20 ที่เที่ยวป่าตอง เที่ยวไหนดี เช็คอินที่ไหนปังบ้าง มาเช็คด่วน!!!

ป่าตองเป็นตำบลหนึ่งในจังหวัดภูเก็ต พูดถึงภูเก็ตนักท่องเที่ยวที่มา ที่เที่ยวภูเก็ต จำนวนไม่น้อยเลยที่ต้องนึกถึงหาดป่าตอง เพราะว่าหาดป่าตองเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ขึ้นชื่อของจังหวัดภูเก็ตเป็นจุดแลนด์มาร์คของจังหวัดภูเก็ตก็ว่าได้เลยค่ะ นักยูทูปเบอร์ต่างพากันมา หาดป่าตองรีวิว กันจำนวนไม่น้อย หาดป่าตองกิจกรรม หาดป่าตองมีอะไรบ้าง เที่ยวป่าตอง หาดป่าตองมีกิจกรรมที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นการเดินเล่นชมวิวทะเล ชมพระอาทิตย์ตกที่ริมชายหาด,เล่นพาราชู๊ต,เล่นบานาน่าโบ๊ท และอีกมากมายเลยค่ะ วันนี้แอดเลยจะพาทุกคนไปสำรวจว่า ที่เที่ยวป่าตอง ที่เที่ยวหาดป่าตอง นั้นมีที่ไหนบ้าง ตามจดลิสต์ไว้เลยค่ะ

ตัวอักษรสีสันสดใสขนาดใหญ่สะกดว่า "ภูเก็ต" ที่เที่ยวป่าตอง ตั้งอยู่บนหาดทรายที่มีท้องฟ้าสีฟ้าใส เมฆขาว และน้ำทะเลสีฟ้าครามเป็นพื้นหลัง สะท้อนถึงแก่นแท้ของที่เที่ยวป่าตอง

เกาะเฮ

มุมมองทางอากาศของเรือใบขนาดใหญ่และเรือลำเล็กสองลำที่ลอยอยู่ในน้ำทะเลสีฟ้าครามใส ตามแบบฉบับของที่เที่ยว ที่เที่ยวป่าตอง มองเห็นเงาเรือได้ที่ก้นทะเลเบื้องล่าง

เกาะเฮ เป็นเกาะเล็กที่อยู่ตำบลราไวย์ สถานที่เที่ยวสุดปังของจังหวัดภูเก็ต นักท่องเที่ยวไม่ว่าจะในหรือต่างประเทศต่างพากันมาเที่ยวที่เกาะเฮเพราะว่าเป็น เกาะสวย น้ำทะเลใส กิจกรรมทางน้ำ อย่างเช่น ดำน้ำ พายเรือคายัค วอเตอร์สกี และอีกมากมายเลยค่ะ

คนสองคนกำลังพายเรือคายัคในน้ำตื้นที่ใสสะอาดเหนือก้นทะเลที่เต็มไปด้วยหิน  ที่เที่ยวป่าตอง เพลิดเพลินไปกับการผจญภัยมากมายที่เที่ยวป่าตองนำเสนอ
ทางเดินสีฟ้าลอยน้ำทอดยาวไปสู่น้ำทะเลสีฟ้าคราม โดยมีเรือจอดทอดสมออยู่ที่ ที่เที่ยวป่าตอง บริเวณเที่ยวป่าตอง พื้นที่ป่าเขียวชอุ่มเรียงรายไปตามหาดทรายภายใต้ท้องฟ้าสีฟ้าใส

และที่สำคัญเกาะเฮยังเป็นเกาะที่มีค่าใช้จ่ายไม่สูงมากและนี้คืออีกปัยจัยหนึ่งที่เป็นที่นิยมของที่นี้ค่ะ ใครที่กำลังจะมาเที่ยวภูเก็ตแอดว่าที่เกาะเฮ ตอบโจทย์แน่นอนค่ะ ใกล้แหลมพรหมเทพแหล่งท่องเที่ยว Unseen ภูเก็ต

เกาะราชาใหญ่

วิวทางอากาศของอ่าวที่มีน้ำทะเลสีฟ้าครามใส เรือหลายลำ ที่เที่ยวป่าตอง และหาดทรายที่เรียงรายไปด้วยอาคารต่างๆ และพืชพรรณอันเขียวชอุ่ม ถือเป็นสวรรค์ของเที่ยวโซลอย่างแท้จริง

เกาะราชาใหญ่ ที่เที่ยวภูเก็ต อีกหนึ่งเกาะของจังหวัดภูเก็ตที่น้ำสวย ทะเลใส น่ามาเที่ยวพักผ่อนมากค่ะ เกาพราชาใหญ่นั้นจะมีชายหาดสีขาว อยู่ที่อ่าวปะตก เป็นไฮล์ของเกาะราชาใหญ่ เป็นสถานที่นักท่องเที่ยวนิยามมากสำหรับมาอาบน้ำแดดค่ะ

กระดานช่วยเหลือการเล่นเซิร์ฟสีเหลืองพร้อมข้อความสีแดงตั้งตระหง่านอยู่บน ที่เที่ยวป่าตอง พื้นทรายบนชายหาดที่มีต้นปาล์ม เก้าอี้ของเจ้าหน้าที่ช่วยชีวิต และอาคารเป็นฉากหลัง เป็นภาพสแน็ปช็อตที่สมบูรณ์แบบของ ที่เที่ยวป่าตอง
เรือลำหนึ่งทอดสมออยู่ในน้ำทะเลสีฟ้าครามใสใกล้หาดทรายที่มีต้นปาล์มและ ที่เที่ยวป่าตอง ผู้คนอยู่ไกลๆ ในวันที่แสงแดดสดใส ชวนให้นึกถึงความสวยงามของที่เที่ยวออสเตรเลีย

เป็นสถานที่ที่เหมาะแก่การมานั่งชิวชมวิวและอาบแดด นอกนั้นยังเป็นที่นิยมที่นักท่องเที่ยวชอบมาดำน้ำชมปะการัง อย่างเช่น ปะการังอ่อน และ ปะการังเขากวาง ซึ่งเป็นชนิดปะการังที่ยากอีกด้วยค่ะ

เช็คราคาทัวร์เกาะหนึ่งวันโดยเรือเร็ว

หาดยะนุ้ย

คนๆ หนึ่งที่สวมชุดว่ายน้ำลายดอกไม้สีแดงกำลังนั่งอยู่บนเรือคายัคบนผืนน้ำสีฟ้าใสของ ที่เที่ยวป่าตอง โดยยกแขนขึ้นพร้อมกับถือเครื่องดื่ม โดยมีเนินเขาสีเขียวและท้องฟ้าที่มีเมฆบางส่วนเป็นฉากหลัง
ผู้หญิงในชุดว่ายน้ำสีแดงยืนอยู่ใกล้กระดาน "Surf Rescue" บนหาดป่าตอง ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม ที่เที่ยวป่าตอง โดยมีน้ำทะเลสีฟ้าใสและเนินเขาสีเขียวเป็นฉากหลัง

อีกหนึ่งที่เที่ยวภูเก็ตหาดยะนุ้ยที่เป็นหาดขนาดเล็ก แต่เป็นหาดที่ได้รับความนิยมล้นหลามจากนักท่องเที่ยวไม่ว่าจะเป็นทั้งในประเทศและต่างประเทศ หาดมะนุ้ยเป็นอีกสถานที่ที่นักท่องเที่ยวนิยมมาใช้เวลาในการพักผ่อนเพราะมีบรรยากาศที่เงียบสงบ

ชายหาดทรายมีต้นปาล์มและผู้คนอาบแดดและว่ายน้ำในทะเล ชวนให้นึกถึง ที่เที่ยวป่าตอง มีเรือคายัคและเรือใบให้ชมบนน้ำ และมีเกาะเล็กๆ บนเนินเขาอยู่เบื้องหลังภายใต้ท้องฟ้าสีฟ้าใส
คนๆ หนึ่งที่สวมชุดว่ายน้ำลายดอกไม้สีแดงกำลังนั่งอยู่บนผ้าขนหนูชายหาด อ่านหนังสือพร้อมกับถุงฟาง และดื่ม ที่เที่ยวป่าตอง เครื่องดื่มข้างๆ ที่เที่ยวป่าตอง ซึ่งมีฉากหลังเป็นเนินเขา ต้นไม้ และมหาสมุทรที่งดงาม

มีความเป็นส่วนตัวค่อนข้างสูง ส่วนบริเวณหาดนั้นจะมีแนวชายหาด ซึ่งมีความยาวที่ไม่มากนัก และยังมีเม็ดทรายละเอียด และหาดมะนุ้ยยังเป็นที่ชื่นชอบสำหรับนักท่องเที่ยวที่ชอบนอนอาบแดดกันมากค่ะ

ถนนบางลา

ป้ายไฟนีออนที่เขียนว่า "ยินดีต้อนรับสู่หาดป่าตอง ภูเก็ต ประเทศไทย"  ที่เที่ยวป่าตอง  เหนือถนนที่พลุกพล่านและสว่างไสวซึ่งเต็มไปด้วยผู้คนในยามค่ำคืน สะท้อนถึงแก่นแท้ของที่เที่ยวป่าตอง
Ahmet Cigsar / Shutterstock.com

ถนนบางลา สถานที่เที่ยวยามค่ำคืนที่มีชีวิตชีวาของหาดป่าตองหรือสวรรค์ราตรีของป่าตองนั้นเองค่ะ ถนนบางลาแห่งนี้ยามค่ำคินจะมีทั้งแสงสีเสียงถนนเส้นหลักของคนที่ชื่นชอบเสียงดนตรีและนักท่องเที่ยวยามราตรีนั้นเองค่ะ ถนนบางลา หาดป่าตองเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยามราตรีที่ขึ้นชื่อมากสำหรับนักท่องเที่ยวจากต่างประเทศใครได้มาเที่ยวที่ภูเก็ตต้องได้มาเที่ยวสถานที่นี้สักครั้งค่ะ ใครที่สายตื้ด สายดื่มชอบแสงสีเสียง แอดบอกว่า โดนใจสุดๆ เลยค่ะ

วัดดอยเทพนิมิต

วัดที่มีการตกแต่งอย่างงดงามมียอดแหลมสีทองตั้งอยู่บนยอดเขา ที่เที่ยวป่าตอง  ล้อมรอบด้วยต้นไม้เขียวขจี และมองเห็นภูเขาไกลๆ ภายใต้ท้องฟ้ายามพระอาทิตย์ตกสีม่วงและสีน้ำเงิน สร้างเป็นหนึ่งในสถานที่ที่งดงามที่สุดที่เที่ยวป่าตอง

วัดดอยเทพนิมิต อยู่ที่อำเภอป่าตอง จังหวัดภูเก็ต เป็นวัดศักดิ์สิทธิ์ที่อยู่บนเขาป่าตอง ตั้งอยู่บนเขาการเดินทางจะเป็นทางที่มีความชันต้องใช้ความระมัดระวังในการเดินทางค่ะ ถ้าขึ้นไปถึงวัดดอยเทพนิมิตแล้วจะพบกับรูปปั้นยักษ์และพญานาคด้านหน้าประตูใหญ่ทางเข้าวัด ภายในบริเวณของวัดดอยเทพนิมิตนั้นตกแต่งทาสีด้วยโทนสีขาวมองเห็นแล้วให้ความสวยงามสบายตา จะมีองค์พระเจดีย์ซึ่งจะมีลักษณะคล้ายคลึงกับองค์พระธาตุพนมเลยค่ะ ด้วยวัดดอยนิมิตนั้นตั้งอยู่บนเขาทำให้ช่วงเวลายามเย็นพระอาทิตย์ตกทำให้เกิดภาพ แสงที่งดงามเหมาะสำหรับเก็บภาพยามเย็น นักท่องเที่ยวที่อยากได้ภาพที่มีแสงอาทิตย์สวยงาม ทิวทัศน์ที่มองเห็นสุดลูกหูลูกตาและยังได้มาสักการะบูชา วัดดอยนิมิตห้ามพลาดเลยค่ะ

เกาะไม้ท่อน

ท้องฟ้าสีฟ้าใสเหนือชายหาดทรายที่มีเปลือกหอยและหินกระจัดกระจาย ที่เที่ยวป่าตอง ชวนให้นึกถึงความงามอันเงียบสงบที่พบได้ที่ ที่เที่ยวป่าตอง มีเรือสองลำมองเห็นได้ในน้ำทะเลสีฟ้าใสไกลๆ

เกาะไม้ท่อนเป็นเกาะที่สวยงามเหมือนทะเลมัลดีฟส์ มีความสวยงามและเป็นธรรมชาติมาก มีน้ำทะเลที่ใสมากค่ะ หาดทรายสวย และยังมุมถ่ายรูปสุดปังอีกมากมาย และเกาะไม้ท่อนยังเป็นเกาะที่มีความที่สุดของจังหวัดภูเก็ตอีกด้วยค่ะ

ผู้หญิงในชุดสีขาวและหมวกยืนอยู่บนชิงช้าไม้ที่ผูกติดกับต้นไม้ ที่เที่ยวป่าตอง เหนือชายหาดเขตร้อนที่มีน้ำทะเลสีฟ้าใสและท้องฟ้าสดใส ชวนให้นึกถึงความงามอันเงียบสงบที่ ที่เที่ยวป่าตอง
เรือสปีดโบ๊ตสีขาวทอดสมออยู่ในน้ำทะเลสีฟ้าครามใสใกล้กับเขื่อนกัน ที่เที่ยวป่าตอง คลื่นที่ทำจากหิน ใต้ท้องฟ้าสีฟ้าใส ซึ่งเป็นฉากที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการสำรวจสถานที่ท่องเที่ยว

เกาะไม้ท่อนเป็นที่นิยมมากสำหรับดำน้ำตื้นชมปะการังตามแนวหาดและสัตว์น้ำใต้ท้องทะเล ไม่ว่าจะเป็นปลาการ์ตูน สวนหอยมือเสือ และอีกมากมายเลยค่ะ ใครที่กำลังมองหาทริปดำน้ำ ลิตต์รายชื่อเกาะไม้ท่อนไว้ด้วยเลยค่ะไม่ผิดหวังแน่นอนแอดรับประกัน

หาดกมลา

ชายหาดทรายที่มีผู้คนเล่นน้ำและเล่นเซิร์ฟ รายล้อมด้วยน้ำทะเลสีฟ้าใส ที่เที่ยวป่าตอง และเนินเขาสีเขียวขจีที่มีอาคารบ้านเรือนอยู่รายล้อม นับเป็นภาพที่สมบูรณ์แบบของ ที่เที่ยวป่าตอง

หาดกมลม น้ำทะเลสวย ชายหาดสะอาด เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของจังหวัดภูเก็ต ซึ่งอยู่ห่างจากหาดป่าตองเพียงแค่ 8 กิโลเมตรเท่านั้นเองค่ะ หาดกมลาเป็นชายหาดที่เหมาะสำหรับคนที่ต้องการพักผ่อนห่างจาดความวุ่นวายเพราะเป็นห่างที่เงียบสงบมากๆ ผู้คนไม่พลุ่นพล่าน

ชายหาดทรายมีคลื่นเบาๆ รายล้อมด้วยเนินเขาสีเขียวและกังหันลมที่อยู่ไกลออกไป ที่เที่ยวป่าตอง เรือใบสองสามลำมองเห็นได้บนขอบฟ้าภายใต้ท้องฟ้าสีฟ้าใส ชวนให้นึกถึง ที่เที่ยวป่าตอง ที่มีความงามอันเงียบสงบ

และยังมีร่มเงาจากต้นไม้ใหญ่ ให้ความร่มรื้น เหมาะสำหรับคนที่ชอบนอนอาบแดดมากค่ะ หาดกมลาเหมาะสำหรับพาครอบครัวมากพักผ่อน หรือพาเด็กๆ มาเล่นน้ำทะเลได้ค่ะ เพราะน้ำไม่ลึกมาก และคลื่นลมไม่แรงด้วยค่ะ

หาดป่าตอง

ป้ายขนาดใหญ่ที่อ่านว่า "หาดป่าตอง" ตั้งอยู่ที่ทางเดินริมทะเล ที่เที่ยวป่าตอง ทำให้เป็นสถานที่ที่ดีเยี่ยมสำหรับเที่ยวที่เที่ยว โดยมีท้องฟ้าแจ่มใสและเนินเขาที่อยู่ห่างไกลเป็นฉากหลัง
ชายหาดที่เต็มไปด้วยผู้คนพร้อมร่มสีสันสดใสมากมายให้ร่มเงาแก่ผู้คน ที่เที่ยวป่าตอง ที่มาพักผ่อนบนชายหาดทราย ท้องฟ้ามีเมฆบางส่วนและมองเห็นมหาสมุทรอยู่เบื้องหลัง เป็นประสบการณ์แบบฉบับของเที่ยวป่าตองที่ผสมผสานความผ่อนคลายเข้ากับชีวิตริมทะเลที่มีชีวิตชีวา

หาดป่าตอง ที่เที่ยวหาดป่าตองภูเก็ต ที่มาภูเก็ตแล้วห้ามพลาดต้องมาที่นี้ค่ะ หาดป่าตอง สถานที่ยอดฮิตถือได้ว่าเป็นสถานที่ขึ้นชื่อของประเทศไทยเลยก็ว่าได้ค่ะ

คนสองคนกำลังเล่นพาราเซลเหนือ ที่เที่ยวป่าตอง มหาสมุทรพร้อมร่มชูชีพสีสันสดใส โดยมีฉากหลังเป็นเนินเขาเขียวขจีและท้องฟ้าที่มีเมฆบางส่วน แสดงให้เห็นทัศนียภาพที่สวยงามของประเทศไทย ที่เที่ยวป่าตอง สามารถมองเห็นคลื่นได้เบื้องหน้า
ร่มและเก้าอี้นั่งเล่นหลากสีสันสี่ตัวหันหน้าไปทางมหาสมุทรสีฟ้าครามบน ที่เที่ยวป่าตอง หาดทรายที่เที่ยวออสเตรเลีย โดยมีเจ็ตสกีที่อยู่ห่างไกลและภูมิประเทศเป็นเนินเขาเป็นพื้นหลังในวันที่แดดจ้า

เป็นหาดที่มีความสวยงามของท้องทะเลสีน้ำทะเลที่สดใจชายหาดสะอาดมาพร้อมด้วยกิจกรรมมากมาย หาดป่าตองกิจกรรม ร้านอาหาร ร้านขายของที่เต็มทั้งชายหาด และยังเป็นจุด จุดถ่ายรูปป่าตอง ยอดฮิตอีกด้วยค่ะ

หาดกะหลิม

ภาพต่อกันของตลาดอาหารทะเลในภูเก็ตที่จัดแสดงอาหารทะเลย่าง แผงขายผักผลไม้สด และพระอาทิตย์ตกริมชายฝั่งอันงดงาม ข้อความด้านบนเขียนว่า "ตลาดกะหลิม PHUKET" พร้อมข้อความเพิ่มเติมด้านล่างเป็นภาษาไทย ค้นพบที่เที่ยวที่ผ่านประสบการณ์ตลาดที่มีชีวิตชีวานี้

หาดกะหลิมที่เที่ยวภูเก็ตหาดสวยของจังหวัดภูเก็ต หาดกะหลิมเป็นหาดเล็กๆ ที่ติดริมถนน เป็นหาดทรายสั้นๆ กับหาดหินที่เป็นแนวยาวนานไปกับน้ำทะเลตามชายหาดยังมีโขดหินขนาดใหญ่

ชายหาดหินที่มีหินและทรายขนาดใหญ่ภายใต้ท้องฟ้าที่มีเมฆบางส่วน ที่เที่ยวป่าตอง เป็นสถานที่พักผ่อนอันเงียบสงบ เนินเขาและพืชพรรณกระจัดกระจายเป็นพื้นหลัง ชวนให้นึกถึงความงามตามธรรมชาติของที่เที่ยวที่

ที่ขึ้นตามจุเต่างๆ และยังมีคลื่นลมที่ค่อนข้างแรง ทำให้หาดกะหลิมไม่เหมาะสมที่จะลงเล่นน้ำ จึงทำให้เป็นหาดที่เงียบสงบเหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบแก่การมาพักผ่อนแบบผู้คนไม่มาก ไม่ชอบผู้คนที่พลุกพลากค่ะ

หาดไม้ง้าว

มุมมองทางอากาศของรีสอร์ทริมชายหาด ที่เที่ยวป่าตอง จัดแสดงอาคารหลายหลังที่ล้อมรอบด้วยเนินเขาสีเขียวชอุ่ม หาดทราย และน้ำทะเลสีฟ้าครามภายใต้ท้องฟ้าที่มีเมฆบางส่วน

หาดไม้ง้าวหรือหาดฟรีดอม ที่เที่ยวป่าตอง ซึ่งเป็นหาดลับที่ซ่อนตัวอยู่ระหว่างหาดป่าตองและหาดกะรน หาดไม้ง้าว โดดเด่นไปด้วยหาดทรายสีขาวสะอาดตา น้ำทะเลยังใสสะอาดจนเป็นสีฟ้าอมน้ำเงิน และบวกด้วยบรรยากาศที่แสนเงียบสงบทำให้เหมาะกับการมาพักผ่อนอย่างแท้จริงค่ะ และถ้าใครที่ชื่นชอบกิจกรรมดำน้ำดูปะการังน้ำตื้นที่หาดไม้ง้าวหรือหาดฟรีดอมก็เป็นที่นิยมค่ะ

โฟร์พอยต์ บาย เชอราตัน ภูเก็ต ป่าตองบีช รีสอร์ต

มุมมองทางอากาศของรีสอร์ทริมชายหาดที่มีสระว่ายน้ำ เก้าอี้อาบแดด ที่เที่ยวป่าตอง และต้นปาล์มภายใต้ท้องฟ้าสีฟ้าใส ตั้งอยู่ในบริเวณเที่ยวเมืองไทยยอดนิยม โดยมีมหาสมุทรเป็นฉากหลัง

โฟร์พอยต์ บาย เชอราตัน ภูเก็ต ป่าตองบีช รีสอร์ต ที่พักป่าตอง เป็นอีกหนึ่งที่พักที่แอดอยากแนะนำมากค่ะ ที่อยู่ติดทะเล ใกล้กับสถานที่เที่ยวไม่ว่าจะเป็นหาดป่าตอง หาดฟรีดอมบีช ที่เที่ยวป่าตอง มีบริการรถรับส่งนักท่องเที่ยวและยังมีบริการด้านสันทนาการให้ผ่อนคลาย

ห้องพักโรงแรมทันสมัยกว้างขวางพร้อมเตียงคิงไซส์ พื้นไม้ ที่เที่ยวป่าตอง ทีวีติดผนัง โต๊ะทำงาน และประตูบานเลื่อนกระจกเปิดออกสู่ลานส่วนตัวพร้อมที่นั่ง เหมาะสำหรับการพักผ่อนหลังจากเที่ยวชมเมืองที่มีชีวิตชีวาใกล้ๆ
ลานรับประทานอาหารกลางแจ้งพร้อมการตกแต่งที่ทันสมัย ที่เที่ยวป่าตอง รวมทั้งเก้าอี้หวายพร้อมเบาะสีเขียว และเพดานไม้พร้อมพัดลม หน้าต่างบานใหญ่และต้นไม้เขียวขจีรายล้อมพื้นที่นั่งเล่น สร้างบรรยากาศแบบเขตร้อนที่ชวนให้นึกถึง ที่เที่ยวป่าตอง

มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมยังมีบริการอาหารเช้าแบบหลากหลาย ส่วนห้องพัก กว้างขวาง สะดวกสบาย ห้องพักมีขนาดใหญ่เหมาะมากสำหรับพาครอบครัวมาพักผ่อนค่ะ

เช็คราคาจองที่พัก

หาดไตรตรัง

ผู้คนมีปฏิสัมพันธ์กับช้างในทะเลน้ำตื้นใกล้แนวชายฝั่งภูเขา ที่เที่ยวป่าตอง คนหนึ่งนั่งอยู่บนช้าง

หาดไตรตรัง ที่เที่ยวป่าตอง ที่มีหาดสวยงามและเงียบสงบอีกที่และอยู่ห่างจากหาดป่าตองเพียงแค่ 3 กิโลเมตร บรรยากาศโดยรอบของหาดไตรตรังมีทัวทัศน์ที่สวยงาม ชายหาดสะอาดมากค่ะและผู้คนไม่พลุกพลาน นักท่องเที่ยวคนไหนที่กำลังมองหาสถานที่พักผ่อนแบบเงียบสงบมีความเป็นส่วนตัว และยังเป็นจุดสถานที่ดำน้ำชั้นดีอีกหนึ่งสถานที่เลยค่ะ แอดเชื่อว่าหาดไตรตรังสามารถตอบโจทย์นักท่องเที่ยวที่ชอบความสงบได้เป็นอย่างดีค่ะ

Paradise Beach

คนๆ หนึ่งกำลังนั่งอยู่ใต้ร่มขนาดใหญ่บนระเบียงไม้ เหยียดแขนออกไปมองดูชายหาดอันเงียบสงบ ที่เที่ยวป่าตอง  ท้องฟ้าแจ่มใส ทะเลสงบ และสับปะรดกับหมวกสานวางอยู่บนระเบียง

Paradise Beach ที่เที่ยวป่าตอง ที่แอดอยากจะบอกว่าลับสุดๆ เลยค่ะ เป็นชายหาดขนาดเล็กและยังมีความเป็นส่วนตัวสูงมาก บรรยากาศที่ค่อนข่างสงบ แต่ปัจจุบันแอบจะเริ่มไม่ลับแล้วค่ะเพราะว่ามีนักท่องเที่ยวภูเก็ตป่าตองชาวต่างชาติเข้ามาเที่ยวที่ Paradise Beach ที่เที่ยวป่าตอง แบบไม่ขาดสาย ช่วงเวลากลางวันจะเป็นแหล่งที่พักผ่อนหย่อนใจ นอนอยู่ริมชายหาดที่สะอาด แต่ยามถึงช่วงเวลา Full Moon Party Paradise Beachชายหาดแห่งนี้จะกลายเป็นสถานสุดแสนจะคึกคัก เที่ยวป่าตองกลางคืน มีคอนเสิร์ต โชว์กระบองไฟ แสดงที่ตื่นตาตื่นใจมากค่ะ

โรงแรมนีออน ป่าตอง (Neon Patong Hotel)

สระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้าพร้อมเก้าอี้อาบแดดใต้ร่มสีแดง มองเห็นวิวเมืองและภูเขาที่อยู่ ที่เที่ยวป่าตอง ห่างไกลภายใต้ท้องฟ้าสีครามสดใส เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาที่เที่ยวออสเตรเลีย

โรงแรมนีออน ป่าตอง (Neon Patong Hotel) ที่พักป่าตอง ที่พักมีห้องอาหารไว้คอยบริการ พร้อมบาร์ริมสระน้ำไว้ให้ผ่อนคลาย ร้านเสริมสวย ฟิตเนสและสปา รวมถึงยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งให้ค่ะ

ห้องพักในโรงแรมทันสมัยพร้อมเตียงขนาดใหญ่ ผ้าปูที่นอนสีเทาและสีขาว ที่เที่ยวป่าตอง ที่นั่งริมหน้าต่างพร้อมเบาะสีแดง หน้าต่างบานใหญ่ที่มองเห็นทัศนียภาพของเมืองและภูเขา และห้องน้ำที่มองเห็นผ่านผนังกระจก นับเป็นฐานที่ตั้งที่เหมาะสำหรับการสำรวจที่เที่ยวป่าตอง

นอกเหนือจากนี้ยังมีบริการรับส่งถึงสนามบิน และที่สำคัญยังใกล้แหล่งท่องเที่ยว ที่เที่ยวป่าตอง หาดป่าตอง หาดฟรีดอมบีช และห้องพักยังกว้างขวาง สะอาด และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเลยค่ะ

เช็คราคาจองที่พัก

ถนนสายรุ้ง ป่าตอง

ถนนที่เต็มไปด้วยสีสันและศิลปะบนท้องถนนที่มีชีวิตชีวา เรียงรายไปด้วยต้นปาล์มและอาคารต่างๆ ที่เที่ยวป่าตองที่เที่ยวป่าตอง คู่รักที่กำลังเดินถือถุงช้อปปิ้ง และป้ายคนเดินข้ามถนนทั้งสองข้าง เป็นภาพสัญลักษณ์ของเที่ยวป่าตอง
Kemal Taner / Shutterstock.com

ถนนสายรุ้ง ที่เที่ยวป่าตอง สถานที่ท่องเที่ยวใหม่ แลนด์มาร์คใหม่ของป่าตองและจังหวัดภูเก็ต ถนนสายรุ้งจะตอบโจทย์กับคนที่ชอบถ่ายรูปเก๋ๆ สีสันสดใส เป็นสถานที่ถ่ายภาพสายสตรีทอาร์ต มีการเพ้นท์ภาพต่างๆ ที่พื้น มีความยาวอยู่ที่ 100 เมตร สร้างสีสันให้แกนักท่องเที่ยวให้เข้ามาถ่ายรูปเก๋ๆ กันค่ะ

วัดสุวรรณคีรีวงก์

วัดไทยแบบดั้งเดิมที่ตกแต่งด้วยสีทองอย่างประณีต ที่เที่ยวป่าตอง หลังคาสีแดงหรูหรา และบันไดที่ลดหลั่นเป็นชั้น โดยมีพื้นหลังเป็นเนินเขาสีเขียวและท้องฟ้ามีเมฆบางส่วนใกล้กับที่เที่ยวป่าตอง

วัดสุวรรณคีรีวงก์ วัดภูเก็ต ที่เที่ยวป่าตอง วัดสุวรรณคีรีวงก์ เป็นวัดเก่าแก่ที่สุดของป่าตอง มีสถาปัตยหรรมวิจิตรงดงามก่อสร้างที่งดงามและบรรยากาศภายในวัดยังเงียบสงบ ด้านในประดิษฐานพระประธาน และ ศาลาการเปรียญ กุฏิสงฆ์ อาคารประดิษฐาน รอยพระพุทธบาทจำลอง สิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำวัดชาวบ้านและนักท่องเที่ยวนิยมมากราบไหว้สักการะบูชาเพื่อความเป็นศิริมงคลแก่ชีวิตค่ะ

Malin Plaza Patong

ตลาดกลางคืนที่คึกคักในเที่ยวเมืองไทย มีแผงขายอาหารมากมายและ ที่เที่ยวป่าตอง ผู้คนมากมายเดินดูสินค้าและจับจ่ายซื้อของภายใต้แสงไฟที่สว่างไสว ควันและไอน้ำพวยพุ่งออกมาจากจุดปรุงอาหาร ช่วยเพิ่มบรรยากาศที่คึกคัก

Malin Plaza Patong ถนนคนเดินป่าตอง ที่เป็นทั้งศูนย์อาหารและแหล่งช็อปปิ้งของป่าตอง มีร้านอาหารเด็ดๆ มากมายให้เลือกชิม ซึ่งคัดสรร สรรหามาแต่ร้านที่เด็ดๆ ทั้งนั้นค่ะ นอกจากร้านอาหารที่มากมายยังพอยังมีร้านขายเสื้อผ้า เครื่องประดับ แฟชั่นต่างๆ ของที่ระลึก และยังไม่พอยังมีร้านให้ดื่มสังสรรค์ผ่อนคลาย เที่ยวป่าตองกลางคืน ใครที่กำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยวที่รีแล็กซ์ มีทั้งของกินร้านนั่งชิว ต้องไปที่ Malin Plaza Patong ถนนคนเดินป่าตอง นะคะ Simon Poon / Shutterstock.com

Tiger Kingdom Phuket

เสือสองตัวชิดกัน ตัวหนึ่งเลียจมูก หลังรั้วในสวนสัตว์แห่งหนึ่งในภูเก็ต ที่เที่ยวป่าตอง
ขอบคุณรูปภาพสวยจาก Klook.com

Tiger Kingdom Phuket ที่เที่ยวภูเก็ต ใครที่ชื่นชอบสัตว์แบบเจ้าน้องเสือ ต้องมาที่ Tiger Kingdom Phuket ชวนสัมผัสเสือแบบใกล้ชิดให้อาหารน้องเสือ ที่เชื่องมากๆ และยังมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยอย่างใกล้ชิด ได้มาสัมผัสความน่ารักของน้องเสือ และภายในพื้นที่ยังมีบริการร้านอาหารและเครื่องดิ่มให้อีกด้วยค่ะ

เช็คราคาบัตรเข้าชม

วัดไชยธาราราม (วัดฉลอง)

วัดไทยแบบดั้งเดิมที่ตกแต่งด้วยสีทองหรูหราและหลังคาสีแดง ที่เที่ยวป่าตอง ตั้งตัดกับท้องฟ้าสีคราม เป็นทางเลือกอันเงียบสงบแทนบรรยากาศอันคึกคักของที่เที่ยวที่
วัดไทยที่มีชีวิตชีวาด้วยยอดแหลมอันวิจิตรงดงาม และสถาปัตยกรรมที่มีรายละเอียดตัดกับท้องฟ้าสีครามสดใส  ที่เที่ยวป่าตอง อัญมณีแห่งนี้เป็นสถานที่ที่ใครก็ตามที่สำรวจที่เที่ยวที่ต้องไปเยี่ยมชม

วัดฉลอง วัดภูเก็ต วัดคู่บ้านคู่เมืองของชาวจังหวัดภูเก็ต วัดฉลองวัดภูเก็ตเป็นสถานที่ใครที่มาท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต ต้องแวะมากราบไหว้สักการะบูชาวัดฉลองภูเก็ตภายในประดิษฐานของหลวงพ่อแช่ม หลวงพ่อที่มีชื่อเสียงด้านการรักษาโรค รักษาโรคภัยไข้เจ็บแบบดั่งเดิมตามสมัย

รูปปั้นพระสงฆ์สีทอง 2 รูปในท่าสมาธิ ประดับแผ่นทอง และนุ่งจีวรสีส้มพับไว้ ที่เที่ยวป่าตอง ด้านหน้า สร้าง ที่เที่ยวป่าตอง บรรยากาศอันเงียบสงบและศักดิ์สิทธิ์ภายในวัด ซึ่งเป็นอัญมณีที่ซ่อนเร้นท่ามกลาง ที่เที่ยวป่าตอง
วัดสูงตระการตาที่มียอดแหลมแหลมตั้งตระหง่านท่ามกลางท้องฟ้ายามพระอาทิตย์ตกอันสดใส อาคารแห่งนี้เป็นสถานที่ยอดนิยมที่เที่ยวป่าตอง ล้อมรอบด้วยแมกไม้เขียวขจีและทางเดินที่มีรั้วรอบขอบชิด

ทำให้นักท่องเที่ยวจำนวนมากนิยมมากราบไหว้บูชาอย่างไม่ขาดสายค่ะ และภายในวัดยังเงียบสงบเหมาะแก่การมานั่งสมาธิ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลแก่ชีวิตอีกด้วยค่ะ

ไตรตรัง บีช รีสอร์ต (Tri Trang Beach Resort)

สัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนขั้นสุดยอดที่ เที่ยวพัทยา: ที่เที่ยวป่าตอง สระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมเก้าอี้อาบแดดสีฟ้าคราม ผ้าเช็ดตัวสีฟ้า ร่มขนาดใหญ่ และต้นไม้ที่มองเห็นทิวทัศน์ทะเลไกลๆ ภายใต้ท้องฟ้าแจ่มใส

ไตรตรัง บีช รีสอร์ต (Tri Trang Beach Resort) ที่พักป่าตอง ห้องพักสามารถมองเห็นทะเลภูเก็ต และยังติดกับชายหาดป่าตอง ผู้คนไม่แออัดเหมาะแก่การมาพักผ่อน รีแล็กซ์ร่างกายจากที่ทำงานมา

ห้องพักในโรงแรมที่มีเตียง 2 เตียง ทีวีจอแบน ตู้เสื้อผ้าไม้ ภาพวาด ที่เที่ยวป่าตอง และหน้าต่าง ให้ความสบายหลังจากเที่ยวชมที่เที่ยวป่าตอง เตียงหนึ่งมีหมวกฟาง ผ้าพันคอสีแดง และหนังสือวางอยู่

ราคาจับต้องได้พร้อมการบริการครบครันมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องฟิตเนส ภายในห้องพักนั้น ยังมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครันและยังมีริมระเบียงไว้รับลมเย็นๆ ชมวิวทะเลอีกด้วยค่ะ

เช็คราคาจองที่พัก

เกี่ยวกับผู้เขียน
เขมิกา จันทร์มณี
เขมิกา จันทร์มณี - Food Blogger, & Influencer. เชี่ยวชาญและหลงไหลในรสชาติอาหารทุกๆ ภาคของประเทศไทย เขมิกายังคงเป็นหนึ่งใน Food Blogger ที่มีชื่อเสียงของหลากหลายจังหวัดในภาคใต้ของไทย ใน eatsTravel.com เขมิกาเป็นที่รู้จักในนาม Blogger และ Influencer

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • Google analytic

    Google Analytic

Save