20 ที่พักภูเก็ตติดทะเล บรรยากาศดีติดทะเล อันดามันใต้สวยๆ

จังหวัดภูเก็ต เรียกได้ว่า เป็นอีกหนึ่งเมืองแหล่งท่องเที่ยวสุดยอดนิยมของ นักท่องเที่ยวชาวไทย และชาวต่างชาติ ภูเก็ตเป็นเกาะขนาดใหญ่มีชายหาดสวยงามมากมาย จุดชมวิวทะเลที่มีความสวยงาม เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการพักผ่อนหย่อนใจ ปล่อยความรู้สึกจอย ไปกับวิวทะเลอันดามัน ที่พักภูเก็ตติดทะเล ก็มีมาให้เลือกมากมาย หลายแบบ หลายราคา ขึ้นอยู่กับความต้องการของนักท่องเที่ยวทุกท่าน ที่พักติดทะเลภูเก็ต ที่ตั้งอยู่ท่ามกลางความงดงามของท้องทะเลอันดามันเมืองที่เรียกได้ว่าเป็นดินแดนแห่งไข่มุกอันล้ำค่าของประเทศไทย ที่เรียกได้เป็นมนต์เสน่ห์สุดมหัศจรรย์ เมืองที่เรียกได้ว่า เป็นเมืองแห่งการพักผ่อนสุดพิเศษ ณ เมืองภูเก็ต ดินแดนแห่งไข่มุกอันล้ำค่า วันนี้แอดจึงได้รวบรวม โรงแรมภูเก็ตติดทะเล มาฝากให้กับทุกท่านแล้วค่ะ ว่าแล้วก็ตามแอดมาได้เลยค่ะ

หมวกฟาง ที่พักภูเก็ตติดทะเล กระเป๋าสาน และรองเท้าแตะลายดอกไม้บนหาดทรายที่มีทะเลสีฟ้าครามและท้องฟ้าสีครามเป็นพื้นหลัง เหมาะสำหรับการมาพักผ่อนที่ภูเก็ตติดทะเล

The Nai Harn Phuket

วิวมุมสูงของสระว่ายน้ำในรีสอร์ทที่รายล้อมไปด้วยเก้าอี้ ที่พักภูเก็ตติดทะเล อาบแดด ร่มกันแดด และต้นไม้เขียวขจี พร้อมมองเห็นมหาสมุทรอยู่เบื้องหลัง ที่พักภูเก็ตทะเลแห่งนี้มอบการพักผ่อนอันเงียบสงบพร้อมทิวทัศน์อันน่าทึ่งและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหรูหราสำหรับการเข้าพักที่น่าประทับใจไม่รู้ลืม

ที่พักภูเก็ตติดทะเล ที่แรกได้ว่าเป็นที่พักที่เหมาะแก่การมาพักผ่อนจริงๆ ต้องยกให้กับที่นี่เลยค่ะ The Nai Harn Phuket ที่พักภูเก็ต ระดับมาตรฐาน 5 ดาว ที่พักสุดพิเศษสำหรับนักท่องเที่ยวใครหลายๆ คน ที่รอต้อนรับนักท่องเที่ยวทุกท่านสู่ดินแดนแห่งสวรรค์

ภูเก็ตติดทะเลอันทันสมัยประกอบด้วยเตียงขนาดใหญ่ ที่พักภูเก็ตติดทะเล โซฟา โต๊ะกาแฟ และหน้าต่างที่มองเห็นวิวทิวทัศน์

โดยที่พักแห่งนี้จะตั้งอยู่บนเนินเขาที่โอบล้อมไปด้วยวิวทะเลอันดามันสุดงดงาม ที่จะทำให้ทุกท่านได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศอันเงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัว สำหรับการออกแบบของที่พักแห่งนี้ใกล้วัดพระใหญ่ภูเก็ตสามารถเดินทางไปกราบสักการะวัดประจำจังหวัด ทางโรงแรมยังมีการออกแบบตกแต่งที่สวยงาม ผสมผสานกลิ่นอายแบบไทยร่วมสมัยได้อย่างลงตัว

บาร์สไตล์โมเดิร์นที่มีกระเบื้องโมเสกเป็นฉากหลัง ที่พักภูเก็ตติดทะเล เก้าอี้บาร์หลายตัว และเคาน์เตอร์ที่มีขวดต่างๆ มากมาย ทางด้านขวามีที่นั่งแบบเลานจ์พร้อมหน้าต่างบานใหญ่ที่มองเห็นทิวทัศน์สีเขียวขจีภายนอก ชวนให้นึกถึงบรรยากาศอันเงียบสงบที่ ที่พักติดทะเลภูเก็ต

นอกจากนี้ทุกท่านยังจะได้สัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนสุดเหนือระดับใน ห้องพักสุดหรูหรา มีพื้นที่กว้างขวาง มีการออกแบบตกแต่งอย่างมีรสนิยม และยังเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันอีกมากมาย

เช็คราคาจองที่พัก

The Shore at Katathani Resort

รีสอร์ทชายฝั่งในภูเก็ตพร้อมวิลล่าหลายหลังตั้ง ที่พักภูเก็ตติดทะเล อยู่บนเนินเขาที่ปกคลุมด้วยป่า มองเห็นหาดทรายและน้ำทะเลสีฟ้าคราม มอบประสบการณ์ที่สมบูรณ์แบบให้กับภูเก็ตติดทะเล

The Shore at Katathani Resort ที่พักติดทะเลภูเก็ต สุดพิเศษที่จะมามอบประสบการณ์การพักผ่อนแบบ พูลวิลล่าภูเก็ต แบบส่วนตัว มาพร้อมวิวทะเลอันดามันอันสวยสดงดงาม พร้อมกับบรรยากาศอันเงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัว ถือเป็นอีกหนึ่งที่พักที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนแบบครอบครัว หรือ แบบคู่รัก

ห้องนอนหรูหราพร้อมเตียงสีขาวขนาดใหญ่ พื้นที่นั่งเล่นติดกัน ที่พักภูเก็ตติดทะเล และประตูบานเลื่อนเปิดเผยให้เห็นวิวทะเล คุณสมบัติภูเก็ตติดทะเลแห่งนี้โดดเด่นด้วยการตกแต่งที่หรูหราด้วยเฟอร์นิเจอร์สีอ่อนและผังห้องที่กว้างขวาง

ซึ่งจุดเด่นของที่พักแห่งนี้ ภายในวิลล่าทุกหลังจะมาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ให้ทุกท่านได้นอนแช่น้ำเย็นๆ ผ่อนคลายไปกับบรรยากาศทะเลอันดามัน ชมวิวทะเลอันสวยงามได้แบบส่วนตัว นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับวิวพระอาทิตย์ตกดินสุดโรแมนติกสุดงดงามในช่วงยามเย็น

รีสอร์ทริมชายหาดระดับพรีเมียมในเวลาภูเก็ตติดทะเล ที่พักภูเก็ตติดทะเล มีพื้นที่เลานจ์กลางแจ้งพร้อมร่ม สระน้ำสะท้อนแสงยาว และที่นั่งสไตล์คาบาน่า มองเห็นหาดทรายและมหาสมุทรใสภายใต้ท้องฟ้าสีคราม

ภายในวิลล่ายังมีการออกแบบตกแต่งที่สวยงามทันสมัย ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบายต่างๆ มากมาย พนักงานของทางที่พักให้การบริการเป็นอย่างดี ใส่ใจทุกรายละเอียด ถือเป็นอีกหนึ่งที่พักที่เหมาะแก่การมานอนพักผ่อนเลยจริงๆ ค่ะ

เช็คราคาจองที่พัก

โรงแรมกะตะธานี ภูเก็ต บีช รีสอร์ท

สระว่ายน้ำ ที่พักภูเก็ตติดทะเล ของรีสอร์ทที่ล้อมรอบด้วยต้นปาล์มและเก้าอี้นั่งเล่นพร้อมร่ม มองเห็นมหาสมุทรภายใต้ท้องฟ้าสีฟ้าใส มอบการพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบที่ภูเก็ตติดทะเล

โรงแรมภูเก็ตติดทะเล ที่มาพร้อมวิวหาดกะตะน้อย ต้องยกให้กับที่นี่เลยค่ะ กะตะธานี ภูเก็ต บีช รีสอร์ท ที่พักภูเก็ตติดทะเลเล่นน้ำได้ เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ชอบทำกิจกรรมริมทะเลเป็นอย่างมาก ที่พักแห่งนี้เรียกได้ว่าเป็นโรงแรมสุดหรูหราที่มีระดับมาตรฐาน 5 ดาว

ห้องพักของโ ที่พักภูเก็ตติดทะเล รงแรมทันสมัย มีเตียงขนาดใหญ่ พื้นที่นั่งเล่น และระเบียงพร้อมวิวทะเล ตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับภูเก็ตติดทะเล ห้องพักมีทีวี โต๊ะทำงาน และห้องน้ำกว้างขวางพร้อมอ่างอาบน้ำสามารถมองเห็นวิวบางส่วนแบบเปิดโล่ง

ตั้งอยู่ริมหาดกะตะน้อย ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติสุดร่มรื่น โอบล้อมด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ และหาดทรายขาวละเอียด เหมาะสำหรับการพักผ่อนแบบครอบครัว คู่รัก หรือกลุ่มเพื่อน ทางโรงแรมมีบริการห้องพักที่หลากหลาย ภายในมีการออกแบบตกแต่งไว้อย่างสวยงาม ทันสมัย

พื้นที่เล่นน้ำที่มีชีวิตชีวาพร้อมสไลเดอร์และสปริงเกอร์ล้อมรอบด้วยต้นไม้ ที่พักภูเก็ตติดทะเล และร่มกันแดดในรีสอร์ทที่มีแสงแดดสดใส เหมาะสำหรับแขกที่กำลังมองหาการพักผ่อนอย่างผ่อนคลายที่หาดภูเก็ต

ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบายมาก นอกจากนี้ภายในรีสอร์ทยังมีบริการ ร้านอาหารหลากหลายสไตล์ ให้บริการทั้งอาหารไทย อาหารนานาชาติ และอาหารทะเลสดๆ บาร์ริมชายหาด สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และการบริการอื่นๆ อีกมากมาย

เช็คราคาจองที่พัก

อิมเพียน่า ไพรเวท วิลล่า กะตะน้อย

มุมมองทางอากาศของ ที่พักภูเก็ตติดทะเล วิลล่าส่วนตัวที่ตั้งอยู่บนแนวชายฝั่งหินที่มีความเขียวขจีและเนินเขาเป็นฉากหลัง โลโก้การรับรอง SHA Plus และข้อความ "อิมเพียน่าไพรเวทวิลล่า กะตะน้อย - ภูเก็ต" ปรากฏขึ้น ค้นพบความฝันของคุณที่ต้องภูเก็ตติดทะเลในสถานที่พักผ่อนอันเงียบสงบแห่งนี้

มาดื่มด่ำกับบรรยากาศความหรูหรา และความเป็นส่วนตัวท่ามกลางธรรมชาติอันงดงาม กันที่นี่เลยค่ะ อิมเพียน่า ไพรเวท วิลล่า กะตะน้อย ที่พักภูเก็ตติดทะเล ที่เรียกได้ว่าใกล้กับที่เที่ยวภูเก็ตที่เหล่านักท่องเที่ยวสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวต่อกันได้อย่างสะดวกสบาย ที่พักแห่งนี้เหมาะมากสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการหลีกหนีความวุ่นวาย และผ่อนคลายอย่างเต็มที่

พื้นที่นั่งเล่นทันสมัยพร้อมหน้าต่างบานสูงจากพื้นจรดเพดาน ที่พักภูเก็ตติดทะเล ที่เปิดออกสู่ลานเฉลียงพร้อมเก้าอี้อาบแดดใต้ร่มสีเขียวริมสระน้ำ ที่พักภูเก็ตติดทะเลอันเงียบสงบแห่งนี้มีงานศิลปะนามธรรม เก้าอี้ที่นั่งสบาย และพรมเก๋ไก๋บนพื้นกระเบื้อง ทำให้ที่นี่เป็นสถานที่พักผ่อนริมชายหาดที่สมบูรณ์แบบ

ซึ่งทางที่พักจะมีบริการห้องพักแบบวิลล่าส่วนตัว ซึ่งแต่ละหลังจะได้รับการออกแบบไว้อย่างสวยงาม ทันสมัย ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์อย่างมีรสนิยม และครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายภายในวิลล่าทุกหลัง

สระว่ายน้ำอินฟินิตี้ทันสมัยที่มองเห็นท้องทะเลอันเงียบสงบพร้อมเรือหลายลำในระยะไกล เก้าอี้เลานจ์พร้อมผ้าขนหนูและเครื่องดื่ม ที่พักภูเก็ตติดทะเล ตั้งอยู่บนระเบียงริมสระน้ำใต้พื้นที่ที่มุงหลังคาบางส่วน ให้การพักผ่อนอันเงียบสงบที่ที่พักติดทะเลภูเก็ตที่ยอดเยี่ยมแห่งนี้

นอกจากนี้แล้วภายในวิลล่ายังมาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ระเบียงส่วนตัว ที่สามารถมองเห็นวิวทะเลอันดามันได้อย่างสุขใจ อิมเพียน่า ไพรเวท วิลล่า กะตะน้อย ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่พักที่เหมาะแก่การพักผ่อนแบบส่วนตัวเลยจริงๆ ค่ะ

เช็คราคาจองที่พัก

The Boathouse Phuket

สระว่ายน้ำทรงกลมพร้อมพื้นที่นั่งเล่นในตัว รายล้อมไปด้วยต้นไม้เขตร้อนและอาคารทันสมัย สระว่ายน้ำมี ที่พักภูเก็ตติดทะเล ข้อความ "THE BOATHOUSE" อยู่ที่ด้านล่าง ด้วยที่พักภูเก็ตติดทะเล คุณสามารถเพลิดเพลินกับท้องทะเลที่มองเห็นได้ในพื้นหลัง

ที่พักติดทะเลภูเก็ต ที่นำพาทุกท่านไปดื่มด่ำบรรยากาศริมทะเล สัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนสุดพิเศษกันที่ที่ The Boathouse Phuket โรงแรมภูเก็ตติดทะเลราคาถูกที่มีระดับมาตรฐาน 4 ดาว ตั้งบนหาดกะตะ ภูเก็ต ที่พักแห่งนี้พร้อมที่จะมอบการพักผ่อนสุดเหนือระดับแก่ทุกท่านด้วยบริการสุดครบครัน มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย และบรรยากาศสุดอบอุ่นใจสไตล์ไทยๆ ด้วย

ห้องพักทันสมัยที่โรงแรมภูเก็ตติด ที่พักภูเก็ตติดทะเล ทะเลแห่งนี้มีเตียงขนาดใหญ่ ทีวีจอแบน และพื้นที่นั่งเล่นริมหน้าต่าง ห้องพักตกแต่งด้วยดอกไม้และมีประตูบานเลื่อนเปิดออกสู่ลานเฉลียงที่มองเห็นวิวทะเล

The Boathouse Phuket ตั้งอยู่ริมหาดกะตะ นักท่องเที่ยวสามารถเดินเล่นบนหาดทรายขาว ชมวิวพระอาทิตย์ตกดิน หรือจะทำกิจกรรมริมทะเลก็ยังได้เลยค่ะ ทางที่พักมีบริการห้องพักหลากหลายสไตล์ ตอบโจทย์ทุกความต้องการของนักท่องเที่ยวทุกท่านได้เป็นอย่างดี ภายในห้องพักมีการออกแบบตกแต่งสไตล์ไทยร่วมสมัย ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบายมากมาย เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งที่พักที่เหมาะแก่การมานอนพักผ่อนมากเลยจริงๆ ค่ะ

เช็คราคาจองที่พัก

อนันตรา เวเคชั่น คลับ ไม้ขาว ภูเก็ต

ที่พักภูเก็ตติดทะเล

หากนักท่องเที่ยวท่านใดกำลังมองหา โรงแรมภูเก็ตติดทะเล ตั้งอยู่ท่ามกลางบรรยากาศ ทะเลภูเก็ต อันเงียบสงบ ติดกับริมชายหาดไม้ขาวอันงดงาม ต้องที่พักแห่งนี้เลยค่ะ อนันตรา เวเคชั่น คลับ ไม้ขาว ภูเก็ต โรงแรมสุดหรูหรา ที่มีระดับมาตรฐาน 5 ดาว

ห้องนอนทันสมัยพร้อมหน้าต่างบานใหญ่มองเห็นสระว่ายน้ำและสวนในโรงแรมภูเก็ตติดทะเล ที่พักภูเก็ตติดทะเล ห้องพักมีเตียงคู่ พัดลมเพดาน ทีวีติดผนัง โต๊ะทำงาน ม้านั่ง และงานศิลปะตกแต่งเหนือเตียง

ที่พักแห่งนี้นั้นจะมามอบความสะดวกสบาย และการบริการสุดเหนือระดับแก่ท่านดื่มด่ำกับบรรยากาศอันร่มรื่น ทางที่พักพร้อมให้บริการห้องพัก แบบส่วนตัว และห้องแบบพูลวิลล่าที่มีความหรูหรา ทันสมัย พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันมากมาย

สนามเด็กเล่นน้ำหลากสีสันพร้อมสไลเดอร์ ถังน้ำ และโครงสร้างปลา ที่พักภูเก็ตติดทะเล โลมาในสระว่ายน้ำที่ล้อมรอบด้วยต้นไม้เขตร้อนและร่มสีแดงสามารถพบได้ที่โรงแรมภูเก็ตติดทะเลที่สวยงาม
ร้านอาหารสไตล์โมเดิร์นที่มีโต๊ะและเก้าอี้ไม้ พื้นกระเบื้องลาย ที่พักภูเก็ตติดทะเล และเพดานตกแต่งแบบตาราง โต๊ะจัดวางด้วยแก้วสีน้ำเงินและกระถางต้นไม้เล็กๆ เพิ่มเสน่ห์ที่ชวนให้นึกถึงบรรยากาศเงียบสงบที่โรงแรมภูเก็ตติดทะเล

นอกจากนี้ทางที่พักยังมีบริการห้องอาหารหลากหลายสไตล์ที่เสิร์ฟทั้งอาหารไทย อาหารนานาชาติ และอาหารทะเลสดใหม่วันต่อวัน ภายในโรงแรมยังมีกิจกรรมมากมาย และการบริการอื่นๆ ที่พร้อมให้บริการนักท่องเที่ยวทุกท่านอย่างน่าประทับใจ

เช็คราคาจองที่พัก

เดอะ นาคาไอแลนด์ อะ ลักซ์ชัวรี่

มุมมองทางอากาศของรีสอร์ทริมชายฝั่งที่มีหาดทรายโค้ง ที่พักภูเก็ตติดทะเล น้ำทะเลสีฟ้าครามใส และสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่ล้อมรอบด้วยเก้าอี้อาบแดด ร่ม และใบไม้เขตร้อนอันเขียวขจี เป็นตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบของการค้างทะเลภูเก็ต

ที่พักภูเก็ตติดทะเล เดอะ นาคา ไอส์แลนด์ รีสอร์ทแอนด์สปา ภูเก็ต ที่พักที่ตั้งอยู่ไม่ไกลจาก วัดภูเก็ต ที่นักท่องเที่ยวสามารถเดินทางไปกราบไหว้ขอพรวัดภูเก็ตพระใหญ่กันได้อย่างสะดวกสบาย ทางรีสอร์ทหรูแห่งนี้มีระดับมาตรฐาน 5 ดาว ตั้งบนเกาะส่วนตัวกลางทะเลอันดามัน

ห้องพักโรงแรมสุดหรูพร้อมเตียงสี่เสา หน้าต่างบานใหญ่ที่มองเห็นต้นไม้เขียวขจีและผืนน้ำ พื้นที่นั่งเล่น  ที่พักภูเก็ตติดทะเล เฟอร์นิเจอร์ไม้ และทางออกสู่ลานกลางแจ้งพร้อมเก้าอี้เลานจ์ สัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนอันเงียบสงบที่ที่พักภูเก็ตติดทะเลเพื่อการพักผ่อนที่น่าประทับใจริมทะเล

ซึ่งที่พักแห่งนี้นั้นจะมามอบประสบการณ์การพักผ่อนสุดพิเศษ ด้วยที่พักแบบวิลล่าส่วนตัว ที่ได้รับการตกแต่งอย่างมีสไตล์ผสมผสานกลิ่นอายท้องถิ่น มาพร้อมสระว่ายน้ำ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

เกาะที่มีเก้าอี้นั่งเล่นสองตัวและร่มอยู่ ที่พักภูเก็ตติดทะเล  ที่พักภูเก็ตติดทะเลกลางสระน้ำ ล้อมรอบด้วยหินขั้นบันได มองเห็นผืนน้ำอันเงียบสงบพร้อมเกาะที่ห่างไกลและท้องฟ้าสีครามสดใส ถือเป็นบรรยากาศที่สมบูรณ์แบบของภูเก็ตติดทะเล

รวมถึงสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ ห้องสปา ร้านอาหาร และกิจกรรมทางน้ำต่างๆ มากมาย ที่พักแห่งนี้จึงถือเป็นอีกหนึ่งที่พักที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการหลีกหนีความวุ่นวาย และดื่มด่ำกับธรรมชาติอย่างแท้จริงเลยค่ะ

เช็คราคาจองที่พัก

COMO Point Yamu

สระว่ายน้ำอินฟินิตี้กลางแจ้งมองเห็นภูมิทัศน์ชายฝั่ง ที่พักภูเก็ตติดทะเล ที่สวยงามพร้อมเก้าอี้นั่งเล่นและร่มภายใต้ท้องฟ้าที่มีเมฆบางส่วนที่ค้างทะเลภูเก็ต โลโก้การรับรอง "SHA Plus+" จะปรากฏอยู่ที่มุมซ้ายบน

โรงแรมภูเก็ตติดทะเล ที่มีความหรูหราทันสมัย ต้องยกให้กับที่พักแห่งนี้เลยค่ะCOMO Point Yamu ซึ่งเป็นรีสอร์ทที่มีความหรูหรา ตั้งอยู่บนเนินเขาในแหลมยามู ภูเก็ต ที่พักแห่งนี้นั้นมีความโดดเด่น ด้วยการออกแบบที่กลมกลืนกับธรรมชาติ ผสมผสานความเรียบง่าย ทันสมัย และกลิ่นอายแบบไทย ได้อย่างลงตัว

ห้องนั่งเล่นทันสมัยพร้อมเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งสีขาว ที่พักภูเก็ตติดทะเล มีโต๊ะกาแฟกระจก ทีวีติดผนัง และหน้าต่างบานสูงจากพื้นจรดเพดานที่มองเห็นทิวทัศน์ทะเลของ ที่พักภูเก็ตติด และสามารถเข้าถึงพื้นที่นั่งเล่นกลางแจ้งพร้อมร่มกันแดด

รีสอร์ทแห่งนี้จะมามอบประสบการณ์การพักผ่อนที่เหนือระดับ พร้อมกับวิวทิวทัศน์อันงดงามของทะเลอันดามัน เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการหลีกหนีความวุ่นวาย ทางที่พักมีบริการห้องพักที่หลากหลายให้เลือกตั้งแต่ห้องพักแบบส่วนตัว ไปจนถึง ห้องพักแบบพูลวิลล่า

ห้องพักในโรงแรมทันสมัยพร้อมเตียงขนาดใหญ่ ตกแต่งด้วยสีฟ้า โต๊ะ ที่พักภูเก็ตติดทะเล ทำงาน และระเบียงกว้างขวางที่มองเห็นวิวทะเล ห้องพักมีหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดานและมีที่นั่งบริเวณระเบียง เหมาะสำหรับผู้ที่มองหาที่พักภูเก็ตติดทะเล

ทุกห้องพักจะมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และพื้นที่ส่วนตัว นอกจากนี้ภายในรีสอร์ทยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ร้านอาหารนานาชาติ บาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องสปา ห้องฟิตเนส และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย

เช็คราคาจองที่พัก

Island Escape Burasari

วิวมุมสูงของรีสอร์ทในภูเก็ตพร้อมสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ที่พักภูเก็ตติดทะเล ล้อมรอบด้วยแมกไม้เขียวขจี และใกล้ชายหาดเล็กๆ ที่มีเรือเทียบท่า เพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ติดทะเลภูเก็ตที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนริมทะเลของคุณ

ที่พักภูเก็ตติดทะเล ที่จะนำพาทุกท่านได้ไปพักผ่อนหย่อนใจกันที่ Island Escape Burasari ที่พักภูเก็ตที่พักป่าตองติดทะเลซึ่งเป็นรีสอร์ทสุดหรูหราแบบส่วนตัวในเมืองภูเก็ต ที่พักแห่งนี้นั้นจะมามอบประสบการณ์การพักผ่อนอันเงียบสงบ และเป็นส่วนตัว

การตั้งค่าการรับประทานอาหารกลางแจ้ง ที่พักภูเก็ตติดทะเล บนระเบียงพร้อมวิวทะเลที่โรงแรมภูเก็ตติดทะเล มีอาหารเช้าหลากหลาย เครื่องดื่ม และที่นั่งที่สะดวกสบาย มองเห็นต้นไม้และเกาะในพื้นหลัง

พร้อมกับวิวทิวทัศน์ที่มีความสวยงาม ทางที่พักมีบริการห้องพักที่หลากหลาย การบริการเป็นเลิศ และยังมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เพื่อที่จะให้ทุกท่านนั้นได้พักผ่อนได้อย่างสุขใจ

ห้องพักโรงแรมทันสมัยพร้อมเตียงขนาดใหญ่ โต๊ะข้างเตียง กระจก ตู้เสื้อผ้า ที่พักภูเก็ตติดทะเล และหน้าต่างบานใหญ่ที่มองเห็นต้นไม้เขตร้อน ห้องพักตกแต่งด้วยผ้าลินินสีขาวและเฟอร์นิเจอร์ร่วมสมัย โรงแรมภูเก็ตติดทะเลแห่งนี้มอบความสะดวกสบายท่ามกลางความงามของธรรมชาติ

บรรยากาศภายในรีสอร์ทจะรายล้อมด้วยต้นไม้น้อยใหญ่นานาชนิด ท้องทะเลสีคราม และหาดทรายขาวละเอียด เพื่อให้นักท่องเที่ยวทุกท่านได้ดื่มด่ำกับวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม

ห้องน้ำทันสมัยพร้อมชั้นวางไม้ ผ้าเช็ดตัว เสื้อคลุมอาบน้ำ อ่างอาบน้ำ และอ่างล้างหน้ากลาง ที่พักภูเก็ตติดทะเล ประตูกระจกบานใหญ่เปิดออกสู่วิวสวนพร้อมแมกไม้เขียวขจี เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาสถานที่พักผ่อนสุดหรูที่โรงแรมภูเก็ตติดทะเล

นอกจากนี้แล้วทางที่พักยังครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบายมากมายที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของทุกท่านได้เป็นอย่างดีมากเลยค่ะ

เช็คราคาจองที่พัก

Barcelo Coconut Island Phuket

มุมมองทางอากาศของรีสอร์ทริมชายหาดเขตร้อนที่มีอาคารหลายหลัง สระว่ายน้ำ ต้นปาล์ม และท่าเรือที่ทอดยาว ที่พักภูเก็ตติดทะเล ไปสู่น้ำทะเลสีฟ้าใสที่หาดภูเก็ต

Barcelo Coconut Island Phuket ที่พักติดทะเลภูเก็ต ซึ่งเป็นรีสอร์ทสุดหรูหราระดับ 5 ดาว ที่พักภูเก็ตติดทะเลพร้อมราคา ตั้งอยู่บนหาดไม้ขาว ที่พักแห่งนี้นั้นมีความโดดเด่นด้วยบรรยากาศอันเงียบสงบ และธรรมชาติอันงดงาม เหมาะสำหรับการพักผ่อนสักหนึ่งวันมากเลยจริงๆ ค่ะ ทางรีสอร์ทยังพร้อมมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันมากมาย ที่พร้อมให้บริการนักท่องเที่ยวทุกท่านได้เป็นอย่างดี

ห้องนอนกว้างขวางพร้อมเตียงคิงไซส์ เก้าอี้วางเท้า 2 ตัว ที่พักภูเก็ตติดทะเล และพื้นที่นั่งเล่น ประตูกระจกเปิดออกสู่ระเบียงกลางแจ้งพร้อมเก้าอี้และต้นไม้เขียวขจี ห้องพักมีโทนสีกลางๆ และการตกแต่งแบบเรียบง่าย เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพักภูเก็ตติดทะเล

ทางรีสอร์ทมีบริการห้องพักทั้งแบบห้องพักส่วนตัว และห้องพักแบบวิลล่าส่วนตัวหลากหลายสไตล์ ภายในได้รับการออกแบบตกแต่งไว้อย่างสวยงาม และยังครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย นอกจากนี้แล้วบางวิลล่ามีสระว่ายน้ำส่วนตัว เพื่อความสะดวกสบายแก่นักท่องเที่ยวมากยิ่งขึ้น ถือเป็นอีกหนึ่งที่พักที่เหมาะแก่การมาพักผ่อนในช่วงวันหยุดยาวสักหนึ่งมากเลยจริงๆ ค่ะ

เช็คราคาจองที่พัก

The Nchantra Pool Suite – Phuket

มุมมองทางอากาศของรีสอร์ทริมชายหาด โรงแรมภูเก็ตติดทะเล ที่พักภูเก็ตติดทะเล มีอาคารสีขาวหลายหลังล้อมรอบด้วยต้นไม้เขียวขจีและหันหน้าไปทางทะเลสีฟ้าครามอันเงียบสงบ

โรงแรมภูเก็ตติดทะเล ที่ตั้งอยู่ริมชายหาดสิเหร่ อันเงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัว ต้องยกให้กับที่พักแห่งนี้เลยค่ะ The Nchantra Pool Suite – Phuket รีสอร์ทสุดหรูริมหาดสิเหร่ ที่พักที่จะมามอบประสบการณ์การพักผ่อนแบบส่วนตัวท่ามกลางธรรมชาติอันสวยงาม ให้บรรยากาศความเป็นส่วนตัว และสะดวกสบายต่อการพักผ่อนของนักท่องเที่ยว มีบริการห้องพักที่หลากหลาย ตอบโจทย์ทุกความต้องการของนักท่องเที่ยว โดยห้องวิลล่าทุกห้องจะมาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว เพื่อการพักผ่อนของนักท่องเที่ยวทุกท่านได้อย่างสุขใจ ภายในวิลล่าจะมีการออกแบบตกแต่งอย่างมีสไตล์ มีความสวยงาม ทันสมัย และมีพื้นที่กว้างขวาง เพียบพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันที่พร้อมให้บริการทุกท่านได้เป็นอย่างดี

เช็คราคาจองที่พัก

Sinae Phuket Luxury Hotel

มุมมองทางอากาศของรีสอร์ทริมทะเลที่มีอาคารหลายหลังรายล้อม ที่พักภูเก็ตติดทะเล ไปด้วยต้นไม้เขียวขจี ติดกับน้ำทะเลสีฟ้าใสและชายหาด มีตราสัญลักษณ์รับรอง 'SHA Plus' ปรากฏบนรูปภาพ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพักภูเก็ตติดทะเลเพื่อหลีกหนีจากความวุ่นวายในเขตร้อน

Sinae Phuket Luxury Hotel ที่พักภูเก็ตติดทะเล ที่มีความหรูหราทันสมัยระดับ 5 ดาว ที่พักภูเก็ตในเมือง ที่จะมามอบประสบการณ์การพักผ่อนสุดเหนือระดับด้วยบรรยากาศอันเงียบสงบ ที่พักที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันสวยงาม และท้องทะเลอันดามันสุดงดงาม

ห้องนอนสุดหรูหราที่โรงแรมภูเก็ตติดทะเลมีเตียงสีขาว หน้าต่างมุมบาน ที่พักภูเก็ตติดทะเล ใหญ่ และเพดานไม้ การตกแต่งที่ทันสมัยเข้ากันได้ดีกับทิวทัศน์อันสวยงามของต้นไม้และระเบียงพร้อมที่นั่งกลางแจ้ง มอบการพักผ่อนในเขตร้อนอันเงียบสงบ

ทางที่พักมีบริการห้องพักแบบวิลล่าส่วนตัว ซึ่งแต่ละหลังมีการออกแบบตกแต่งอย่างพิถีพิถัน มีการผสมผสานความทันสมัย และกลิ่นอายไทยได้อย่างลงตัว พร้อมด้วยสระว่ายน้ำส่วนตัว และครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบายมากมาย

ดาดฟ้าพร้อมเก้าอี้สานมองเห็นวิวทะเลอันเงียบสงบและหมู่เกาะอันห่างไกลภายใต้ท้องฟ้าสีครามสดใส เหมาะสำหรับผู้ที่ ที่พักภูเก็ตติดทะเล มองหาเกาะภูเก็ตติดทะเล

นอกจากนี้แล้วภายในรีสอร์ทยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหารนานา ห้องสปา ห้องฟิตเนส และกิจกรรมต่างๆ อีกมากมาย ถือเป็นอีกหนึ่งที่พักที่เหมาะแก่การมาพักผ่อนมากเลยจริงๆ ค่ะ

เช็คราคาจองที่พัก

เดอะ เวสทิน สิเหร่ เบย์ รีสอร์ท แอนด์ สปา ภูเก็ต

ภาพแสดงสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ที่มองเห็นวิวทะเล v ที่พักภูเก็ตติดทะเล โดยมีรีสอร์ทที่สร้างบนเนินเขาเป็นฉากหลัง ชวนให้นึกถึงโรงแรมภูเก็ตติดทะเล โลโก้ "SHA Plus+" ปรากฏอย่างเด่นชัดในบริเวณท้องฟ้าเหนือสระน้ำ

เดอะ เวสทิน สิเหร่ เบย์ รีสอร์ท แอนด์ สปา ภูเก็ต โรงแรม 5 ดาว ภูเก็ตติดทะเล ที่มีระดับมาตรฐานพรีเมียมถึง 5 ดาว ที่พักแห่งนี้นั้งตั้งอยู่บนเนินเขาที่เรียกได้ว่าเป็นทำเลที่ดีเลยทีเดียว ซึ่งรีสอร์ทแห่งนี้ยังมีความโดดเด่นด้วยวิวทิวทัศน์ทะเลอันดามันที่มีความสวยงาม

ห้องพักในโรงแรมกว้างขวางพร้อมเตียงขนาดใหญ่ ที่พักภูเก็ตติดทะเล พื้นที่นั่งเล่นปูพรม ทีวีติดผนัง เพดานไม้พร้อมพัดลม และหน้าต่างบานใหญ่ที่มองเห็นวิวทิวทัศน์ที่สวยงามได้ที่หาดภูเก็ตของเรา

ที่เรียกได้ว่า สวยงามอย่างตะโกน ทางโรงแรมมีบริการห้องพักที่มีพื้นที่กว้างขวาง สะดวกสบาย สะอาดสะอ้าน ภาในห้องพักตกแต่งอย่างทันสมัยด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบครัน พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย

ห้องพักในโรงแรมที่มีแสงสว่างเพียงพอ พร้อมเตียงขนาดใหญ่ ที่พักภูเก็ตติดทะเล เก้าอี้และที่วางเท้า โต๊ะข้างเตียง และประตูบานกระจกที่เปิดออกสู่ระเบียงพร้อมวิวทะเลเป็นฉากหลัง ที่พักภูเก็ตติดทะเลแห่งนี้มอบทั้งความสะดวกสบายและทิวทัศน์ที่สวยงามตระการตาเพื่อการเข้าพักที่น่าประทับใจไม่รู้ลืม
ร้านอาหารแบบเปิดโล่งทันสมัยพร้อมหน้าต่างบานใหญ่มองเห็นวิวทิวทัศน์ ที่พักภูเก็ตติดทะเล อันงดงามที่ภูเก็ตติดทะเล พื้นที่นี้มีเฟอร์นิเจอร์โทนสีกลางๆ โต๊ะที่จัดไว้อย่างประณีต และการตกแต่งแบบร่วมสมัย

ถือเป็นอีกหนึ่งที่พักที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนในทุกไลฟ์สไตล์ ทุกความต้องการของนักท่องเที่ยวทุกท่าน นอกจากนี้แล้วทางรีสอร์ทยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันมากมาย ที่พร้อมให้บริการนักท่องเที่ยวทุกท่านได้อยู่ตลอดเวลาอีกด้วยค่ะ

เช็คราคาจองที่พัก

Bandara Villas, Phuket

ห้องนอนสีขาวทันสมัยพร้อมหน้าต่างกระจกบานใหญ่มองเห็นวิวทะเลและ ที่พักภูเก็ตติดทะเล เนินเขาชายฝั่งทะเล เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาภูเก็ตติดทะเล ห้องพักมีเตียง พื้นที่นั่งเล่น และมีแสงธรรมชาติส่องเข้ามา

รีวิวที่พักภูเก็ตติดทะเล ที่มีความสวยงาม มีความเป็นส่วนตัว ต้องยกให้กับที่พักแห่งนี้เลยค่ะ บัญดารา วิลลา ภูเก็ต ที่พักสุดหรูสไตล์พูลวิลล่าสุดหรู ตั้งอยู่บนหาดอ่าวยนอันเงียบสงบ ที่พักที่เหมาะแก่การมาพักผ่อนแบบส่วนตัวเป็นอย่างมาก

ห้องนั่งเล่นที่สว่างสดใสพร้อมหน้าต่างบานใหญ่ที่มองเห็นทิวทัศน์ภูเขาและผืนน้ำ ห้องพักมีโซฟาสีน้ำเงิน  ที่พักภูเก็ตติดทะเล เฟอร์นิเจอร์หวาย และโต๊ะรับประทานอาหารพร้อมโคมไฟสไตล์โมเดิร์น เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพักภูเก็ตติดทะเล

ที่พักแห่งนี้นั้นตั้งอยู่ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติอันงดงาม ซึ่งวิลลาแต่ละหลังยังมีสระว่ายน้ำส่วนตัว ภายในวิลล่ามีการออกแบบตกแต่งที่สวยงาม ทันสมัย มาพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อีกทั้งตัววิวยังสามารถมองเห็นทะเลอันดามัน

ฉากรีสอร์ทเขตร้อนที่มีต้นปาล์ม สระว่ายน้ำไร้ขอบ เก้าอี้นั่งเล่น และร่มที่มองเห็นมหาสมุทรภายใต้ท้องฟ้าสี ที่พักภูเก็ตติดทะเล ครามพร้อมเมฆที่กระจัดกระจาย ณ ที่พักภูเก็ตติดทะเลอันหรูหรา

ได้แบบพาโนรามาอีกด้วยค่ะ บัญดารา วิลลา ภูเก็ต เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสถานที่พักผ่อนที่มีความสมบูรณ์แบบสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการหลีกหนีความวุ่นวาย และอยากจะมาสัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนสุดพิเศษมากเลยจริงๆ ค่ะ

เช็คราคาจองที่พัก

Cruiser Island Resort by Swiss-Belhotel

มุมมองทางอากาศของชายหาดเขตร้อนที่มีน้ำทะเลสีฟ้าคราม ที่พักภูเก็ตติดทะเล ท่าเรือยาวทอดยาวไปสู่ทะเล และเนินเขาที่เขียวชอุ่มเป็นพื้นหลังภายใต้ท้องฟ้าสีฟ้าใส ติดกับหาดภูเก็ตติดทะเล

Cruiser Island Resort by Swiss-Belhotel ที่พักภูเก็ตติดทะเล ที่มีบรรยากาศมีความเป็นส่วนตัว ตัวรีสอร์ทแห่งนี้มีความหรูหรา ทันสมัย ตั้งอยู่บนเกาะลอนแบบส่วนตัว ติดกับริมหาดทรายขาวละเอียด น้ำทะเลหน้ารีสอร์ทคือใสมาก

ห้องนอนกว้างขวางพร้อมเตียงขนาดใหญ่ ผ้าปูที่นอนสีขาว ที่พักภูเก็ตติดทะเล และหมอนสีเขียวในที่พักภูเก็ตติดทะเล ห้องพักมีทีวีจอแบน เก้าอี้ โต๊ะทำงาน และประตูบานเลื่อนกระจกที่เปิดออกสู่ระเบียงพร้อมวิวทะเล ของตกแต่งได้แก่ งานศิลปะบนผนังและต้นไม้

เหมาะแก่การทำกิจกรรมริมทรายหาดมากเลยค่ะ สำหรับบรรยากาศภายในรีสอร์ทยังร่มรื่นไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่นานาชนิด มาพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบายมากที่ครบครันพร้อมให้บริการนักท่องเที่ยวทุกท่านอยู่ตลอดเวลา สำหรับห้องพักของทางรีสอร์ทก็มีห้องพักหลากหลายรูปแบบ

สระว่ายน้ำสีฟ้าใสล้อมรอบด้วยเก้าอี้นั่งเล่น ร่ม และต้นไม้เขตร้อนที่ร่มรื่น ที่พักภูเก็ตติดทะเล พร้อมทิวทัศน์ของสนามหญ้าและผืนน้ำที่อยู่ไกลออกไปเป็นพื้นหลัง นำเสนอประสบการณ์อันงดงามของภูเก็ตติดทะเล

ตั้งแต่วิลล่าไปจนถึงห้องสวีท ภายในห้องพักมีการออกแบบตกแต่งที่สวยงาม ทันสมัย มีพื้นที่กว้างขวาง เพียบพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันมากมาย ภายในห้องพักทุกห้อง

เช็คราคาจองที่พัก

My Beach Resort Phuket

ที่พักภูเก็ตติดทะเล

My Beach Resort Phuket ที่พักติดทะเลภูเก็ต ที่เรียกได้ว่าเป็นรีสอร์ทหรูระดับ 5 ดาว ตั้งบนชายหาดส่วนตัวอันเงียบสงบ ณ หาดพันวา ของเมืองภูเก็ต รีสอร์ทแห่งนี้นั้นมีการออกแบบที่ทันสมัยผสมผสานกลิ่นอายแบบไทยร่วมสมัยได้อย่างลงตัว

ห้องพักโรงแรมทันสมัยพร้อมเตียงคู่ 2 เตียง โต๊ะทำงาน พื้นที่นั่งเล่นเล็กๆ  ที่พักภูเก็ตติดทะเล และหน้าต่างบานกว้างที่มองเห็นทิวทัศน์อันสวยงามของมหาสมุทรและเนินเขาที่อยู่ไกลออกไป โรงแรมภูเก็ตติดทะเลแห่งนี้มอบการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างความสะดวกสบายและความงามของริมทะเลที่น่าทึ่ง

บรรยากาศภายในรีสอร์ทนั้นร่มรื่นเย็นสบาย มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกสบายมากมาย พร้อมให้บริการนักท่องเที่ยวอยู่ตลอดเวลา ทางรีสอร์ทมีบริการห้องพักที่กว้างขวาง ภายในห้องพักตกแต่งไว้อย่างหรูหรา ทันสมัย

การตั้งค่าการรับประทานอาหารกลางแจ้งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ที่ภูเก็ตติดทะเล มองเห็นสระว่ายน้ำ ที่พักภูเก็ตติดทะเล ร่มเป็นแถว ต้นไม้ และวิวผืนน้ำยามพระอาทิตย์ตกดิน ผ้าเช็ดปากและช้อนส้อมถูกจัดเรียงไว้บนโต๊ะ

มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน นอกจากนี้ยังระเบียงห้องพักแบบส่วนตัวพร้อมวิวทะเลอันดามันอันสวยงาม รีสอร์ทแห่งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งที่พักที่เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการพักผ่อนแบบส่วนตัวในบรรยากาศที่เงียบสงบอย่างแท้จริงเลยค่ะ

เช็คราคาจองที่พัก

วี วิลล่า ภูเก็ต – เอ็มแกลเลอรี

สระว่ายน้ำอินฟินิตี้ที่มองเห็นชายหาดและมหาสมุทร ที่พักภูเก็ตติดทะเล มีเก้าอี้อาบแดดและร่มล้อมรอบ เสริมด้วยแมกไม้เขียวขจี เรือสามารถมองเห็นได้ในน้ำจากนี้ต้องติดทะเลภูเก็ต โลโก้ SHA Plus+ อยู่ที่ด้านซ้ายบน

โรงแรมภูเก็ตติดทะเล วี วิลล่า ภูเก็ต – เอ็มแกลเลอรี โรงแรมสไตล์บูติกรีสอร์ทสุดหรู ตั้งอยู่บนเนินเขาอ่าวยน อันมีบรรยากาศความสวยงาม ทางที่พักบริการห้องพักแบบพูลวิลล่าส่วนตัวที่ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน มีความทันสมัย และมีความสวยงามเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบวงจร ที่พร้อมให้บริการทุกท่านอยู่ตลอดเวลา

ห้องนอนหรูหราพร้อมหน้าต่างบานสูงจากพื้นจรดเพดานที่มองเห็นทิวทัศน์อ่าวอันเงียบสงบพร้อมเรือที่จอด ที่พักภูเก็ตติดทะเล ทอดสมอ ต้นไม้เขียวชอุ่ม และเกาะต่างๆ ที่อยู่ห่างไกล ที่พักติดทะเลภูเก็ตแห่งนี้มีเตียงขนาดใหญ่ โทรทัศน์ และพื้นที่นั่งเล่นเพื่อความสะดวกสบายของคุณ

อีกทั้งยังมีวิวทิวทัศน์อันตระการตาของท้องทะเลอันดามันที่มีความสวยงามอีกด้วยค่ะ พร้อมด้วยสระว่ายน้ำส่วนตัว สำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการผ่อนคลาย และชมพระอาทิตย์ตกแบบส่วนตัว

เลานจ์ทันสมัยพร้อมหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดานที่มองเห็นวิวพระอาทิตย์ตก มีที่นั่งที่สะดวกสบาย พื้นที่บาร์ ที่พักภูเก็ตติดทะเล พร้อมชั้นวางไฟส่องสว่าง และโคมไฟระย้าตกแต่ง การตั้งค่าที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักของคุณที่ค้างทะเลภูเก็ต

นอกจากนี้แล้วทางรีสอร์ทยังมีบริการสปา และบัตเลอร์ส่วนตัวตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วยนะ ทั้งอาหารไทยและอาหารนานาชาติชั้นเลิศ ถือเป็นอีกหนึ่งที่พักที่เหมาะสำหรับคู่รัก ครอบครัว และกลุ่มเพื่อน ที่ต้องการความหรูหราแบบเป็นส่วนตัวมากเลยจริงๆ ค่ะ

เช็คราคาจองที่พัก

The Mooring Resort

วิวมุมสูงของรีสอร์ทริมชายหาดในภูเก็ตที่มีกระท่อมหลังคาสีขาว สระว่ายน้ำกลาง และเรือที่จอดทอดสมออยู่ในอ่าวสีฟ้าครามอันเงียบสงบ ล้อมรอบด้วยเนินเขาสีเขียวภายใต้ท้องฟ้าใส ที่พักติดทะเลภูเก็ตแห่งนี้เป็นที่พักตาก ที่พักภูเก็ตติดทะเล อากาศริมทะเลที่สมบูรณ์แบบ

The Mooring Resort ที่พักภูเก็ตติดทะเล ซึ่งตั้งอยู่บนหาดพันวา ของเมืองภูเก็ต ที่พักที่เรียกได้ว่าเป็นรีสอร์ทสไตล์โมเดิร์นที่มีความทันสมัย เปิดให้บริการที่พักอันเงียบสงบ และผ่อนคลายไปกับบรรยากาศธรรมชาติ เหมาะสำหรับการพักผ่อนแบบส่วนตัว

ห้องนอนสไตล์มินิมอลในที่พักติดทะเลภูเก็ตมีโครงเตียงไม้ โต๊ะข้างเตียง และม้านั่ง ห้องนี้มีชุดเครื่องนอนสีกลางๆ  ที่พักภูเก็ตติดทะเล หมอนอิงลายทาง และงานศิลปะบนผนังรูปทรงเรขาคณิตเหนือเตียง ประตูบานเลื่อนไม้ที่เปิดเล็กน้อยทำให้ที่พักผ่อนอันเงียบสงบแห่งนี้สมบูรณ์แบบ

สำหรับจุดเด่นของรีสอร์ทคงหนีไม่พ้น ชายหาดส่วนตัว สำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการเดินเล่นริมชายหาด อาบแดด ว่ายน้ำ หรือทำกิจกรรมทางน้ำ ที่พักแห่งนี้ก็ถือว่าตอบโจทย์ทุกท่านได้เป็นอย่างดี สำหรับห้องพักที่นี่นั้นก็มีบริการห้องพักหลากหลายประเภท มีพื้นที่กว้างขวาง มีการออกแบบตกแต่งไว้สวยงาม พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

สระว่ายน้ำกลางแจ้งที่ล้อมรอบด้วย ที่พักภูเก็ตติดทะเล บ้านสีขาวสไตล์โมเดิร์น ต้นปาล์ม และต้นไม้เขียวขจีภายใต้ท้องฟ้าสีครามสดใส สัมผัส ที่พักภูเก็ตติดทะเล ประสบการณ์ความเงียบสงบได้ที่ภูเก็ตติดทะเลแห่งนี้

และระเบียงห้องพักส่วนตัวพร้อมวิวทะเลอันดามันสุดงดงาม นอกจากนี้ทางรีสอร์ทยังมีบริการร้านอาหารที่เปิดให้บริการอาหารเช้า กลางวัน และอาหารเย็น พร้อมทั้งบาร์สำหรับจิบเครื่องดื่ม ชมพระอาทิตย์ตกดิน ที่พร้อมให้บริการทุกท่านได้อย่างเต็มที่ไปเลยทีเดียวค่ะ

เช็คราคาจองที่พัก

Sea Sand See Sky

พื้นที่สปากลางแจ้งขนาดเล็กพร้อมเก้าอี้นั่งเล่น อ่างอาบน้ำทรงกลม และห้องโดยสารทันสมัยที่ล้อมรอบด้วยรั้วไม้ไผ่และพืชเมืองร้อน ที่พักภูเก็ตติดทะเล โดยมีฉากหลังเป็นเนินเขาในบรรยากาศเงียบสงบบนเกาะภูเก็ตติดทะเล

โรงแรมภูเก็ตติดทะเล ที่มีความหรูหราทันสมัย ตั้งติดริมทรายหาดส่วนตัว ต้องยกให้กับที่พักแห่งนี้เลยค่ะ Sea Sand See Sky ที่พักเมืองเก่าภูเก็ต ที่เรียกได้ว่าเป็นรีสอร์ทริมชายหาดสุดโรแมนติกในเมืองภูเก็ต ที่จะมามอบประสบการณ์การพักผ่อนอันน่าจดจำให้กับทุกท่าน ด้วยวิวทะเลอันดามันสุดกว้างใหญ่ หาดทรายขาวละเอียด และท้องทะเลสีคราม

ห้องนอนแสนสบายพร้อมเตียงที่จัดอย่างประณีตและผ้าเช็ดตัวม้วน มอง ที่พักภูเก็ตติดทะเล เห็นลานบ้านพร้อมเก้าอี้เลานจ์และวิวทะเลผ่านประตูกระจกบานใหญ่ เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาเกาะภูเก็ตติดทะเล
เก้าอี้ไม้เลานจ์สองตัวหันหน้าเข้าหาทะเลสาบอันสวยงามพร้อมภูเขาเป็นฉากหลัง ที่พักภูเก็ตติดทะเล วางอยู่บนระเบียงไม้พร้อมโต๊ะเล็ก ๆ อยู่ระหว่างนั้น เรือแล่นไปบนน้ำอย่างรวดเร็ว มอบการหลีกหนีอันเงียบสงบที่ชวนให้นึกถึงที่พักภูเก็ตติดทะเล

ซึ่งรีสอร์ทแห่งนี้มีชายหาดแบบส่วนตัว บรรยากาศสุดชิลล์ และสวนหย่อมที่สวยงามสุดร่มรื่น ทางรีสอร์ทมีบริการห้องพักสไตล์โมเดิร์น สุดหรูหราทันสมัย พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันมากมายภายในห้องพักทุกห้อง นอกจากนี้แล้วยังห้องมีระเบียงส่วนตัว พร้อมวิวทะเลแบบพาโนรามา ให้นักท่องเที่ยวทุกท่านได้ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศสุดโรแมนติกของที่นี่แบบไม่รู้ลืมเลยจริงๆ ค่ะ

เช็คราคาจองที่พัก

Marriott’s Phuket Beach Club

วิวทางอากาศของรีสอร์ทขนาดใหญ่ยามพลบค่ำ ล้อมรอบด้วยแมกไม้เขียวขจีและเนินเขา ที่พักภูเก็ตติดทะเล ตัวเลือกภูเก็ตติดทะเลประกอบด้วยอาคารหลายหลัง บริเวณสระว่ายน้ำส่วนกลางพร้อมเก้าอี้นั่งเล่น และทางเดินที่มีแสงสว่าง

สัมผัสความหรูหราและความสะดวกสบายกับ Marriott’s Phuket Beach Club โรงแรมภูเก็ตติดทะเล ที่ตั้งอยู่ริมหาดไม้ขาวอันเงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัวแบบสุดๆ แขกที่เข้ามาพักทุกท่านจะเพลิดเพลินกับ ห้องพักที่มีพื้นที่กว้างขวาง สะอาดสะอ้าน

ห้องพักของโรงแรมทันสมัยพร้อมเตียงขนาดใหญ่ งานศิลปะตกแต่ง พื้นที่นั่งเล่นแสนสบาย ที่พักภูเก็ตติดทะเล และทางออกสู่ระเบียง โรงแรมภูเก็ตติดทะเลแห่งนี้มีพัดลมเพดาน ทีวีจอแบน และเฟอร์นิเจอร์ทันสมัย เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศที่โปร่งสบาย ห่างจากชายหาดเพียงไม่กี่ก้าว

ตัวห้องพักมีการออกแบบตกแต่งที่ทันสมัย เพียบพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันมากมาย ที่พร้อมให้บริการทุกท่านทุกความต้องการของทุกท่าน นอกจากนี้แล้วภายในโรงแรมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่พร้อมให้บริการทุกท่านมากมาย ไม่ว่าจะเป็น

พื้นที่ใช้สอยทันสมัยที่ภูเก็ตติดทะเลแห่งนี้มีโต๊ะรับประทานอาหารกระจก เก้าอี้หลายตัว ที่พักภูเก็ตติดทะเล พื้นที่นั่งเล่นพร้อมโซฟาและเก้าอี้เท้าแขน และหน้าต่างบานใหญ่ที่มองเห็นวิวภายนอกอันเขียวขจี

สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สนามเด็กเล่น กิจกรรมทางน้ำ ร้านอาหารนานาชาติ ห้องสปา และห้องฟิตเนส พร้อมทั้งยังได้สัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนสุดเหนือระดับในบรรยากาศแบบไทยร่วมสมัยที่ผสมผสานกลิ่นอายท้องถิ่นได้อย่างลงตัว ถือเป็นอีกหนึ่งที่พักที่ควรค่าแก่การมาพักผ่อนมาเลยจริงๆ ค่ะ

เช็คราคาจองที่พัก

เกี่ยวกับผู้เขียน
เขมิกา จันทร์มณี
เขมิกา จันทร์มณี - Food Blogger, & Influencer. เชี่ยวชาญและหลงไหลในรสชาติอาหารทุกๆ ภาคของประเทศไทย เขมิกายังคงเป็นหนึ่งใน Food Blogger ที่มีชื่อเสียงของหลากหลายจังหวัดในภาคใต้ของไทย ใน eatsTravel.com เขมิกาเป็นที่รู้จักในนาม Blogger และ Influencer

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • Google analytic

    Google Analytic

Save