20 ที่พักภูเก็ตในเมือง พักผ่อนใกล้ในเมือง เที่ยวภูเก็ต ชิวๆ

จังหวัดภูเก็ตนอกมีที่ท่องเที่ยวที่หลากหลายแล้ว ไม่ว่าจะเป็นที่เที่ยวทั้งวัด ที่เที่ยวภูเก็ตไม่ใช่ทะเล ชายหาด ที่สวยงามและแน่นอนนอกตชจากสถานที่เที่ยวที่สวยงามแล้วนักท่องเที่ยวจำนวนมากก็จะชอบมองหาที่พักที่สวยงามเหมาะกับบรรยากาศภูเก็ตหรือใครที่ชอบความสะดวกสบายไม่อยากไปไกลมากนัก วันนี้แอดจะมาแนะนำ “ที่พักภูเก็ตในเมือง โรงแรมในเมืองภูเก็ต ที่พักภูเก็ตในเมืองเปิดใหม่ ที่พักภูเก็ตในเมืองไม่แพง โรงแรมในตัวเมืองภูเก็ตแนะนํา ให้ทุกคนที่กำลังจะมีแพลนมีเที่ยวพักผ่อนที่ภูเก็ตได้เลือกได้ตัดสินใจกันค่ะ

ผู้หญิงสวมหมวกนั่งอยู่บนเก้าอี้ ที่พักภูเก็ตในเมือง ชายหาดใต้ร่ม มองดูทะเล มีเก้าอี้เอนหลังและร่มอื่นๆ ตั้งเรียงรายอยู่ใกล้ๆ เพื่อการพักผ่อนอันเงียบสงบที่โรงแรมที่มีเสน่ห์แห่งนี้ในเมืองภูเก็ต ต้นปาล์มและความเขียวขจีล้อมรอบชายหาดได้อย่างลงตัว

Courtyard Phuket Town

ผู้หญิงคนหนึ่งนั่งบนเก้าอี้เลานจ์ริมสระน้ำโดยถือเครื่องดื่มโดยสวมแว่น ที่พักภูเก็ตในเมือง กันแดด กำลังเพลิดเพลินกับการเข้าพักที่ภูเก็ตในเมือง พื้นหลังประกอบด้วยท้องฟ้าสีฟ้าใส ต้นไม้ และทิวทัศน์เมืองพร้อมอาคาร
ห้องพักโรงแรมทันสมัยในโรงแรมในเมืองภูเก็ต มีเตียงคู่ โซฟายาว ที่พักภูเก็ตในเมือง โต๊ะกลมเล็กพร้อมเก้าอี้สองตัว ทีวีติดผนัง และหน้าต่างบานใหญ่ที่มองเห็นวิวภูเขาและอาคารต่างๆ

คอร์ทยาร์ด ภูเก็ต ทาวน์ (Courtyard Phuket Town) ที่พักเมืองภูเก็ต ที่ออกแบบตกแต่งหรูหราและทันสมัย และยังตั้งอยู่ย่านในกลางเมืองเก่าที่เที่ยวภูเก็ตยอดฮิตของจังหวัดภูเก็ต ที่พักภูเก็ตเมืองเก่า พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน

เคาน์เตอร์ร้านอาหารบุฟเฟ่ต์ที่มี ที่พักภูเก็ตในเมือง อาหารหลากหลาย ทั้งสลัด ซูชิ และของหวาน เคาน์เตอร์หินอ่อนสีขาวและชั้นวางขวดโหลและของประดับตกแต่งสร้างบรรยากาศที่หรูหรา ตั้งอยู่ภายในชั้นบนสุดในเมืองภูเก็ต โดยมีฉากหลังเป็นผนังกระเบื้องอันหรูหรา
ล็อบบี้ของโรงแรมทันสมัยพร้อมโคมไฟทรงเรขาคณิตที่มีสไตล์ ที่นั่งที่ ที่พักภูเก็ตในเมือง สะดวกสบายในโทนกลางและสีฟ้า และการตกแต่งที่ทันสมัย สะท้อนถึงองค์ประกอบการออกแบบร่วมสมัย เหมาะอย่างยิ่งสำหรับนักเดินทางที่แสวงหาทั้งความสะดวกสบายและมีสไตล์

และยังมีห้องฟิตเนสพร้อมสระว่ายน้ำทั้งกลางแจ้งและในร่มไว้คอยบริการ การเดินทางก็แสนสะดวกสบายสามารถเดินไปที่เมืองเก่าได้อย่างสบายๆ เลยค่ะ และใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยว มีร้านอาหาร ร้านค้า ห้างสรรพสินค้าอยู่รอบๆโรงแรม การบริการดีเยี่ยมสุดๆ เลยค่ะ

เช็คราคาจองที่พัก

The Blanket Hotel Phuket Town

บริเวณล็อบบี้สไตล์โมเดิร์นปูพื้น ที่พักภูเก็ตในเมือง กระเบื้องสะกดคำว่า "HAPPY" หน้าเคาน์เตอร์ต้อนรับพร้อมลิ้นชักสีเขียว ชั้นบนมีระเบียงแบบเปิดและงานศิลปะในกรอบที่มองเห็นได้ ที่พักมีการออกแบบที่เรียบง่ายสะอาดตา เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาประสบการณ์ในเมืองภูเก็ต

เดอะ แบลงเก็ต โฮเทล เมืองภูเก็ต (The Blanket Hotel Phuket Town) โรงแรมในเมืองเก่าภูเก็ต ที่พักราคาสบายกระเป๋า พร้อมกับทำเลสุดแจ๋ม ที่ตั้งอยู่ในตัวเมืองภูเก็ตและยังสามารถเดินทางไปที่เมืองเก่าไม่ไกลห่างกันเพียงแค่ 1 กิโลเมตรเท่านั้นค่ะ

ห้องพักในโรงแรมที่เป็นระเบียบ ที่พักภูเก็ตในเมือง เรียบร้อยในโรงแรมในเมืองภูเก็ตมีเตียงขนาดใหญ่ โคมไฟข้างเตียง 2 อัน โต๊ะกลมเล็กพร้อมเก้าอี้สตูล ตู้เสื้อผ้าไม้ และพื้นที่โต๊ะพร้อมกระจกและน้ำดื่มบรรจุขวด ผนังทาสีเขียวอ่อนและสีขาว
โรงแรมในเมืองภูเก็ตมีห้องนอนพร้อมเตียงคู่ ที่พักภูเก็ตในเมือง โคมไฟแขวนข้างเตียง 2 ดวง หัวเตียงตกแต่ง เก้าอี้หวาย หน้าต่าง 3 บาน และเครื่องปรับอากาศติดผนัง

ที่พักภูเก็ตในเมือง การตกแต่งโรงแรมด้วยความทันสมัย สามารถเข้าพักได้แบบครอบครัวหรือจะมาแบบคู่รักก็เหมาะสมมากค่ะ การเดินทางก็สะดวกมีทั้งบริการรถรับส่ง รถแท็กซี่ไม่ขาดสายเลยค่ะ และโรงแรมเพิ่มสร้างได้ไม่นานมากค่ะ สิ่งอำนวยความสะดวกก็ครบครัน เหมาะแก่การมาพักผ่อนหย่อนใจมากค่ะ

เช็คราคาจองที่พัก

Foto Hotel Phuket

ที่พักภูเก็ต ที่พักภูเก็ตในเมือง

Foto Hotel Phuket ที่พักภูเก็ต เป็นที่พักที่ไม่เหมือนใครมีจุดเด่นของที่พักเลยคือโรงแรม 5 ดาว ภูเก็ตน้องหมีภายในห้องพักค่ะที่ทุกคนมาพักแล้วต้องได้ถ่ายภาพน่ารักๆเก็บไว้ Foto Hotel Phuket ที่พักภูเก็ต ที่ดูหรูหรามีสไตล์ ทุมโทนสีขาวดำ และยังมีมุมภายรูปมากมายในที่พักค่ะ แนะนำเที่ยวหาดอ่าวยนยังไงให้เข้าเทรนด์ ตะลุยเกาะภูเก็ต ฮีลใจสุด!!

ที่พักภูเก็ต ที่พักภูเก็ตในเมือง
ที่พักภูเก็ต ที่พักภูเก็ตในเมือง

ที่พักภูเก็ตติดทะเล พื้นแค่เปิดม่านห้องพักก็จะพบกับวิวทะเลอันแสนสวยงามที่ปลายเตียงเลยค่ะ ใครที่ชอบถ่ายรูป ชอบสร้างคอนเทนน่ารักๆ ลองมาพักที่ Foto Hotel Phuket นะคะไม่ผิดหวัง

เช็คราคาจองที่พัก

เช็คราคาและจองที่พักได้ที่ : Foto Hotel Phuket

Google Map : https://maps.app.goo.gl/31iPJtxywZRM7ntq9

แคสเซีย ภูเก็ต (Cassia Phuket)

ที่พักภูเก็ต ที่พักภูเก็ตในเมือง

แคสเซีย ภูเก็ต (Cassia Phuket) โรงแรม5ดาวภูเก็ต ที่พักสุดหรูหราสุดคลูในเครือของบันยันทรี ตั้งอยู่ใจกลางลากูน่า เป็นโรงแรมที่มีความทันสมัยแต่ยังคงความเป็นส่วนตัวเหมาะกับคนที่อยากมาพักผ่อน และยังมีสระว่ายน้ำที่มีขนาดใหญ่ เป็นห้องพักแบบห้องชุดที่มีขนาด 1-2 ห้องน้ำ

ที่พัก ที่พักภูเก็ตในเมือง ภูเก็ต
ที่พักภู ที่พักภูเก็ตในเมือง เก็ต

แยกห้องรับประทานอาหาร ห้องนั่งเล่นและยังแยกห้องน้ำส่วนตัวอีกด้วยค่ะ มีอุปกรณ์สำหรับปิ้งย่างให้บริการ เป็นที่พักที่เหมาะสำหรับพาครอบครัวมาพักผ่อนมากค่ะ คุ้มเงินคุ้มราคาแถมเดินทางสะดวกอีกด้วยค่ะ

เช็คราคาจองที่พัก

เช็คราคาและจองที่พักได้ที่ : แคสเซีย ภูเก็ต (Cassia Phuket)

Google Map : https://maps.app.goo.gl/rhEtt71QkGtVWTru5

บ้าน บ้าน โฮสเทล

พื้นที่นั่งเล่นในร่มแสนสบายพร้อม ที่พักภูเก็ตในเมือง ที่พักภูเก็ตในเมือง เฟอร์นิเจอร์หวาย หมอนอิง การตกแต่งผนัง และความเขียวขจีอันอุดมสมบูรณ์ทั้งภายในและภายนอกพื้นที่รอคุณอยู่ที่เมืองที่มีเสน่ห์แห่งนี้ในเมืองภูเก็ต

บ้าน บ้าน โฮสเทล ที่พักในเมืองภูเก็ตราคาถูก เป็นอีก ที่พักเมืองภูเก็ต ที่ให้บรรยากาศฟีลพูลวิลล่าภูเก็ตเหมือนเราได้พักผ่อนอยู่ที่บ้านด้วยบรรรยากาศที่สบายๆ การบริการทางโรงแรมก็เป็นกันเอง

ห้องนอนขนาดเล็กผนังสีขาว เตียงพร้อมผ้าปูที่นอนสีขาว หัวเตียงสีเขียว ตะกร้าติดผนังเหนือเตียง และประตูที่นำไปสู่ห้องที่อยู่ติดกัน ผ้าเช็ดตัวแขวนอยู่บนผนังใกล้หน้าต่าง พื้นที่อันแสนสบายนี้เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาเมืองภูเก็ต

การตกแต่งที่พักใช้โทนสีเขียวอ่อนที่สบายตาและยังอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวอย่างเมืองเก่า และยังเป็น ที่พักตัวเมืองภูเก็ตใกล้ถนนคนเดิน พื้นที่ที่จอดรถทางโรงแรมก็มีสถานที่จอดเพียงตอบโจทย์กับเมืองภูเก็ตที่สถานที่จอดรถเทียบจะไม่เพียงพอค่ะ

เช็คราคาจองที่พัก

Phuket Pool Residence

วิลลาขนาดเล็กพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวและพื้นที่นั่งเล่นกลางแจ้งใต้ ที่พักภูเก็ตในเมือง หลังคา สภาพแวดล้อมของวิลล่าเขียวชอุ่มไปด้วยต้นไม้และต้นไม้สีเขียว เป็นสถานที่พักผ่อนอันเงียบสงบสำหรับผู้ที่กำลังมองหาในเมืองภูเก็ต รูปภาพมีโลโก้การรับรอง SHA Plus+

Phuket Pool Residence พูลวิลล่าภูเก็ตที่มีบรรยากาศที่เงียบสงบต้องที่ Phuket Pool Residence แอดคิดว่าเป็นตัวเลือกที่จะต้องตอบโจทย์ใครหลายๆคน ใครที่เข้าพัก Phuket Pool Residence จะได้สัมผัสกับความงดงามของธรรมชาติ

ห้องนอนทันสมัยในเหตุการณ์ในเมืองภูเก็ตมีเตียงขนาดใหญ่  ที่พักภูเก็ตในเมืองโต๊ะข้างเตียง 2 ตัวพร้อมโคมไฟ เครื่องปรับอากาศติดผนัง และประตูกระจกบานเลื่อนที่เปิดออกสู่ลานบ้านและสวน มีโต๊ะและเก้าอี้เพื่อความสะดวกของคุณ
วิลล่าสไตล์ทรอปิคัลที่ทันสมัย ตั้งอยู่ในเมืองภูเก็ต โดยมีหลังคากระเบื้องสี ที่พักภูเก็ตในเมือง น้ำตาลและผนังสีขาว มีสระว่ายน้ำสีฟ้าคราม เก้าอี้เลานจ์สีแดง และต้นไม้เขียวขจีโดยรอบ

มาพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีการออกแบบที่ทันสมัยและหรูหรา มีสระว่ายน้ำส่วนตัว ภายในที่พักมีพื้นที่กว้างขวาง สะอาด แบ่งปันสัดส่วนการใช้งานอย่างชัดเจน ใครกำลังมองหาที่พัก ที่พักภูเก็ตติดทะเล ที่มีความเป็นส่วนตัวเหมาะแก่การมาพักผ่อน

เช็คราคาจองที่พัก

เดอะชอร์ แอทกะตะธานี

พื้นที่ชายฝั่งทะเลในเมืองภูเก็ตที่มีน้ำทะเลสีฟ้าคราม ที่พักภูเก็ตในเมือง หาดทราย และบ้านเรือนเรียงรายท่ามกลางเนินเขาเขียวขจีใต้ท้องฟ้าสีคราม
ทิวทัศน์ของชายหาดที่มีเก้าอี้นั่งเล่น ร่ม สระว่ายน้ำ ที่พักภูเก็ตในเมือง และมหาสมุทรเป็นพื้นหลังภายใต้ท้องฟ้าสีฟ้าใส ณ หนึ่งในที่พักที่ดีที่สุดในภูเก็ต

เดอะชอร์ แอทกะตะธานี ที่พักภูเก็ต แบบพูลวิลล่า พูลวิลล่าภูเก็ต สุดหรูหราพร้อมวิวหลักล้าน มีสระว่ายน้ำและอ่างจากุชชี่ส่วนตัวทุกห้อง ที่พักตั้งอยู่บนเขาที่สามารถมองเห็นวิวทะเลได้อย่างชัดเจนพร้อมยังมีรถรับส่งคอยบริการ

ห้องนอนกว้างขวางพร้อมเตียงขนาดใหญ่ การตกแต่งทันสมัย ที่พักภูเก็ตในเมือง พื้นที่นั่งเล่น และวิวทะเลผ่านหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดาน ห้องพักมีรูปแบบเปิดโล่งพร้อมเฟอร์นิเจอร์สีอ่อนและพื้นไม้ ทำให้เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนในเมืองภูเก็ตสำหรับการพักผ่อนอันเงียบสงบ
ถาดลอยน้ำพร้อมอาหารเช้าในสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ที่เมืองภูเก็ต ที่พักภูเก็ตในเมือง มองเห็นหาดทรายและมหาสมุทร มีคาบาน่าทางด้านขวา และมีภูมิประเทศเป็นเนินเป็นพื้นหลังภายใต้ท้องฟ้าที่มีเมฆบางส่วน

ส่วนในบ้านพักพูลวิลล่า ตกแต่งด้วยโทนสีขาวที่สะอาดตาให้ความอบอุ่นทำให้เข้ากับบรรยากาศริมทะเลมากและภายในที่พักยังมีบริการร้านคาเฟ่ ร้านอาหาร ไว้คอยบริการอย่างครบครัน ภายในห้องพักยังจัดพื้นที่ของห้องพักได้อย่างลงตัวแบ่งโซนได้อย่างชัดเจนเลยค่ะ

เช็คราคาจองที่พัก

Beehive Boutique Hotel Phuket

สระว่ายน้ำของโรงแรมที่มีเก้าอี้นั่งเล่นอยู่ข้างๆ โดยมีคนนั่งอยู่ใต้ร่มสีส้ม  ที่พักภูเก็ตในเมือง อาคารโรงแรมสะท้อนให้เห็นในผืนน้ำสีฟ้าใส และผ้าเช็ดตัวก็จัดวางอย่างเรียบร้อยบนเก้าอี้ ซึ่งเป็นฉากอันงดงามตามแบบฉบับของชาวภูเก็ตในเมือง

Beehive Boutique Hotel Phuket โรงแรมในเมืองภูเก็ตราคาถูก เริ่มต้นที่ราคาหลักร้อยมาพร้อกับทำเลที่ตั้งอยู่ย่านในกลางเมืองกับการเดินทางที่แสนสะดวกสบายพร้อมกับมีที่จอดให้อีกด้วยค่ะ นอกเหนือจากนี้ยังมีบริการสระว่ายน้ำให้เรารีแล็กซ์ร่างกายด้วยค่ะ

ห้องพักในโรงแรมทันสมัยพร้อมเตียงแฝด 2 เตียง ทีวีติดผนัง ประตูบาน ที่พักภูเก็ตในเมือง เลื่อนกระจกที่นำไปสู่ระเบียงพร้อมทิวทัศน์อันสวยงาม และผนังสีเทาตกแต่งด้วยธีมผึ้ง สัมผัสเสน่ห์ของเมืองภูเก็ตในเมืองที่ดีที่สุด
ล็อบบี้โรงแรมทันสมัยที่สว่างไสวในเมืองภูเก็ต พร้อมด้วยโซฟาสีเบจ  ที่พักภูเก็ตในเมือง หมอนอิงสีสันสดใส โต๊ะกาแฟสีดำ และแผนกต้อนรับ ผนังหินอ่อนเพิ่มความหรูหรา ขณะที่ถังดับเพลิงแสดงในกล่องสีแดงทางด้านขวา โรงแรมในเมืองภูเก็ตแห่งนี้มีทั้งสไตล์และความสะดวกสบาย

ภายในห้องพักตกแต่งไปด้วยโทนสีขาวสะอาดตา ห้องพักสะอาด อุปกรณ์อำนวยความสะดวกก็มีให้อย่างครบครันใครที่ชอบหิวยามดึกไม่ต้องกังวลไปค่ะ มีร้านสะดวกซื้อใกล้ที่พักอีกด้วย

เช็คราคาจองที่พัก

Borbaboom Phuket Poshtel & Hostel

บริเวณสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่มี ที่พักภูเก็ตในเมือง จิตรกรรมฝาผนังทรงกลมขนาดใหญ่มีข้อความว่า "ฤดูร้อนตลอดทั้งปี" เป็นพื้นหลัง ล้อมรอบด้วยรั้วสีขาว ต้นไม้ต้นเล็กๆ กระถางต้นไม้ และเก้าอี้เลานจ์สีส้มที่ว่างเปล่า เพลิดเพลินไปกับจุดอันเงียบสงบที่โรงแรมของคุณในภูเก็ตหลีกหนีความวุ่นวาย

บอร์บาบูม ภูเก็ต พอชเทล แอนด์ โฮสเทล (Borbaboom Phuket Poshtel & Hostel) ที่พักภูเก็ตในเมืองเปิดใหม่ ดึงดูดให้เข้ามาพัก สัมผัสกับบรรยากาศสุดชิวที่มาพร้อมกับสระว่ายน้ำกลางแจ้งบนดาดฟ้า แถมยังตั้งอยู่ย่านใจกลางเมืองของจังหวัดภูเก็ต การเดินทางแสนสะดวกสบายและยังใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยว ใกล้กับร้านค้า ร้านอาหารและยังอยู่ใกลดับถนนคนเดินเพียงแค่ 200 เมตรเองค่ะ ที่พักตัวเมืองภูเก็ตใกล้ถนนคนเดิน อีกด้วยค่ะ

เช็คราคาจองที่พัก

Book a Bed Poshtel

พื้นที่ภายในอาคารสุดทันสมัยในโรงแรมในเมืองภูเก็ตมีสไลเดอร์ที่ ที่พักภูเก็ตในเมือง เชื่อมระหว่างชั้นบนและชั้นล่าง ล้อมรอบด้วยชั้นหนังสือ ต้นไม้ และทีวี โลโก้สำหรับการรับรอง SHA Plus+ จะแสดงอย่างเด่นชัดที่ส่วนบนของรูปภาพ

Book a Bed Poshtel ที่พักภูเก็ตในเมือง สไตล์ที่ต่างแตกจากที่พักอื่นที่พักใกล้สนามบินภูเก็ตห้องพักครอบครัวเก๋ๆกับเตียงชั้นลอย และยังมีห้องพักให้เลือกอย่างหลากหลายติดย่านเมืองเก่า ที่พักภูเก็ตเมืองเก่า เหมาะแก่การพาครอบครัวมาพักผ่อน ชมวิวทะเลภูเก็ต

ผู้ชายคนหนึ่งลอยอยู่บนหลังของเขาในสระน้ำที่อาศัยอยู่ในภูเก็ต ในขณะที่ผู้ ที่พักภูเก็ตในเมือง หญิงในชุดว่ายน้ำสีน้ำเงินพักผ่อนบนที่นอนข้างสระน้ำพร้อมนิตยสาร หมวก และเครื่องดื่ม
ห้องนอนทันสมัยพร้อมหน้าต่างบานใหญ่ เตียงสีขาว ชั้นวางของสีดำ และ ที่พักภูเก็ตในเมือง ทิวทัศน์อันเขียวขจีด้านนอก ห้องพักสว่างสดใสด้วยการตกแต่งแบบเรียบง่าย มีเส้นสายที่สะอาดตาและแสงธรรมชาติที่เพียงพอ เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาประสบการณ์เมืองภูเก็ตที่มีสไตล์

และยังตั้งอยู่ย่านใจกลางเมืองจังหวัดภูเก็ต รวมถึงยังมีบริการสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องเล่นเกมส์และยังมีบริการพาไปพายเรือแคนูอีกด้วยค่ะ ใครที่กำลังมองหาที่พักและยังมีกิจกรรมกลางแจ้งมากมายให้เล่นผ่อนคลายลองมาพักที่ Book a Bed Poshtel ที่พักภูเก็ตในเมือง ค่ะ

เช็คราคาจองที่พัก

โรงแรมบีทู ภูเก็ต บูติค แอนด์ บัดเจท

อาคารอพาร์ตเมนต์หลายชั้นทันสมัยมีหน้าต่างบานใหญ่ ทางเข้าชั้นล่าง  ที่พักภูเก็ตในเมือง และพื้นที่จอดรถด้านหน้า มีรถบรรทุกสีขาวจอดอยู่ใกล้ๆ และมีสายไฟปรากฏให้เห็นในพื้นหลัง สถานที่แห่งนี้มอบประสบการณ์แบบเดียวกับโรงแรมในเมืองภูเก็ตพร้อมความสะดวกสบายในตัวเมือง

โรงแรมบีทู ภูเก็ต บูติค แอนด์ บัดเจท ที่พักเมืองภูเก็ต ราคาสบายๆ กระเป๋า เหมาะสำหรับคนที่งบน้อยหรือคนที่เซฟงบไว้ใช้ไปเที่ยวค่ะ ตั้งอยู่ย่านใจกลางเมืองภูเก็ตการเดินทางที่สะดวก และยังอยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวขึ้นชื่อของจังหวัดภูเก็ต

ห้องพักโรงแรมทันสมัยและกว้างขวางในเมืองภูเก็ตมีเตียง 3 เตียง ทีวี โต๊ะ ที่พักภูเก็ตในเมือง ทำงานพร้อมเก้าอี้ และหน้าต่างบานใหญ่ที่มองเห็นวิวต้นไม้และเนินเขาที่อยู่ห่างไกล เฟอร์นิเจอร์ไม้สีอ่อนและการตกแต่งในโทนสีกลางช่วยเพิ่มบรรยากาศอันเงียบสงบ
ห้องพักโรงแรมทันสมัยในเมืองภูเก็ต มีเตียงคู่ เตียงคู่ริมหน้าต่าง ที่พักภูเก็ตในเมือง ทีวีบนโต๊ะไม้ และผ้าเช็ดตัวพับเป็นรูปหงส์บนเตียง หน้าต่างมองเห็นวิวแมกไม้เขียวขจีด้านนอก

มีความเป็นส่วนตัวและยังมีแผนกต้อนรับที่รองรับบริการตลอด 24 ชั่วโมง ใครที่ชอบความสะดวกสบายคล่องตัวในการเดินทาง และราคาที่ไม่แรง แถมยังได้ที่พักที่มีคุณภาพ ต้องมาพักที่ โรงแรมบีทู ภูเก็ต บูติค แอนด์ บัดเจท ที่พักเมืองภูเก็ต ค่ะ

เช็คราคาจองที่พัก

Seastone Private Pool Villas

วิวยามค่ำคืนของ Seastone Pool Villas ซึ่งเป็นสถานที่ภูเก็ตในเมือง  ที่พักภูเก็ตในเมือง แสดงให้เห็นสระว่ายน้ำส่วนตัวที่มีแสงสว่าง เก้าอี้อาบแดด และวิลล่าทันสมัยพร้อมประตูลานบ้านแบบเปิด วิลล่าที่มีแสงสว่างเพียงพอสร้างบรรยากาศที่อบอุ่นและน่าดึงดูดใจ

Seastone Private Pool Villas พูลวิลล่าภูเก็ต ให้บรรยากาศค่อนข้างเป็นส่วนตัวบรรยากาศเงียบสงบ มีสระว่ายน้ำที่ล้อมรอบด้วยบรรยากาศที่เขียวชอุ่มของต้นไม้ เหมาะแก่การพักผ่อน และห้องพักยังตกแต่งด้วยสไตล์ทันสมัยมีจำนวนพื้นที่ค่อนข้างกว้างขวางจัดตกแต่งแบ่งสัดส่วนการใช้งานออกมาอย่างชัดเจน พร้อมสิ่งอำนวยความที่สะดวกครบครัน มีห้องครัวขนาดเล็กที่สามารถทำอาหารได้และยังมีบริการอุปกรณ์การทำอาหารให้อีกด้วยค่ะ ใครที่กำลังมองสถานที่พักผ่อนแบบความเป็นส่วนตัวและอย่างมาพักกับครอบครัว ผ่อนคลายแอดว่าที่นี้ตอบโจทย์มากเลยค่ะ

เช็คราคาจองที่พัก

PeranaKan Boutique Hotel

เตียงที่ตัดเย็บอย่างประณีตด้วยผ้าปูที่นอนสีขาวและลวดลายสีเขียว ที่พักภูเก็ตในเมือง ในห้องนอนที่ทันสมัยและสะอาดตา พร้อมด้วยผนังสีเขียวและศิลปะผนังสีขาวประดับเหนือหัวเตียง มอบการพักผ่อนอันเงียบสงบในเมืองภูเก็ต

PeranaKan Boutique Hotel ที่พักเมืองภูเก็ต ตกแต่งสไตล์ชิโนเพอรานากัน มีในรูปแบบที่สวยงามต้องตามองยังไงก็ให้ความสบายตาสบายใจและยังตกแต่งด้วยรูปภ่ายของจังหวัดภูเก็ตสมัยก่อนทำให้ได้กลิ่นอายและนึกถึงบรรยากาศของจังหวัดภูเก็ตแต่ดั่งเดิม

ห้องพักในโรงแรมทันสมัยพร้อมเตียง ผ้าปูที่นอนสีขาว ผ้าม่านสีเข้ม และ ที่พักภูเก็ตในเมือง โต๊ะตัวเล็กพร้อมเก้าอี้สองตัวริมหน้าต่างที่มองเห็นวิวถนน หน้าต่างมีแผงขัดแตะตกแต่ง เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาภูเก็ตในเมือง
ลานบนชั้นดาดฟ้าพร้อมเก้าอี้และโต๊ะหวาย ไฟประดับเหนือศีรษะ และท้องฟ้าแจ่มใสที่โรงแรมที่มีเสน่ห์ ที่พักภูเก็ตในเมือง ในเมืองภูเก็ต

อาหารเช้าก็เสิร์ฟถึงห้องน้ำมาในไตล์อาหารของจังหวัดภูเก็ต ส่วนห้องพักก็ตกแต่งด้วยโทนสีขาวสะอาดตามาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และยังตั้งอยู่ย่านใจกลางเมือง การเดินทางสะดวก ยามค่ำคืนก็สามารถเดินเล่นชมวิวเมืองภูเก็ตชิวๆ เลยค่ะ

เช็คราคาจองที่พัก

Quip Bed & Breakfast

ห้องพักโรงแรมทันสมัยในเมืองภูเก็ตพร้อมเตียง 2 เตียง โซฟาหนัง และ ที่พักภูเก็ตในเมือง จิตรกรรมฝาผนังที่แสดงถึงอาคารเก่าแก่ ห้องพักมีเพดานสไตล์อินดัสเตรียล หน้าต่างบานใหญ่พร้อมผ้าม่านสีเข้ม และพื้นกระเบื้อง

Quip Bed & Breakfast ที่พักภูเก็ตในเมือง ที่ย่านใจกลางเมืองภูเก็ต ตกแต่งอย่างมีสไตล์มีมุมถ่ายรูปมากมายและบนดาดฟ้ายังมีร้านอาหารที่สุดแสนอร่อยและยังสามารถนั่งจบชิวล์ๆ ซ่อนอยู่อีกด้วยค่ะ Quip Bed & Breakfast ที่พักภูเก็ตในเมือง

ห้องใต้หลังคาแสนสบายปูพื้นไม้มี ที่พักภูเก็ตในเมือง นาฬิกาติดผนัง รูปภาพใส่กรอบ โคมระย้าผสมผสาน และเฟอร์นิเจอร์รถโบราณ ช่วยสร้างบรรยากาศที่มีเสน่ห์และเป็นเอกลักษณ์ เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาภูเก็ตในเมือง พื้นที่แห่งนี้มอบประสบการณ์การเข้าพักอันน่าจดจำในใจกลางภูเก็ต
ห้องนอนสไตล์มินิมอลในบริเวณภูเก็ตในเมืองที่มีหน้าต่างบานใหญ่ เตียงคู่ ที่พักภูเก็ตในเมือง พร้อมหมอนสีน้ำตาล อาร์มแชร์สีเขียวอ่อน และงานศิลปะบนผนังรูปคนกำลังนั่งอยู่บนม้านั่ง ข้อความสั้นๆ ประดับผนังข้างงานศิลปะ

เหมาะสำหรับมาเที่ยวพักผ่อนกับแก๊งค์เพื่อนๆ เพราะห้องพักกว้างขวางไม่แออัด พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ทำสำคัญทำเลที่ตั้งก็สุดแสนจะเดินทางสะดวกสบายใกล้กับแหล่งสถานที่ท่องเที่ยวอีกด้วยค่ะ

เช็คราคาจองที่พัก

Montree Phuket Hotel

อาคารโรงแรมหลายชั้นพร้อมระเบียง ที่พักภูเก็ตในเมือง ที่มีแสงสว่างเพียงพอยามพระอาทิตย์ตกดิน พร้อมด้วยโลโก้ที่ระบุว่า "เดินทางปลอดภัย" "SHA Plus+" และชื่อโรงแรม "โรงแรมมนตรี ภูเก็ต" ถนนที่พลุกพล่านอยู่เบื้องหน้า สุดยอดเมืองภูเก็ตสำหรับนักสำรวจเมือง

โรงแรมมนตรี ภูเก็ต (Montree Phuket Hotel) โรงแรมในเมืองภูเก็ต มีบริการสถานที่จอดฟรีและทั่วถึง ตั้งอยู่ย่านใจกลางเมืองที่สถานที่จอดรถแทบจะหายากเหลือเกิน โรงแรมมนตรี ภูเก็ต (Montree Phuket Hotel) มีบริการรับส่งถึงสนามบิน

ห้องพักในโรงแรมมีเตียงคู่พร้อมผ้าปูที่นอนสีขาว ทีวีติดผนัง โต๊ะ ที่พักภูเก็ตในเมือง ทำงานขนาดเล็ก ตู้เย็นขนาดเล็ก และหน้าต่างพร้อมผ้าม่านสีน้ำตาล กาต้มน้ำและถ้วยอยู่บนชั้นวางข้างตู้เย็น โรงแรมที่สมบูรณ์แบบในเมืองภูเก็ตสำหรับการเข้าพักของคุณ
โรงแรมในเมืองภูเก็ตมีห้องพักในโรงแรมที่มีเตียงเดี่ยว 2 เตียง ชุดเครื่องนอนสีขาว โต๊ะไม้ ทีวีติดผนัง และผ้าม่านปิด ที่พักภูเก็ตในเมือง หน้าต่าง

มีห้องพักที่หลากหลายประเภทให้เลือกพักที่เหมาะสมแก่นักท่องเที่ยว พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน การเดินทางสะดวกใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ตไม่ว่าจะเป็นที่ พิพิธภัณฑ์ตราไปรษณียากรภูเก็ต,วัดไชยธาราราม (วัดฉลอง) อีกด้วยค่ะ

เช็คราคาจองที่พัก

Phuket Chinoinn Hotel

อาคารสีเหลืองเน้นสีขาวที่มีป้ายกำกับว่า "โรงแรมภูเก็ต ชิโน อินน์" ซึ่งเป็น ที่พักภูเก็ตในเมือง สถานที่ที่มีเสน่ห์ในเมืองภูเก็ต ตั้งอยู่ติดกับโลโก้การรับรองโดยมีฉากหลังเป็นอาคารในเมืองและเนินเขาที่อยู่ห่างไกลภายใต้ท้องฟ้าแจ่มใส

โรงแรมภูเก็ต ชิโนอินน์ (Phuket Chinoinn Hotel) โรงแรมในเมืองภูเก็ต ตั้งอยู่ย่านในกลางเมืองภูเก็ตตกแต่งและทาสีด้วยโทนสีเหลืองที่เด็ดสะดุดตาพร้อมยังมีบริการที่จอดรถฟรีและยังมีสระว่ายน้ำไว้คอยบริการ

เตียงที่ตัดเย็บอย่างปราณีตด้วย ที่พักภูเก็ตในเมือง ผ้าปูที่นอนสีขาว ตกแต่งด้วยผ้าเช็ดตัวหงส์สองตัวเป็นรูปหัวใจ รออยู่ที่ภูเก็ตแห่งนี้ในเมืองแห่งนี้ แสงไฟโทนอบอุ่นและฉากกั้นที่ได้รับการตกแต่งเป็นพื้นหลังช่วยเพิ่มเสน่ห์ มีแผ่นป้ายแสดงอยู่บนผนัง เพิ่มความหรูหรา

ห้องพักยังมีหลากหลายประเภทให้นักท่องเที่ยวเลือกเข้าพักตามความต้องการ พร้อมอุปกรณ์ที่ให้ความสะดวกอย่างครบครัน รวมทั้งบรรยากาศที่เงียบสงบให้ความเป็นส่วนตัว รวมถึงยังใกล้แหล่องท่องเที่ยวยอดฮิตของจังหวัดภูเก็ตอีกด้วยค่ะ

เช็คราคาจองที่พัก

หมิงโซ่ว บูติค เฮ้าส์

ภาพต่อกันของ Ming Shou  ที่พักภูเก็ตในเมือง Boutique House สถานที่ท่องเที่ยวที่มีเสน่ห์ในเมืองภูเก็ต จัดแสดงป้ายภายนอก พื้นที่รับประทานอาหารที่ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ และพื้นที่ส่วนกลางที่มีการตกแต่งผนัง มีตรารับรอง SHA Plus+ รวมอยู่ด้วย

หมิงโซ่ว บูติค เฮ้าส์ ที่พักภูเก็ตในเมือง ที่พักน่ารักๆ ตกแต่งด้วยสไตล์จีน หมิงโซ่ว บูติค เฮ้าส์ ตั้งอยู่ย่านเมืองเก่าของจังหวัดภูเก็ต ที่พักภูเก็ตเมืองเก่า และยังอยู่ใกล้กับถนนคนเดินอีกด้วยค่ะ แถมราคายังน่ารักๆ สบายกระเป๋า

ห้องพักในโรงแรมขนาดเล็กในสไตล์ภูเก็ตในเมืองมีเตียงคู่พร้อมหมอน  ที่พักภูเก็ตในเมือง ที่พักภูเก็ตในเมือง ตกแต่งและผ้ารองเตียง หน้าต่าง ทีวีติดผนัง โต๊ะพร้อมเก้าอี้ เครื่องปรับอากาศ และขวดน้ำสองขวดบนขอบ

เหมาะกับคนที่ประหยัดงบที่เริ่มต้นด้วยหลักร้อย ที่พักภูเก็ตราคาหลักร้อย ทำเลที่ตั้งก็แสนสะดวกในการเดินทางเพราะตั้งอยู่ย่านในกลางเมือง พร้อมทั้งยังมีบริการคอฟฟี่บาร์ภายในที่พัก ส่วนภายในห้องพักก็สะอาดสะอ้านถูกดูแลเป็นอย่างดีค่ะ

เช็คราคาจองที่พัก

Seabed Grand Hotel Phuket

มุมมองทางอากาศของสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ที่มีคนนั่งเล่นบนห่วงยางและร่มลายทางสีฟ้าขาวรอบๆ บริเวณสระว่ายน้ำ โลโก้การรับรอง SHA Plus+ จะแสดงที่ด้านบน ค้นพบโรงแรมหรูในเมืองภูเก็ตสำหรับการพักผ่อนเขตร้อนครั้งต่อไปของคุณ
ห้องพักในโรงแรมทันสมัยพร้อมเตียงขนาดใหญ่ โต๊ะข้างเตียง โซฟา และโต๊ะทำงาน ที่พักภูเก็ตในเมือง ประตูกระจกบานเลื่อนเปิดออกไปเห็นวิวสระน้ำที่รายล้อมไปด้วยต้นไม้ การตกแต่งผนังและแสงไฟนวลช่วยเสริมบรรยากาศที่โรงแรมในเมืองภูเก็ตแห่งนี้

ซีเบด แกรนด์ โฮเทล ภูเก็ต (Seabed Grand Hotel Phuket) โรงแรมในเมืองภูเก็ต ที่พักภูเก็ตเก๋ ๆ แห่งนี้คือ Pool Bar ที่ถูกซ่อนไว้ในที่พัก พร้อมทั้งยังมีสระว่ายน้ำบริการ โดยเฉพาะยามค่ำคืนที่ให้แสงสวยงาม

ห้องพักในโรงแรมทันสมัยพร้อมเตียงคู่ 2 เตียง ที่พักภูเก็ตในเมือง ผ้าปูที่นอนสีขาว ทีวีติดผนัง โต๊ะทำงาน และหน้าต่างบานใหญ่พร้อมผ้าม่านโปร่ง การตกแต่งเรียบง่ายด้วยผนังเน้นสีฟ้า เหมาะสำหรับที่พักเมืองภูเก็ต
ล็อบบี้ทันสมัยกว้างขวางมีลวดลายเรขาคณิต ที่พักภูเก็ตในเมือง พื้นเพดานแบบนามธรรม หน้าต่างบานใหญ่ พื้นที่นั่งเล่น และแผนกต้อนรับ การตั้งค่าในเมืองภูเก็ตนี้จะมีการส่องสว่างด้วยแสงสีนุ่มนวล

ให้บรรยากาศสุดแสนโรแมนติกเหมาะสำหรับคู่รักที่มาฮันนีมูน แต่ชอบความสะดวกสบายในการเดินทางเพราะว่าอยู่ย่านใจกลางเมืองของจังหวัดภูเก็ต ที่ใกล้แหล่องท่องเที่ยวและห้างสรรพสินค้าอีกมากมายค่ะ

เช็คราคาจองที่พัก

โรงแรม สุพิชฌาย์ พูล แอคเซส Phuket

โรงแรมสุดหรูในเมืองภูเก็ตมีสระว่ายน้ำส่วนกลางขนาดใหญ่ ที่พักภูเก็ตในเมือง ล้อมรอบด้วยอาคาร 2 ชั้นพร้อมระเบียง ถ่ายภาพในเวลาพลบค่ำโดยมีท้องฟ้าสีม่วงอ่อนสะท้อนอยู่ในน้ำ
ห้องพักในโรงแรมที่จัดอย่างประณีตพร้อมเตียงคู่ ที่พักภูเก็ตในเมือง การตกแต่งด้วยโทนสีม่วง หน้าต่างพร้อมผ้าม่าน งานศิลปะบนผนัง ทีวี โต๊ะทำงาน และอุปกรณ์ชงชา/กาแฟรอคุณอยู่ที่เมืองที่มีเสน่ห์แห่งนี้ในเมืองภูเก็ต

โรงแรม สุพิชฌาย์ พูล แอคเซส Phuket ที่พักภูเก็ตติดทะเล โรงแรม สุพิชฌาย์ พูล แอคเซส Phuket เป็นโรงแรมที่ผู้คนจำนวนมากบอกต่อๆ กันมาว่า สวยงามมากๆ และยังมีสระว่ายน้ำขนาดที่ใหญ่มากๆ

ห้องพักในโรงแรมในเมืองภูเก็ตพร้อมเตียงเดี่ยว 2 เตียง ชุดเครื่องนอนสีขาว ผนังไม้ ที่พักภูเก็ตในเมือง งานศิลปะบนผนัง และบริเวณอาบน้ำที่กั้นด้วยกระจก ผ้าเช็ดตัวพับเป็นรูปช้างบนเตียง
รีสอร์ทหรูที่สว่างไสวใจกลางเมืองภูเก็ตมีวิลล่าพร้อมระเบียงส่วนตัวที่มองเห็นสระว่ายน้ำกระเบื้องสีฟ้าขนาดใหญ่ในเวลากลางคืน ค้นพบความสะดวกสบายที่ไม่มีใครเทียบได้ที่ชั้นยอดในเมืองภูเก็ตแห่งนี้ ที่ซึ่งความสง่างามมาบรรจบกับความเงียบสงบ

ห้องพักสามารถลงเล่นน้ำได้จากระเบียงหน้าห้องเลย ส่วนราคาก็เบาๆ สบายๆ กระเป๋า โรงแรมในเมืองภูเก็ตราคาถูก ภายในห้องพักก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทำเลที่ตั้งการเดินทางก็สะดวกสบาย วิวก็สวยงาม เงียบสงบมากค่ะ

เช็คราคาจองที่พัก

Hotel Midtown Ratsada

บริเวณสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้าที่มีร่มสีแดง เก้าอี้อาบแดด ที่พักภูเก็ตในเมือง และดาดฟ้าไม้ล้อมรอบด้วยอาคารสีขาวภายใต้ท้องฟ้าสีคราม ซึ่งเป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบในเมืองภูเก็ต
ห้องพักโรงแรมทันสมัยใจกลางเมืองภูเก็ตพร้อมเตียงขนาดใหญ่ ภาพ ที่พักภูเก็ตในเมือง จิตรกรรมฝาผนังบนผนังสีแดง พื้นที่นั่งเล่นริมหน้าต่างที่ยื่นจากผนังพร้อมผ้าม่านสีขาว และโต๊ะพร้อมเก้าอี้ สิ่งนี้ทำให้เมืองภูเก็ตตกแต่งสไตล์มินิมอลด้วยโทนสีอ่อน

โรงแรมมิดทาวน์ รัษฎา (Hotel Midtown Ratsada) ที่พักภูเก็ตในเมือง ที่พักบรรยากาศดีย่านใจกลางเมืองจังหวัดภูเก็ต ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ต มีบริการสระว่ายน้ำและฟิตเนสคอยบริการ

อาคารสีขาวตกแต่งสีชมพูที่มีเสน่ห์แห่งนี้ โดดเด่นด้วยหน้าต่างโค้ง ระเบียงพร้อม ที่พักภูเก็ตในเมือง พื้นที่นั่งเล่นบุนวมสีขาว และร่มสีแดงติดกับต้นไม้ในกระถาง แสงแดดส่องมาที่ส่วนหน้า
บุฟเฟ่ต์อาหารเช้าที่เมืองภูเก็ต ที่พักภูเก็ตในเมือง ประกอบด้วยขวดซีเรียล ภาชนะใส่ผลไม้หั่นบาง ๆ เครื่องจ่ายน้ำผลไม้ 2 เครื่อง—เครื่องหนึ่งมีน้ำและอีกเครื่องมีน้ำส้ม—และเครื่องปิ้งขนมปัง ซึ่งทั้งหมดจัดวางไว้บนเคาน์เตอร์

และยังมีที่จอดรถบริการอย่างเพียงพอตอบโจทย์มากสำหรับเมืองภูเก็ตที่มีที่จอดรถค่อนข้างน้อย ทางโรมแรมยังตกแต่งด้วยสถาปัตยกรรมแบบชิโนโคโลเนียล ทาสีขาว แดง ดูโดดเด่นและสวยงามสะดุดตา ภายในห้องพักก็ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันอีกด้วยค่ะ

เช็คราคาจองที่พัก

เกี่ยวกับผู้เขียน
เขมิกา จันทร์มณี
เขมิกา จันทร์มณี - Food Blogger, & Influencer. เชี่ยวชาญและหลงไหลในรสชาติอาหารทุกๆ ภาคของประเทศไทย เขมิกายังคงเป็นหนึ่งใน Food Blogger ที่มีชื่อเสียงของหลากหลายจังหวัดในภาคใต้ของไทย ใน eatsTravel.com เขมิกาเป็นที่รู้จักในนาม Blogger และ Influencer

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • Google analytic

    Google Analytic

Save