รวมพิกัด 15 โรงแรม 5 ดาว ภูเก็ต หลายแห่งแบบปังๆ จัดเล้ยย!!!

สำหรับใครที่ชอบเดินทางไปเที่ยว ภูเก็ต ไม่ว่าจะไปเที่ยว ไปประชุมหรือไปในโอกาสต่างๆ และอยากไปนอนชิลล์ๆ ริมหาดบรรยากาศชวนฝันหลับสบายตลอดคืน ตื่นมาได้รับประทานอาหารซีฟู้ดอร่อยๆ และเดินทางไปเที่ยวต่อในสถานที่ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นวัดสวย คาเฟ่เปิดใหม่ เกาะหาดน้อยใหญ่หรือจะไปชมเมืองเก่าตามแอดมาเที่ยวกันได้เลยค่ะ จังหวัดภูเก็ต เหมาะสำหรับใครหลายๆ คน เพราะจังหวัดภูเก็ตก็ถือว่าเป็นจังหวัดหนึ่งในประเทศไทยที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นจังหวัดยอดนิยมที่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติให้ความนิยมไปเที่ยวและได้สร้างความประทับใจทำให้ทุกทริปที่ไป ภูเก็ต เป็นทริปที่พิเศษ ด้วยเรื่องราวทั้งหมดนี้แอดจะมาแจกรีวิว 15 แห่ง โรงแรม 5 ดาว ภูเก็ต ที่พักวิวสวย บรรยากาศดี มองเห็นวิวทะเลทุกมุม สำหรับใครที่เป็นสายคอนเทนต์มาพักตามพิกัดที่แอดแจกไว้ในรีวิวนี้รับรองว่าปังทุกที่ ได้มุมถ่ายรูปสวยๆ ไปลงคอนเทนต์เพียบ

คนในชุดว่ายน้ำสีขาวลอยอยู่บนหลังในสระว่ายน้ำสีฟ้าใสที่ โรงแรม 5 ดาวภูเก็ต  เมื่อมองจากด้านบน

พันวาบุรี บีชฟร้อนต์ รีสอร์ท

ลานภายในอันเงียบสงบพร้อมสระน้ำสีฟ้าคราม ต้นปาล์ม โรงแรม 5 ดาว ภูเก็ต  เก้าอี้นั่งเล่น และต้นไม้ที่ลดหลั่นลงมาจากระเบียงภายในอาคารสูงหลายชั้นที่โรงแรม 5 ดาวภูเก็ต

พันวาบุรี บีชฟร้อนต์ รีสอร์ท โรงแรมในเมืองภูเก็ต 5 ดาว ที่พักสุดปังอยู่ใกล้ทะเล บรรยากาศดี มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง และมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เหมาะแก่การมาใช้บริการมาเปลี่ยนบรรยากาศที่นอนเปิดใจมาพักกันที่พันวาบุรี บีชฟร้อนต์ รีสอร์ท โรงแรม 5 ดาว ภูเก็ต

ห้องพักโรงแรมระดับ 5 ดาวที่ทันสมัยในภูเก็ต โรงแรม 5 ดาว ภูเก็ต  มีเตียงขนาดใหญ่ ทีวีจอแบน โต๊ะทำงาน และประตูบานเลื่อนกระจกที่เปิดออกสู่ลานที่มีต้นไม้เขียวขจี ห้องพักตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้สีอ่อนและตกแต่งด้วยสีฟ้า

โรงแรมสวยทันสมัยในช่วงนี้ทางโรงแรมมีโปรโมชั่นพิเศษให้กับลูกค้า ด้วยการบริการของทางโรงแรมที่มีความใส่ใจกับนักท่องเที่ยวทำให้นักท่องเที่ยวหลายๆ ท่านต้องแวะกลับมาใช้บริการซ้ำหลายๆ ครั้ง พันวาบุรี บีชฟร้อนต์ รีสอร์ทเป็นโรงแรมดีๆ ที่แอดอยากจะแนะนำให้ลองมาพักกัน แถวยังเดินทางไปมาสะดวก และอยู่ไม่ไกลจากตัวเมือง

เช็คราคาจองที่พัก

อวิสตา แกรนด์ ภูเก็ต กะรน เอ็มแกลเลอรี

มุมมองทางอากาศของรีสอร์ทสุดหรูระดับ 5 ดาวในภูเก็ต โรงแรม 5 ดาว ภูเก็ต  ซึ่งประกอบด้วยอาคารขนาดใหญ่ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง เตียงอาบแดด ต้นไม้เขียวชอุ่ม และชายหาดเป็นฉากหลังภายใต้ท้องฟ้าแจ่มใส

โรงแรมดี ทันสมัย ปลอดภัย ต้องที่นี่เลยค่ะ อวิสตา แกรนด์ ภูเก็ต กะรน เอ็มแกลเลอรี โรงแรมภูเก็ต 5 ดาว สุดปังที่พักภูเก็ตติดทะเลในจังหวัดภูเก็ต เหมาะสำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักใกล้หาด

ห้องพักโรงแรมสุดหรูพร้อมเตียง ทีวีจอแบน และประตูกระจกสูงจากพื้นจรดเพดานที่เปิดไปสู่ระเบียงพร้อมที่นั่งและทิวทัศน์อันสวยงามของต้นไม้เขียวขจีและมหาสมุทรไกลออกไปที่ โรงแรม 5 ดาว ภูเก็ต

ที่พักมองเห็นวิวทะเลและที่ท่องเที่ยวสวยๆ ของจังหวัดภูเก็ตต้องที่ อวิสตา แกรนด์ ภูเก็ต กะรน เอ็มแกลเลอรี แอดบอกเลยว่าทางโรงแรงเขาบริการดีมากๆ เนื่องจากเป็นโรงแรม 5 ดาว ภูเก็ต หากเรามาเป็นคณะทัวร์ทางโรงแรมเขามีที่จอดรถฟรีและกว้างมากๆ ไว้คอยบริการรับจอดรถลูกค้า

บริเวณที่นั่งกลางแจ้งของโรงแรม 5 ดาว ภูเก็ต แห่งนี้ในตอนกลางคืนมีโคมไฟส่องสว่าง เฟอร์นิเจอร์หวาย และโคมไฟรูปทรงต้นไม้ที่ทันสมัย อาคารโรงแรมที่อยู่เบื้องหลังก็ได้รับการประดับไฟอย่างสวยงามเช่นกัน โรงแรม 5 ดาว ภูเก็ต
บริเวณสระว่ายน้ำของโรงแรมหรูหราพร้อมเก้าอี้อาบแดดและร่มสีขาว ล้อมรอบด้วยต้นไม้เขียวขจีและอาคารสูงหลายชั้นที่ โรงแรม 5 ดาวภูเก็ต

และมียามดูแลความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และมีบริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์รสชาติอร่อย โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ในทำเลที่ดีเดินทางง่ายสะดวกสบาย ภายในห้องพักมีสิ่งของอำนวยความสะดวกครบครัน เป็นโรงแรมดีๆ อีกแห่งที่แอดคิดว่าควรค่าแกการมาใช้บริการมากๆ

เช็คราคาจองที่พัก

ซีเครท คลิฟ รีสอร์ท แอนด์เรสเตอรอง

มุมมองทางอากาศของภูมิทัศน์ชายฝั่งที่เขียวขจี อาคารที่ตั้งอยู่ท่ามกลางต้นไม้ และชายหาดที่ล้อมรอบด้วยทะเลสีฟ้าภายใต้ท้องฟ้าที่สดใส นำเสนอ โรงแรมหรู 5 ดาวภูเก็ต

มาสัมผัสบรรยากาศดีๆ ที่พักสบายๆ ที่ ซีเครท คลิฟ รีสอร์ท แอนด์เรสเตอรอง โรงแรม 5 ดาวภูเก็ตติดทะเล โรงแรมดีในจังหวัดภูเก็ตที่จะมอบความผ่อนคลายตลอดการเข้าพักให้กับเรา

ห้องพักโรงแรมสุดหรูพร้อมเตียง 2 เตียง ตุ๊กตาหมีบนเตียง 1 เตียง ทีวีติดผนัง และพื้นที่นั่งเล่นพร้อมหน้าต่าง ประตูบานเลื่อนกระจกเปิดออกสู่ระเบียงที่มองเห็นทะเล สัมผัสประสบการณ์ความสบายขั้นสุดยอดและวิวทิวทัศน์ที่สวยงามตระการตาที่ โรงแรม 5 ดาว ภูเก็ต
ห้องพักโรงแรมทันสมัยพร้อมเตียง ตุ๊กตา ตุ๊กตา ผ้าขนหนู โต๊ะทำงาน เก้าอี้ โซฟา ทีวีติดผนัง และประตูกระจกบานเลื่อนที่เปิดออกสู่ระเบียงพร้อมวิวทะเล ที่ โรงแรม 5 ดาวภูเก็ต

บริการเสริมของทางโรงแรมคือมีสปากับคอร์สนวดไว้ให้ผู้ที่เข้าไปพักที่โรงแรมแห่งนี้ได้ไปใช้บริการ เป็นบริการเสริมที่ดีหากเราต้องการพักผ่อนและผ่อนคลายแบบไม่ต้องออกไปที่ไหนก็สามารถใช้บริการกับทางโรงแรมได้ค่ะ

อ่างจากุซซี่ที่เต็มไปด้วยกลีบดอกไม้มองเห็นทัศนียภาพอันสวยงามของมหาสมุทรและเนินเขาสีเขียวที่รายล้อมไปด้วยต้นไม้ มีกันสาดปกคลุมพื้นที่เหนืออ่าง มอบประสบการณ์สุดหรูหราที่ โรงแรม 5 ดาวในภูเก็ต

นอกจากนวดทางโรงแรมก็มีบริการซักรีด ซักแห้ง และมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยเปรียบเสมือนเราพักอยู่ที่บ้านตัวเอง โรงแรมดีๆ บริการอย่างครบครันอย่างนี้ หากใครที่มาพักผ่อนต้องประทับใจกันอย่างแน่นอน

เช็คราคาจองที่พัก

ซีเบด แกรนด์ โฮเทล ภูเก็ต

มุมมองทางอากาศของสระน้ำที่มีร่มลายทางสีฟ้าและสีขาว เก้าอี้นั่งเล่น และบุคคลที่ลอยอยู่บนทุ่น สามารถเห็นโลโก้การรับรอง SHA Plus+ ได้ที่ โรงแรม 5 ดาวภูเก็ต แห่งนี้

ที่พักภูเก็ต โรงแรมซีเบด แกรนด์ โฮเทล ภูเก็ต โรงแรมสวยในเมืองภูเก็ต เดินทางไปยังแหล่งท่องเที่ยวในภูเก็ตได้อย่างสะดวกไม่ว่าจะไปด้วยรถยนต์ส่วนตัวหรือไปด้วยรถประจำทาง หากใครอยากสัมผัสสวรรค์ของการพักผ่อน

ห้องพักทันสมัยของโรงแรมมีเตียงคิงไซส์ พื้นที่นั่งเล่น และห้องน้ำส่วนตัวพร้อมอ่างอาบน้ำและอ่างล้างหน้า หน้าต่างบานสูงจากพื้นจรดเพดานให้ทัศนียภาพของสระว่ายน้ำและต้นไม้เขียวขจีภายนอก สะท้อนให้เห็นถึงความสง่างามของ โรงแรม 5 ดาว ภูเก็ต

ต้องมาพักที่ ซีเบด แกรนด์ โฮเทล ภูเก็ต เลยค่ะ เพราะทางโรงแรมออกแบบให้ดูเหมือนมีทะเลโดยรอบ ที่พักบรรยากาศดีมากๆ สงบมีความเป็นส่วนตัวสูง

ห้องพักในโรงแรมทันสมัยพร้อมเตียงขนาดใหญ่ ผ้าปูที่นอนสีขาว โรงแรม 5 ดาว ภูเก็ต  ผ้าเช็ดตัวตกแต่ง โซฟา และโต๊ะทำงาน ที่พักระดับ 5 ดาวในภูเก็ตแห่งนี้มีหน้าต่างบานใหญ่พร้อมผ้าม่านโปร่ง พื้นไม้ และแสงไฟโดยรอบ

บริการเป็นมิตรกับลูกค้า โรงแรมดี มีความสวยงามหรูหราและทันสมัย ภายนอกออกแบบอย่างอลังการส่วนภายในบอกเลยสวยแบบตะโกน ห้องพักกว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เป็น โรงแรม 5 ดาว ภูเก็ต ที่แอดขอแนะนำค่ะ

เช็คราคาจองที่พัก

สแปลช บีชรีสอร์ต ไม้ขาว ภูเก็ต

เก้าอี้นั่งเล่นสี่ตัวและร่มสองคันบนดาดฟ้าไม้ติดกับสระว่ายน้ำไร้ขอบ โดยมีต้นไม้และผืนน้ำมองเห็นเป็นพื้นหลังภายใต้ท้องฟ้าสีฟ้าใสที่ โรงแรม 5 ดาวภูเก็ต

สแปลช บีชรีสอร์ต ไม้ขาว ภูเก็ต ที่พักในตัวเมืองภูเก็ต เดินทางไปมาง่ายและสะดวกสบาย บรรยากาศดี ทางโรงเรมมีสระว่างน้ำกลางแจ้งไว้ให้เราได้ลงไปสนุกสนานได้ มีบริการต่างๆ อย่างดีเยี่ยม ถือว่าเป็นโรงแรม 5 ดาวดีๆ ในเมืองภูเก็ต

ห้องนอนสไตล์โมเดิร์นใน โรงแรม 5 ดาว ภูเก็ต มีเตียงขนาดใหญ่ โต๊ะข้างพร้อมโคมไฟสองตัว เก้าอี้หวาย โต๊ะทำงาน และหน้าต่างบานสูงจากพื้นจรดเพดาน ห้องพักมีพื้นไม้ ผนังสีขาว และหมอนอิงลายทะเลเพื่อสร้างบรรยากาศเงียบสงบ
ร้านอาหารกว้างขวางตกแต่งภายในด้วยไม้สไตล์โมเดิร์น มีโต๊ะรับประทานอาหารหลายโต๊ะพร้อมเก้าอี้บุผ้านุ่ม เป็นส่วนหนึ่งของ โรงแรม 5 ดาว ภูเก็ต เพดานมีลวดลายเรขาคณิต และมีพื้นที่บุฟเฟ่ต์อยู่เบื้องหลัง

ราคาถูกเป็นมิตร ที่แอดอยากให้ทุกคนเปิดใจลองไปใช้บริการกัน สแปลช บีชรีสอร์ต ไม้ขาว ภูเก็ต มีบริการห้องพักทั้ง 455 ห้อง แต่ละห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกกันอย่างครบครัน และจัดวางทุกอย่างอย่างลงตัวหลับสบายตลอดคืนอยากหลับกับแบบฟินๆ และตื่นมาได้รับกับความสบาย ต้องมาพักกันที่ สแปลช บีชรีสอร์ต ไม้ขาว ภูเก็ต ตอบโจทย์ร้อยเปอร์เซ็น

เช็คราคาจองที่พัก

ภูเก็ต เอมเมอรัลด์ บีช รีสอร์ต

พื้นที่เล่นน้ำสำหรับเด็ก พร้อมสไลเดอร์ โครงสร้างปีนป่าย และเครื่องเล่นน้ำ รายล้อมด้วยโขดหินและต้นไม้สีเขียว ตั้งอยู่ด้านหน้าอาคารหรูหราพร้อมระเบียงหลายแห่ง ที่ โรงแรม 5 ดาว ภูเก็ต

ภูเก็ต เอมเมอรัลด์ บีช รีสอร์ต ที่พักดีๆ โรงแรม 5 ดาว ภูเก็ต ตอบโจทย์ทุกความต้องการ การเดินทางทุกการเดินทางต่างก็แสนจะเหนื่อยล้าซึ่งเราต้องหาที่พักดีๆ ให้แก่ตัวเอง อาจเป็นรางวัลมอบให้ตัวเองที่เราเหน็ดเหนื่อยมายาวนานและเราก็ต้องเลือกสิ่งดีๆ บ้าง และแอดก็ได้เลือกสรรมาไว้ให้ทุกคนแล้วนั่นก็คือ ภูเก็ต เอมเมอรัลด์ บีช รีสอร์ต หากใครได้มาใช้บริการที่พักแห่งนี้แล้ว

ห้องพักโรงแรมทันสมัยที่ โรงแรม 5 ดาวภูเก็ต พร้อมเตียงแฝด 2 เตียง โซฟา และโต๊ะกาแฟ ห้องพักมีหน้าต่างบานใหญ่พร้อมระเบียง พื้นไม้สีอ่อน และการตกแต่งร่วมสมัย
พื้นที่รับประทานอาหารกลางแจ้งที่ทันสมัยและสว่างไสว พร้อมด้วยเสาไม้ที่ออกแบบมาอย่างมีเอกลักษณ์คล้ายลำต้นไม้ ล้อมรอบด้วยโต๊ะและเก้าอี้ พร้อมต้นไม้และอาคารใกล้เคียงที่มองเห็นได้อย่างหรูหรา โรงแรม 5 ดาว ภูเก็ต

แอดขอบอกเลยว่าต่างก็ต้องกลับมาใช้บริการซ้ำอีกแน่นอน บริการของทางที่พักจะมีบริการนวดสปาผ่อนคลาย เพื่อให้ทุกคนได้เพลิดเพลินตลอดการเข้าพัก ส่วนภายในห้องพักออกแบบตกแต่งสีที่มองแล้วสบายตา หรูหราทันสมัยไปด้วยสิ่งของอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ห้องน้ำส่วนตัวมีในห้อง ใครที่กำลังมองหา ที่พักบรรยากาศดีๆ ต้องมาพักที่ ภูเก็ต เอมเมอรัลด์ บีช รีสอร์ต

เช็คราคาจองที่พัก

เครสท์ รีสอร์ต แอนด์ พูล วิลล่า

บริเวณสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่โรงแรม 5 ดาว ภูเก็ต โดดเด่นด้วยการออกแบบที่ทันสมัย มีสระว่ายน้ำรูปทรงแปลกตา ต้นปาล์ม แสงไฟ และโครงสร้างหลังคาทรงกลม ท้องฟ้ามีเมฆมาก และดูเหมือนว่าภาพจะพลบค่ำ โรงแรม 5 ดาว ภูเก็ต

ใครเป็นสาย พูลวิลล่าตามแอดมาดู พูลวิลล่าภูเก็ตในเมืองภูเก็ตกันค่ะ เครสท์ รีสอร์ต แอนด์ พูล วิลล่า ที่เที่ยวภูเก็ตไม่ใช่ทะเล ที่พักบรรยากาศดี เปี่ยมไปด้วยความอบอุ่น ให้เราได้สัมผัสกับสายลมเย็นๆ

ห้องพักโรงแรมสุดหรูพร้อมเตียงขนาดใหญ่ ตกแต่งทันสมัย อ่างอาบน้ำแบบแยกอิสระ โรงแรม 5 ดาว ภูเก็ต  และระเบียงส่วนตัวพร้อมสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้และทิวทัศน์ของเนินเขาและต้นไม้ ดื่มด่ำกับความสะดวกสบายสูงสุดที่โรงแรม 5 ดาว ภูเก็ต ของเรา ซึ่งทุกรายละเอียดได้รับการออกแบบมาเพื่อให้คุณได้พักผ่อนอย่างเต็มที่
พื้นที่นั่งเล่นทันสมัยของ โรงแรม 5 ดาว ภูเก็ต แห่งนี้มีหน้าต่างบานสูงจากพื้นจรดเพดาน โซฟาสีเบจ และโต๊ะกลมพร้อมเก้าอี้ ด้านนอกมีสระว่ายน้ำขนาดเล็กรายล้อมด้วยต้นไม้สีเขียวที่มองเห็นได้ผ่านกระจก

ชวนแก๊งค์เพื่อนมาปาตี้ นัดกันมาพูลวิลล่าภูเก็ต มาปาตี้ชิวๆ ย่างบาร์บีคิวมื้อเย็น ม่วนจอยกับเพื่อนๆ พร้อมกับว่ายน้ำริมทะเลกันแบบคูลๆ

พื้นที่ริมสระน้ำทันสมัยพร้อมเก้าอี้อาบแดดบนระเบียงไม้ มองเห็นสระว่ายน้ำอินฟินิตี้ขนาดใหญ่และทิวทัศน์อันเงียบสงบของมหาสมุทรยามพระอาทิตย์ตก โรงแรม 5 ดาว ภูเก็ต มีอาคารร่วมสมัยพร้อมหน้าต่างกระจกและสะพานเป็นฉากหลัง มอบการพักผ่อนอันหรูหรา

แอดบอกเลยว่างานนี้จบทริปฟินแน่นอน เครสท์ รีสอร์ต แอนด์ พูล วิลล่า สะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยครบครันเรียกได้ว่าอยากได้ที่พักที่เลอค่าต้องมาพักกันที่ เครสท์ รีสอร์ต แอนด์ พูล วิลล่า

เช็คราคาจองที่พัก

ไม้ขาว ปาล์มบีช รีสอร์ท

ภาพสระว่ายน้ำสำหรับเด็กที่ ไม้ขาว ปาล์ม บีช รีสอร์ท โรงแรม 5 ดาว ภูเก็ต มีป้ายแจ้งการปิดชั่วคราวตั้งแต่วันที่ 1 ถึง 31 สิงหาคม 2567 บริเวณสระว่ายน้ำว่างเปล่าและมีสัญลักษณ์เตือนปรากฏขึ้น

ไม้ขาว ปาล์มบีช รีสอร์ท ที่พักใกล้ชายหาด ที่พักบรรยากาศดี ที่พักสวย ในเมืองภูเก็ต ที่พักแห่งนี้มาพร้อมกับสระว่ายน้ำกลางแจ้งให้เราได้ไปว่ายน้ำผ่อนคลาย นั่งเล่นชิวๆ หรืออาจเล่นสนุกสนานกับครอบครัวก็ได้นะคะ

สระว่ายน้ำที่ล้อมรอบด้วยพันธุ์ไม้และต้นไม้เขตร้อน มีน้ำตก และมี โรงแรม 5 ดาวภูเก็ต หลายชั้นเป็นฉากหลัง

หรือสำหรับสายรักสุขภาพทางที่พักก็มีฟิตเนสให้บริการ เอาเป็นว่าเข้าพักที่นี่ก็มีบริการครบไม่แพ้กับที่พักอื่นๆ หรือในช่วงเช้าก็จะมีอาหารมื้อเช้าไว้คอยบริการอย่างหลากหลายเมนู

ห้องพักกว้างขวางพร้อมเตียงขนาดใหญ่ โต๊ะทำงานพร้อมทีวี โรงแรม 5 ดาว ภูเก็ต  และระเบียง ห้องพักตกแต่งด้วยโทนสีกลางๆ และมองเห็นทิวทัศน์พื้นที่กลางแจ้งผ่านประตูกระจกบานเลื่อน สัมผัสความหรูหราและความสะดวกสบายของโรงแรม 5 ดาวภูเก็ตของเรา

แอดบอกเลยถ้าหากใครได้มาพักที่ Mai Khao Palm Beach Resort ก่อนกลับบ้านจะต้องประทับใจแน่นอนและที่พักก็อยู่ไม่ไกลจากที่เที่ยวสุดปังของเมืองภูเก็ตอีกด้วย

ห้องน้ำทันสมัยใ น โรงแรม 5 ดาวภูเก็ต มีกระจกบานใหญ่ โต๊ะเครื่องแป้งอ่างล้างหน้าคู่ และอ่างอาบน้ำที่เต็มไปด้วยน้ำและดอกไม้ หน้าต่างมองเห็นสวนอันเงียบสงบช่วยเสริมประสบการณ์ที่หรูหรา

ใกล้ร้านค้า ร้านอาหาร คาเฟ่ วัด ที่เที่่ยวภูเก็ต อื่นๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะไปภูเก็ตด้วยโอกาสไหน ลองไปพักที่ โรงแรม 5 ดาว ภูเก็ต Mai Khao Palm Beach Resort กันนะคะ

เช็คราคาจองที่พัก

โฟโต้ โฮเทล ภูเก็ต

มุมมองทางอากาศของโรงแรมโฟโต้ โรงแรมชื่อดัง 5 ดาวภูเก็ต มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่มีลายตารางหมากรุกที่ โรงแรม 5 ดาว ภูเก็ต  โดดเด่น ล้อมรอบด้วยต้นปาล์มและเก้าอี้อาบแดดพร้อมร่มสีแดงและสีขาว

โรงแรม 5 ดาว ภูเก็ต โฟโต้ โฮเทล ภูเก็ต ที่พักที่คัดมาแล้วว่าดีใกล้ที่พักเมืองเก่าภูเก็ตที่พักสวยบรรยากาศดี เน้นในเรื่องของความสะอาดและความปลอดภัย โฟโต้ โฮเทล ภูเก็ต ที่พักโดดเด่นในเรื่องของการออกแบบตกแต่งสวยทันสมัย ที่พักสวยๆ ที่ไม่ต้องบินไปพักไกลถึงต่างประเทศ

ผู้หญิงสวมชุดคลุมสีดำและแว่นกันแดดนั่งอยู่บนขอบอ่างอาบน้ำพร้อมกับตุ๊กตาหมีลายตารางหมากรุกตัวใหญ่ในห้องน้ำทันสมัยของโรงแรมระดับ 5 โรงแรม 5 ดาว ภูเก็ต  ดาวแห่งหนึ่งในภูเก็ต
คนสวมหมวกปีกกว้างนั่งริมหน้าต่างชมทะเลอันเงียบสงบที่ โรงแรม 5 ดาว ภูเก็ต  โดยมีตุ๊กตาหมีลายตารางหมากรุกตัวใหญ่อยู่ข้างๆ ผ้าม่านสีขาวล้อมรอบหน้าต่าง

ที่พักแห่งนี้มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งให้ได้สนุกเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมริมสระ มีบริการที่คอยอำนวยความสะดวกอย่างเช่น บริการซักอบรีด บริการที่จอดรถฟรี

ตุ๊กตาหมีลายตารางหมากรุกตัวใหญ่กำลังนั่งอยู่บนเตียงสีขาวข้างๆ แว่นกันแดด สมาร์ทโฟน และแก้วกาแฟ ผ่านหน้าต่างบานใหญ่ด้านหลัง คุณจะเห็นต้นปาล์มและมหาสมุทรอันกว้างใหญ่ ซึ่งชวนให้นึกถึงทัศนียภาพอันน่าทึ่งจากการเข้าพักสุดหรูที่ โรงแรม 5 ดาว ภูเก็ต

และมีฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง ที่พักที่บรรยากาศหลับสบายชวนฝัน แอดบอกเลยว่าหาได้ง่ายๆ ในเมืองภูเก็ต ใครที่กำลังมองหาที่พักภูเก็ตในเมืองแอดขอแนะนำที่ โฟโต้ โฮเทล ภูเก็ต โรงแรมป่าตอง 5 ดาว เลยค่ะ

เช็คราคาจองที่พัก

ดีวารี ไม้ขาวบีช รีสอร์ต

บริเวณสระว่ายน้ำกลางแจ้งของรีสอร์ทริมชายหาดแห่งนี้ในภูเก็ต โรงแรม 5 ดาว ภูเก็ต  ซึ่งเป็นโรงแรมระดับ 5 ดาวอันสวยงาม มีต้นปาล์ม เก้าอี้เลานจ์ และร่มกันแดดที่สามารถมองเห็นวิวทะเลอันเงียบสงบ

ใครที่ชอบความสงบและความเป็นส่วนตัว ดีวารี ไม้ขาวบีช รีสอร์ต ตอบโจทย์ ดีวารี ไม้ขาวบีช รีสอร์ต เป็นทีพักรายใกล้ตัวเมืองภูเก็ต และเป็นที่พักที่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาตินิยมไปใช้บริการกันอย่างต่อเนื่อง ด้วยการออกแบบตกแต่งได้อย่างสวยงามทันสมัยในยุคปัจจุบัน

ห้องพักโรงแรมระดับ 5 ดาวในภูเก็ต มีเตียงเดี่ยว 2 เตียง ทีวี โต๊ะทำงานและเก้าอี้ และระเบียงที่มองเห็นทิวทัศน์สีเขียวชอุ่ม โรงแรม 5 ดาว ภูเก็ต

จึงเป็นที่ดึงดูดให้นักท่องเที่ยวหลงเสน่ห์ความสวยเข้ามาพักแล้วก็ติดใจ มาแต่ตัวก็พักได้เพราะทางที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้อย่างครบครัน สำหรับใครที่ต้องการที่พักแบบคุ้มค่าคุ้มราคา แอดแนะนำ ดีวารี ไม้ขาวบีช รีสอร์ต โรงแรม 5 ดาวในภูเก็ต จะทำให้คุณประทับใจ

เช็คราคาจองที่พัก

นามาคา รีสอร์ต กมลา

ทัศนียภาพอันงดงามของรีสอร์ทริมชายฝั่งที่มาพร้อมอาคารสไตล์ดั้งเดิม สระว่ายน้ำไร้ขอบ โรงแรม 5 ดาว ภูเก็ต 
 และมหาสมุทรที่ทอดยาวไปจนสุดขอบฟ้าภายใต้ท้องฟ้าสีครามสดใส ที่โรงแรม 5 ดาว ภูเก็ต

นามาคา รีสอร์ต กมลา เป็นที่พัก 5 ดาวที่ใครหลายๆ คนฝันอยากจะมาพัก ที่พักที่สวย บรรยากาศดี มีสระว่ายน้ำ 3 สระเหมาะกับการมาพักผ่อนเป็นอย่างมาก นามาคารีสอร์ทกมลา โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติสวยๆ จากวิวทะเล

พื้นที่นั่งเล่นกลางแจ้งพร้อมโซฟาหวายทรงกลมและหมอนอิงสีฟ้าที่มองเห็นมหาสมุทรอันเงียบสงบ โรงแรม 5 ดาว ภูเก็ต  โดยมีร่มและเนินเขาสีเขียวชอุ่มเป็นพื้นหลังที่โรงแรมหรู 5 ดาวภูเก็ต
พื้นที่เลานจ์ทันสมัยพร้อมเฟอร์นิเจอร์หวาย โต๊ะกระจก และพัดลมเพดาน มองเห็นวิวทะเลอันงดงามผ่านหน้าต่างบานใหญ่ยามพระอาทิตย์ตกดินใน โรงแรม 5 ดาวภูเก็ต

แค่หันหน้าออกจากที่พักก็จะได้สัมผัสกับวิวทะเล ห้องพักภายในตกแต่งแบบไทยร่วมสมัยแต่บรรยากาศอบอุ่นสัมผัสการพักผ่อนได้อย่างแท้จริง

ห้องพักในโรงแรมทันสมัยพร้อมแสงสว่างที่เพียงพอใน โรงแรม 5 ดาว ภูเก็ต มีเตียงขนาดใหญ่ โคมไฟข้างเตียง 2 ดวง ทีวี โต๊ะเล็ก และกระจก ห้องพักมีผนังไม้สีอ่อนและเพดานสูงทำมุมพร้อมคานเปลือย

มาเที่ยวภูเก็ตทั้งทีต้องจอง นามาคารีสอร์ทกมลา ที่พักที่ได้ประสบการณ์อย่างเหนือระดับ แอดบอกเลยว่าที่ นามาคารีสอร์ทกมลา โรงแรมภูเก็ตติดทะเล 5 ดาว เป็นที่พักที่ใครหลายๆ คนใฝ่ฝัน

เช็คราคาจองที่พัก

ถาวร บีช วิวเลจ รีสอร์ต แอนด์ สปา ภูเก็ต

มุมมองทางอากาศของรีสอร์ทริม โรงแรม 5 ดาว ภูเก็ต  ชายหาดระดับ 5 ดาวในภูเก็ต รายล้อมไปด้วยต้นไม้เขียวชอุ่ม มีอาคารหลายหลังและสระว่ายน้ำ รูปภาพมีโลโก้รับรอง "SHA Plus+" ซึ่งบ่งชี้ถึงการปฏิบัติตามมาตรฐานด้านสุขภาพและความปลอดภัย

ถาวร บีช วิวเลจ รีสอร์ต แอนด์ สปา ภูเก็ต โรงแรมห้าดาวภูเก็ต ที่สุดแห่งการพักผ่อนท่ามกลางความหรูหรา ที่พักบรรยากาศดีมีความเป็นส่วนตัว เหมาะกับการพักผ่อนมากค่ะ ถาวร บีช วิวเลจ รีสอร์ต แอนด์ สปา ภูเก็ต ที่แอดบอกเลยว่าใครที่ได้มาใช้บริการที่พักแห่งนี้รับรองว่าถูกใจจนได้กลับมาใช้บริการซ้ำ

ห้องนอนกว้างขวางพร้อมเพดานสูง เตียงใหญ่ เตียงเดย์เบด โคมไฟข้างเตียง ภาพกรอบรูป และหน้าต่างบานกว้างพร้อมม่านที่เผยให้เห็นวิวของสวนลานพร้อมที่นั่งกลางแจ้ง ชวนให้นึกถึงความหรูหราของ โรงแรม 5 ดาวภูเก็ต

เพราะที่นี่ตกแต่งได้อย่างสวยงามทันสมัยอารมณ์แบบพักที่ต่างประเทศ และทางที่พักมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง มีบริการอำนวยความสะดวก บริการซักรีด/ซักแห้ง และที่สำคัญคือมีบริการรถรับส่งสนามบิน 24 ชั่วโมง แบบไม่ต้องกังวลว่าจะไม่มีรถไปไหน ภายในห้องพักทุกห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ครบครัน แอดบอกเลยว่าใครได้มาพักที่ ถาวร บีช วิวเลจ รีสอร์ต แอนด์ สปา ภูเก็ต จะได้ซึมซับการพักผ่อนอย่างแท้จริงค่ะ

เช็คราคาจองที่พัก

เลอ โครัล บีช รีสอร์ต แอนด์คาเฟ่

บริเวณสระว่ายน้ำของโรงแรมยามพระอาทิตย์ตกดินมีอาคารสูงหลายชั้นที่ทันสมัย ร่มสีฟ้าจำนวนมากและเก้าอี้นั่งเล่นริมดาดฟ้าสระว่ายน้ำ โดยมีต้นปาล์มเป็นพื้นหลัง สะท้อนถึงความหรูหราของ โรงแรม 5 ดาวภูเก็ต

โรงแรมในภูเก็ต 5 ดาว เลอ โครัล บีช รีสอร์ต แอนด์คาเฟ่ ที่พักที่แอดการันตีได้เลยว่าเป็นที่พักที่วิวสวยมาก เงียบสงบ ตกแต่งได้อย่างลงตัวกับวิวธรรมชาติ หากใครได้มาพักที่เลอ โครัล บีช รีสอร์ต แอนด์คาเฟ่

ห้องนั่งเล่นที่ทันสมัยพร้อมโซฟาสีเบจ โต๊ะกาแฟไม้ และประตูบานเลื่อนกระจกที่เปิดออกไปสู่พื้นที่กลางแจ้งพร้อมเก้าอี้นั่งเล่นและสระว่ายน้ำ มองเห็นพระอาทิตย์ตกที่สวยงามชวนให้นึกถึง โรงแรม 5 ดาว ภูเก็ต

ที่พักแห่งนี้จะมอบพลังแห่งความสุขให้กับชีวิตอย่างแน่นอน เหนื่อยจากงานวันหยุดพักผ่อนทั้งที หาที่พักดีๆ มอบรางวัลให้กับตัวเอง เลอ โครัล บีช รีสอร์ต แอนด์คาเฟ่ มีบริการนวดสปา ทรีทเมนต์ดูแลผิว ห้องอบไอน้ำ และฟิตเนส

บาร์ภายในสไตล์โมเดิร์นที่มีเพดานโค้ง โคมไฟระย้าห้อยลงมา และชั้นวางขวดเหล้าต่างๆ ที่มีของมากมาย เก้าอี้วางอยู่รอบเคาน์เตอร์บาร์โค้งที่ทำด้วยอิฐ โดยมีเก้าอี้เลานจ์อยู่เบื้องหลัง บรรยากาศที่หรูหรานี้ชวนให้นึกถึงบรรยากาศหรูหราที่พบใน โรงแรม 5 ดาว ภูเก็ต

บอกเลยว่าใครมาเที่ยวภูเก็ตต้องลิส เลอ โครัล บีช รีสอร์ต แอนด์คาเฟ่ ไว้ในดวงใจ ที่พักสุดหรูในเมืองที่พักภูเก็ตใกล้สนามบินเดินทางง่ายสะดวกสบาย มีมุมให้ถ่ายรูปเพียบ เลือกมาพักที่ เลอ โครัล บีช รีสอร์ต แอนด์คาเฟ่ ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

เช็คราคาจองที่พัก

ดิ โอเซียนิก สปอร์ตเทล

โรงแรม 5 ดาว ภูเก็ต  โรงแรมระดับ 5 ดาวที่ทันสมัยในภูเก็ตที่มีการออกแบบสถาปัตยกรรมที่เป็นเอกลักษณ์และสระว่ายน้ำกลางแจ้ง พร้อมโปรโมชันพิเศษสำหรับห้องสวีท 2 ห้องนอน ห้องแกรนด์ดีลักซ์ และห้องจูเนียร์สวีท

ดิ โอเซียนิก สปอร์ตเทล เป็นอีกที่พักที่ต้องยอมรับเลยว่า ที่พักสวยหรูหรา บรรยากาศดี ที่พักในตัวเมืองภูเก็ตใกล้สนามบิน ทางโรงแรมมีบริการเสริมให้ผ่อนคลายไม่ว่าจะเป็นการนวดสปาก็มีให้เลือกหลากหลายแบบ ที่พัก 5 ดาวที่จ่ายแพงแค่ไหนก็คุ้ม พักแบบหรูๆ สักครั้งในชีวิต เลิศทั้งห้องพัก เลิศทั้งบรรยากาศโดยรอบ ดิ โอเซียนิก สปอร์ตเทล ได้ 5 ดาวมาการันตีแล้ว

ห้องพักโรงแรมทันสมัยที่ โรงแรม 5 ดาว ภูเก็ต มีเตียงขนาดใหญ่ โต๊ะทำงานพร้อมทีวี และม้านั่งบุผ้านุ่ม เพลิดเพลินไปกับหน้าต่างบานใหญ่จากพื้นจรดเพดานพร้อมผ้าม่านโปร่ง และก้าวออกสู่ระเบียงเล็กๆ องค์ประกอบการตกแต่งด้วยไม้และสีขาวในห้องสร้างบรรยากาศที่หรูหรา

แอดบอกเลยว่าทุกคนที่พักที่โรงแรมแห่งนี้ จะได้สัมผัสกับความสุขของการพักผ่อนอย่างแท้จริง ดิ โอเซียนิก สปอร์ตเทลที่พักภูเก็ตมีห้องพักให้เลือกมากมายหลากหลายรูปแบบ ภายในห้องก็สะอาดสบายตา ห้องพักทันสมัย และมีสิ่งของอำนวยความสะดวกให้อย่างครบครัน ไม่ว่าเราจะมาภูเก็ตด้วยโอกาสไหนลองเข้ามาพักที่ ดิ โอเซียนิก สปอร์ตเทล โรงแรม 5 ดาวภูเก็ตป่าตอง กันดูนะคะ

เช็คราคาจองที่พัก

HOMA Phuket Town

ที่พักบรรยากาศดี ที่เที่ยวภูเก็ตไม่ใช่ทะเล แหล่งท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต โรงแรม 5 ดาว ภูเก็ต

HOMA Phuket Town ที่พักบรรยากาศดีมองไปทางไหนก็เห็นแต่วิวธรรมชาติ ใกล้แหล่งท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ตบอกเลยค่ะว่าเดินทางไปศาลสถานที่ท่องเที่ยวง่ายมากและสะดวกสบายสุดๆ ตั้งอยู่ที่อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต ใกล้กับตลาดนัดชิลวาภูเก็ต

HOMA Phuket Town ที่เที่ยวภูเก็ตไม่ใช่ทะเล ที่พักบรรยากาศดีมองไปทางไหนก็เห็นแต่วิวธรรมชาติ ใ โรงแรม 5 ดาว ภูเก็ต
ที่เที่ยวภูเก็ตไม่ใช่ทะเล ที่พักที่มีมุมถ่ายสวยๆ บรรยากาศหรูหรา โรงแรม 5 ดาว ภูเก็ต

เหมาะสำหรับการพักผ่อนกับครอบครัวมากค่ะ แอดบอกเลยว่าใครหาที่พักที่มีมุมถ่ายสวยๆ บรรยากาศดีๆ มาพักให้หายเหนื่อยกับที่พักโฮม่าภูเก็ตทาวน์ กับที่พักโลเคชั่นสุดปังมาเถอะมาเที่ยวด้วยกันนะคะทุกคนแอดบอกเลยว่าทุกคนต้องชื่นชอบแน่นอน

เช็คราคาจองที่พัก

เช็คราคาจองห้องพักได้ที่ HOMA Phuket Town

Google Map: https://maps.app.goo.gl/fE4gzm633wxmC7Wf8

เกี่ยวกับผู้เขียน
เขมิกา จันทร์มณี
เขมิกา จันทร์มณี - Food Blogger, & Influencer. เชี่ยวชาญและหลงไหลในรสชาติอาหารทุกๆ ภาคของประเทศไทย เขมิกายังคงเป็นหนึ่งใน Food Blogger ที่มีชื่อเสียงของหลากหลายจังหวัดในภาคใต้ของไทย ใน eatsTravel.com เขมิกาเป็นที่รู้จักในนาม Blogger และ Influencer

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • Google analytic

    Google Analytic

Save