ วิวมหาสมุทร,วิลลา 1 ห้องนอน วิวมหาสมุทร พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว

ที่พักภูเก็ต

เป็น สถานที่ ภูเก็ตที่พักที่เที่ยวภูเก็ตไม่ใช่ทะเลยอดนิยม สิ่งอำนวยความสะสวดครบครัน พาครอบครัว คู่รักมาฮันนีมูนที่นี้แอดบอกเลยค่ะว่าไม่ผิดหวัง

เช็คราคาจองที่พัก

Phuket Graceland Resort & Spa

ที่พักภูเก็ต

ภูเก็ต เกรซแลนด์ รีสอร์ต แอนด์ สปา (Phuket Graceland Resort & Spa) โรงแรม5ดาวภูเก็ต เป็นโรงแรมขนาดใหญ่ ที่อยู่ใกล้กันหาดป่าตอง ที่พักภูเก็ตติดทะเล โรงแรมภูเก็ตติดทะเล และยังมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่สามารถมองเห็นวิวทะเลและรอบสระยังมีบาร์เครื่องดื่มไว้คอยบริการ และที่จอดรถเพียงพอและยังมีบริการอาหารเช้าที่หลากหลายอีกด้วยค่ะ

ที่พักภูเก็ต

และที่พักยังมีกิจกรรมที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็น รางโบว์ลิ่ง ห้องฟิตเนส รวมถึงห้องเล่นเกมส์ด้วยค่ะ ห้องพักก็กว้างขวางมีความเป็นส่วนตัวและราคาก็ไม่แรงด้วยค่ะ ที่พักภูเก็ตติดทะเลราคาถูก คุ้มค่าคุ้มราคามากค่ะ

เช็คราคาจองที่พัก

โฟร์พอยต์ บาย เชอราตัน ภูเก็ต ป่าตองบีช รีสอร์ต

ที่พักภูเก็ต

โฟร์พอยต์ บาย เชอราตัน ภูเก็ต ป่าตองบีช รีสอร์ต ที่พักภูเก็ตที่เที่ยวป่าตองเป็นอีกหนึ่งที่พักที่แอดอยากแนะนำมากค่ะ เป็น ห้องพักภูเก็ต ที่อยู่ติดทะเล อยู่ย่านใจกลางเมือง โรงแรมในเมืองภูเก็ต ใกล้กับสถานที่เที่ยวไม่ว่าจะเป็นหาดป่าตอง หาดฟรีดอมบีช

ที่พักภูเก็ต
ที่พักภูเก็ต

มีบริการรถรับส่ง ที่พักใกล้สนามบินภูเก็ต มีบริการด้านสันทนาการให้ผ่อนคลาย มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งและบริการอาหารเช้าแบบหลากหลาย ห้องพักนั้นแน่นอนค่ะ กว้างขวาง สะดวกสบาย ห้องพักขนาดใหญ่เหมาะสำหรับพาครอบครัวมาพักผ่อน ชมวิวทะเลสวยๆ ค่ะ

เช็คราคาจองที่พัก

โรงแรมศรีพันวา ภูเก็ต ลักชัวรี พูลวิลลา

ที่พักภูเก็ต
ที่พักภูเก็ต

โรงแรมศรีพันวา ภูเก็ต ลักชัวรี พูลวิลลา (Sri Panwa Phuket Luxury Pool Villa Hotel) แอดพูดได้เลยเต็มปากเลยค่ะว่า มาที่ภูเก็ต ไม่มีใครไม่รู้จัก ที่พักภูเก็ต ที่ชื่อว่าศรีพันวาแน่นอนค่ะ ศรีพันวาขึ้นชื่อว่าเป็นที่พักวิวทะเลที่สวยงามมาก โรงแรมศรีพันวา ภูเก็ต ลักชัวรี

ที่พักภูเก็ต
ที่พักภูเก็ต

พูลวิลลา โรงแรม5ดาวภูเก็ต โรงแรมสุดหรูของภูเก็ต การออกแบบสไตล์ปรอปิคลอร่วมสมัย สามารถมองเห็นวิวทะเลภูเก็ตแบบชัดมากค่ะ และยังมีบริการสิ่งอำนวยมากมายครบครัน นักท่องเที่ยวที่มาพักแน่นอนว่า คุ้มกับเงินที่จ่ายมากค่ะ ไม่ผิดหวัง

เช็คราคาจองที่พัก

Foto Hotel Phuket

ที่พักภูเก็ต

Foto Hotel Phuket ที่พักภูเก็ต เป็นที่พักที่ไม่เหมือนใครมีจุดเด่นของที่พักเลยคือ น้องหมีภายในห้องพักค่ะที่ทุกคนมาพักแล้วต้องได้ถ่ายภาพน่ารักๆเก็บไว้ Foto Hotel Phuket ที่พักภูเก็ต ที่ดูหรูหรามีสไตล์ ทุมโทนสีขาวดำ และยังมีมุมภายรูปมากมายในที่พักค่ะ

ที่พักภูเก็ต
ที่พักภูเก็ต

ที่พักภูเก็ตติดทะเล พื้นแค่เปิดม่านห้องพักก็จะพบกับวิวทะเลอันแสนสวยงามที่ปลายเตียงเลยค่ะ ใครที่ชอบถ่ายรูป ชอบสร้างคอนเทนน่ารักๆ ลองมาพักที่ Foto Hotel Phuket นะคะไม่ผิดหวัง

เช็คราคาจองที่พัก

Andaman Resort Phuket

ที่พักภูเก็ต
ที่พักภูเก็ต

Andaman Resort Phuket รีสอร์ทภูเก็ต ซึ่งตั้งอยู่ที่หาดป่าตอง บรรยากาศดีราคาเป็นมิตรภาพ ด้วยห้องพักที่มองเห็นวิวทะเลเพียงแค่เดินข้ามถนนก็สามารถมาเดินเล่นที่ริมชายหาดได้เลยค่ะ การตกแต่งด้วยโทนสีขาวสบายตาทำให้เข้ากับบรรยากาศทะเลเลยค่ะ

ที่พักภูเก็ต
ที่พักภูเก็ต

ที่พักยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งำว้ให้บริการถึง 2 ที่เลยค่ะ ไม่แออัดแน่นอนพร้อมยังมีมุมถ่ายภาพสุดสวยหลายๆมุมให้เก็บภาพแบบจุใจ เพลินเพลิดกับบรรยากาศริมทะเล และห้องพักมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันค่ะ

เช็คราคาจองที่พัก

สแปลช บีช รีสอร์ต ไม้ขาว ภูเก็ต

ที่พักภูเก็ต

สแปลช บีช รีสอร์ต ไม้ขาว ภูเก็ต ที่พักภูเก็ต ตั้งอยู่ที่หาดไม้ขาวใกล้กับสนามบินภูเก็ต ที่พักใกล้สนามบินภูเก็ต ที่พักติดกับทะเลและสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่ติดกับหน้าชายหาด และยังเป็นโรงแรมที่มีสวนน้ำขนาดใหญ่พร้อมสิ้งอำนวยความสะดวกมากมาย รวมถึงห้องฟิตเนส ซาวน่ารวมถึงห้องสปาเลยค่ะ

ที่พักภูเก็ต
ที่พักภูเก็ต

ห้องพักมีให้เลือกมากมายหลายแบบ รวมๆแล้วมีทั้งหมด 635 ห้องเลยค่ะ ที่พักสวยงาม สะดวกสบาย มาพักผ่อนที่ สแปลช บีช รีสอร์ต ไม้ขาว ภูเก็ต ค่ะ

เช็คราคาจองที่พัก

ซันวิง บางเทา บีช (Sunwing Bangtao Beach)

ที่พักภูเก็ต
ที่พักภูเก็ต

ซันวิง บางเทา บีช (Sunwing Bangtao Beach) ที่พักภูเก็ต ตั้งอยู่ริมหาดบางเทา มีบริการรับส่งถึงสนามบิน มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องฟิตเนต รวมถึงสปาเพื่อความผ่อนคลาย และยังมีห้องพัก 283 ห้องไว้รองรับลูกค้าที่ต้องการมาเข้าพัก

ที่พักภูเก็ต
ที่พักภูเก็ต

พร้อมกับบรรยากาศที่แสนพิเศษ ให้ความเป็นส่วนตัว ลัห้องพักที่มีความสะดวกครบครัน เหมาะแก่การพาครอบครัวมาเที่ยวชมทะเลพร้อมที่พักที่สุดแสนจะส่วนตัวด้วยค่ะ

เช็คราคาจองที่พัก

COMO Point Yamu

ที่พักภูเก็ต
ที่พักภูเก็ต

COMO Point Yamu ที่พักภูเก็ต สุดหรูหราที่ได้รับชมวิวทะเลอันดามันอย่าง แหลมยามู ที่มีวิวทิวทักศที่แสนสวยงาม มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งและแบบส่วนตัว มีอุปกรณ์สำหรับทำปิ้งย่างให้บริการ

ที่พักภูเก็ต
ที่พักภูเก็ต

มีกิจกรรมพายเรือแคนนู สปา ซาวน่า ดำน้ำ รวมถึงห้องฟิตเนสให้ด้วยค่ะ ส่วนห้องพักกว้างขวางสะอาด พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ห้องพักมีชานระเบียงให้นั่งชมวิวทะเลสุดชิวอีกด้วยค่ะ

เช็คราคาจองที่พัก

Panwaburi Beachfront Resort

ที่พักภูเก็ต

พันวาบุรี บีชฟร้อนต์ รีสอร์ต (Panwaburi Beachfront Resort) รีสอร์ทภูเก็ต ตั้งอบู่บนหาดพันวา การตกแต่งที่พักภูเก็ตในเมืองที่หรูหราและยังเป็นที่นิยมสำหรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวต่างชาติและคนไทย เป็นสถานที่พักผ่อนติดทะเลที่เงียบสงบและยังมีสระว่ายน้ำที่อยู่ตรงกลางระหว่างสองตึกของโรงแรม ประดับไปด้วยต้นไม้ที่ให้ความร่มรื่น และยังเป็นมุมถ่ายภาพที่สวยงามมากที่เดียวค่ะ

ที่พักภูเก็ต

ส่วนห้องพักนั้นไม่ต้องห่วงเลยค่ะ วิวสวยงามมาก ห้องพักกว้างขวางและยังสะอาดสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และการบริการที่ดีเลิศ ห้ามพลาดนะคะที่ พันวาบุรี บีชฟร้อนต์ รีสอร์ต (Panwaburi Beachfront Resort)

เช็คราคาจองที่พัก

โรงแรม สุพิชฌาย์ พูล แอคเซส

ที่พักภูเก็ต

โรงแรม สุพิชฌาย์ พูล แอคเซส Phuket โรงแรมภูเก็ต โรงแรม สุพิชฌาย์ พูล แอคเซส Phuket เป็นโรงที่ผู้คนจำนวนมากบอกต่อกันมาว่า สวยงามมากๆ ค่ะ และยังมีสระว่ายน้ำขนาดที่ใหญ่มากๆ อีกด้วยค่ะ และที่สำคัญห้องพักทุกห้องสามารถลงเล่นน้ำได้จากระเบียงหน้าห้องเลย

ที่พักภูเก็ต

เหมือนมีสระว่ายน้ำส่วนตัวกันเลยทีเดียวค่ะ ราคาก็เบาๆ สบายๆ กระเป๋า ภายในห้องพักก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน รวมถึงบริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ ทำเลที่ตั้งการเดินทางก็สะดวกสบาย วิวก็สวยงาม เงียบสงบมากค่ะ

เช็คราคาจองที่พัก

แคสเซีย ภูเก็ต (Cassia Phuket)

ที่พักภูเก็ต

แคสเซีย ภูเก็ต (Cassia Phuket) โรงแรม5ดาวภูเก็ต ที่พักสุดหรูหราสุดคลูในเครือของบันยันทรี ตั้งอยู่ใจกลางลากูน่า เป็นโรงแรมที่มีความทันสมัยแต่ยังคงความเป็นส่วนตัวเหมาะกับคนที่อยากมาพักผ่อน และยังมีสระว่ายน้ำที่มีขนาดใหญ่ เป็นห้องพักแบบห้องชุดที่มีขนาด 1-2 ห้องน้ำ

ที่พักภูเก็ต
ที่พักภูเก็ต

แยกห้องรับประทานอาหาร ห้องนั่งเล่นและยังแยกห้องน้ำส่วนตัวอีกด้วยค่ะ มีอุปกรณ์สำหรับปิ้งย่างให้บริการ เป็นที่พักที่เหมาะสำหรับพาครอบครัวมาพักผ่อนมากค่ะ คุ้มเงินคุ้มราคาแถมเดินทางสะดวกอีกด้วยค่ะ

เช็คราคาจองที่พัก

havorn Palm Beach Resort Phuket​

ที่พักภูเก็ต

ถาวร ปาล์ม บีช รีสอร์ต ภูเก็ต​ (Thavorn Palm Beach Resort Phuket​) โรงแรมภูเก็ต ที่พักภูเก็ตติดทะเล ราคาสุดคุ้ม รีสอร์ทภูเก็ต ขนาดใหญ่และยังมีกิจกรรมภายในรีสอร์ทมากมายไม่ว่าจะเป็น สวนน้ำ, Pool Bar, Petting Zoo, Café และยังสามารถชมวิวพระอาทิตย์ตกที่หาดกะรนอีกด้วยค่ะ

ที่พักภูเก็ต
ที่พักภูเก็ต

บรรยากาศภายในที่พักให้ความร่มรื่น เงียบสงบ มีบ่อปลาคาร์ฟให้ชม และราคายังเริ่มต้นที่หลักพันต้นๆ เองค่ะ สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักก็ครบครันอีกด้วยค่ะ

เช็คราคาจองที่พัก

โรงแรมคอร์ทยาร์ด แมริออท ภูเก็ต ทาวน์

ที่พักภูเก็ต
ที่พักภูเก็ต

โรงแรมคอร์ทยาร์ด แมริออท ภูเก็ต ทาวน์ ที่พักภูเก็ต ที่ออกแบบตกแต่งหรูหราและทันสมัย มีห้องพักถึง 248 ห้อง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และยังมีห้องฟิตเนสพร้อมสระว่ายน้ำไว้คอยบริการ

ที่พักภูเก็ต

การเดินทางก็แสนสะดวกสบายค่ะ เพราะตั้งอยู่ย่านในกลางเมือง ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยว มีร้านอาหาร ร้านค้า ห้างสรรพสินค้าอยู่รอบ ๆ โรงแรมเลยค่ะ

เช็คราคาจองที่พัก

The Memory at On On Hotel

ที่พักภูเก็ต

เดอะ เมมโมรี แอท ออนออน โฮเทล (The Memory at On On Hotel) ที่พักภูเก็ต เป็นโรงแรมแห่งแรกของภูเก็ต ที่ตอนนี้ยังคงเสน่ห์ความวินเทจ ถ้าได้เข้าไปพักที่ เดอะ เมมโมรี แอท ออนออน โฮเทล (The Memory at On On Hotel) จะให้ความรู้สึกที่เก่าแก่

ที่พักภูเก็ต
ที่พักภูเก็ต

ย้อนยุคในอดีตสร้างแบบสถาปัตยกรรมชิโน-โปรตุกีสสีขาวที่สะอาดตา ใครที่ชอบความย้อนยุคสไตล์เก่าแก่ต้องลองพักที่ เดอะ เมมโมรี แอท ออนออน โฮเทล (The Memory at On On Hotel) ที่พักภูเก็ต สไตล์ย้อนยุคแห่งนี้ค่ะ

เช็คราคาจองที่พัก

Hotel Midtown Ratsada

ที่พักภูเก็ต

โรงแรมมิดทาวน์ รัษฎา (Hotel Midtown Ratsada) โรงแรมในเมืองภูเก็ต ที่พักบรรยากาศดีย่านใจกลางเมืองจังหวัดภูเก็ต มีบริการสระว่ายน้ำและฟิตเนส อาหารเช้าแบบ Mini Buffet พร้อมอาหารจานหลักอีก 4 เมนูให้เลือก มีที่จอดรถให้อย่างเพียงพอ

ที่พักภูเก็ต
ที่พักภูเก็ต

ตอบโจทย์มากสำหรับเมืองภูเก็ตที่มีที่จอดรถค่อนข้างน้อย ทรงโรมแรมยังตกแต่งด้วยสถาปัตยกรรมแบบชิโนโคโลเนียล ทาสีขาว แดง ดูโดดเด่นและสวยงามอย่างลงตัว ภายในห้องพักก็ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันอีกด้วยค่ะ

เช็คราคาจองที่พัก

เดอะ ซี แกลเลอรี บาย กะตะธานี

ที่พักภูเก็ต

เดอะ ซี แกลเลอรี บาย กะตะธานี โรงแรม5ดาวภูเก็ต ซึ่งอยู่ในเครือกะตะธานี ตั้งอยู่ใกล้กับชายหาดกะตะ สามารถชมวิวได้ทั้ง 2 กะตะน้อยและกะตะ การออกแบบก็ดีไซส์ที่ทันสมัยดูสดใสพร้อมห้องพัฏที่มาพร้อมวิวทะเล สวยๆ และยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งห้องฟิตเนสไว้ค่อยบริการ

ที่พักภูเก็ต
ที่พักภูเก็ต

รวมถึงบริการนวดผ่อนคลาย สปาอีกด้วยค่ะ บริเวณดาดฟ้าโรงแรมสามารถชมวิวได้ถึง 270 องศาและผู้คนไม่พลุกพลานสามารถลงเล่นน้ำได้อีกด้วยนะคะเหมาะแก่การมาพักผ่อนจริงๆ ค่ะ

เช็คราคาจองที่พัก

เดอะชอร์ แอทกะตะธานี

ที่พักภูเก็ต

เดอะชอร์ แอทกะตะธานี ที่พักภูเก็ต แบบพูลวิลล่า สไตล์บ้านพัก สุดหรูหราพร้อมวิวหลักล้าน มีสระว่ายน้ำและอ่างจากุชชี่ส่วนตัวทุกห้อง ย้ำว่าทุกห้องเลยค่ะ ที่พักต้องอยู่บนเขาที่ลดหลั่นสามาถมองเห็นวิวทะเลได้อย่างชัดเจนและยังมีรถรับส่งคอยบริการทำให้นักท่องเที่ยวไม่ต้องเดินไกลเลยค่ะ ใกล้แหลมพรหมเทพแหล่งท่องเที่ยว Unseen ภูเก็ต

ที่พักภูเก็ต
ที่พักภูเก็ต

ส่วนในบ้านพักตกแต่งด้วยโทนสีขาวที่สะอาดตาอบอุ่นทำให้เข้ากับบรรยากาศริมทะเลมากค่ะ และภายในที่พักยังมีบริการร้านคาเฟ่ ร้านอาหาร ไว้คอยบริการอย่างครบครันใครที่กำลังมองหาที่พักวิวสวยๆ ห้ามพลาดเลยนะคะ

เช็คราคาจองที่พัก

โรงแรม วินด์แฮม แกรนด์ ภูเก็ต กะหลิม เบย์

ที่พักภูเก็ต

โรงแรม วินด์แฮม แกรนด์ ภูเก็ต กะหลิม เบย์ โรงแรมภูเก็ต อีกสถานที่ที่พักยอดฮิตของจังหวัดภูเก็ต ซึ่งตั้งอยู่บนหาดกมลา ตั้งอยู่บนเขาที่มีความเป็นส่วนตัวสูงมากเหมาะแก่การพักผ่อนด้วยสถานที่ที่เงียบสงบและยังสามารถมองเห็นวิวทะเลได้อย่างชัดเจน สวยงาม

ที่พักภูเก็ต
ที่พักภูเก็ต

ห้องพักมีให้เลือกหลากหลายรูแบบ ทั้งห้องดีลักซ์, ห้องพูลสวีท วิวทะเล จนไปถึงห้องพูลวิลล่าที่มีขนาดใหญ่ถึง 120 ตารางเมตรที่มาพร้อมกับสระว่ายน้ำส่วนตัว การตกแต่งที่หรูหรามีสไตล์ เข้ากับบรรยากาศริมทะเล พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันกันไปเลยค่ะ

เช็คราคาจองที่พัก

บียอนด์ กะรน (Beyond Karon)

ที่พักภูเก็ต

บียอนด์ กะรน (Beyond Karon) รีสอร์ทภูเก็ต หรูหราติดชายหาดกะรน ที่พักบรรยากาศแสนสบายริมทะเล การออกแบบสไตล์โมเดิร์นที่ทันสมัย ตกแต่งห้องสไตล์ๆ ที่ทันสมัยพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ที่พักภูเก็ต

ภายในที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกไม่ว่าจะเป็น ร้านคาเฟ่ ห้องฟิตเนส สปา และสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ที่พักให้ความเป็นส่วนตัว เงียบสงบ สามารถเล่นน้ำได้แบบส่วนตัวมากๆ เลยค่ะ

ที่พักภูเก็ต

เหมือนเล่นน้ำอยู่ที่บ้านเลยทีเดียว ใครที่ชื่นชอบความเป็นส่วนตัวแต่ก็ชอบบรรยากาศที่ติดริมทะเลชายหาด แอดว่า ที่ บียอนด์ กะรน (Beyond Karon) รีสอร์ทภูเก็ต ตอบโจทย์เลยค่ะ

เช็คราคาจองที่พัก

The Nai Harn, Phuket

ที่พักภูเก็ต

The Nai Harn, Phuket ที่พักภูเก็ต ที่ได้รับฉายาว่า ซานโตรินีเมืองไทยซึ่งไม่ต้องเดินทางไปไกลแต่ได้ถ่ายภาพที่สุดแสนอลังการที่เป็นสถานที่ภูเขาติดทะเลที่อยู่บริเวณหาดนายหาด จุดเด่นของห้องพักที่นี้คือสามารถชมวิวทะเลได้ทุกห้องเลยค่ะ และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ที่พักภูเก็ต
ที่พักภูเก็ต

การตกแต่งก็ตกแต่งแบบสไตล์โมเดิร์นที่ทันสมัย โทนสีขาวที่เข้ากับบรรยากาศริมทะเล พร้อมกับบริการอาหารเช้าที่หลากหลาย พร้อมบริการที่สุดแสนจะใส่ใจค่ะ

เช็คราคาจองที่พัก

โรงแรมเคปพันวา (Cape Panwa Hotel)

ที่พักภูเก็ต

โรงแรมเคปพันวา (Cape Panwa Hotel) โรงแรมภูเก็ต โรงแรมสุดหรูระดับ 5 ดาว ที่ตั้งอยู่สุดปลายแหลมพันวาบนชายหาดส่วนตัวพร้อมกับการบริการชั้นเลิศ การตกแต่งที่เน้นสถาปัตยกรรมแบบชิโน โปรตุกีส แบบสถาปัตยกรรมยอดนิยมของภูเก็ต ห้องพักมีให้เลือกที่หลากหลายรูปแบบทั้งแบบ

ที่พักภูเก็ต
ที่พักภูเก็ต

ครอบครัวและแบบพาคู่รักมาเที่ยวฮันนีมูน และยังสามารถชมวิวแหลมพันวาได้แบบ 360 องศาเลยทีเดียวค่ะ มีบริการที่ครบครัวไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่สุดชิล และยังบริการจัดการแต่งให้อีกด้วยนะคะ

เช็คราคาจองที่พัก

Bandara Villas, Phuket

ที่พักภูเก็ต

Bandara Villas, Phuket หรือ บัญดารา วิลล่า ภูเก็ต ภูเก็ตที่พัก แบบพูลวิลล่าสุดหรู พร้อมสระว่ายน้ำภายในที่พักแบบส่วนตัว ห้องพักพูลวิลล่าขนาดใหญ่ และยังมีความเป็นส่วนตัว ทุกห้องสามารถรับชมวิวทะเลได้เลยค่ะ และช่วงเย็นสามารถรับชมพระอาทิตย์ตกได้ภายในห้องพักเลยค่ะ

ที่พักภูเก็ต
ที่พักภูเก็ต

ภายในห้องพักก็ยังมีสิ่งอำนวยความสะดกวที่ครบครัน มีกิจกรรมพายเรือคายัค สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ใครที่กำลังหาที่ฮันนีมูนแอดว่า Bandara Villas, Phuket หรือ บัญดารา วิลล่า ภูเก็ต ตอบโจทย์เลยค่ะ

เช็คราคาจองที่พัก

อาร์ค39 ภูเก็ต บีช ฟรอนต์ (Arch39 Phuket Beach Front)

ที่พักภูเก็ต

อาร์ค39 ภูเก็ต บีช ฟรอนต์ (Arch39 Phuket Beach Front) ที่พักภูเก็ต ที่พักภูเก็ตติดทะเลราคาถูก เพราะต้นเพียงหลักร้อย ราคาเป็นกันเอง อาคารที่พักตกแต่งด้วยสไตล์ที่ทันสมัย มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายครบครัน และบนดาดฟ้าของที่พักยังมีสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้พูล

ที่พักภูเก็ต
ที่พักภูเก็ตที่พักภูเก็ต

ที่สามารถมองเห็นวิวทะเลจากมุมสูงได้สวยงามมากค่ะ ที่พักวิวสวยการเดินทางสะดวกแถมราคาที่สามารถจับต้องได้ ความคุ้มค่าเกินราคาต้องมาที่ อาร์ค39 ภูเก็ต บีช ฟรอนต์ (Arch39 Phuket Beach Front) ที่พักภูเก็ต ที่พักภูเก็ตติดทะเลราคาถูก นะคะ

เช็คราคาจองที่พัก

ไตรตรัง บีช รีสอร์ต (Tri Trang Beach Resort)

ที่พักภูเก็ต

ไตรตรัง บีช รีสอร์ต (Tri Trang Beach Resort) รีสอร์ทภูเก็ต ที่พักภูเก็ตติดทะเล วิวห้องพักสามารถมองเห็นทะเลภูเก็ต และยังติดกับชายหาดป่าตอง โรงแรมป่าตอง ผู้คนไม่แออัดเหมาะแก่การมาพักผ่อน รีแล็กซ์ร่างกายจากที่ทำงานมาเหนื่อยๆ และราคาที่ย่อมเยาว์ จับต้องได้

ที่พักภูเก็ต

ที่พักภูเก็ตราคาถูก แต่การบริการครบครันมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องฟิตเนส และยังมีบริการนวดผ่อนคลายอีกด้วยค่ะ ภายในห้องพักนั้น ยังมีอุปกรณ์อำนวยความสะวดกที่ครบครันและยังมีชานระเบียงไว้รับลมเย็นๆ ชมวิวทะเลอีกด้วยค่ะ

เช็คราคาจองที่พัก

Fisherman Way Beach Villa

ที่พักภูเก็ต

ฟิชเชอร์แมน เวย์ บีช วิลลา (Fisherman Way Beach Villa) ที่พักภูเก็ต ที่ตั้งอยู่บนหาดราไวย์ รีสอร์ทภูเก็ต มีเนื้อที่ค่อนข้างกว้างมากและร่มรื่นเป็นธรรมชาติ มีห้องพักที่หลากหลายตอบโจทย์ทั้งที่มาแบบครอบครัวและคู่รัก เพราะบรรยากาศที่เงียบสงบ ให้ความเป็นส่วนตัว

อ ที่พักภูเก็ต

และการบริการที่ดีเยี่ยม ยังมีบริการรับส่งถึงสนามบิน ใรกิจกรรมกลางแจ้งพร้อมสนามกอล์ฟภายในที่พักให้อักด้วยค่ะ บรรยากาศดีเหมือนได้อยู่ชายหาดส่วนตัวห้ามพลาดเลยค่ะ

เช็คราคาจองที่พัก

โรงแรมนีออน ป่าตอง (Neon Patong Hotel)

ที่พักภูเก็ต

โรงแรมนีออน ป่าตอง (Neon Patong Hotel) โรงแรมป่าตอง ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางเมืองใกล้วัดฉลองภูเก็ตจังหวัดภูเก็ต ที่พักในเมืองภูเก็ต ที่พักมีห้องอาหารไว้คอยบริการ พร้อมบาร์ริมสระน้ำไว้ให้ผ่อนคลาย ทางด้านสุขภาพก็ยังมีร้านเสริมสวย ฟิตเนสและสปาไว้นวด

ที่พักภูเก็ต

รวมถึงยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งให้อีกด้วยค่ะ และยังมีบริการรับส่งถึงสนามบิน ที่พักใกล้สนามบินภูเก็ต และที่สำคัญยังใกล้แหลางท่องเที่ยวอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น หาดป่าตอง หาดฟรีดอมบีช และอีกมากมายเลยค่ะ ส่วนห้องพักยังกว้างขวาง สะอาด และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเลยค่ะ

เช็คราคาจองที่พัก

โรงแรมสลีป วิธ มี ดีไซน์ โฮเทล แอท ป่าตอง

ที่พักภูเก็ต

โรงแรมสลีป วิธ มี ดีไซน์ โฮเทล แอท ป่าตอง (Sleep with Me Hotel Design Hotel at Patong) โรงแรมภูเก็ต โรงแรมป่าตอง ตกแต่งสไตล์โมเดิร์นตั้งอยู่ย่านในกลางเมืองภูเก็ต โรงแรมในภูเก็ต การเดินทางสะดวกสบายใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวมากมาย และราคาย่อมเยาว์

ที่พักภูเก็ต
ที่พักภูเก็ต

มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่สามารถมองเห็นวิวทะเลที่สวยงามและยังมีบริการห้องฟิตเนส และห้องพักยังมีให้เลือกหลากหลายประเภท สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ห้องพักยังมีชานระเบียงไว้ให้ออกมารับลมชมวิวของเมืองภูเก็ตอีกด้วยค่ะ

เช็คราคาจองที่พัก

เกี่ยวกับผู้เขียน
เขมิกา จันทร์มณี
เขมิกา จันทร์มณี - Food Blogger, & Influencer. เชี่ยวชาญและหลงไหลในรสชาติอาหารทุกๆ ภาคของประเทศไทย เขมิกายังคงเป็นหนึ่งใน Food Blogger ที่มีชื่อเสียงของหลากหลายจังหวัดในภาคใต้ของไทย ใน eatsTravel.com เขมิกาเป็นที่รู้จักในนาม Blogger และ Influencer

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • Google analytic

    Google Analytic

Save