20 ที่พักเมืองเก่าภูเก็ต อัพเดทที่พักใหม่ๆ สวยๆ ราคาถูก

เมืองเก่าภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต พูดได้เลยว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวกันในช่วงหน้าร้อน หรือซัมเมอร์ ผู้คนนิยมมองหา ที่พักเมืองเก่าภูเก็ต ราคาถูก หรือ ที่พักแถวเมืองเก่าภูเก็ต ที่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวมากมายในจังหวัดภูเก็ต วันนี้แอดได้หา ที่พักย่านเมืองเก่าภูเก็ต ที่ทุกคนต้องถูกใจกันอย่างแน่นอน เนื่องจากเป็นที่พักที่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวเดินทางง่ายสะดวกสบายแถมราคาถูก สะดวกต่อการเดินทางไปยังจุดสถานที่ท่องเที่ยวมากมายรีบจองเข้ามาเลยกับ ที่พักใกล้เมืองเก่าภูเก็ต

ห้องพักในโรงแรมแสนสบายในการปฏิบัติตามแถวภูเก็ต ที่พักเมืองเก่าภูเก็ต มีเตียงนุ่มสบายพร้อมแท็บเล็ตอิเล็กทรอนิกส์และกระเป๋าเดินทางในบริเวณใกล้เคียง อาบไล้แสงแดดที่ส่องผ่านหน้าต่างบานใหญ่

โรงแรมเพิร์ล ภูเก็ต

พื้นที่สระว่ายน้ำกลางแจ้งของรีสอร์ทใกล้ย่าน ที่พักเมืองเก่าภูเก็ต เมืองเก่าภูเก็ต พร้อมสระสปา เก้าอี้นั่งเล่น และแมกไม้เขียวขจี แสดงโลโก้การรับรอง SHA Plus+ เพลิดเพลินไปกับสภาพแวดล้อมอันเงียบสงบขณะเข้าพักที่บริเวณแถวภูเก็ต

สำหรับใครที่มาที่เที่ยวภูเก็ตแอดบอกเลยค่ะว่าที่นี่ตอบโจทย์มากๆ เป็นโรงแรมที่ใกล้แหล่ง ท่องเที่ยวภูเก็ต โรงแรมเพิร์ลเป็นที่พักภูเก็ตที่ยอดนิยมมากๆ ตั้งอยู่ที่อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต เดินทางง่ายสะดวกสบายมากแถมเป็นที่พักที่ออกแบบและตกแต่งได้หรูหราหมาเห่า

ห้องพักในโรงแรมที่มีเตียงแฝด 2 เตียง ชุดเครื่องนอนสีขาว ที่พักเมืองเก่าภูเก็ต กระจกติดผนัง ทีวีจอแบน และเก้าอี้สีฟ้าอ่อนสองตัว เพลิดเพลินกับวิวอาคารและภูเขาผ่านหน้าต่างบานใหญ่ได้ที่ย่านย่านภูเก็ตแห่งนี้

มองไปทางไหนก็พบแต่ความสวยงาม เรียบง่าย เหมาะสำหรับการมาผ่อนคลายในช่วงวันหยุด หรือใครที่กำลังมาเที่ยวภูเก็ต แอดบอกเลยว่าที่นี่ก็เป็นอีกหนึ่งที่ที่ตอบโจทย์มากเช่นเดียวกันค่ะ มาพักกันแบบฟินๆ

เช็คราคาจองที่พัก

ไอบิส สไตล์ ภูเก็ต ซิตี้

   ที่พักเมืองเก่าภูเก็ต     ทางเข้าอาคารทันสมัยที่รายล้อมไปด้วยต้นไม้และพุ่มไม้สีเขียวชอุ่ม มีทางเดินที่นำไปสู่ทางเข้าที่มีหลังคาของโรงแรมไอบิส สไตล์ ซึ่งเป็นสถานที่ที่สะดวกสบายในแถวภูเก็ต

ที่พักใกล้ old town ภูเก็ต พลาดไม่ได้แล้วกับที่พักสวยๆ แบบนี้ เป็นที่พักใกล้แหล่งท่องเที่ยวมากมายในเมืองเก่าเมืองท่องเที่ยวภูเก็ตแถมยังเดินทางง่ายสะดวกสบายตั้งอยู่ที่ตัวเมืองภูเก็ต มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายครบครันภายในที่พัก

ห้องพัก ที่พักเมืองเก่าภูเก็ต ในโรงแรมที่มีเตียงเดี่ยว 2 เตียง โต๊ะพร้อมเก้าอี้สีแดง โต๊ะกาแฟและชา และห้องน้ำในเบื้องหลัง ผนังทาด้วยสีฟ้า เขียว และเหลือง ทางเลือกในอุดมคติหากคุณกำลังมองหาบริการใกล้ที่ภูเก็ตเนื่องจากมีสีสันที่สดใสและสิ่งอำนวยความสะดวกที่สะดวกสบาย

มีห้องพักให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ทั้งเตียงเสริมและเตียงสองชั้น ใกล้กับตัวเมืองเก่ามากๆ สามารถเดินทางไปไหว้พระทำบุญหรือเที่ยว

โถงทางเดินทันสมัยในการปฏิบัติตามแถวภูเก็ตที่มีเสน่ห์มีม้านั่ง ที่พักเมืองเก่าภูเก็ต บุนวมสีเบจ รูปภาพติดกรอบบนผนัง และประตูหลายบานตามทางเดินปูพรมที่มีแสงสว่างเพียงพอ

สถานที่ท่องเที่ยวแบบสโลว์ไลฟ์ได้อย่างชิคๆ ใครที่กำลังจะมาเที่ยวภูเก็ตแล้วมองหาที่ที่พักงบประหยัด ที่นี่ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกเหมือนกันค่ะที่อยากให้ทุกคนได้เก็บไปพิจารณา

เช็คราคาจองที่พัก

บูกิตตา บูทิก โฮเทล

ผู้หญิง ที่พักเมืองเก่าภูเก็ต ในชุดขาวนั่งที่โต๊ะกลางแจ้งใกล้สระว่ายน้ำโดยมีป้าย "ภูกิตตา" อยู่เบื้องหลัง กำลังเพลิดเพลินกับการเข้าพักที่เมืองภูเก็ต

บูกิตตา บูทิก โฮเทล ที่พักสีสันสดใส มองไปทางไหนก็ให้ความร่มเย็น ที่พักผ่อนคลายบรรยากาศดี ออกแบบและตกแต่งได้สวยมาก เหมาะสำหรับการมาพักผ่อนตอนมาเที่ยวภูเก็ต ใครที่กำลังมองหาที่พักที่รู้สึกว่าเดินทางง่ายสะดวกสบาย

ห้องพักในโรงแรมทันสมัยพร้อมเตียงเดี่ยว 2 เตียง โต๊ะพร้อมเก้าอี้ ที่พักเมืองเก่าภูเก็ต ทีวีติดผนัง และระเบียงพร้อมวิวเมือง ร้านอาหารย่านใจกลางเมืองภูเก็ตได้รับการตกแต่งแบบเรียบง่ายด้วยภาพจิตรกรรมฝาผนังและพื้นไม้
พื้นที่ริมสระน้ำพร้อมเก้าอี้นั่งเล่นและหนังสือวางอยู่บนเก้าอี้ตัวเดียว โดยมีฉากหลังเป็นอาคารทันสมัยพร้อม ที่พักเมืองเก่าภูเก็ต ระเบียง น้ำนิ่งสงบสะท้อนถึงโครงสร้างในสระน้ำ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับย่านย่านภูเก็ตสำหรับผู้ที่แสวงหาความเงียบสงบท่ามกลางเสน่ห์แห่งมรดกทางวัฒนธรรม

และงบประหยัดที่นี่ก็เป็นอีกหนึ่งที่ที่บอกได้เลยว่าน่าประทับใจมาก หรือใครที่มีงานที่จะต้องมาทำที่เที่ยวภูเก็ตแอดบอกเลยค่ะว่าที่นี่ก็เป็นห้องพักรายวันที่ตอบโจทย์มากเพราะราคาถูกมากๆ ค่ะมาเที่ยวพักผ่อนผ่อนคลายที่ภูเก็ตดีกว่า

เช็คราคาจองที่พัก

โฮสเทล เอาเวอร์ โนแมด

ห้องพักโรงแรมทันสมัยในคืนนี้ในภูเก็ต มีเตียงคู่ ทีวี โต๊ะทำงาน ที่พักเมืองเก่าภูเก็ต และที่นั่งริมหน้าต่างบานใหญ่พร้อมผ้าม่านสีเทา โทนสีสีขาวและสีเทา ผ้าเช็ดตัวพับอยู่บนเตียง การตกแต่งแบบมินิมอลด้วยแสงธรรมชาติ

โฮสเทล เอาเวอร์ โนแมด ที่พักสไตล์คาเฟ่ เพลิดเพลินกับบรรยากาศสุดฟิน เป็นที่พักที่ออกแบบออกแบบและตกแต่งได้ดูแล้วผ่อนคลายมินิมอลมาก ออกแบบและตกแต่งภายในทางโทนเดียวกัน ใครที่ชอบความสวยงามชอบสิ่งมินิมอล ที่นี่ค่อถูกต้องมาก

อาคารทันสมัยที่มีส่วนหน้าสีขาวและการออกแบบทางเรขาคณิตที่เป็นเอกลักษณ์ตั้งตระหง่านท่ามกลาง ที่พักเมืองเก่าภูเก็ต โครงสร้างแบบดั้งเดิมในบรรยากาศเมืองยามพลบค่ำ นำเสนอความรู้สึกร่วมสมัยใกล้กับภูเก็ต

อยากให้ทุกคนได้ลองมาพักแล้วมาเห็นกับตาตัวเองว่าเพียบพร้อมขนาดไหนแถมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ภายในที่พัก และยังใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมากมายในจังหวัดภูเก็ตในย่านเมืองเก่าหาของกินได้ง่ายและสะดวกสบายมากเลยค่ะ

เช็คราคาจองที่พัก

The Blanket Hotel Phuket Town

ล็อบบี้ของโรงแรมทันสมัยมีเคาน์เตอร์เช็คอินสีเขียว ที่พักเมืองเก่าภูเก็ต พื้นที่นั่งเล่น และต้นไม้เขียวขจีที่ตกแต่งอย่างสวยงาม ป้ายที่มีใบรับรอง SHA Plus+ และ Safe Travels จะปรากฏอยู่ที่มุมขวาบน โดยเน้นว่าเป็นสัญญาณที่ดีเยี่ยมใกล้กับเมืองภูเก็ต

เดอะ แบลงเก็ต โฮเทล เมืองภูเก็ต อีกหนึ่งที่พักที่พูดได้เลยว่าเป็นที่นิยมมากในจังหวัดภูเก็ต รีวิวที่พักเมืองเก่าภูเก็ต ก็ต้องรีวิวรีวิวที่นี่แล้วค่ะเพราะเป็นที่พักที่ดูแล้วสบายตามากเหมาะสำหรับการมาพักผ่อนผ่อนคลายมีห้องรองรับหลากหลายแบบ

ห้องนอนที่จัดอย่างประณีตพร้อมเตียงควีนไซส์ หัวเตียงมีลวดลาย ที่พักเมืองเก่าภูเก็ต โคมไฟแขวนข้างเตียง 2 อัน เก้าอี้หวาย และหน้าต่างบานใหญ่ ห้องพักมีผนังโทนสีกลางและพื้นไม้ เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาพื้นที่แถวภูเก็ต
ห้องพักกว้างขวางพร้อมโต๊ะและเก้าอี้ไม้ เก้าอี้บาร์ บันได หน้าต่างบานใหญ่ และ ที่พักเมืองเก่าภูเก็ต ไฟเพดาน มอบความสะดวกสบายในฐานะที่เป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบใกล้กับภูเก็ต

สำหรับใครที่มองหา โรงแรมใกล้เมืองเก่าภูเก็ตมีที่จอดรถ แอดบอกเลยว่าที่นี่เป็นอีกหนึ่งที่ที่อยากให้ทุกคนได้ลองมาพักกันค่ะ มาเที่ยวจังหวัดภูเก็ตแล้วอย่าลืมมาผ่อนคลายกับที่พักดีๆ แบบนี้นะคะมาเที่ยวกัน รีบจองเลยตอนนี้บอกเลยว่าปังแน่นอน

เช็คราคาจองที่พัก

บลู มังกี้ ฮับ แอนด์ โฮเทล ภูเก็ต

พื้นที่สระว่ายน้ำกลางแจ้งที่ทันสมัย พร้อมเก้าอี้นั่งเล่น ที่นั่งในร่ม ที่พักเมืองเก่าภูเก็ต และแมกไม้เขียวขจีที่ด้านข้าง ด้านหน้าอาคารสีดำและสีขาวเป็นพื้นหลัง สร้างสวรรค์อันเงียบสงบสำหรับแขกที่มาพักที่โรงละครแห่งนี้ใกล้กับภูเก็ต

บลู มังกี้ ฮับ แอนด์ โฮเทล ภูเก็ต ที่พักเมืองเก่าภูเก็ตราคาถูก ที่พักที่แค่เดินออกมาก็สามารถถ่ายรูปเช็คอินได้แล้วค่ะเพราะตั้งอยู่ใกล้ตัวเมืองภูเก็ตมากสามารถเดินทางง่ายสะดวกสบาย และใกล้ร้านอาหารโด่งดังหลากหลาย ร้านที่เป็นร้านต้นตำรับของจังหวัดภูเก็ต

ห้องพักในโรงแรมทันสมัยมีเตียง 2 เตียง เตียงหนึ่งมีหมวกและแว่น ที่พักเมืองเก่าภูเก็ต กันแดด โต๊ะทำงานพร้อมแล็ปท็อป ทีวีติดผนัง และประตูบานเลื่อนกระจกที่เปิดออกสู่ระเบียง ห้องพักสุดเก๋ไก๋ใกล้ย่านเมืองเก่าภูเก็ตนี้ตกแต่งด้วยโทนสีขาวดำ

ภายในที่พักก็ออกแบบและตกแต่งได้สบายตามากค่ะเป็นสีเรียบๆ มองไปทางไหนก็พบแต่ความผ่อนคลาย มาเถอะมาพักที่พักที่ตำบลตลาดใหญ่ อำเภอเมืองกันดีกว่า รับรองเลยว่าทุกคนจะเที่ยวทริปนี้อย่างสบายใจมากแน่นอนเพราะที่พักสะดวกสบายมากๆ

เช็คราคาจองที่พัก

เดอะ ทินท์ แอท ภูเก็ต ทาวน์ โฮเทล

คนหนึ่งว่ายน้ำในสระสี่เหลี่ยมเล็กๆ บนดาดฟ้าไม้ในบรรยากาศ ที่พักเมืองเก่าภูเก็ต ย่านเมืองเก่าภูเก็ตอันทรงเสน่ห์ ในขณะที่อีกคนนั่งเล่นในบริเวณใกล้เคียง ร่มลายขาวดำสามผืนให้ร่มเงา

เดอะ ทินท์ แอท ภูเก็ต ทาวน์ โฮเทล ที่พักในเมืองภูเก็ต ที่พักที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายครบครันภายในที่พักจะมีสระว่ายน้ำขนาดเล็กให้ทุกคนได้เล่นและมี. นั่งกินลมชมวิว ใกล้แหล่งท่องเที่ยวกลางคืนในจังหวัดภูเก็ตมาก

ห้องพักโรงแรมสว่างสดใสสไตล์มินิ ที่พักเมืองเก่าภูเก็ต มอลในย่านประวัติศาสตร์ภูเก็ต มาพร้อมเตียงเดี่ยว 2 เตียง ทีวีติดผนัง โต๊ะเขียนหนังสือขนาดเล็ก และโต๊ะกลมพร้อมเก้าอี้ การตกแต่งมีผนังสีชมพูพร้อมข้อความและเฟอร์นิเจอร์ทันสมัย
ห้องพักในโรงแรมที่มีแสงสว่างสดใสในย่านนี้ในย่านภูเก็ต มีเตียงแฝด 2 เตียง ทีวีติดผนัง โต๊ะทำงานพร้อม ที่พักเมืองเก่าภูเก็ต เก้าอี้ เครื่องปรับอากาศ และธีมการตกแต่งสีชมพูและสีส้ม ผ้าเช็ดตัวพับเป็นรูปหงส์วางอยู่บนเตียง

แถมยังใกล้แหล่งท่องเที่ยวมากมายไม่ว่าจะเป็นจุดจุดเช็คอินถ่ายรูปเมืองเก่า หรือถ้าใครไปติดในวันเสาร์-อาทิตย์ก็อาจจะมีตลาดให้ทุกคนได้เดินเลือกช็อปเลือกของกินกันได้อีกด้วย บอกเลยค่ะว่าถ้ามากับแอดทุกคนจะไม่ผิดหวังแน่นอน มาเถอะมาพักผ่อนคลายกัน

เช็คราคาจองที่พัก

โรงแรมมิดทาวน์ รัษฎา

บริเวณสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้าพร้อมเก้าอี้เลานจ์สองตัวและร่มสีแดง ล้อมรอบด้วยอาคารสีขาวและสีชมพู มอบจุดอันเงียบสงบในคืนวันที่ภูเก็ต ที่พักเมืองเก่าภูเก็ต ท้องฟ้าแจ่มใสมีเมฆบางส่วน

โรงแรมมิดทาวน์ รัษฎ โรงแรมที่บอกได้เลยว่ามองไปมุมไหนก็สามารถถ่ายรูปได้ทุกมุมเพราะเป็นโรงแรมที่สวยมากมองเห็นวิวเมืองจังหวัดภูเก็ตอยู่ใกล้เมืองเก่าเพียงเดินไม่กี่เมตร

ห้องพักในโรงแรมทันสมัยที่มีเตียงขนาดใหญ่ ภาพจิตรกรรมฝาผนังบนผนัง พื้นที่นั่งเล่นริมหน้าต่างพร้อมผ้า 
 ที่พักเมืองเก่าภูเก็ต ม่าน โต๊ะและเก้าอี้ไม้ ห้องพักได้รับการตกแต่งร่วมสมัยในโทนสีแดง สีขาว และสีเทา มอบความสะดวกสบายที่หรูหราสำหรับผู้ที่กำลังมองหาย่านย่านภูเก็ต

สามารถถ่ายรูปเช็คอินได้อย่างฟินๆ ใครที่ผ่านไปผ่านมามองหาที่พักใกล้ตัวเมืองเก่าภูเก็ตแอดบอกเลยเขาว่าที่นี่ตอบโจทย์มากตั้งอยู่ที่ตัวเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต

ที่บริเวณแถวภูเก็ตอันมีเสน่ห์ ที่พักเมืองเก่าภูเก็ต เพลิดเพลินกับบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าซึ่งประกอบด้วยขวดซีเรียล กาต้มน้ำชาเงิน ผลไม้ และตู้เครื่องดื่ม 2 ตู้พร้อมน้ำและน้ำผลไม้ จานและช้อนส้อมก็มองเห็นได้บนเคาน์เตอร์เช่นกัน

และยังเป็น ที่พักตัวเมืองภูเก็ตใกล้ถนนคนเดิน ที่เดินทางง่ายสะดวกสบายมากสุดๆ มาเที่ยวผ่อนคลายไปกับแอด ทริปนี้ตะลุยพักที่พักราคาถูก

เช็คราคาจองที่พัก

โรงแรมราตรี เมืองเก่าภูเก็ต

ห้องพักในโรงแรมทันสมัยพร้อมเตียงขนาดใหญ่ หน้าต่างบานใหญ่ และระเบียงที่มองเห็นสระว่ายน้ำ ผนังมีภาพวาดทิวทัศน์เมืองยามค่ำคืนขนาด ที่พักเมืองเก่าภูเก็ต ใหญ่ การปฏิบัติตามแถวภูเก็ตแห่งนี้ผสมผสานความสะดวกสบายร่วมสมัยเข้ากับเสน่ห์ของประวัติศาสตร์ภูเก็ตที่หน้าประตูบ้านคุณ

โรงแรมราตรี เมืองเก่าภูเก็ต โรงแรมในเมืองภูเก็ตราคาถูก ที่พักที่บอกได้เร็วว่ามองไปทางไหนก็ให้ความสวยงามเป็นที่พักที่ออกแบบและตกแต่งได้สวยมากทีเดียว ยิ่งตอนกลางคืนมีการประดับไฟตกแต่งแสงสีเสียงได้เพอร์เฟคมาก

ห้องพักในโรงแรมทันสมัยพร้อมเตียงขนาดใหญ่ โต๊ะทำงาน และทีวีติดผนัง ห้องพักมีหน้าต่างบานใหญ่พร้อมผ้าม่านโปร่งและภาพจิตรกรรมฝาผนัง ที่พักเมืองเก่าภูเก็ต ผนังเมืองในเวลากลางคืน การตกแต่งมีความเรียบง่ายและร่วมสมัย เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาการแสดงใกล้ๆ ภูเก็ต
บริเวณสระว่ายน้ำของโรงแรมสไตล์โมเดิร์นที่ย่านกลางคืนภูเก็ต ที่พักเมืองเก่าภูเก็ต พร้อมที่นั่งและพื้นที่รับประทานอาหารที่อยู่ติดกัน โดยมีเก้าอี้สีดำ โต๊ะหินอ่อน และการตกแต่งผนัง สระว่ายน้ำล้อมรอบด้วยสถาปัตยกรรมร่วมสมัยพร้อมระเบียงที่มองเห็นทิวทัศน์

อยากให้ทุกคนได้มาเห็นกับตาเป็นที่พักที่สามารถมาผ่อนคลายกับครอบครัวได้ เนื่องจากเป็นที่พักที่มีให้เลือกหลากหลายห้องและราคาถูก สะดวกต่อการเดินทางไปในสถานที่ท่องเที่ยวมากมายในจังหวัดภูเก็ต มาเช็คอินที่พักดีๆ ราคาสุดคุ้มกันดีกว่าค่ะทุกคน

เช็คราคาจองที่พัก

คอร์ทยาร์ด ภูเก็ต ทาวน์

อาคารโรงแรม ที่พักเมืองเก่าภูเก็ต สูงทันสมัยที่มีชื่อว่า "ลานภายใน" ตั้งอยู่ด้านหลังหอนาฬิกาสไตล์เก่าแก่ 2 ชั้นพร้อมพื้นที่เขียวขจีในวันที่อากาศแจ่มใส เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาบริการในส่วนภูเก็ต

คอร์ทยาร์ด ภูเก็ต ทาวน์ ที่พักสุดหรูราคาสุดคุ้ม เป็นที่พักที่บอกได้เลยค่ะว่าให้ฟิวบรรยากาศ และธรรมชาติดีมาก มองไปทางไหนก็มองเห็นวิวของจังหวัดภูเก็ต อยู่ใกล้หอวงเวียนนาฬิกา เดินทางง่ายสะดวกสบายแถมยังสะดวกต่อการเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในจังหวัดภูเก็ต

ที่พักเมืองเก่าภูเก็ต
ผู้หญิงในแว่นกันแดดนั่งบนเก้าอี้เลานจ์ริมสระว่ายน้ำกลางแจ้ง และถือเครื่อง ที่พักเมืองเก่าภูเก็ต ดื่ม อาคารทันสมัยและท้องฟ้าสีฟ้าใสสร้างฉากหลังที่สมบูรณ์แบบสำหรับบรรยากาศอันงดงามใกล้กับเมืองภูเก็ต

และร้านอาหารที่เป็นต้นตำรับของจังหวัดภูเก็ต แอดบอกได้เลยค่ะว่าถ้าเดินทางไปยังที่พักก็เดินทางได้ง่ายและสะดวกมาก เพราะที่พักตั้งอยู่ในตัวเมืองภูเก็ต มาเที่ยวภูเก็ตกันดีกว่า มาชมความสวยงามของตึกเมืองเก่า

เช็คราคาจองที่พัก

โนโวเทล ภูเก็ต ซิตี้ โภคีธรา

อาคารโรงแรมสีขาวขนาดใหญ่ที่มีหลายชั้นติดป้ายว่า "โนโวเทล" ตั้งอยู่ท่ามกลางต้นปาล์ม ที่พักเมืองเก่าภูเก็ต และความเขียวขจีภายใต้ท้องฟ้าสีครามและมีเมฆกระจาย ย่านใจกลางเมืองภูเก็ตแห่งนี้ผสมผสานความสะดวกสบายสมัยใหม่เข้ากับเสน่ห์ทางประวัติศาสตร์ได้อย่างลงตัว ทำให้เป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับนักเดินทาง

โนโวเทล ภูเก็ต ซิตี้ โภคีธรา เป็นอีกหนึ่งที่พักที่ผู้คนนิยมกันเป็นอย่างมากใครที่มาเที่ยวภูเก็ตก็ต้องรีบจอง ที่พักนี้เป็นที่พักวิวและบรรยากาศบรรยากาศดีมากตั้งอยู่ที่ตัวเมืองภูเก็ต บอกเลยค่ะว่าใครที่ชอบที่พักที่เดินทางง่ายและสะดวกสบายต้องมาที่นี่

ห้องพักในโรงแรมทันสมัยพร้อมเตียงคู่ที่จัดสร้างอย่างประณีต 2 เตียง ทีวีติดผนัง โต๊ะทำงานพร้อมโคมไฟ และ ที่พักเมืองเก่าภูเก็ต ระเบียงพร้อมวิวทะเล ย่านใจกลางเมืองภูเก็ตแห่งนี้มีผ้าม่านขนาดใหญ่และการตกแต่งแบบมินิมอลลิสต์
สระว่ายน้ำในร่มพร้อมพื้นกระเบื้องสีฟ้า ส่องสว่างด้วยไฟเหนือศีรษะ ที่พักเมืองเก่าภูเก็ต ล้อมรอบด้วยเก้าอี้นั่งเล่น และมีหลังคาเปิดบางส่วนพร้อมทิวทัศน์ของท้องฟ้า เป็นสถานที่พักผ่อนในอุดมคติหากคุณกำลังมองหาย่านบรรยากาศภูเก็ต
ที่พักเมืองเก่าภูเก็ต

เป็นที่พักที่ขึ้นชื่อเรื่องความสะอาด และอาหารเช้ายอดเยี่ยม บอกเลยค่ะว่าเป็นที่พักที่ครบจบภายในทีเดียวอำนวยความสะดวกครบครันไม่พักไม่ได้แล้วค่ะเป็นที่พักราคาสุดคุ้มราคาไม่แพงมากจนเกินไป แถมยังเป็น โรงแรมย่านเมืองเก่า จังหวัดภูเก็ต

เช็คราคาจองที่พัก

แกรนด์ สุพิชา ซิตี้ โฮเทล

โรงแรมสีขาวหลายชั้นที่มีระเบียงจำนวนมากมีภาพตัดกับท้องฟ้าที่มีเมฆบางส่วน โดยมีสีเขียวขจี ที่พักเมืองเก่าภูเก็ต อยู่เบื้องหน้า ย่านกลางคืนที่มีเสน่ห์แห่งนี้มอบการผสมผสานอย่างลงตัวของความสะดวกสบายใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์

แกรนด์ สุพิชา ซิตี้ โฮเทล อีกหนึ่งที่พักให้ฟิวเหมือนอยู่ต่างประเทศเป็นที่พักที่ออกแบบและตกแต่งได้สวยมากทีเดียวมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง บอกเลยเขาว่าเป็นที่พักที่มีจุดเด่นไม่เหมือนใครเหมาะสำหรับการมาผ่อนคลายใกล้ตลาดใหญ่ และบอกเลยว่าเดินทางง่ายสะดวกสบายมาก

ห้องพักในโรงแรมที่มีแสงสว่างเพียงพอพร้อมเตียงคู่ ระเบียง ที่พักเมืองเก่าภูเก็ต งานศิลปะบนผนัง โต๊ะทำงาน และพื้นที่นั่งเล่นขนาดเล็ก ผ้าเช็ดตัวที่มีรูปร่างคล้ายหงส์วางอยู่บนเตียง พื้นที่อันอบอุ่นสบายนี้เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาคำสั่งใกล้ๆ ภูเก็ต

มีคาเฟ่มากมายใกล้แหล่งที่พัก มาทุกคนมาเที่ยวด้วยกันมาผ่อนคลายมาชมวิวธรรมชาติที่ภูเก็ต ภูเก็ตไม่ได้มีดีแค่ทะเลนะคะยังมีเมืองเก่าที่สวยมากเช่นเดียวกัน เก็บกระเป๋าอย่ามัวรีรอรีบจองที่พักเลย

เช็คราคาจองที่พัก

ฮ็อป อินน์ ภูเก็ต โอลด์ทาวน์

อาคารหลายชั้นที่มีส่วนหน้าอาคารสีขาวและสีฟ้าเป็นที่ตั้งของโรงแรม นำเสนอความสะดวกสบายใกล้ ที่พักเมืองเก่าภูเก็ต กับเมืองภูเก็ต ชื่อและโลโก้ของโรงแรมปรากฏอยู่บนป้ายใกล้ทางเข้า และมีถนนรถแล่นวิ่งเลียบข้างอาคาร

ฮ็อป อินน์ ภูเก็ต โอลด์ทาวน์ ที่พักราคาสุดคุ้มเป็นที่พักที่บอกได้เลยว่าราคาไม่แรงมากจนเกินไปแต่ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันภายในที่พักมีทั้งการน้ำร้อนตู้เย็นและเครื่องอาบน้ำภายในที่พักอีกด้วย สะดวกสบายครบจบภายในทีเดียว

ห้องพักในโรงแรมที่สะอาดมีเตียงเดี่ยว 2 เตียง ที่พักเมืองเก่าภูเก็ต ทีวีติดผนัง โต๊ะเล็กๆ ใต้หน้าต่าง และเก้าอี้สีแดง ผนังตกแต่งด้วยไม้สีฟ้าและสีอ่อน เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเล่นเกมใกล้ภูเก็ต

แถมยังเป็นที่พักราคาถูกใกล้แหล่งที่เที่ยวย่านเมืองเก่าจังหวัดภูเก็ต และใกล้ร้านอาหารโด่งดังแอดบอกเลยค่ะว่าพนักงานต้อนรับดีมากอยากให้ทุกคนได้ลองมาพักผ่อนคลายกันที่นี่ สำหรับนักท่องเที่ยวบอกเลยค่ะว่ารีบจองตอนนี้ได้พักทันทีก่อนใคร

เช็คราคาจองที่พัก

ซินหล่อ เฮาส์

บริเวณล็อบบี้ที่มีโต๊ะ ที่พักเมืองเก่าภูเก็ต ต้อนรับที่ทำจากไม้สไตล์ชนบท การตกแต่งแบบวินเทจ ตู้ขนาดเล็ก เก้าอี้เลานจ์พร้อมเบาะรองนั่งสีน้ำเงิน และชั้นลอยที่มีหน้าต่างโค้งเป็นพื้นหลัง เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาบริการคืนนี้ในภูเก็ต

ซินหล่อ เฮาส์ พักสไตล์จีนบอกหรือว่าให้ฟิวบ้านเก่าเมืองเก่าเป็นที่พักที่สวยมากให้ความวินเทจแต่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันภายในภายในที่พัก เดินทางง่ายสะดวกสบายใกล้คาเฟ่มากมายในเมืองเมืองเก่าภูเก็ต แถมยังเป็นที่พักราคาถูก

ห้องนอนทันสมัยสะอาดตาพร้อมเตียงคู่ หมอนสีฟ้า 2 ใบ ที่พักเมืองเก่าภูเก็ต ทีวี และโต๊ะทำงาน ด้านหนึ่งมีหน้าต่างพร้อมผ้าม่าน และมีโต๊ะข้างเตียงขนาดเล็กพร้อมโคมไฟอยู่ข้างเตียง พื้นที่อันอบอุ่นสบายแห่งนี้นำเสนอบริการใกล้ๆ กับภูเก็ตสำหรับผู้ที่ต้องการสำรวจเสน่ห์ทางประวัติศาสตร์ในบริเวณใกล้เคียง
อ่างอาบน้ำที่เต็มไปด้วยน้ำและกลีบกุหลาบตั้งอยู่กลางแจ้ง ที่พักเมืองเก่าภูเก็ต ภายใต้ท้องฟ้าแจ่มใส ล้อมรอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องน้ำและต้นไม้ด้านข้าง ประสบการณ์ที่ชวนให้นึกถึงการเข้าพักในย่านเมืองเก่าภูเก็ต

นักท่องเที่ยวนิยมมาพักกันเนื่องจากราคาถูกมากและใกล้แหล่งท่องเที่ยวมากมายในจังหวัดภูเก็ต มาค่ะทุกคนมาผ่อนคลายกับครอบครัวมาเช็คอินสถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต มาถ่ายรูปเช็คอินเมืองเก่าภูเก็ตมาดูตึกต่างๆ บอกเลยค่ะว่าเป็นอะไรที่สวยมาก

เช็คราคาจองที่พัก

คาซาบลังก้า บูทิก โฮเทล ภูเก็ต

แสดงอาคารหลายชั้นสีขาวที่ได้รับการรับรอง SHA Plus+ ด้านหน้าอาคาร ที่พักเมืองเก่าภูเก็ต ประกอบด้วยเสา หน้าต่างโค้ง และระเบียง ความเขียวขจีและผู้หญิงที่ยืนอยู่ข้างหน้าก็มองเห็นได้ในย่านที่มีเสน่ห์แห่งนี้ในย่านภูเก็ต

คาซาบลังก้า บูทิก โฮเทล ภูเก็ต อีกหนึ่งที่พักที่ออกแบบและตกแต่งได้สวยมากเหมือนกันค่ะเป็นที่พักที่ มีอาหารเช้าและพนักงานคอยต้อนรับ พนักงานบริการดีเยี่ยม แถมยังมีสระว่ายน้ำให้ทุกคนได้ออกกำลังกายหรือผ่อนคลายกับครอบครัว

ห้องพักในโรงแรมที่มีเตียงคู่ 2 เตียง เก้าอี้เท้าแขนสีเขียว ที่พักเมืองเก่าภูเก็ต โคมไฟบนโต๊ะข้างเตียง และภาพวาดเหนือเตียง ห้องพักมีผ้าม่านสีเขียวและหน้าต่างบานใหญ่ มอบการพักผ่อนอันเงียบสงบในย่านย่านภูเก็ต

มีกิจกรรมให้ทำมากมาย ใครที่ต้องการมาพักที่ที่พักที่ดีๆ แบบนี้แอดบอกเลยค่ะว่าต้องรีบจองเพราะเป็นที่พักราคาถูกอยู่ใกล้ตัวเมือง เดินทางง่ายสะดวกสบายมากตั้งอยู่ที่ตัวเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต ที่พักคุณภาพดีเยี่ยม ไม่มาไม่ได้แล้วค่ะ

เช็คราคาจองที่พัก

เดอะ เมมโมรี แอท ออนออน โฮเทล

        ห้องพักในโรงแรมแสนสบายที่มีผนังเน้นสีเขียว เตียง ที่พักเมืองเก่าภูเก็ต หมอนอิงสีเขียวและสีขาว ตู้ไม้ และหน้าต่างบานใหญ่ที่มีผ้าม่านเปิดออกสู่ระเบียง โลโก้การรับรองความปลอดภัยจะปรากฏอยู่เบื้องหน้า เหมาะสำหรับนักเดินทางที่กำลังมองหาย่านเที่ยวภูเก็ต
ลานสองชั้นอันมีเสน่ห์ใช้เวลาใกล้กับเมืองภูเก็ต โดดเด่น ที่พักเมืองเก่าภูเก็ต ด้วยบานประตูหน้าต่างแบบเปิดสีฟ้า กระถางต้นไม้เรียงรายตามราง และพื้นที่ภายในที่มีแสงสว่างอบอุ่นพร้อมเฟอร์นิเจอร์ที่มองเห็นได้ในเวลาพลบค่ำ

เดอะ เมมโมรี แอท ออนออน โฮเทล ที่พักบรรยากาศดีเป็นที่พักที่สวยมากให้ฟิวต่างประเทศ ที่พักสวยๆ แบบนี้ห้ามพลาด แอดบอกเลยค่ะว่าใครที่กำลังมาเที่ยวจังหวัดจังหวัดภูเก็ตแล้วมองหาที่พักแอดบอกเลยค่ะว่าต้องรีบจอง

ห้องพักในโรงแรมธีมสีฟ้าแสนสบายพร้อมเตียง ที่พักเมืองเก่าภูเก็ต โซฟา โต๊ะตัวเล็ก และประตูฝรั่งเศสที่เปิดออกสู่ระเบียง เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาย่านในย่านภูเก็ต ห้องนี้ยังมีโลโก้ใบรับรองการเดินทางสองอันแสดงอยู่บนผนัง
เก้าอี้และโต๊ะโลหะสีดำที่ตั้งอยู่ในพื้นที่กลางแจ้ง ที่พักเมืองเก่าภูเก็ต ที่บริเวณแถวภูเก็ต กาน้ำชาสีน้ำเงินและถ้วยบนถาดไม้วางอยู่บนโต๊ะ เพิ่มเสน่ห์ให้กับบรรยากาศ

เพราะเป็นที่พักที่เต็มไวมากราคาสุดคุ้มไม่ถูกหรือไม่แพงจนมากเกินไป แถมยังใกล้ๆ คาเฟ่มากมายในจังหวัดภูเก็ต ใกล้ถนนคนเดินภูเก็ตมาเถอะมาเที่ยวด้วยกันมาผ่อนคลายกับครอบครัวกับที่พักสุดเลิศสุดปัง บรรยากาศดีเยี่ยม มาเที่ยวกันในวันหยุด

เช็คราคาจองที่พัก

บลูมังกี้ บูทิก ภูเก็ตทาวน์

ห้องนอนที่จัดอย่างประณีตที่บริการคืนนี้มีโครงเตียงเหล็ก ที่พักเมืองเก่าภูเก็ต ชุดเครื่องนอนสีขาว เก้าอี้สามตัวที่ปลายเตียง และสติกเกอร์ติดผนังทรงกลม มีหน้าต่างสองบานพร้อมผ้าม่านสีน้ำเงินและตู้เสื้อผ้าสีเหลืองอยู่ด้านข้าง

บลูมังกี้ บูทิก ภูเก็ตทาวน์ ใกล้เข้าสู่ช่วงเทศกาลและช่วงวันหยุดยาว แล้วใครที่กำลังมีแพลนมาเที่ยวจังหวัดภูเก็ต มองหาที่พักดีๆ ราคาถูกๆ ห้ามพลาดไปเด็ดขาดเป็นที่พักราคาถูกออกแบบและตกแต่งให้ฟิวบรรยากาศความเก่าแก่วินเทจ

หน้าร้านที่มีประตูไม้เรียบๆ กระถางต้นไม้ เก้าอี้ ที่พักเมืองเก่าภูเก็ต และป้ายเมนูยินดีต้อนรับคุณสู่ "BLUMKEY" ผ้าม่านสีขาวปิดหน้าต่างที่อยู่ติดกัน เพิ่มเสน่ห์ให้กับแถวนี้ในภูเก็ต

เข้ากับตัวเมืองจังหวัดภูเก็ต แถมยังใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมากมายในจังหวัดภูเก็ตเดินทางง่ายสะดวกสบาย ทั้งตึกเมืองเก่าจังหวัดภูเก็ต ถนนคนเดินจังหวัดภูเก็ต และตลาดนัดชิลวา มาเถอะทุกคนมาผ่อนคลาย รีบจองเลยตอนนี้บอกเลยว่าทุกคนจะได้ราคาดีแน่นอน

เช็คราคาจองที่พัก

โรงแรมชิโนเฮาส์ 

ถนนที่ปูด้วยหินกรวดเรียงรายไปด้วยอาคารสีสันสวยงามในยามค่ำคืน ที่พักเมืองเก่าภูเก็ต สะท้อนลงบนแอ่งน้ำขนาดใหญ่ ไฟถนนเปิดอยู่สร้างแสงสีอบอุ่นตัดกับท้องฟ้าที่มืดมิด ธุรกิจบางแห่งดูเหมือนจะปิดทำการ ทำให้บรรยากาศเงียบสงบที่คุณสัมผัสได้เมื่อเข้าพักที่ที่พักย่านเมืองเก่าภูเก็ต

โรงแรมชิโนเฮาส์ อีกหนึ่งที่พักที่บอกเลยว่าให้ความร่มเย็นมาก เป็นที่พักที่มองไปทางไหนก็เห็นแต่ความสบายหูสบายตา แถมยังมีคาเฟ่ด้านล่างอีกด้วยเดินทางง่ายสะดวกสบายมาก เหมาะสำหรับคนที่ต้องการมาผ่อนคลายกับที่พักใกล้แหล่งท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ต

ห้องพักในโรงแรมทันสมัยพร้อมเตียงคู่ โคมไฟหวาย เก้าอี้เลานจ์ ที่พักเมืองเก่าภูเก็ต ห้องครัวขนาดเล็ก และการตกแต่งภายในที่สว่างสดใส เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาระบบใกล้ๆ ภูเก็ต

บอกเลขาว่าสำหรับใครที่มาเที่ยวจังหวัดภูเก็ตก็ต้องมาพักที่นี่เป็นที่พักที่ได้รับความนิยมมาก เพราะตั้งอยู่ใจกลางเมืองภูเก็ตเดินทางง่ายสะดวกสบายกว่านี้ไม่มีอีกแล้วค่ะทุกคนรีบจองกันเลยวันนี้ ก่อนแพลนวันหยุดจะหมด

เช็คราคาจองที่พัก

เดอะ บีสวาน่า ภูเก็ต

อาคารสีเทาหลายชั้นพร้อมหน้าต่างโค้ง ที่พักเมืองเก่าภูเก็ต และป้ายรับรอง "SHA Plus+" ที่ด้านหน้าอาคาร การออกแบบที่ทันสมัยของย่านนี้ในย่านภูเก็ตเสริมด้วยแมกไม้เขียวขจีโดยรอบ

เดอะ บีสวาน่า ภูเก็ต ที่พักสุดสวยบรรยากาศดีมากเป็นที่พักที่ออกแบบและตกแต่งได้สวยงามมากทีเดียว ยิ่งตอนกลางคืนบอกเลยค่ะว่าทุกคนจะได้เห็นสีสันสวยงามที่ตกแต่งที่พัก เป็นที่พักที่ฟิวเหมือนตึกชิโนโปรตุเกส แถมยังเป็นที่พักที่เดินทางง่ายใกล้ตลาดถนนคนเดิน

ห้องพักของโรงแรมในแถวนั้นภูเก็ตมี ที่พักเมืองเก่าภูเก็ต เตียงที่จัดอย่างประณีตสามเตียงพร้อมผ้าปูที่นอนสีขาวและหมอนเน้นสีดำ พื้นกระเบื้องที่มีลวดลาย พัดลมเพดาน เครื่องปรับอากาศ และทีวีติดผนัง
ลานภายในอันทันสมัยพร้อมสระว่ายน้ำรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้า ที่พักเมืองเก่าภูเก็ต เก้าอี้เลานจ์ไม้ อาคารสีขาว และต้นไม้เขียวขจีตามแนวรั้วรอคุณอยู่ที่เมืองภูเก็ตแห่งนี้

และคาเฟ่มากมายมีห้องให้เลือกหลากหลายรูปแบบ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน แถมยังเป็นที่พักยอดนิยมอีกด้วยค่ะ มาทุกคนมาพักกันกับที่พักสวยๆ มาเที่ยวภาคใต้กับจังหวัดภูเก็ตเที่ยวแบบผ่อนคลายกับบความสวยงามของภูเก็ต

เช็คราคาจองที่พัก

โรงแรมอีโคลอฟต์

ห้องพักในโรงแรมทันสมัยพร้อมเตียงเดี่ยว 2 เตียง ที่พักเมืองเก่าภูเก็ต ผ้าปูที่นอนสีขาว ผนังทรงเรขาคณิตสีน้ำเงินและสีขาว หน้าต่างบานใหญ่ และพื้นไม้ มอบสถานที่พักผ่อนที่สมบูรณ์แบบสำหรับนักเดินทาง เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาแถวแถวภูเก็ต

โรงแรมอีโคลอฟต์ อีกหนึ่งที่พักที่บอกได้เลยว่าไม่มาไม่ได้แล้วค่ะทุกคนเป็นที่พักบรรยากาศดี มองไปทางไหนก็เห็นแต่วิวภูเก็ต มีสระว่ายน้ำบนดาดฟ้าสามารถมองเห็นวิวจังหวัดภูเก็ต บอกเลยเขาว่าจังหวัดภูเก็ต

ที่พักเมืองเก่าภูเก็ต
ที่พักเมืองเก่าภูเก็ต

เป็นจังหวัดที่มีบรรยากาศที่ดีมากและอากาศปลอดโปร่ง ผู้คนไม่เยอะจนเกินไปแถมยังเป็นที่พักที่สวยงามมากทีเดียว รวมไปถึงใกล้แหล่งท่องเที่ยวมากมายมากมายและร้านอาหารโด่งดังที่เป็นต้นตำรับของจังหวัดภูเก็ต มาถึงทุกคนมาพักกับที่พักอำเภอเมืองจังหวัดภูเก็ต

เช็คราคาจองที่พัก

เกี่ยวกับผู้เขียน
เขมิกา จันทร์มณี
เขมิกา จันทร์มณี - Food Blogger, & Influencer. เชี่ยวชาญและหลงไหลในรสชาติอาหารทุกๆ ภาคของประเทศไทย เขมิกายังคงเป็นหนึ่งใน Food Blogger ที่มีชื่อเสียงของหลากหลายจังหวัดในภาคใต้ของไทย ใน eatsTravel.com เขมิกาเป็นที่รู้จักในนาม Blogger และ Influencer

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • Google analytic

    Google Analytic

Save