เที่ยว หาดอ่าวยน ยังไงให้เข้าเทรนด์ ตะลุยเกาะภูเก็ต ฮีลใจสุด!!

หาดอ่าวยน ที่เที่ยวสุดฮิตจังหวัดภูเก็ต ใครที่กำลังมาเที่ยวภูเก็ตแล้วมองหาที่เที่ยวสุดปังเข้ากับเทรนด์สมัยใหม่ แอดบอกเลยค่ะว่าที่นี่ที่นี่ตอบโจทย์มากๆ เป็นสถานที่เที่ยวยอดฮิตที่คนมาถ่ายรูปเล่นกัน มาเดินเล่นกินลมชมวิวและยังเป็นที่พักผ่อนคลายของใครหลายๆ คน วันนี้แอดจะพาทุกคนมารู้จักกับหาดอ่าวยน เที่ยวทะเลสุดปัง รับรองได้เร็วทุกคนจะต้องติดใจและบอกต่อกันปากต่อปากแน่นอน กับที่เที่ยวสวยๆ จังหวัดภูเก็ต เหมาะมาเที่ยวฤดูร้อนซัมเมอร์ มาเที่ยวกินลมชมวิวเกาะภูเก็ตกันเถอะ

วิวทางอากาศของหาดอ่าวยนที่มีหาดทรายและต้นปาล์มเป็นเงา น้ำทะเลสีฟ้าใส และมีเรือสองลำอยู่ใกล้ฝั่ง

หาดอ่าวยน อยู่ที่ไหน

กลุ่มคนเดินไปตามแนวชายฝั่งหินของหาดอ่าวยน พร้อมทิวทัศน์ของเรือที่ทอดสมออยู่ในน้ำทะเลสีฟ้าครามและเนินเขาสีเขียวใต้ท้องฟ้าที่มีเมฆบางส่วน

หาดอ่าวยนตั้งอยู่ที่จังหวัดภูเก็ต ตำบลวิชิต และอำเภอเมืองภูเก็ต เป็นที่เที่ยวภูเก็ตยอดฮิตของนักท่องเที่ยว ผู้คนนิยมมาเที่ยวกันช่วงหน้าร้อนเนื่องจากอากาศกำลังดีนักท่องเที่ยวมาอาบแดด หรือใครที่มาตอนเย็นก็สามารถมองเห็นพระอาทิตย์ตกดินเดินทางง่ายสะดวกสบายเพราะห่างจากตัวเมืองไม่ไกลมาก

มุมมองทางอากาศของชายหาดหาดอ่าวยน ชายหาดอันเงียบสงบที่มีน้ำทะเลสีฟ้าคราม เรือใบหลายลำทอดสมอ และมีภูมิประเทศเป็นเนินเขาสีเขียวเป็นฉากหลัง

เหมาะสำหรับคนที่ชอบเดินทางแบบรวดเร็ว เพราะบอกเลยว่าใกล้วัดพระใหญ่ภูเก็ตเดินทางง่ายสะดวกสบายมากจริงๆ ค่ะ นี่ก็เข้าสู่ช่วงซัมเมอร์แล้วใครยังหาที่ท่องเที่ยวต่างๆ เพื่อมามาเที่ยวกับคนในครอบครัวหรือกับเพื่อนซี้คู่ใจ แอดบอกเลยค่ะว่าหัดเอาย่นเป็นอีกหนึ่งหากที่น่าสนใจ ใกล้แหลมพรหมเทพแหล่งท่องเที่ยว Unseen ภูเก็ต

เที่ยวภูเก็ต ทำไมต้องมาหาดอ่าวยน

มุมมองทางอากาศของหาดอ่าวยน เมืองชายฝั่งทะเลที่มีหาดทรายล้อมรอบด้วยน้ำทะเลสีฟ้าใส อาคารที่พักอาศัย และต้นไม้เขียวขจี นักท่องเที่ยวชายหาดและนักว่ายน้ำสามารถมองเห็นได้ตามแนวชายฝั่ง

อันดับแรกต้องบอกก่อนนะคะว่า หาดอ่าวยน ภูเก็ต เป็นที่เที่ยวยอดฮิต เหมาะสำหรับการมาเที่ยวมากในช่วงซัมเมอร์และอยู่ห่างไม่ไกลจากตัวเมือง อีกทั้งยังเดินทางให้สะดวกสบายใครที่กำลังลังเล แอดบอกเลยค่ะว่าไม่ต้องลังเลเพราะที่นี่เป็นสารที่ท่องเที่ยวที่สวยมากจริงๆ หาดอ่าวยนต์ ที่เที่ยวธรรมชาติ มีความอุดมสมบูรณ์ของเกาะบอกได้เลยว่าปังมากจริงๆ อยากให้ทุกคนได้มาเที่ยว มากินลมชมวิวของเกาะภูเก็ต แล้วทุกคนจะไม่สงสัยเลยค่ะว่าทำไมแอ๊ดถึงแนะนำหาดอ่าวยน

ไฮไลท์ที่เที่ยว หาดอ่าวยน จังหวัดภูเก็ต

พื้นที่นั่งเล่นบนชั้นดาดฟ้าพร้อมโซฟาเบาะและโต๊ะที่มองเห็นทิวทัศน์ชายฝั่งทะเลอันงดงามของหาดอ่าวยน พร้อมเรือบนน้ำและเกาะในระยะไกล

บอกเลยค่ะว่าให้อะไรเที่ยวหาดอ่าวยวนภูเก็ตคงเป็นอะไรไม่ได้นอกจากหาดแสนสวยน้ำทะเลใส มองเห็นปูตัวเล็กเล็กวิ่งไปวิ่งมาแต่ผู้คนยังน่ารัก ใจดีอีกด้วยค่ะ เป็นหาดที่สามารถมองเห็นพระใหญ่ ฝั่งตรงข้ามได้อีกด้วย บอกเลยค่ะว่าหาดเป็นหาดที่สวยมากจริงๆ มีหาดทรายสีขาว ให้ฟิวเหมือนมัลดีฟ บอกเลยว่าให้อ้าวนเป็นที่เที่ยวสำคัญในการมาเที่ยวภูเก็ตและยังมีที่เที่ยวบริเวณใกล้เคียงที่เดินทางง่ายและสะดวกสบายทางร้านร้านอาหารและที่เที่ยวดังๆ หลากหลายร้าน

เตรียมตัวก่อนการเดินทาง

มุมมองทางอากาศของท่าเรือยาวทอดยาวสู่ทะเลสีฟ้าครามที่ชายหาดอ่าวยน มีเรือหลายลำจอดทอดสมออยู่ใกล้ๆ และมีเมืองชายฝั่งที่ล้อมรอบด้วยแมกไม้เขียวขจีเป็นฉากหลัง

การเตรียมตัวก่อนเดินทางไม่มีอะไรเลยค่ะนอกจากเตรียมเงินมาให้ดีเพราะของที่นี่สวยงามมากไม่ว่าจะเป็นของซื้อของใช้ของกินให้ทุกคนได้ช้อปปิ้งกันอย่างเพลิดเพลินรวมไปถึงทุกคนอย่าลืมเสื้อผ้าที่เหมาะสำหรับการเที่ยวในช่วงซัมเมอร์สฤดูร้อนด้วยนะคะเพราะที่นี่อากาศค่อนข้างจะแรงเลยทำให้มันอาจจะมีอากาศร้อนนิดนึง ดังนั้นทุกคนต้องเตรียมกันแดดไม่พร้อมและเดินทางตาม Google Maps พี่แอดได้ปักไว้ให้ได้เลยค่ะ รับรองว่าทริปนี้เพลิดเพลินสนุกมากแม่อยากให้ทุกคนได้มาเที่ยวกันเหมือนกับแอดรับรองทุกคนจะต้องติดใจมากแน่นอน

เที่ยวหาดอ่าวยน พักที่ไหนดี

ดาดฟ้าไม้พร้อมเก้าอี้นั่งเล่น ร่ม และสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ที่มองเห็นทะเลอันเงียบสงบที่หาดอ่าวยน พร้อมด้วยเรือหลายลำและท้องฟ้าสีฟ้าใส

พันวาบุรี บีชฟร้อนต์ รีสอร์ต

พื้นที่ต้อนรับทันสมัยพร้อมคานไม้ พัดลมเพดาน โต๊ะกลาง และพื้นที่นั่งเล่น หน้าต่างบานใหญ่แสดงโลโก้ "สันติบุรี" บนกระจกฝ้า มองเห็นทิวทัศน์อันเงียบสงบชวนให้นึกถึงหาดอ่าวยน

อีกหนึ่งที่พักที่บอกได้เลยว่าถ้ามาเที่ยวหาดอ่าวยนก็ต้องมาพักผ่อนที่นี่เป็นที่พักสุดปังบอกเลยค่ะว่าสวยมากจริงๆ และยังเป็นที่พักใกล้ ที่เที่ยวภูเก็ต สำหรับใครที่มา ท่องเที่ยวภูเก็ต แอดบอกเลยเขาว่าเป็นที่พักสุดโปรดของแอ๊ดอยากให้ทุกคนได้มาพักถ่ายรูปเช็คอินสถานที่ท่องเที่ยวลงโซเชียล แบบสุดปังให้ไหลกระหน่ำแบบจุกๆ

ห้องพักในโรงแรมที่มีเตียงแฝดที่ตกแต่งอย่างประณีต 2 เตียง โต๊ะทำงานพร้อมทีวี และประตูกระจกบานเลื่อนที่ทอดไปสู่บริเวณสระว่ายน้ำกลางแจ้ง เพลิดเพลินไปกับการตกแต่งที่เรียบง่ายและแสงธรรมชาติที่ส่องเข้ามาอย่างเต็มที่ ทั้งหมดนี้อยู่ห่างจากหาดอ่าวยนที่สวยงามเพียงไม่กี่ก้าว

มาเถอะทุกคนมาพักผ่อนพักผ่อนผ่อนคลายที่พักใกล้ที่เที่ยวหาดอ่าวยน รับรองได้เลยว่าทุกคนต้องติดใจมากแน่นอน เพราะที่นี่เป็นที่พักที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายครบครัน

เช็คราคาจองที่พัก

บัญดารา ภูเก็ต บีช รีสอร์ต

มีคนนั่งอยู่ที่โต๊ะกลางแจ้งบนดาดฟ้าไม้ริมชายหาด ใต้ท้องฟ้าแจ่มใสพร้อมต้นปาล์มที่กระจัดกระจาย หันหน้าไปทางมหาสมุทรอันเงียบสงบที่หาดอ่าวยน

ที่พักบัญดารา ภูเก็ต บีช รีสอร์ต ที่พักใกล้หาด อ่าวยน ภูเก็ต ใครที่ชอบเที่ยวทะเลพักบรรยากาศติดทะเลบอกเลยค่ะว่าต้องมาที่นี่เป็นที่พักยอดฮิตราคาสุดคุ้ม แถมยังมีอาหารเช้ารสชาติดีฝีมือเชฟสุดเริ่ด มาเถอะทุกคนมาพักผ่อนกับที่พักติดริมทะเลเป็นที่พักหาดยน รีบจองตอนนี้บอกเลยว่าได้ราคาดีๆ อย่างแน่นอน มาเที่ยวและผ่อนคลายไปด้วยกัน กับที่พักยอดฮิตติดอันดับจังหวัดภูเก็ต

ห้องพักในโรงแรมทันสมัยพร้อมเตียงคู่ หมอนตกแต่ง ทีวีจอแบน และระเบียงที่มองเห็นวิวหาดอ่าวยนที่สวยงาม ห้องมีผนังสีอ่อนและกระเบื้องปูพื้น พร้อมด้วยเก้าอี้หวายสองตัวที่ระเบียง

สำหรับใครที่ต้องการมาผ่อนคลายกับครอบครัวแอดบอกเลยค่ะว่าไม่ต้องเป็นกังวลไปเพราะที่พักที่นี่มีห้องรองรับสำหรับครอบครัวมีบริการเตียงเสริม และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ

เช็คราคาจองที่พัก

มายบีชรีสอร์ต

บรรยากาศริมสระน้ำอันเงียบสงบพร้อมเก้าอี้นั่งเล่นและร่มที่มองเห็นทะเลอันเงียบสงบที่หาดอ่าวยน โลโก้ Michelin Guide ประจำปี 2019-2023 ปรากฏอยู่ที่ส่วนล่างของภาพ

มายบีชรีสอร์ต ที่พักภูเก็ต ติดริมทะเลบรรยากาศดี เหมาะสำหรับการพักผ่อนผ่อนคลายนั่งชมพระอาทิตย์ตก มีมุมนั่งเล่นมากมาย ภายในโรงแรมออกแบบและตกแต่งได้สวยมาก เหมาะสำหรับการมาพักผ่อนผ่อนคลายถ่ายรูปเช็คอินสถานที่ มีห้องให้เลือกหลากหลายห้อง

ห้องพักในโรงแรมทันสมัยมีเตียงที่จัดอย่างประณีต 2 เตียง ตกแต่งด้วยสีเทาและสีน้ำทะเล หน้าต่างบานใหญ่ที่มองเห็นวิวทะเลของหาดอ่าวยน โต๊ะทำงาน และการตกแต่งแบบร่วมสมัย

รวมไปถึงมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันมีรีวิวความสะอาดสะอ้าน แถมวิวโรงแรมบอกเลยค่ะเป็นวิวระดับหลักล้าน อยากให้ทุกคนได้มาชมวิวดีๆ แบบนี้แต่ระวังอย่างนึงนะคะ ระวังจะติดใจกับจุดนั่งกินลมชมวิวของทางโรงแรมมา อ่าวยน ที่พัก กันดีกว่า

เช็คราคาจองที่พัก

เที่ยว หาดอ่าวยน เที่ยวที่ไหนได้อีก

ทิวทัศน์ริมทะเลผ่านช่องถ้ำหิน ท้องทะเลสีฟ้า เรือทอดสมอหลายลำที่หาดอ่าวยน และท้องฟ้าสดใสโดยมีเนินเขาห่างไกลเป็นฉากหลัง

เมืองเก่าภูเก็ต

คนสวมเสื้อเชิ้ตลายดอกไม้และหมวกฟางยืนหันหน้าไปทางหอนาฬิกาและอาคารสีสันสดใสในวันที่อากาศสดใสที่หาดอ่าวยน โดยมียานพาหนะและคนเดินถนนเป็นฉากหลัง

อีกหนึ่งที่เที่ยวซิกเนเจอร์ของจังหวัดภูเก็ตบอกเลยค่ะว่าใครที่มาเที่ยวภูเก็ตแล้วไปเที่ยวหาดอ่าวยนก็ต้องแวะมาถ่ายรูปตึกเมืองเก่าตึกชิโนโปรตุกีส ที่ย่านเมืองเก่าจังหวัดภูเก็ต เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวภูเก็ตไม่ใช่ทะเลยอดฮิตของนักท่องเที่ยวมากมาย

ผู้สวมเสื้อเชิ้ตสีขาวหมวกฟางปีกกว้างยืนอยู่กลางถนนที่เรียงรายไปด้วยอาคารสีสันสดใสชวนให้นึกถึงบรรยากาศที่มีชีวิตชีวาใกล้หาดอ่าวยน
ผู้หญิงชุดขาวยืนอยู่บนถนนที่มีชีวิตชีวาเต็มไปด้วยอาคารสีสันสดใสและรถจอดอยู่หน้าร้านค้าและร้านอาหารชวนให้นึกถึงบรรยากาศที่คึกคักใกล้หาดอ่าวยน มีป้าย "โกปี้เตี่ยม บาย วิไล" ปรากฏอยู่เหนือเธอ

ไม่ว่าใครจะผ่านไปผ่านมาก็ต้องแวะมาเดินชมเมืองเก่าที่ย่านเมืองเก่าจังหวัดภูเก็ตค่ะ รับรองได้เร็วทุกคนจะเข้าถึงซิกเนเจอร์ของจังหวัดภูเก็ตได้อย่างซาบซึ้ง ใกล้กับวัดฉลองภูเก็ตอีกด้วย เนื่องจากการออกแบบของเขาได้มีความเก่าแก่และโบราณมากๆ และเป็นเมืองเก่าที่สวยมากจริงๆ ค่ะทุกคนอยากให้ทุกคนได้มาเห็นกับตา

ถนนคนเดินหลาดใหญ่

ตลาดริมถนนอันพลุกพล่านในยามพลบค่ำ ผู้คนมากมายจับจ่ายซื้อของและเดินผ่านอาคารสไตล์โคโลเนียลสีสันสดใสและแผงขายของต่างๆ ชวนให้นึกถึงบรรยากาศที่คึกคักใกล้หาดอ่าวยน

ต่อด้วยถนนคนเดินหลาดใหญ่จังหวัดภูเก็ต เป็นอีกหนึ่งที่เที่ยวที่บอกได้เลยค่ะว่าใครที่ไปเที่ยวเล่นน้ำทะเลหาดอ่าวยจนเหนื่อยเพลีย แวะมาเติมพลังด้วยอาหารถนนคนเดินหาดใหญ่ อาหารพื้นเมือง ขนมไทยโบราณ และอีกมากมายทั้งของซื้อของใช้ของช็อป บอกเลยค่ะว่าใครที่ได้มากินมาช้อปปิ้งก็ต้องติดใจจนกลับมาซ้ำรอบสอง เพราะรสชาติอาหารที่นี่ดีจริงๆ มีทั้งฟาสฟู๊ด และอาหารมากมาย รวมไปถึงวัฒนธรรมท้องถิ่นของจังหวัดภูเก็ต บอกเลยค่ะทุกคนว่าถ้าใครได้มาเดินถนนคนเดินลาดใหญ่ต้องติดใจแน่นอนเพราะอาหารรสชาติถูกปาก

จุดชมวิวเขารัง

จุดชมวิวที่เนืองแน่นไปด้วยผู้คนตั้งอยู่บนไหล่เขาอันเขียวชอุ่ม มองเห็นท้องฟ้ายามพระอาทิตย์ตกดินด้วยเฉดสีส้มและเหลืองที่สดใส ชวนให้นึกถึงความงามอันเงียบสงบที่ชายหาดอ่าวยน โดยมีทิวเขามองเห็นเป็นฉากหลัง

จุดชมวิวเขารัง อีกหนึ่งจุดชมวิวที่บอกได้เลยว่าไม่มาไม่ได้แล้วค่ะจุดเช็คอินยอดฮิตของจังหวัดภูเก็ตใครที่ไม่ได้มาที่นี่ถือว่าพลาดอย่างแรง มาถึงทุกคนมันดูจุดชมวิวเมืองภูเก็ตมาถ่ายรูปเช็คอินอัพโซเชียล เป็นอีกหนึ่งจุดชมวิวที่ดังมากมากในจังหวัดภูเก็ต

ภูมิทัศน์เมืองที่มองจากเนินเขาที่ล้อมรอบด้วยกิ่งก้านของต้นไม้ที่มีใบไม้สีเขียวและสีเหลือง ภายใต้ท้องฟ้าสีฟ้าใสที่มีแสงแดดสดใส มอบความแตกต่างอันเงียบสงบกับชายหาดหาดอ่าวยนที่คึกคักในบริเวณใกล้เคียง

ใครผ่านไปผ่านมาก็ต้องแวะมาที่นี่มาเช็คอินสถานที่ท่องเที่ยวก่อนเนื่องจากเป็นจุดชมวิวที่โด่งดังมากจริงๆ ค่ะ มาทุกคนมาเที่ยวด้วยกันมาดูจุดชมวิวจังหวัดภูเก็ต เดินทางให้สะดวกสบายใกล้กับหาดมากๆ มาเที่ยวกันเลย ตามแอดมาบอกเลยไม่ผิดหวัง

เที่ยวหาดอ่าวยนแวะเช็คอิน 3 คาเฟ่ สุดฮอต

สถานที่รับประทานอาหารบนชั้นดาดฟ้าพร้อมเครื่องใช้บนโต๊ะอาหารและเครื่องดื่มสุดหรู มองเห็นทิวทัศน์มหาสมุทรอันเงียบสงบและเนินเขาที่อยู่ห่างไกลของหาดอ่าวยนในช่วงพระอาทิตย์ตกดิน

Moonstone Café

ชายสวมเสื้อเชิ้ตสีเบจและหน้ากากอนามัยถือถาดพร้อมครัวซองต์และเครื่องดื่มในถ้วยพลาสติก พร้อมไปปิกนิกที่หาดอ่าวยน
ขอบคุณรูปภาพจากทาง Moonstone Café

Moonstone Café ร้านติดริมทะเลตั้งอยู่ใกล้ใจกลางเมืองบอกเลยว่าเดินทางง่ายสะดวกสบายจากหาดอ่าวยนไปคาเฟ่ สำหรับใครที่ชอบการเดินทางแบบสะดวกสบายแอดบอกเลยว่าที่นี่ตอบโจทย์มากๆ ค่ะ แถมยังมีมุมถ่ายรูปมากมายให้พวกเราได้ถ่ายรูปกันแบบสนุกสนานเพลิดเพลิน

โต๊ะไม้พร้อมเก้าอี้หลายตัววางอยู่บนระเบียงที่มองเห็นทะเลอันเงียบสงบของหาดอ่าวยน โดยมีเรือใบมองเห็นอยู่ไกลออกไป
ขอบคุณรูปภาพจากทาง Moonstone Café
คนหั่นส้มด้วยมีดบนเขียงไม้ที่หาดอ่าวยน
ขอบคุณรูปภาพจากทาง Moonstone Café

และยังมีอาหารขายอีกด้วยบอกเลยว่าเป็นคาเฟ่ที่ครบจบภายในที่เดียวจริงๆมีทั้งของคาวและของหวาน ผู้คนนิยมตัวมินิมอลไปถ่ายรูป เนื่องจากทางร้านออกแบบและตกแต่งได้สวยมากทีเดียว มาเที่ยวด้วยกันรับรองทุกคนต้องติดใจเหมือนแอดและอย่าลืมถ่ายรูปเช็คอินเพื่อบอกต่อสิ่งดีๆให้กับผู้คนนะคะ

Phuketique

ภายนอกของภูเก็ตทีค คอฟฟี่บาร์ มีป้ายและหน้าร้านสีฟ้าสดใส ประตูเปิดเผยให้เห็นภายในมีคนอยู่ข้างใน มีต้นไม้นานาชนิดและที่นั่งกลางแจ้ง สตรีทวิวในเวลากลางวัน จับภาพความมีชีวิตชีวาของหาดอ่าวยนในบริเวณใกล้เคียง

อ่าวยนคาเฟ่ Phuketique ต้องมาที่นี่ค่ะร้านฮันนี่โทสร้านดัง บอกเลยว่าเป็นร้านฮันนี่โหดสุดฮิตสุดฮอตในตอนนี้ เนื่องจากกำลังเป็นที่นิยมของผู้คนในจังหวัดภูเก็ตและนักท่องเที่ยวอาหารรสชาติหวานกลมกล่อม

จานที่มีเฟรนช์โทสต์สีน้ำตาลทอง โรยหน้าด้วยชิ้นส้มและตกแต่งด้วยผิวส้ม เสิร์ฟพร้อมไอศกรีมวานิลลาหนึ่งลูก ชวนให้นึกถึงยามเช้าอันแสนสุขที่หาดอ่าวยน

เป็นของหวานที่บอกเลยว่ากำลังดีและพอเหมาะมากๆ สำหรับใครที่ต้องการกินฮันนี่โทสหวานชื่น แอดบอกเลยค่ะว่าต้องมาที่นี่บรรยากาศดีเลยทีเดียว ร้านอยู่ติดริมถนนมองเห็นผู้คนมากมายและวัฒนธรรมมากมายในจังหวัดภูเก็ต มาเที่ยวคาเฟ่จังหวัดภูเก็ตกันดีกว่า

JULE Coffee & Co

คนนั่งยิ้มที่โต๊ะพร้อมเครื่องดื่มและอาหารที่ JYLE Coffee & Co คาเฟ่ ใช้เวลาเดินเพียงไม่นานจากหาดอ่าวยน

JULE Coffee & Co อีกหนึ่งคาเฟ่มินิมอลสุดคิดในตอนนี้ บอกเลยค่ะว่าพลาดไม่ได้แล้วกับคาเฟ่ดีๆ รสชาติกาแฟหอมเข้มข้นเหมาะสำหรับการไปชิมและไปถ่ายรูปที่ ใครที่มองหาคาเฟ่มินิมอลล์เอาใจใสคาเฟ่แอ๊ดบอกเลยว่าที่นี่ตอบโจทย์มากๆ ค่ะ

เครื่องดื่มสีชมพูตกแต่งด้วยดอกไม้และหลอดในแก้ว วางบนที่รองแก้ว พร้อมรูปอินสตาแกรม @jule.cafe และ Facebook ของ JULE Coffee & Cafe ที่สะท้อนในกระจก โดยมีฉากหลังอันสวยงามของหาดอ่าวยน
พื้นที่นั่งเล่นในร่มสไตล์มินิมอลพร้อมเฟอร์นิเจอร์สีขาวและไม้สีอ่อน ห้องพักชวนให้นึกถึงความงามอันเงียบสงบของชายหาดอ่าวยน มีโต๊ะทรงเรขาคณิตบนเตียงหินกรวด ผนังสีเบจสะอาดตา และแสงไฟนวลตาที่นุ่มนวล

อยากให้ทุกคนได้ลองมาถ่ายรูปเล่นกันที่นี่ มีมุมถ่ายรูปเยอะแยะมากมายเหมาะสำหรับการมาถ่ายรูปเล่นที่คาเฟ่ อีกอย่างร้านอยู่ภายในตัวเมืองเดินทางง่ายสะดวกสบาย เหมาะสำหรับการมาเที่ยวหาดอ่าวยน มาเที่ยวกันกับหรอยจังเที่ยวแบบหรอยอย่างแรง

เที่ยวหาดอ่าวยนยังไงให้ปัง เที่ยวกับแอดสิจ๊ะ

แนวชายฝั่งหินที่มีน้ำทะเลสีฟ้าใส เรือใบในระยะไกล และเนินเขาเขียวขจีภายใต้ท้องฟ้าสดใสและมีเมฆบางส่วนที่หาดอ่าวยน

หาดอ่าวยน ภาษาอังกฤษ คือ Ao Yon Beach บอกเลยว่าสำหรับใครที่ต้องการมาเที่ยวหาดอ่าวยน หาดอ่าวยนไม่ได้มีดีแค่ทะเล แต่ยังมีวัฒนธรรมดีๆ รอทุกคนอยู่ รวมไปถึงที่เที่ยวป่าตองแหล่งท่องเที่ยวมากมายในจังหวัดภูเก็ต ที่ยอดฮิตในตอนนี้บอกเลยค่ะว่าหักเอาเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับมาเที่ยวในช่วงซัมเมอร์ เหมาะมาเที่ยวกับครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อน หรือใครที่อินโทรเวิด มาเที่ยวคนเดียวแอดบอกเลยว่าไม่เหงาแน่นอนเพราะจะมีเพจที่คอยแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวดีๆ ให้กับทุกคน รับรองได้เลยค่ะว่าทริปนี้ทุกคนจะต้องประทับใจอย่างแน่นอนเพราะสิ่งที่แอดได้หามาให้แอดได้คัดมาแบบเพอร์เฟค

เกี่ยวกับผู้เขียน
เขมิกา จันทร์มณี
เขมิกา จันทร์มณี - Food Blogger, & Influencer. เชี่ยวชาญและหลงไหลในรสชาติอาหารทุกๆ ภาคของประเทศไทย เขมิกายังคงเป็นหนึ่งใน Food Blogger ที่มีชื่อเสียงของหลากหลายจังหวัดในภาคใต้ของไทย ใน eatsTravel.com เขมิกาเป็นที่รู้จักในนาม Blogger และ Influencer

Leave a Comment

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • Google analytic

    Google Analytic

Save