รีวิว ยิ่งเจริญ Yingjaroen – หมูกระทะ พูนผล ภูเก็ต

เขียนโดย Marisa Posamran

หากคุณเป็นสายหมูกระทะ ที่อยากหาอาหารยามดึกในจังหวัดภูเก็ต “ยิ่งเจริญ Yingjaroen 新盛坊” คือคำตอบ ร้านนี้เปิดให้บริการตั้งแต่เย็นยันเช้า มีเมนูหลากหลายทั้งหมูกระทะ จิ้มจุ่ม ส้มตำ และยำ รับรองว่าถูกใจคนรักหมูกระทะแน่นอน

ยิ่งเจริญ Yingjaroen ภูเก็ต

บรรยากาศและที่ตั้ง

ยิ่งเจริญ Yingjaroen ภูเก็ต

ร้านตั้งอยู่ในซอยเซเว่นพูนผล บรรยากาศในร้านเป็นกันเองและสบาย ๆ เหมาะสำหรับการนั่งทานอาหารกับเพื่อน ๆ หรือครอบครัว ร้านมีพื้นที่กว้างขวาง โต๊ะนั่งจัดเรียงเป็นระเบียบ สามารถนั่งได้ยาว ๆ จนถึงเช้า หากคุณหิวตอนตี 2 หรือตี 3 ก็ไม่ต้องกังวล เพราะร้านนี้เปิดให้บริการถึงตี 5 เลยทีเดียว

  • พิกัด : พูนผล,ภูเก็ต
    • ร้านจะอยู่ในซอยเซเว่นพูนผล เข้าซอยไปร้านทางซ้ายมือ
  • Google Map: คลิกที่นี่

เมนูแนะนำ

ยิ่งเจริญ Yingjaroen ภูเก็ต
  • หมูกระทะ เริ่มต้น 299 บาท: หมูกระทะชุดใหญ่ที่มีทั้งหมู เนื้อ และอาหารทะเล
  • จิ้มจุ่ม เริ่มต้น 299 บาท: จิ้มจุ่มน้ำซุปเข้มข้นพร้อมเครื่องเนื้อและผักสด
  • ยำสาหร่ายพวงองุ่น 120 บาท: ยำรสชาติเข้มข้นพร้อมสาหร่ายพวงองุ่นสดกรอบ
  • คอหมูทอด 120 บาท: คอหมูทอดกรอบนอกนุ่มใน รสชาติอร่อย
  • พล่ากุ้งสะดุ้ง 120 บาท: กุ้งสดๆ ปรุงรสเปรี้ยวแซ่บ
  • ยำเหลาสองเกลอ 180 บาท: ยำรสจัดจ้านกับสองวัตถุดิบหลัก

คุณภาพอาหารและรสชาติ

ยิ่งเจริญ Yingjaroen ภูเก็ต

อาหารที่นี่ใช้วัตถุดิบคุณภาพสูง หมูกระทะและจิ้มจุ่มมีเนื้อหมูและอาหารทะเลสดใหม่ น้ำซุปของจิ้มจุ่มเข้มข้นและหอมกรุ่น น้ำจิ้มที่เสิร์ฟมาคู่กับหมูกระทะมีหลายแบบ ทั้งน้ำจิ้มสุกี้ น้ำจิ้มซีฟู๊ด และน้ำจิ้มแจ่ว รสชาติแซ่บทุกจาน นอกจากนี้ยังมีเมนูยำต่าง ๆ ที่ทำให้คุณน้ำลายสอ ยำสาหร่ายพวงองุ่นและพล่ากุ้งสะดุ้งเป็นเมนูที่ต้องลอง

บริการและราคา

การบริการที่ยิ่งเจริญเป็นกันเองและรวดเร็ว พนักงานมีความใส่ใจในการบริการลูกค้า ทุกครั้งที่คุณเข้ามาจะได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง ราคาของอาหารก็ถือว่าสมเหตุสมผลและคุ้มค่ากับคุณภาพที่ได้รับ ไม่ว่าจะเป็นหมูกระทะหรือจิ้มจุ่มในราคาเริ่มต้นเพียง 299 บาท ยำสาหร่ายพวงองุ่นและคอหมูทอดในราคา 120 บาท ทำให้คุณได้ทานอาหารอร่อยในราคาที่ไม่แพง

ยิ่งเจริญ Yingjaroen ภูเก็ต

ยิ่งเจริญ Yingjaroen 新盛坊” เป็นที่ที่คุณไม่ควรพลาดเมื่อมาเที่ยวภูเก็ต ทั้งรสชาติอาหารที่อร่อยและบริการที่ยอดเยี่ยม คุณจะได้ประสบการณ์การทานหมูกระทะและจิ้มจุ่มที่ไม่เหมือนใคร!” – eatsTravel.com

ข้อมูลสำหรับการติดต่อ

ที่เที่ยว / ร้านอาหารอื่นๆ ในภูเก็ต

20 ร้านอาหารภูเก็ต ยอดนิยม เหวนภูเก็ตต้องทานของดีเมืองใต้!!

ร้านอาหารภูเก็ต ยอดนิยม เหวนภูเก็ตต้องทานของดีเมืองใต้!! ร้านอาหารพื้นเมืองภูเก็ต ผู้คนในพื้นที่ต่างแนะนำให้มานั่งรับประทาน อาหารพื้นบ้าน อาหารเช้า บุฟเฟ่ต์
รวมอาหาร 4 เมนูจากร้านอาหารในภูเก็ต ได้แก่ พิซซ่ากะเพรากระเทียม แกงทะเลใส่ปู เมนูทะเลผัด และข้าวราดหน้าด้วยผักรวมรสจัดจ้าน

รีวิวคาเฟ่: Sea Scape House Cafe’ & Art – หาดกะหลิม ภูเก็ต

Sea Scape House Café & Art Phuket คาเฟ่ริมหาดกะหลิม บรรยากาศชิลล์ พร้อมกิจกรรมวาดภาพ ระบายสี เพลิดเพลินกับเครื่องดื่มและขนม
ชายผมยาวกำลังวาดภาพทิวทัศน์บนผืนผ้าใบขณะนั่งอยู่บนระเบียงกลางแจ้งซึ่งมองเห็นผืนน้ำและเนินเขาที่อยู่ไกลออกไป มีข้อความ "Sea Scape House Cafe & Art" แสดงอยู่ด้านบน

สะพานสารสิน เส้นทางรักในตำนานสู่ความงามของทะเลอันดามัน

สะพานสารสิน เส้นทางรักในตำนานสู่ความงามของทะเลอันดามัน สะพานที่เชื่อมระหว่างจังหวัดพังงากับจังหวัดภูเก็ตซึ่งทอดยาวจากชายฝั่งถึง 660 เมตร ทิวทัศน์สวย
มุมมองทางอากาศและภาพระดับพื้นดินของสะพานรักสารสินอันสง่างาม ซึ่งเป็นสะพานหลายช่องทางขนาดใหญ่ที่ทอดข้ามผืนน้ำ ล้อมรอบด้วยต้นไม้เขียวขจีและภูเขาไกลๆ ภายใต้ท้องฟ้าสีฟ้าใส

เที่ยว วัดพระใหญ่ภูเก็ต ทำบุญใหญ่ เพื่อเสริมสิริมงคล

เที่ยว วัดพระใหญ่ภูเก็ต ทำบุญใหญ่ เพื่อเสริมสิริมงคล สถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต ไหว้พระทำบุญ มาไหว้พระทำบุญบุญเสริมบุญบารมี พระพุทธมิ่งมงคลเอกนาคคีรี
ภาพต่อกันสี่ภาพ: พระพุทธรูปขนาดใหญ่บนเนินเขา (วัดพระใหญ่ภูเก็ต) เครื่องร่อนเหนือน้ำ มือจับเครื่องดื่มเย็น และภาพระยะใกล้ของรูปปั้นพระพุทธมิ่งมงคลเอกนาคคีรี
เกี่ยวกับผู้เขียน
Marisa Posamran
มาริษา โพธิ์สำราญ - Travel Blogger, & Influencer. ประสบการณ์ท่องเที่ยวมามากกว่า 70 จังหวัดในประเทศ และมากกว่า 20 ประเทศทั่วโลก มาริษา หรือ Marisa eatsTravel เป็นที่รู้จักในนาม Blogger และ Influencer ผุ้เขียวชาญและหลงไหลในเรื่องของการเดินทางและการชิมอาหาร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • Google analytic

    Google Analytic

Save