รีวิว มหาชาบู บุฟเฟต์สุดคุ้ม – วิชิต ภูเก็ต

เขียนโดย Marisa Posamran

มหาชาบู เป็นร้านชาบูบุฟเฟต์ที่ได้รับความนิยมในภูเก็ต ด้วยราคาที่คุ้มค่าเพียง 289 บาท คุณสามารถทานได้เต็มที่ภายใน 2 ชั่วโมง ที่นี่มีน้ำซุปให้เลือกถึง 6 แบบ และเมนูหลากหลายทั้งเนื้อสัตว์ ซีฟู๊ด และของทานเล่นที่สดใหม่และจัดเต็มทุกวัน บรรยากาศของร้านเป็นกันเอง เหมาะสำหรับทั้งการมาคนเดียวหรือมาทานกับเพื่อนๆ หากคุณกำลังมองหาประสบการณ์การทานชาบูที่อร่อยและคุ้มค่า มหาชาบู คือตัวเลือกที่ไม่ควรพลาด!

ร้านมหาชาบู ภูเก็ต พร้อมเมนูชาบูและซีฟู๊ดสดใหม่

บรรยากาศและที่ตั้ง

โต๊ะอาหารที่ร้านมหาชาบู กับน้ำซุป 6 แบบให้เลือก

มหาชาบู ตั้งอยู่ในย่านวิชิต, ภูเก็ต อยู่ติดกับตลาดนัดวัดเทพและร้าน Mimimall ทำให้การเดินทางสะดวกสบายร้านอาหารภูเก็ตยอดนิยมที่นี่เป็นที่รู้จักกันดีในหมู่นักชิมอาหารพื้นที่ในร้านถูกตกแต่งอย่างเรียบง่ายแต่ทันสมัย มีที่นั่งกว้างขวาง เหมาะสำหรับการมาทานอาหารเป็นกลุ่มใหญ่หรือมาคนเดียวก็ได้บรรยากาศที่เป็นกันเอง โต๊ะอาหารถูกจัดเรียงอย่างเป็นระเบียบ ให้คุณสามารถนั่งทานชาบูได้อย่างสบายๆ นอกจากนี้ ร้านยังเปิดให้บริการตั้งแต่เที่ยงวันจนถึงเที่ยงคืน ทำให้คุณสามารถเลือกเวลามาทานได้ตามสะดวก

  • พิกัด : ตำบลวิชิต ภูเก็ต
    • (ร้านอยู่ข้างตลาดนัดวัดเทพติดกับร้านMimimall)
  • เบอร์โทรศัพท์: 092 619 5168
  • Google Map: https://maps.app.goo.gl/sN229puUNDZWtPW68

เมนูแนะนำ

เมนูเนื้อสัตว์และซีฟู๊ดจัดเต็มที่มหาชาบู ภูเก็ต

มหาชาบู มีเมนูที่หลากหลายและคัดสรรมาอย่างดี เพื่อให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์การทานชาบูที่อร่อยและคุ้มค่า ไม่ว่าจะเป็น:

  • น้ำซุป 6 ชนิด: เลือกได้ตามใจชอบ ไม่ว่าจะเป็นน้ำดำ, ซุปใส, หมาล่าเนื้อ, หมาล่าไก่, ต้มยำน้ำข้น, หรือทงคัตซึ
  • คอร์นชีส: เมนูพิเศษที่เข้ากันได้ดีกับชาบู เพิ่มความหอมหวานจากข้าวโพดและความฟินจากชีส
  • ชีสถ้วย: ชีสเนียนนุ่ม ที่จะเพิ่มความเข้มข้นให้กับเนื้อสัตว์หรือซีฟู๊ดที่คุณโปรดปราน
  • เนื้อสัตว์และซีฟู๊ดสดใหม่: เนื้อวัว, เนื้อหมู, กุ้งสด, หอยแมลงภู่ ที่พร้อมเสิร์ฟให้คุณเลือกทานได้ตามต้องการ
  • ของหวาน: ไอศกรีมหลากรสชาติ, ขนมหวาน และมะม่วงน้ำปลาหวานที่เป็นเอกลักษณ์

คุณภาพอาหารและรสชาติ

ภายในร้านมหาชาบู บรรยากาศสบายๆ เหมาะกับการทานชาบู

มหาชาบู โดดเด่นในเรื่องของคุณภาพอาหารที่คุ้มค่าในราคาที่จ่ายไป วัตถุดิบทั้งหมดถูกคัดเลือกมาอย่างพิถีพิถัน ไม่ว่าจะเป็นเนื้อสัตว์ ซีฟู๊ด หรือผักต่างๆ ที่สดใหม่และมีความหลากหลาย รสชาติน้ำซุป ถูกปรุงมาอย่างลงตัว เผ็ดจัดจ้านในแบบหมาล่า หรือกลมกล่อมแบบน้ำดำ ก็สามารถเลือกได้ตามความชอบ เนื้อสัตว์ ที่จัดมาให้เต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นเนื้อวัวหรือหมู ก็มีความนุ่มละมุนลิ้น ส่วนซีฟู๊ด เช่น กุ้งและหอยแมลงภู่ ก็มีความสดและหวานอร่อย ของหวานและเครื่องดื่ม ที่หลากหลาย เพิ่มความพิเศษในการทานมื้ออาหารได้อย่างยอดเยี่ยม

บริการและราคา

การบริการที่ มหาชาบู ถือเป็นหนึ่งในจุดเด่นที่ทำให้ลูกค้ากลับมาใช้บริการซ้ำ พนักงานบริการอย่างเป็นกันเองและใส่ใจในรายละเอียด ไม่ว่าจะเป็นการเติมน้ำซุปหรือการให้คำแนะนำเกี่ยวกับเมนูต่างๆ ร้านมีระบบการจัดการที่ดี ทำให้ไม่ต้องรอนานแม้ในช่วงเวลาที่คนเยอะ ในส่วนของราคา บุฟเฟต์หัวละ 289 บาท ถือว่าคุ้มค่าเกินราคา โดยสามารถทานได้เต็มอิ่มถึง 2 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังมี โปรโมชั่นพิเศษ เช่น เด็กที่สูงไม่ถึง 100 ซม. ทานฟรี และส่วนลด 10% สำหรับวันเกิด ทำให้การทานที่นี่เป็นประสบการณ์ที่ดีและคุ้มค่าทั้งในเรื่องของราคาและบริการ

ลูกค้าเพลิดเพลินกับการทานชาบูที่ร้านมหาชาบู

มหาชาบู—ชาบูสุดคุ้มที่รวมความสดใหม่และรสชาติที่ลงตัวในทุกคำ – EatsTravel.com

ข้อมูลสำหรับการติดต่อ

  • เพจ: Maha Shabu Buffet
  • พิกัด: ตำบลวิชิต, ภูเก็ต
    • (ร้านอยู่ข้างตลาดนัดวัดเทพติดกับร้านMimimall)
  • เปิด : 12:00 – 00:00น.
  • Google Map: คลิกที่นี่
  • เบอร์โทรศัพท์: 092 619 5168

ที่เที่ยว / ร้านอาหารอื่นๆ ในภูเก็ต

20 ร้านอาหารภูเก็ต ยอดนิยม เหวนภูเก็ตต้องทานของดีเมืองใต้!!

ร้านอาหารภูเก็ต ยอดนิยม เหวนภูเก็ตต้องทานของดีเมืองใต้!! ร้านอาหารพื้นเมืองภูเก็ต ผู้คนในพื้นที่ต่างแนะนำให้มานั่งรับประทาน อาหารพื้นบ้าน อาหารเช้า บุฟเฟ่ต์
รวมอาหาร 4 เมนูจากร้านอาหารในภูเก็ต ได้แก่ พิซซ่ากะเพรากระเทียม แกงทะเลใส่ปู เมนูทะเลผัด และข้าวราดหน้าด้วยผักรวมรสจัดจ้าน

รีวิวคาเฟ่: Sea Scape House Cafe’ & Art – หาดกะหลิม ภูเก็ต

Sea Scape House Café & Art Phuket คาเฟ่ริมหาดกะหลิม บรรยากาศชิลล์ พร้อมกิจกรรมวาดภาพ ระบายสี เพลิดเพลินกับเครื่องดื่มและขนม
ชายผมยาวกำลังวาดภาพทิวทัศน์บนผืนผ้าใบขณะนั่งอยู่บนระเบียงกลางแจ้งซึ่งมองเห็นผืนน้ำและเนินเขาที่อยู่ไกลออกไป มีข้อความ "Sea Scape House Cafe & Art" แสดงอยู่ด้านบน

สะพานสารสิน เส้นทางรักในตำนานสู่ความงามของทะเลอันดามัน

สะพานสารสิน เส้นทางรักในตำนานสู่ความงามของทะเลอันดามัน สะพานที่เชื่อมระหว่างจังหวัดพังงากับจังหวัดภูเก็ตซึ่งทอดยาวจากชายฝั่งถึง 660 เมตร ทิวทัศน์สวย
มุมมองทางอากาศและภาพระดับพื้นดินของสะพานรักสารสินอันสง่างาม ซึ่งเป็นสะพานหลายช่องทางขนาดใหญ่ที่ทอดข้ามผืนน้ำ ล้อมรอบด้วยต้นไม้เขียวขจีและภูเขาไกลๆ ภายใต้ท้องฟ้าสีฟ้าใส

เที่ยว วัดพระใหญ่ภูเก็ต ทำบุญใหญ่ เพื่อเสริมสิริมงคล

เที่ยว วัดพระใหญ่ภูเก็ต ทำบุญใหญ่ เพื่อเสริมสิริมงคล สถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต ไหว้พระทำบุญ มาไหว้พระทำบุญบุญเสริมบุญบารมี พระพุทธมิ่งมงคลเอกนาคคีรี
ภาพต่อกันสี่ภาพ: พระพุทธรูปขนาดใหญ่บนเนินเขา (วัดพระใหญ่ภูเก็ต) เครื่องร่อนเหนือน้ำ มือจับเครื่องดื่มเย็น และภาพระยะใกล้ของรูปปั้นพระพุทธมิ่งมงคลเอกนาคคีรี

เกี่ยวกับผู้เขียน
Marisa Posamran
มาริษา โพธิ์สำราญ - Travel Blogger, & Influencer. ประสบการณ์ท่องเที่ยวมามากกว่า 70 จังหวัดในประเทศ และมากกว่า 20 ประเทศทั่วโลก มาริษา หรือ Marisa eatsTravel เป็นที่รู้จักในนาม Blogger และ Influencer ผุ้เขียวชาญและหลงไหลในเรื่องของการเดินทางและการชิมอาหาร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • Google analytic

    Google Analytic

Save