เที่ยว วัดพระใหญ่ภูเก็ต ทำบุญใหญ่ เพื่อเสริมสิริมงคล

ใครที่ชอบไหว้พระทำบุญ บอกเลยว่าห้ามพลาดกับสถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต สถานที่ไหว้พระทำบุญ มาไหว้พระทำบุญบุญเสริมบุญบารมี ที่เที่ยวจังหวัดภูเก็ตที่ไหว้พระทำบุญที่มองเห็นวิวธรรมชาติบรรยากาศดีมาก วัดพระใหญ่ภูเก็ต วัดที่ศักดิ์สิทธิ์มากๆ อยู่มาอย่างยาวนานชาวบ้านต่างนับถือมาไหว้ในวันพระใหญ่ วันเกิด และพาครอบครัวมาทำบุญที่ วัดพระใหญ่ พระพุทธมิ่งมงคลเอกนาคคีรี บอกเลยค่ะว่าพลาดไม่ได้แล้ว มาเถอะทุกคนมาชมให้เห็นกับตาว่าสวยขนาดไหนแล้วจะติดใจ

วัดพระใหญ่ภูเก็ต มีพระพุทธรูปสีขาวขนาดใหญ่หรือที่รู้จักกันในชื่อพระพุทธมิ่งมงคลเอกนาคคีรี ประทับอยู่บนท้องฟ้าสีคราม โดยมีใบไม้สีเขียวล้อมรอบอยู่บางส่วน

ประวัติวัดพระใหญ่ภูเก็ต

 วัดพระใหญ่ภูเก็ต

วัดพระใหญ่ภูเก็ตประวัติ วัดพระใหญ่ไม่ได้เป็นแค่วัดธรรมดาแต่ยังมีเรื่องเล่าโบราณและตำนานต่างๆ ภายในวัดพระใหญ่ผู้คนต่างเรียกกันว่า วัดเขานาคเกิด ให้ความเชื่อกันว่าตั้งวัดบน เขานาคเกิด ทำให้เป็นที่รู้จักของชาวบ้านและผู้คนศักดิ์สิทธิ์เป็นอย่างมากเป็นวัดที่มองเห็นวิวมากมายของจังหวัดภูเก็ตทั้งทะเลและสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆบอกเลยเขาว่าเป็นวัดที่บรรยากาศดีเลยทีเดียวและศักดิ์สิทธิ์มากเช่นเดียวกัน อยากให้ทุกคนได้ลองมาชมมาไหว้พระ มาทำบุญเพื่อเสริมบุญบารมีสิริมงคลให้กับทุกคน วัดพระใหญ่ภูเก็ตภาษาอังกฤษ The Big Buddha

เที่ยววัดดังภูเก็ต วัดนี้ขอพรเรื่องอะไร

     วัดพระใหญ่ภูเก็ต    พระพุทธมิ่งมงคลเอกนาคคีรี พระพุทธรูปสีขาวขนาดใหญ่ ประทับอยู่บนขั้นบันไดต่างๆ ใต้ท้องฟ้าสีครามสดใส ธงบนเสาช่วยเพิ่มสีสันให้กับบรรยากาศอันเงียบสงบของวัดพระใหญ่ภูเก็ต

แอดบอกเลยค่ะว่าใครที่ยังไม่สำเร็จเรื่องการงานแนะนำให้มาขอเลยค่ะ ส่วนมากผู้คนนิยมไปขอเรื่องสุขภาพขอให้สุขภาพร่างกายแข็งแรง เงินทองไหลมาเทมา ขอให้ครอบครัวอยู่ดีมีสุข แล้วสำหรับทุกคนทุกคนอยากขออะไรกันคะ แอดบอกเลยว่าขอได้ทุกเรื่องตามที่ทุกคนอยากขอเลย เพียงใจเราศรัทธาเท่านั้นเอง วัดพระใหญ่ภูเก็ตเส้นทาง ง่ายสะดวกสบายมาก ที่เที่ยวภูเก็ตไม่ใช่ทะเล มาเถอะค่ะมาเที่ยวกันกับแอด มาขอพรกันดีกว่า วัดพระใหญ่ภูเก็ตรีวิว บอกเลยค่ะว่าขออะไรได้อย่างนั้นศักดิ์สิทธิ์มากๆ

เที่ยววัดพระใหญ่ มีที่พักภูเก็ตดีๆ มาแนะนำ

บุคคลยืนอยู่ริมสระน้ำ  วัดพระใหญ่ภูเก็ต โดยมีต้นปาล์ม อาคารทันสมัย และมีมหาสมุทรเป็นพื้นหลังในวันที่อากาศแจ่มใส ไกลออกไป รูปปั้นพระพุทธมิ่งมงคลเอกนาคคีรีอันเงียบสงบบนยอดวัดพระใหญ่ภูเก็ตตั้งตระหง่านอยู่บนเส้นขอบฟ้า

เดอะ ยามา โฮเทล ภูเก็ต

มุมมองทางอากาศของคนว่ายน้ำในสระสี่เหลี่ยม ล้อมรอบด้วยเก้าอี้นั่งเล่น ร่ม และอ่างน้ำร้อนที่อยู่ติดกัน โดยมี พระพุทธมิ่งมงคลเอกนาคคีรี เป็นฉากหลัง  วัดพระใหญ่ภูเก็ต

เดอะ ยามา โฮเทล ภูเก็ต ที่พักภูเก็ต ใกล้ วัดภูเก็ต บอกเลยค่ะว่าเป็นที่พักภูเก็ตในเมืองที่เดินทางง่ายสะดวกสบายมาก เพราะอยู่ใกล้วัดพระใหญ่จังหวัดภูเก็ตเดินทางได้อย่างคล่องแคล่วแน่นอน

อ่างอาบน้ำบนชั้นดาดฟ้าที่มีกลีบกุหลาบมองเห็นทัศนียภาพอันงดงามของเมืองในยามพลบค่ำ โดยมีวัดพระใหญ่ภูเก็ตและ  วัดพระใหญ่ภูเก็ต เนินเขาตัดกับท้องฟ้าหลากสีสันเป็นพื้นหลัง

ถึงจะไม่ใช่คนในพื้นที่ภายในโรงแรมมีที่พักพักผ่อนหย่อนใจให้มากมายทั้งจุดนั่งกินลมชมวิว จุดนั่งเล่นทำกิจกรรมกับครอบครัว รวมไปถึงครอบครัวไหนมีเด็กอายุน้อย

ห้องพักในโรงแรมทันสมัยที่มีเตียงขนาดใหญ่ โคมไฟข้างเตียง ห้องน้ำที่กั้นด้วยกระจก โต๊ะทำงานพร้อมโบรชัวร์ของ วัดพระใหญ่ภูเก็ต และขนมนานาชนิดที่จัดอยู่บนชั้นวาง

ก็ยังมีเครื่องเล่นมากมายได้ผ่อนคลายอีกด้วยเป็นที่พักที่ครบจบภายในที่เดียวเลยก็ว่าได้ มาเที่ยวทำบุญวัดพระใหญ่ดีกว่าทุกคน มาเก็บภาพบรรยากาศกันเถอะ

เช็คราคาจองที่พัก

สเปลนดิด ซีวิว รีสอร์ต

สระว่ายน้ำอินฟินิตี้ที่มองเห็นเนินเขาและเมืองที่สวยงามยามพระอาทิตย์ตกดิน พร้อมเก้าอี้นั่งเล่น 3 ตัว ผ้าเช็ดตัวสีน้ำเงินม้วน และไวน์หนึ่งขวดพร้อมแก้วบนดาดฟ้าไม้ มองเห็น พระพุทธมิ่งมงคลเอกนาคคีรี ยืนตระหง่านอยู่ด้านหลังอย่างสง่างาม

สเปลนดิด ซีวิว รีสอร์ต อีกหนึ่งที่พักที่ห่างไม่ไกลจาก พระพุทธมิ่งมงคลเอกนาคคีรี เป็นที่พักที่แอดบอกได้เลยว่าทุกคนอาจจะหลงใหลในส่วนของที่พัก เพราะออกแบบและตกแต่งนี่สวยมาก มีจุดนั่งกินลมชมบนดาดฟ้าที่สามารถมองเห็นวิวเมืองภูเก็ต

ห้องนอนพร้อมเตียงขนาดใหญ่ตกแต่งด้วยผ้าขนหนูพับลายหงส์และกลีบ  วัดพระใหญ่ภูเก็ต กุหลาบ มีหน้าต่างที่มองเห็นวัดพระใหญ่ภูเก็ต หลังคาบ้าน และต้นไม้เขียวขจี พร้อมวอลเปเปอร์ลายเรขาคณิต
โต๊ะรับประทานอาหารกลางแจ้งที่จัดไว้สำหรับรับประทานอาหารบนระเบียงดาดฟ้ามองเห็นทิวทัศน์ที่สวยงามยามพระอาทิตย์ตกดิน พร้อมด้วยพระพุทธมิ่งมงคลเอกนาคคีรีอันงดงามที่เพิ่มทัศนียภาพอันน่าทึ่ง  วัดพระใหญ่ภูเก็ต

อีกทั้งยังเป็นที่พักที่ราคาย่อมเยาเหมาะสำหรับการมาไหว้พระทำบุญ หรือมาท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต มาค่ะทุกคนอยากให้ทุกคนได้มาเที่ยวมาชมบรรยากาศจังหวัดภูเก็ต รวมไปถึงไปทำบุญวัดพระใหญ่เพื่อเสริมบุญบารมีสิริมงคลให้แก่ชีวิต อย่ามัวรีรอรีบจองเลยค่ะทุกคน

เช็คราคาจองที่พัก

ซิลลา วิลลา

ห้องนอนกว้างขวางพร้อมเตียงคิงไซส์ โคมไฟแขวนตกแต่งสองดวง ม้านั่งสีน้ำเงินที่ปลายเตียง และห้องน้ำในตัวที่มองเห็นได้จากประตูที่เปิดอยู่ การตกแต่งอันเงียบสงบสะท้อนถึงความเงียบสงบของ พระพุทธมิ่งมงคลเอกนาคคีรี ให้ความรู้สึกสงบภายในห้อง

ซิลลา วิลลา ที่พักที่บอกได้เลยว่าห้ามพลาดกับที่พักดีๆ แบบนี้ เป็นที่พักพูลวิลล่าภูเก็ตที่อยู่ใกล้ธรรมชาติบรรยากาศดีมาก มองเห็นวิวธรรมชาติมากมาย เป็นที่พักที่สะดวกสบายแถมราคาคุ้มค่า เดินทางง่ายและสะดวกสบายถ้าเดินทางไปวัดพระใหญ่จังหวัดภูเก็ต

สระว่ายน้ำพร้อมทิวทัศน์อันเขียวชอุ่มอยู่ติดกับลานพร้อมเฟอร์นิเจอร์ มีผ้าเช็ดตัว โซฟาหวาย โต๊ะเล็กๆ พร้อมถาดพร้อมถ้วย ทั้งหมดนี้อยู่ภายใต้การจ้องมองอันเงียบสงบของรูปปั้น พระพุทธมิ่งมงคลเอกนาคคีรี ที่อยู่ไกลๆ .
ห้องนอนสไตล์โมเดิร์นที่มีเตียงขนาดใหญ่ หมอนอิง ผ้าห่มลาย และม้านั่งสีน้ำเงินที่ปลายเตียง โคมไฟแขวนสองดวงให้แสงนวลๆ พื้นหลังเป็นประตูเปิดเข้าห้องน้ำที่ประดับด้วยงานศิลปะที่ชวนให้นึกถึง วัดพระใหญ่ภูเก็ต

วัดพระใหญ่เป็นวัดที่สวยมากในจังหวัดภูเก็ตมีวิว และธรรมชาติมากมาย เหมาะแก่การทำบุญแล้วใครที่กำลังมองหาที่พักสำหรับการไปทำบุญในครั้งนี้ แอดบอกเลยว่าต้องมาที่นี่เพราะเดินทางง่ายสะดวกสบายไม่ไกลจากตัววัด มาเที่ยวมาทำบุญกันค่ะ

เช็คราคาจองที่พัก

ไฮไลท์วัดพระใหญ่ ที่ควรรู้

ทิวทัศน์มุมกว้างของเมืองที่มีอาคารกระจัดกระจาย พืชพรรณ และทางน้ำที่ทอดไปสู่ทะเล ภายใต้ท้องฟ้าสีครามที่มีเมฆบางส่วน เนินเขาและเกาะที่ห่างไกลมองเห็นได้บนขอบฟ้า โดยมีรูปปั้นพระพุทธมิ่งมงคลเอกนาคคีรีของวัดพระใหญ่ภูเก็ตตั้งตระหง่านเหนือภูมิทัศน์  วัดพระใหญ่ภูเก็ต

แอดบอกเลยค่ะว่าสิ่งที่ควรรู้คือวิวและบรรยากาศดีมาก วัดพระใหญ่ภูเก็ตรีวิว ที่จะรีวิวคือมีแต่ความปังและความเลิศขออะไรก็ได้อย่างนั้นค่ะ แถมยังมีของซื้อของฝากให้เอาเป็นของที่ระลึกได้อีกด้วย วัดพระใหญ่ภูเก็ต สวยมากจริงๆ ใครไม่เคยมาต้องมาเห็นกับตาบอกเลยค่ะว่าทุกคนจะต้องติดใจเหมือนแอดแน่นอน พระพุทธมิ่งมงคลเอกนาคคีรี เดินทางง่ายและสะดวกสบายตั้งอยู่ใกล้ใจกลางเมืองภูเก็ต วัดพระใหญ่ภูเก็ตค่าเข้า ฟรีอีกด้วย บอกเลยค่ะว่าเหมือนยกจุดชมวิวภูเก็ตมาอีกหนึ่งจุดเลยก็ว่าได้

3 ที่เที่ยวที่น่าไปในจังหวัดภูเก็ต

ภาพถนนที่มีชีวิตชีวามีคนเดินถนนเดินและถ่ายรูปท่ามกลางอาคารสไตล์โคโลเนียลหลากสีสันและดอกซากุระที่ประดับประดาใต้ท้องฟ้าสีคราม โดยมี พระพุทธมิ่งมงคลเอกนาคคีรี ที่สง่างามมองเห็นได้แต่ไกล

แหลมพรหมเทพ

คนเล่นร่มร่อนเหนืออ่าวที่มีเรือทอดสมออยู่ มีเนินเขาเป็นฉากหลัง และน้ำทะเลสีฟ้าใสเบื้องล่าง  วัดพระใหญ่ภูเก็ต พร้อมชื่นชมพระพุทธมิ่งมงคลเอกนาคคีรีที่เฝ้าดูอยู่ห่างๆ
ผู้หญิงชุดขาวนั่งบนเนินเขาหญ้า มองออกไปเห็นทะเล ล้อมรอบด้วยหญ้าแห้งสูงและมองเห็น พระพุทธมิ่งมงคลเอกนาคคีรี อยู่ไกลๆ

แหลมพรหมเทพเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวแหลมพรหมเทพที่ผู้คนนิยมมาถ่ายรูปมานั่งกินลมชมวิว มาชมเรือเเล่นผ่านทะเล ใครที่มาเที่ยวภูเก็ตต้องไปสักครั้งค่ะรับรองทุกคนจะต้องว้าวแน่นอน

ทิวทัศน์ชายฝั่งทะเลมีเรือทอดสมออยู่ในอ่าว ล้อมรอบด้วยภูมิประเทศที่เป็นเนินเขาและมีหญ้าแห้งอยู่เบื้องหน้า  วัดพระใหญ่ภูเก็ต และวัดพระใหญ่ภูเก็ตมองเห็นได้แต่ไกล

แอดไปครั้งแรกแอดยังชอบใจเลยค่ะว่าเป็นอะไรที่สวยมากจริงๆ ได้มองเห็นพระอาทิตย์ตกดินรวมไปถึงเป็นที่เที่ยวที่เป็นซิกเนเจอร์ของจังหวัดภูเก็ตบรรยากาศดีมาก

ภาพชายฝั่งทะเลที่มีเกาะเล็กๆ น้ำทะเลสีฟ้า เรือใบอยู่ไกลๆ และมีต้นปาล์มอยู่เบื้องหน้าใต้ท้องฟ้าสีฟ้าใส โดยมี พระพุทธมิ่งมงคลเอกนาคคีรี แห่งวัดพระใหญ่ภูเก็ตเป็นฉากหลัง

มาเที่ยวด้วยกันรับรองทุกคนติดใจแน่นอน แอดเชื่อนะคะว่าไม่เคยมีใครมาเที่ยวภูเก็ตถ้าได้มารับรองทุกคนต้องติดใจแน่นอนภูเก็ตถึงจะเป็นแค่เกาะ แต่เป็นเกาะที่วิเศษมากๆ

เมืองเก่าภูเก็ต

ผู้หญิงชุดขาวและหมวกเดินข้ามทางม้าลายสีแดงขาวใกล้กับอาคารสีเหลืองที่มีหอนาฬิกาในวันที่อากาศแจ่มใส ไม่ไกลจาก พระพุทธมิ่งมงคลเอกนาคคีรี อันยิ่งใหญ่

เมืองเก่าภูเก็ตบอกเลยค่ะว่าใครที่มาไหว้พระทำบุญจังหวัดภูเก็ตไม่มาไม่ได้แล้วค่ะ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมท่องเที่ยวภูเก็ตเดินชมตึกสวยโบราณแบบคลาสสิค และได้ไปถ่ายรูปกับวงเวียนหอนาฬิกา

ภาพถนนของอาคารแบบดั้งเดิมสีสันสดใสพร้อมร้านค้าและร้านอาหาร โดยมีด้านหน้าอาคารเป็นสีแดง เหลือง และครีมที่สดใส คนๆ หนึ่งสวมชุดสีขาวและสวมหมวกเดินผ่านอาคารกลางเมือง ซึ่งชวนให้นึกถึงอาคารที่อยู่ใกล้ๆ  วัดพระใหญ่ภูเก็ต
ผู้หญิงสวมชุดสีขาวและหมวกยืนอยู่บนถนนสีสันสดใสที่พลุกพล่านไปด้วยรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ และร้านค้าที่จอดเรียงรายอยู่ เธอยิ้มขณะถือหมวกปีกกว้างและเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศที่มีชีวิตชีวาใกล้กับ วัดพระใหญ่ภูเก็ต ป้ายร้านเขียนเป็นภาษาไทยและภาษาอังกฤษ

เป็นอะไรที่ถือว่าเป็นจุดซิกเนเจอร์ของการมาเที่ยวภูเก็ตเลยก็ว่าได้ค่ะการที่ได้ถ่ายรูปเช็คอินเดินชมเมืองเก่าได้มาดูมาเยี่ยมชมวัฒนธรรมต่างๆ ของจังหวัดภูเก็ตเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ อยากให้ทุกคนได้ลองมามามาเที่ยวมาทำกิจกรรมด้วยกันนะคะ รับรองทุกคนจะต้องชอบมากแน่นอน

ตลาดนัดชิลล์วา

รวมสตรีทฟู้ดแบบไทยๆ มากมาย ทั้งเนื้อย่าง ไส้กรอก สลัด และบะหมี่ โดย มี พระพุทธมิ่งมงคลเอกนาคคีรี เป็นฉากหลัง ข้อความเป็นภาษาไทยส่งเสริมตลาดกลางคืนอันคึกคักที่คึกคักภายใต้สายตาอันเงียบสงบของวัดพระใหญ่ภูเก็ต

ตลาดนัดกลางคืนที่ใครหลายๆ คนนิยมมากัน นิยมมาเดินเล่นนิยมมาหาของกินมหาเสื้อผ้า เป็นตลาดนัดกลางคืนที่มีสิ่งของความสะดวกมากมายให้ทุกคนได้ช้อปปิ้งกันอย่างเพลิดเพลิน บอกเลยค่ะว่าเป็นตลาดนัดที่เดินได้เพลิดเพลินเลยทีเดียวเพราะมีของขายเยอะมาก รวมไปถึงของกินที่เป็นต้นตำรับของจังหวัดภูเก็ตก็มีนะคะ อยากให้ทุกคนได้ลองมาเที่ยวกัน ใครที่รู้สึกว่าตอนกลางคืนอยากออกมาเปิดหูเปิดตากับสีสันของจังหวัดภูเก็ต แอดบอกเลยค่ะว่าที่นี่ตอบโจทย์มาก

เตรียมตัวก่อนการเดินทาง

พระพุทธรูปสีขาวขนาดใหญ่ที่รู้จักกันในชื่อพระพุทธมิ่งมงคลเอกนาคคีรี ตั้งตระหง่านโดยมีท้องฟ้าสีครามและเมฆเป็นฉากหลัง ณ วัดพระใหญ่ภูเก็ต รูปปั้นมีการแกะสลักอย่างประณีตและมีสัญลักษณ์อยู่ที่ฐาน

การเตรียมตัวก่อนออกเดินทางบอกเลยค่ะ เดินทางง่ายและสะดวกสบายแถมอากาศยังไม่ร้อนมากจนเกินไป ถ้าแอดให้เลือกหนึ่งอย่างที่เราต้องเตรียมตัวคือเตรียมตัวเตรียมใจให้ดี เพราะทุกคนจะได้ไหว้พระกันอย่างเต็มอิ่ม ไหว้พระทำบุญวัดภูเก็ตครั้งนี้บอกเลยว่าอิ่มบุญอย่างแน่นอนค่ะอยากให้ทุกคนได้มาไหว้พระขอพร พระพุทธมิ่งมงคลเอกนาคคีรี ขอสิ่งดีๆ ให้กับชีวิต ทั้งนี้ทั้งนั้นอยู่ที่ความเชื่อส่วนบุคคล และอยากให้ทุกคนได้ลองมาเที่ยวเยี่ยมชมบรรยากาศไม่ได้มีดีแค่วัดแต่ ยังมีวิวธรรมชาติที่สวยงามเป็นซิกเนเจอร์ของที่นี่อีกด้วย ไปวัดพระใหญ่ภูเก็ต บอกเลยว่าต้องปังแน่นอน

แวะเช็คอิน 3 คาเฟ่ สุดฮอตก่อนกลับ

ผู้หญิงคนหนึ่งสะท้อนอยู่ในประตูกระจกของร้านกาแฟชื่อ "กราฟ" ที่ตั้งอยู่ในจังหวัดภูเก็ต ประเทศไทย เวลาทำการของร้านระบุว่าเปิดทุกวันตั้งแต่ 8.30 น. ถึง 17.30 น. หลังจากดื่มกาแฟแล้ว คุณสามารถเยี่ยมชมวัดพระใหญ่ภูเก็ตที่อยู่ใกล้ๆ  วัดพระใหญ่ภูเก็ต เพื่อชมพระพุทธมิ่งมงคลเอกนาคคีรี

Moonstone Café

โต๊ะไม้พร้อมเก้าอี้หลายตัววางอยู่บนระเบียงที่มองเห็นทะเลอันเงียบสงบของหาดอ่าวยน  วัดพระใหญ่ภูเก็ต โดยมีเรือใบมองเห็นอยู่ไกลออกไป
ขอบคุณรูปภาพจากทาง Moonstone Café

Moonstone Café คาเฟ่สุดมินิมอล บรรยากาศดีมากเป็นคาเฟ่อยู่ติดริมทะเล ที่เที่ยวภูเก็ต ที่สวยมากผู้คนนิยมไปถ่ายรูปเช็คอินลงโซเชี่ยล เนื่องจากเป็นคาเฟ่ที่สวยมากทีเดียว แอดบอกเลยค่ะว่าใครที่คาเฟ่หรือสายกินของหวานต้องมาห้ามพลาดเพราะคาเฟ่

ชายสวมเสื้อเชิ้ตสีเบจและหน้ากากอนามัยถือถาดพร้อมครัวซองต์และเครื่องดื่มในถ้วยพลาสติก  วัดพระใหญ่ภูเก็ต พร้อมไปปิกนิกที่หาดอ่าวยน
ขอบคุณรูปภาพจากทาง Moonstone Café

คือเครื่องดื่มจัดเต็มอร่อยมากหอมกลมกล่อมรสชาติกำลังดีเลยทีเดียว อยากให้ทุกคนได้มาลองชิม มาค่ะทุกคนมาถ่ายรูปเช็คอินสถานที่ท่องเที่ยว สำหรับใครที่มาทำบุญวัดพระใหญ่แอดบอกว่าต้องแวะมาคาเฟ่ติดริมทะเลค่ะ

Phuketique

ภายนอกของภูเก็ตทีค คอฟฟี่บาร์ มีป้ายและหน้าร้านสีฟ้าสดใส  วัดพระใหญ่ภูเก็ต ประตูเปิดเผยให้เห็นภายในมีคนอยู่ข้างใน มีต้นไม้นานาชนิดและที่นั่งกลางแจ้ง สตรีทวิวในเวลากลางวัน จับภาพความมีชีวิตชีวาของหาดอ่าวยนในบริเวณใกล้เคียง

Phuketique อีกหนึ่งคาเฟ่ที่พลาดไม่ได้แล้วภูเก็ตที่เป็นคาเฟ่บรรยากาศดีมาก คาเฟ่อยู่ติดริมถนนกำลังเป็นที่นิยมกันอยู่ในตอนนี้ เนื่องจากเป็นคาเฟ่บรรยากาศดีจริงๆ แถมยังมีฮันนี่โทสสุดแสนจะอร่อยอีกด้วย

จานที่มีเฟรนช์โทสต์สีน้ำตาลทอง โรยหน้าด้วยชิ้นส้มและตกแต่งด้วยผิวส้ม   วัดพระใหญ่ภูเก็ต เสิร์ฟพร้อมไอศกรีมวานิลลาหนึ่งลูก ชวนให้นึกถึงยามเช้าอันแสนสุขที่หาดอ่าวยน

มีหลากหลายเมนูให้เราได้ลองแถมยังเป็นอีกหนึ่งที่ผู้คนนิยมมาซื้อฮันนี่โถแล้วถ่ายรูปหน้าร้านเพื่อเช็คอินว่าอยู่ภูเก็ตแล้ว มาเถอะมากินของอร่อยๆ กันดีกว่า ของอร่อยๆ แบบนี้ห้ามพลาดค่ะทุกคน มาเที่ยวไหว้พระทำบุญกันแล้วอย่าลืมแวะมากินของหวานที่เป็นที่นิยมกันของผู้คนจังหวัดภูเก็ต

GRAPH Phuket

ด้านหน้าของบริษัท Graph Coffee Co. ในจังหวัดภูเก็ต  วัดพระใหญ่ภูเก็ต ประเทศไทย จัดแสดงทางเข้า ป้าย และบุคคลที่เข้ามาในสถานประกอบการ โดยมีทิวทัศน์ของวัดพระใหญ่ภูเก็ตเป็นฉากหลัง

GRAPH Phuket คาเฟ่ที่เหมาะสำหรับการถ่ายรูปไปนั่งเล่นหรือว่าไปนั่งคุยงาน แอดบอกเลยว่าใครที่มาเที่ยวจังหวัดภูเก็ตมองหาคาเฟ่สำหรับการถ่ายรูปออกแนวแบบคุมโทน เอิร์ธโทน แอดบอกเลยว่าคาเฟ่นี้ตอบโจทย์มากค่ะ

ภายในร้านกาแฟที่พลุกพล่าน โดยมีบาริสต้าทำงานอยู่หลังเคาน์เตอร์ และ  วัดพระใหญ่ภูเก็ต ลูกค้ากำลังสนทนากัน ภายใต้การจ้องมองอันเงียบสงบของรูปถ่ายในกรอบของพระพุทธมิ่งมงคลเอกนาคคีรี พื้นที่มีการออกแบบที่เรียบง่ายพร้อมชั้นวางไม้และบริเวณที่นั่งใต้หลังคา
มือจับแก้วกาแฟเย็นพร้อมหลอดพลาสติกอยู่หน้าร้านกาแฟที่มีป้าย "กราฟ"  วัดพระใหญ่ภูเก็ต อยู่เหนือทางเข้า ไม่ไกลจากวัดพระใหญ่ภูเก็ต

อยากให้ทุกคนได้มาลองชิมโกโก้ของเขาเข้มข้น ขนาดไหนแถมร้านยังออกแบบและตกแต่งได้สวยมากเลยทีเดียวเหมาะสำหรับการมาถ่ายรูปมานั่งเช็คอินกับกลุ่มเพื่อน หรือคนในครอบครัว แอดบอกว่าทางร้านมีมุมถ่ายรูปให้เยอะมากมาเถอะมาเที่ยวกัน

เที่ยวัดพระใหญ่ครั้งนี้ อิ่มบุญ อิ่มใจกับที่เที่ยวภูเก็ต

พระพุทธรูปสีขาวขนาดใหญ่ที่รู้จักกันในชื่อ พระพุทธมิ่งมงคลเอกนาคคีรี ประทับอยู่บนยอดเขาที่วัดพระใหญ่ภูเก็ต มองเห็นทิวทัศน์ที่มีรูปปั้นทองคำองค์เล็กอยู่ใกล้เคียง มหาสมุทรและเมืองชายฝั่งจะมองเห็นเป็นพื้นหลังเมื่อพระอาทิตย์ตกดิน

สำหรับใครที่มาเที่ยววัดพระใหญ่ครั้งนี้แอดบอกเลยทุกคนจะได้อะไรดีๆ กลับไปอย่างแน่นอน วัดพระใหญ่ภูเก็ตเปิดกี่โมง บอกเลยเขาว่าเปิดตั้งแต่ 6 โมงเช้าให้ทุกคนได้ไปสูดบรรยากาศบนเขาที่แอดบอกได้เลยว่าใครหลายๆ คนต้องชอบมากแน่นอน เพราะ วัดพระใหญ่ภูเก็ตขับรถ ง่ายและสะดวกสบายมากตอบโจทย์สำหรับคนที่ชอบเดินทางไม่นานมากจนเกินไปแผนจังหวัดภูเก็ตยังมีมีที่เที่ยวมากมายทั้งที่เที่ยวทั้งคาเฟ่ให้ทุกคนได้เสพความสุขกันอย่างเต็มเหนี่ยว ใครที่ชอบอะไรฟินๆ แบบนี้แอดบอกเลยว่าต้องรีบมาแล้วค่ะ มาเปิดหูเปิดตาทำบุญกันดีกว่า

เกี่ยวกับผู้เขียน
เขมิกา จันทร์มณี
เขมิกา จันทร์มณี - Food Blogger, & Influencer. เชี่ยวชาญและหลงไหลในรสชาติอาหารทุกๆ ภาคของประเทศไทย เขมิกายังคงเป็นหนึ่งใน Food Blogger ที่มีชื่อเสียงของหลากหลายจังหวัดในภาคใต้ของไทย ใน eatsTravel.com เขมิกาเป็นที่รู้จักในนาม Blogger และ Influencer

Leave a Comment

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • Google analytic

    Google Analytic

Save