20 ร้านอาหารภูเก็ต ยอดนิยม เหวนภูเก็ตต้องทานของดีเมืองใต้!!

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้แอดจะมาแนะนำ ร้านอาหารในภูเก็ต สำหรับเพื่อนๆ ที่กำลังมีแพลนมาเที่ยวจังหวัดภูเก็ตกันในวันหยุดกันนะคะ ที่ภูเก็ตมี ร้านอาหารภูเก็ต มากมาย ที่เป็นร้านเด็ดร้านดัง สำหรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ แถมบางร้านยังเป็น ร้านอาหารพื้นเมืองภูเก็ต ที่ผู้คนในพื้นที่ต่างแนะนำให้มานั่งรับประทาน แล้วร้านที่แอดได้เลือกมาให้เพื่อนๆ ได้มาเที่ยวกินกันอย่างฟินๆ มีมากมายหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น ร้านอาหารพื้นบ้านภูเก็ต ร้านอาหารเช้าภูเก็ต หรือจะบุฟเฟ่ต์ต่างๆ ก็มีให้เพื่อนๆ ได้เลือกกันอีกเพียบ มาตามแอดไปชมร้านเด็ดร้านดังในจังหวัดภูเก็ตกันดีกว่าค่ะ ว่ามีร้านไหนกันบ้างที่ใครมาเที่ยวต้องห้ามพลาดเลย

จานอาหารพร้อมตะเกียบรอคุณอยู่ที่ร้านอาหารในภูเก็ต มอบประสบการณ์การรับประทานอาหารที่น่ารื่นรมย์ท่ามกลางเสน่ห์ของเกาะ

ฝูข้าวขาหมูเพลินพุง

ภาพถนนของร้านอาหารไทยที่มีป้ายสีแดง รถจักรยานยนต์ และรถยนต์จอดอยู่ด้านนอก มองเห็นต้นปาล์มและสายไฟฟ้าอยู่เบื้องหลัง สะท้อนถึงบรรยากาศที่คึกคักของ ร้านอาหารภูเก็ต

เรามาเริ่มกันที่ ร้านอาหารภูเก็ต ที่แอดบอกเลยว่าใครได้มากินจะต้องว้าวอย่างแน่นอนกับ ฝูข้าวขาหมู แอดบอกเลยว่าร้านนี้เป็น ร้านอร่อยภูเก็ต ที่ใครมาเที่ยวภูเก็ตต้องห้ามพลาดเลยค่ะ เป็นร้านข้าวขาหมูชื่อดังในเมืองภูเก็ตเลย

ข้าวหน้าหมูตุ๋น ผักใบเขียว โรยหน้าด้วยไข่ต้มสุกสองซีกใช้สองมือถือไว้บนพื้นใบไม้ที่ ร้านอาหารในภูเก็ต

รสชาติแอดรับประกันเลยว่าอร่อยสุดๆ ขาหมุก็นุ่มละมุนลิ้นมากๆ รสชาติกลมกล่อมถูกปากทุกๆ คนอย่างแน่นอนเลยค่ะ และภายในร้านยังมีเมนูอาหารจานด่วนอีกมากมาย

มือใช้ตะเกียบยกบะหมี่จากชามราเมงซึ่งประกอบด้วยไข่ต้ม เนื้อชิ้น และผักใบเขียวในน้ำซุปร้านอาหารทรงเสน่ห์ในภูเก็ต  ร้านอาหารภูเก็ต
หม้อขนาดใหญ่ที่เต็มไปด้วยน้ำซุปเดือดและเนื้อสัตว์ต่างๆกำลังถูกคนโดยมือถือช้อนขนาดใหญ่ที่ ร้านอาหารพื้นเมืองภูเก็ต

ที่แอดบอกเลยว่าน่ารับประทานไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็นบะหมี่ กะเพราขาหมู แอดบอกเลยรสชาติดีสุดๆ สำหรับใครที่กำลังมองหาร้านข้าวขาหมูอร่อยๆ ต้องห้ามพลาดกับ ฝูข้าวขาหมู เจ้าดังในเมืองภูเก็ตกันนะคะ

มหาชาบู

ผู้หญิงคนหนึ่งนั่งอยู่ในร้านอาหารที่มีโต๊ะที่เต็มไปด้วยเนื้อสัตว์ ผัก และส่วนผสมอื่นๆ  ร้านอาหารภูเก็ต  สำหรับหม้อไฟ ป้ายภาษาไทยราคา 289 บาท ปรากฏอยู่เหนือโต๊ะ จัดแสดงอาหารพื้นเมืองภูเก็ต
คนๆ หนึ่งใช้ตะเกียบจุ่มอาหารลงในหม้อไฟที่เต็มไปด้วยน้ำซุป 2 ชนิด ล้อมรอบด้วยผักรวม เนื้อสัตว์ ซูชิ และแตงโมบนโต๊ะที่ ร้านอาหารภูเก็ต

สำหรับ ร้านอาหารในภูเก็ต ที่แอดบอกได้เลยว่าต้องถูกใจสายบุฟเฟ่ต์อย่างแน่นอนกับร้าน มหาชาบู ชาบูบุฟเฟ่ต์ใจกลางเมืองภูเก็ต ที่มีของกินให้เพื่อนๆ ได้เลือกรับประทานอย่างมากมาย อีกทั้งยังมีอาหารกินเล่น เนื้อสัตว์และอาหารอีกมากมายที่น่าสนใจสุดๆ

กุ้งสดวางโชว์บนถาด โดยบางชิ้นมีสีฟ้า บางชิ้นโปร่งแสงกว่า ชวนให้นึกถึงตลาดอาหารทะเลในภูเก็ต ใกล้ๆ กันมีลูกบอลกลมๆ สีขาว และของชิ้นหนึ่งที่มีลวดลายสีส้มและสีขาวให้เห็นบางส่วน  ร้านอาหารภูเก็ต
เนื้อสไลซ์บางสองถาดถูกตั้งไว้เหนือโต๊ะที่เต็มไปด้วยรายการอาหารต่างๆ รวมถึงผักหั่น ซอส  ร้านอาหารภูเก็ต และเนื้อสัตว์อื่นๆ ที่ร้านอาหารพื้นเมืองภูเก็ต

และแน่นอนว่าร้านมหาชาบูได้คัดเลือก ของอร่อยภูเก็ต มาให้เพื่อนๆ ได้เลือกกินกันอีกเพียบ แถมแอดบอกเลยว่าราคาบุฟเฟ่ต์ยังสบายกระเป๋าสุดๆ เลยค่ะ ใครที่ได้มารับประทาน ร้านอาหารอร่อยภูเก็ต จะต้องชอบแน่นอนเลยค่ะ

ร ณ ข้าว

ภูมิทัศน์อันเขียวชอุ่มที่มีต้นปาล์ม ทางเดินไม้ และคนเดิน อาหารเช้าภูเก็ต มีข้อความภาษาไทยปรากฏเด่นชัดอยู่ตรงกลางด้านบน
อาหารหลากหลายบนโต๊ะ ทั้งข้าว ของทอด ซอส น้ำมะพร้าว และสลัดหลากสีสันที่จัดเตรียมด้วยมือพร้อมอุปกรณ์ที่ ร้านอาหารภูเก็ต

มาต่อกันที่ภัตตาคารอาหารไทยสุดฟิน ที่เสิร์ฟอาหารพื้นบ้านให้นักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวพักผ่อนในที่เที่ยวภูเก็ตได้มาลิ้มลองรสชาติอาหารของทางภาคใต้ รณข้าว เป็นอีกหนึ่ง ร้านอาหารพื้นเมืองภูเก็ต ที่แอดบอกเลยว่าใครได้มารับประทานจะต้องถูกใจกันทุกคนอย่างแน่นอน

มือคนใช้ช้อนตักส่วนผสมใส่กลีบดอกไม้สีชมพูบนจานที่เต็มไปด้วยเครื่องปรุงและอาหารจานเล็กๆ มากมายของ ร้านอาหารภูเก็ต
คนๆ หนึ่งกำลังนั่งที่บาร์ไม้ใต้หลังคามุงจาก ถือเครื่องดื่มและมองออกไปยังทิวทัศน์เขตร้อนอันเขียวชอุ่มที่มีต้นปาล์มและบ่อน้ำอยู่เบื้องหลัง บรรยากาศอันเงียบสงบนี้เป็นเอกลักษณ์ของร้านอาหารภูเก็ต ที่ซึ่งความงามตามธรรมชาติช่วยเสริม ร้านอาหารภูเก็ต ประสบการณ์การรับประทานอาหารของคุณอย่างลงตัว

อีกทั้งร้านรณข้าวยังเป็น ร้านอาหารดังภูเก็ต อีกด้วย แถมบรรยากาศภายในร้านยังดีสุดๆ อีกด้วยโอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ เหมาะกับการมารับประทานอาหารกับครอบครัวมากๆ เลยค่ะ และราคาอาหารยังไม่แพงอีกด้วย ใครมาเที่ยวภูเก็ตต้องลองมาทานอาหารที่ร้าน รณข้าวกันดูนะคะ

Seto Sanuki Udon

คนในชุดขาวกำลังทำบะหมี่อุด้งที่ ร้านอาหารภูเก็ต เคาน์เตอร์โดยมีป้าย "เซโตะ ซานุกิ อุด้ง" อยู่ด้านหลัง ซึ่งชวนให้นึกถึงความเป็นของแท้ที่คุณพบได้ที่ร้านอาหารภูเก็ต

ร้านอาหารญี่ปุ่นภูเก็ต ที่ตั้งอยู่ย่านใจกลางเมืองจังหวัดภูเก็ต อาหารญี่ปุ่นรสชาติดีเข้าได้ถึงต้นตำหรับของญี่ปุ่นแท้ๆ กับร้าน Seto Sanuki Udon ที่ร้านแห่งนี้เสิร์ฟเป็นอาหารญี่ปุ่นอูด้งเส้นสดทำเอง ที่แอดบอกเลยว่าเส้นนุ่มละมุนลิ้นสุดๆ

โต๊ะที่มีอาหารญี่ปุ่นหลากหลายชนิด ทั้งชามบะหมี่ เทมปุระ ข้าวปั้น เครื่องดื่ม และคนใช้ตะเกียบหยิบอาหารจากชามแห่งหนึ่งที่ ร้านอาหารในภูเก็ต
ร้านอาหารภูเก็ตเป็นร้านอาหารร่วมสมัยที่มีภายนอกเป็นสีขาวและขอบตกแต่งด้วยลายเพชรสีน้ำเงิน มีที่นั่งกลางแจ้งพร้อมโต๊ะและเก้าอี้สีดำ ร้านอาหารภูเก็ต หลายตัว มีป้ายและเมนูแสดงอยู่หน้าทางเข้า

ทานเข้าไปแล้วเหมือนเส้นละลายในปากเลยค่ะ แถมรสชาติของน้ำซุปก็ถูกปากแอดอีกด้วย แอดว่าถ้าเพื่อนๆ ได้มารับประทานจะต้องถูกใจในรสชาติของอูด้งเหมือนแอดอย่างแน่นอนเลยค่ะ

  • Google Map : https://maps.app.goo.gl/fb8LpDw54un4Uewg7
  • เพจ : Seto Sanuki Udon
  • เปิด : 10:00-18:00น. (หยุดทุกวันอาทิตย์)
  • พิกัด : ถนนชุมพร,ภูเก็ต (ร้านจะอยู่เยื้องๆ ประตูทางเข้าโรงเรียนภูเก็ตวิทยาลัย)
  • โทร : 065 453 4595

MB All Seafood Restaurant

ผู้หญิงคนหนึ่งนั่งอยู่ที่โต๊ะซึ่งมีอาหารทะเลหลากหลายชนิดในร้านอาหาร ฉากหลังเป็นฉากชายหาด ข้อความบนภาพอ่านว่า "MB All Seafood" เป็นภาษาอังกฤษ และ "ร้านอาหารซีฟู้ดสดๆ" ในภาษาไทย  ร้านอาหารภูเก็ต ชวนให้นึกถึงอาหารภูเก็ตริมทะเล
 ร้านอาหารภูเก็ต

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่กำลังมองหา ร้านอาหารทะเลภูเก็ต แอดขอแนะนำร้านนี้เลยค่ะ MB All Seafood Restaurant เป็นร้านอาหารซีฟู้ด ที่แอดบอกเลยว่ามีอาหารทะเลให้เพื่อนๆ ได้มาเลือกรับประทานอย่างมากมาย แถมอาหารทะเลที่นี่ยังสดและสะอาดอีกด้วย

คนที่สวมถุงมือถือปูตัวใหญ่ด้วยมือทั้งสองข้างในตลาดอาหารทะเลหรือในตู้ปลา บางทีอาจหาวัตถุดิบสดใหม่ ร้านอาหารภูเก็ต ให้กับร้านอาหารพื้นเมืองภูเก็ตแห่งหนึ่ง
 ร้านอาหารภูเก็ต
มือจับตะเกียบหยิบอาหารทะเลจากจานขนาดใหญ่ ร้านอาหารภูเก็ต ที่มีอาหารทะเลสดนานาชนิด โรยหน้าด้วยผักกาดหอมและผักแกะสลัก บนโต๊ะรับประทานอาหารที่ร้านอาหารพื้นเมืองภูเก็ต

บอกเลยว่าวัตถุดิบได้ส่งตรงมาจากทะเลเลยค่ะ ใครได้มานั่งรับประทานที่ ร้านอาหารในเมืองภูเก็ต กันที่ MB All Seafood Restaurant บอกเลยว่าไม่ผิดหวังและถูกใจกันอย่างแน่นอนเลยค่ะ ราคาสบายกระเป๋าสุดๆ เมื่อเทียบกับคุณภาพของอาหาร

Isaribi Restaurant Phuket

ผู้หญิงคนหนึ่งเพลิดเพลินกับซูชิและอาหารญี่ปุ่นอื่นๆ  ร้านอาหารภูเก็ต ที่หลากหลายที่ร้านอาหารญี่ปุ่นอิซาริบิ ร้านอาหารในภูเก็ต โดยมีจิตรกรรมฝาผนังสีสันสดใสเป็นฉากหลัง

Isaribi Restaurant Phuket บุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นภูเก็ต ใจกลางเมือง เดินทางง่ายสะดวกสบาย มีที่จอดรถเพียบ ส่วนอาหารยังสดสะอาดสุดๆ ให้เพื่อนๆ ที่มานั่งรับประทานได้สัมผัสถึงรสชาติของอาหารญี่ปุ่นแท้ๆ

 ร้านอาหารภูเก็ต

แถมภายในร้านบรรยากาศยังดีสุดๆ ที่ Isaribi Restaurant Phuket มีอาหารญี่ปุ่นมากมายหลากหลายเมนูเลยค่ะ แต่เมนูยอดฮิตที่ไม่ว่าใครมาจะต้องสั่งมานั่งรับประทานเลยนั่นก็คือ ชุดซาซิมิอาหารทะเล

จานไม้จะแสดงชิ้นซูชิต่างๆ ในแต่ละแพลตฟอร์ม มีให้เลือกหลากหลาย ร้านอาหารภูเก็ต  เช่น นิกิริใส่ปลา กุ้ง ปลาหมึก และไข่ปลา โรยหน้าด้วยซอสและเครื่องเคียง เหมาะแก่การลิ้มลองอาหารพื้นเมืองภูเก็ต หรือแม้แต่อาหารเช้าภูเก็ต
ร้านอาหารภูเก็ตที่สว่างไสวด้วยโต๊ะและเก้าอี้ไม้ ตกแต่งด้วยภาพจิตรกรรมฝาผนังสีสันสดใสขนาดใหญ่ ร้านอาหารภูเก็ต บนผนัง และจอโทรทัศน์ที่แสดงภาพเมือง หน้าต่างบานใหญ่ให้ทัศนียภาพของความเขียวขจีภายนอก

ที่แอดบอกได้เลยว่าเป็นอาหารทะเลที่พรีเมียมสุดๆ แถมอาหารที่ Isaribi Restaurant Phuket ยังราคาไม่แพงอีกด้วย ใครมองหา ร้านอาหารในภูเก็ต แอดบอกเลยว่าต้องมาที่ Isaribi Restaurant Phuket

  • Google map : https://maps.app.goo.gl/rUeHqE2757XdSja87
  • เพจ : Isaribi Restaurant – Phuket
  • เปิด : 17:00-02:00น.
  • พิกัด : ถ.เจ้าฟ้าตะวันตก ภูเก็ต (ก่อนถึงสี่แยกคิงเพาเวอร์ มาทางนาคาจะอยู่ทางซ้ายมือ)
  • โทร : 095 104 5943

เฟยหลง

คนสองคนทำงานอยู่หลังเคาน์เตอร์ขายอาหารในแผงขายอาหารริมถนนที่ประดับประดาด้วยโคมไฟสีแดง ร้านอาหารภูเก็ต และแผงแสดงเมนู ข้อความเป็นภาษาต่างประเทศในภาพโปรโมตอาหารพื้นเมืองภูเก็ต โดยนำเสนออาหารท้องถิ่นแท้ๆ
ตะกร้าติ่มซำที่เต็มไปด้วยขนมจีบและเครื่องเคียงต่างๆ วางเรียงรายอยู่บนโต๊ะในร้านอาหารแห่งหนึ่งใน ร้านอาหารภูเก็ต ภูเก็ต มือของคนกำลังคีบอาหารด้วยตะเกียบ สะท้อนให้เห็นถึงแก่นแท้ของการเพลิดเพลินกับอาหารแบบดั้งเดิมในพื้นที่ที่มีชีวิตชีวาแห่งนี้

เฟยหลง ร้านอาหาร ติ่มซำภูเก็ต ที่แอดบอกเลยว่าเป็นร้านติ่มซำเจ้าดังที่ไม่ว่าใครมาเที่ยวภูเก็ตจะต้องแวะมารับประทานติ่มซำอร่อยๆ กันที่นี่อย่างแน่นอน อีกทั้งที่ร้านเฟยหลง ยังเป็น ร้านอาหารเช้าภูเก็ต

 ร้านอาหารภูเก็ต
 ร้านอาหารภูเก็ต

ที่ไม่ว่าใครจะต้องมารับประทานมีทั้งคนในพื้นที่และคนต่างจังหวัดที่มาลิ้มรสชาติติ่มซำเลิศๆ กันที่นี่อย่างแน่นอน แถมยังมีเมนูอาหารให้เลือกอีกเพียบ ราคาสบายกระเป๋า แถมยังเดินทางง่ายสะดวกสบาย มีที่จอดรถเพียบ ใครที่กำลังมองหาร้าน ติ่มซำภูเก็ต ต้องมาที่เฟยหลงเลยค่ะ

DAY & NIGHT Cafe Bar Restaurant Phuket

ผู้หญิงในชุดดำนั่งที่โต๊ะในร้านกาแฟ "Day & Night of Phuket" ของ ร้านอาหารภูเก็ต ยิ้มและถือเครื่องดื่มสีแดง อาหารหลากหลายรวมทั้งเบอร์เกอร์และมันฝรั่งทอดอยู่บนโต๊ะ
บรรยากาศภายในร้านอบอุ่น มีเฟอร์นิเจอร์ไม้ เคาน์เตอร์บาร์พร้อม ร้านอาหารภูเก็ต เก้าอี้บาร์ ชั้นวางของที่มีของต่างๆ และพนักงานคอยทำงานอยู่หลังเคาน์เตอร์ ร้านอาหารภูเก็ตมีแสงสว่างเพียงพอด้วยหน้าต่างบานใหญ่

DAY & NIGHT Cafe Bar Restaurant Phuket ร้านอาหารใจกลางเมืองภูเก็ต ที่แอดบอกได้เลยว่าเป็น ร้านอาหารภูเก็ตบรรยากาศดี อีกที่นึงที่น่าสนใจสุดๆ เลยค่ะที่ DAY & NIGHT Cafe Bar Restaurant Phuket ตกแต่งร้านด้วยสไตล์วินเทจ

ชามซุปบะหมี่พร้อมไข่ต้ม โป๊ยกั้ก อบเชย และตกแต่งด้วยดอกไม้สีเหลือง เมนูจากร้านอาหารพื้นเมืองภูเก็ต ร้านอาหารภูเก็ต สามารถเห็นได้เป็นพื้นหลังบนพื้นผิวกระเบื้อง
ร้านกาแฟ 2 ชั้น มีหน้าต่างบานใหญ่ มีที่นั่งกลางแจ้ง และต้นไม้ประดับหน้าร้าน มีคนสองคนกำลังนั่งที่โต๊ะริมทางเท้า มีอาคารที่มีสถาปัตยกรรม ร้านอาหารภูเก็ต คล้ายกันอยู่เบื้องหลัง ชวนให้นึกถึงร้านอาหารในภูเก็ต

บอกเลยว่าถ้าได้มาถ่ายรูปนี่สวยสุดๆ เลยแหละค่ะ แถมที่ร้าน DAY & NIGHT Cafe Bar Restaurant Phuket ยังมีเมนูอาหารให้เลือกอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น อาหารนานาชาติหรืออาหารพื้นบ้านของจังหวัดภูเก็ต สำหรับเพื่อนๆ ที่กำลังมองหา ร้านอาหารดินเนอร์ภูเก็ต แอดแนะนำเลยค่ะ

โจ๊กสามย่าน สาขาภูเก็ต

ภายนอกร้านอาหารที่มีป้ายสีแดงและสีน้ำเงินแสดงชื่อด้วยอักษรที่ไม่ใช่ภาษาอังกฤษ มองเห็นผู้คนภายในเตรียมอาหาร จัดแสดง ร้านอาหารภูเก็ต อาหารพื้นเมืองภูเก็ต รถที่จอดอยู่เบื้องหน้ามองเห็นได้บางส่วน

มาต่อกันที่ ร้านอาหารภูเก็ต สุดฟินกับ ร้านโจ๊กสามย่าน สาขาภูเก็ต เป็นร้านโจ๊กยอดฮิตของผู้คนชาวจังหวัดภูเก็ตเลยก็ว่าได้ค่ะ เป้นร้านที่แอดบอกได้เลยว่าใครได้มารับประทานจะต้องประทับใจกันอย่างสุดๆ เพราะที่ร้านโจ๊กสามย่าน สาขาภูเก็ต

มีคนกำลังกวนโจ๊กต้มหม้อใหญ่บนเตาในห้องครัวบรรยากาศสบาย ๆ ชวนให้นึกถึงสูตรอาหารดั้งเดิมที่พบใน ร้านอาหารเช้าภูเก็ต
โจ๊กชามหนึ่งราดด้วยของว่างทอดกรุบกรอบและชิ้นเนื้อจัดเสิร์ฟอย่างเชิญชวนที่ ร้านอาหารเช้าภูเก็ต โจ๊กหนึ่งช้อนเต็มรวมทั้งเนื้อสัตว์และของว่างถูกยกขึ้นเหนือชาม

เป็นโจ๊กที่ทำจากข้าวหอมมะลิอย่างดี อีกทั้งหมูและเครื่องในยังไม่มีกลิ่นคาวอีกด้วย แอดบอกเลยค่ะว่ารสชาติของโจ๊กยังดีสุดๆ เหมาะสุดมากกับการมานั่งรับประทานในยามค่ำคืน สำหรับเพื่อนๆ ที่กำลังมองหาร้านโจ๊กรับประทานในยามค่ำคืนต้องมาที่โจ๊กสามย่าน สาขาภูเก็ตเลยค่ะ

เปรมปรีดา หมูกระทะการ์เด้น

คาเฟ่กลางแจ้งที่ตกแต่งอย่างสวยงาม มีป้ายบนผนังสีเขียว พวงหรีด และโคมไฟทอแขวน ร้านอาหารภูเก็ต แห่งนี้มีเคาน์เตอร์ไม้พร้อมถ้วยและจานรอง เก้าอี้สีขาว และต้นไม้เขียวชอุ่ม
อาหารหลากหลายรวมทั้งเนื้อดิบ กุ้ง และผัก มีให้บริการบนโต๊ะที่ ร้านอาหารพื้นเมืองภูเก็ต พื้นหลังมีถ้วยสีเขียวสองใบ

ใครที่กำลังมองหาร้านหมูกระทะ บรรยากาศดีๆ ปิ้งย่างในสวนหลังบ้านต้องมาที่นี่เลยค่ะ เปรมปรีหมูกระทะการ์เด้น เป็นร้านอาหารภูเก็ต ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองภูเก็ตเลยค่ะ เนื้อหมูของทางร้านแอดบอกได้เลยว่าคุณภาพดีสุดๆ วัตถุดิบภายในร้านพรีเมียมมากๆ

มือคนใช้ตะเกียบจิ้มเนื้อปรุงสุกลงในหนึ่งในสามช่องซอสในถาดทองสี่เหลี่ยมที่ ร้านร้านอาหารในภูเก็ต โดยมีหม้อไฟอยู่ด้านหลัง
ผู้หญิงสองคนกำลังเพลิดเพลินกับการรับประทานอาหารร่วมกันที่บริเวณรับประทานอาหารกลางแจ้งของ ร้านอาหารภูเก็ต โต๊ะเต็มไปด้วยอาหารหลากหลายชนิด และผู้หญิงคนหนึ่งกำลังทำอาหารบนเตาย่างที่อยู่ตรงกลางโต๊ะ

แต่ราคาสบายกระเป๋าสุดๆ เลยค่ะ เนื้อหมูนุ่มละมุนลิ้น ทานไปแล้วเหมือนเนื้อหมูละลายไปในปากเลยค่ะแถมบรรยากาศแอดบอกเลยว่าดีมากๆ ใครได้มานั่งปิ้งหมูที่ร้านเปรมปรีหมูกระทะบอกเลยว่าประทับใจกับบรรยากาศของ ร้านอาหารภูเก็ต แห่งนี้อย่างแน่นอน

โอวต้าวบางเหนียว

ผู้หญิงคนหนึ่งกำลังทำอาหารอยู่ที่แผงขายอาหารที่รายล้อมไปด้วยหม้อและภาชนะต่างๆ ข้อความแบนเนอร์ปรากฏในภาพเป็นอักษรไทย ระบุว่าเป็น อาหารพื้นเมืองภูเก็ต ที่ตั้งเป็นร้านอาหารกลางแจ้ง

ร้านอาหารพื้นเมืองภูเก็ต จะเป็นอะไรไปไม่ได้เลยค่ะกับ โอวต้าว โอวต้าวเป็นอาหารพื้นเมืองที่ไม่ว่าใครมาเที่ยวภูเก็ตจะต้องมากินกันอย่างแน่นอน เพราะถ้าไม่ได้มากินเหมือนมาไม่ถึงจังหวัดภูเก็ตนะคะ และร้านโอวต้าวที่ติดอันดับมิชลินมา3ปีซ้อนต้องที่นี่เลย

ภาพระยะใกล้ของมือถือไข่เจียวหอยนางรมทอดในจานที่ ร้านอาหารภูเก็ต โดยมีแป้งกรอบสีเหลืองทองผสมกับหอยนางรมเนื้อแน่น และมีจานที่คล้ายกันอีกจานเป็นฉากหลัง  ร้านอาหารภูเก็ต
ปรุงอาหารโดย ร้านอาหารภูเก็ต ใช้อุปกรณ์ในการเตรียมอาหารบนกระทะขนาดใหญ่ล้อมรอบด้วยหม้อและกระทะต่างๆ เหมือนกับในร้านอาหารพื้นเมืองภูเก็ตที่คึกคัก
อาหารข้างทางของมาเลเซียหลากหลายรายการ เช่น สะเต๊ะ ก๋วยเตี๋ยว ผัดหมี่ และก๊วยเตี๋ยวทอด ถูกจัดวางอย่างสวยงามบนโต๊ะสีเขียวที่ร้านอาหารพื้นเมืองภูเก็ต จานขนมปังขาวและที่วางเครื่องดื่มสีฟ้าก็มองเห็นได้ ช่วยเสริมบรรยากาศ ร้านอาหารภูเก็ต ที่มีชีวิตชีวาในภูเก็ต

โอวต้าวบางเหนียว เป็นร้านโอวต้าวสูตรต้นตำหรับและอร่อยสุดๆ อีกทั้งยังเป็นร้านที่บอกมาจากรุ่นสู่รุ่นและจากนักท่องเที่ยวภูเก็ตอีกมากมาย บอกเลยว่าเป็นอีก ร้านอาหารภูเก็ต ที่ห้ามพลาด

  • Google Map : https://maps.app.goo.gl/4PVQAUMyrbQ74MGe7
  • พิกัด : บางเหนียว ภูเก็ต (ตรงข้ามศาลเจ้าเซ่งเต็กเบ่ว หลังประตูร.ร.บางเหนียว)

ขนมจีนป้ามัยภูเก็ต

สตรีทวิวของร้านขายขนมจีนในภูเก็ต พร้อมป้ายภาษาไทยเหนือทางเข้า ใบไม้สีเขียวกรอบด้านบนของภาพ และมีรถมอเตอร์ไซค์หลายคันจอดอยู่หน้า ร้านอาหารพื้นเมืองภูเก็ต
คนถือจานโลหะที่มีเส้นก๋วยเตี๋ยวสีขาวราดซอสแกงกะหรี่ ขาไก่ทอดและจานผักวางอยู่บนผ้าปูโต๊ะสีแดง สะท้อนถึง ร้านอาหารภูเก็ต บรรยากาศการรับประทานอาหารที่ ร้านอาหารภูเก็ต

ร้านอาหารในภูเก็ต ที่เป็นร้านเจ้าเด็ดเจ้าดังในจังหวัดภูเก็ตเลยค่ะกับร้าน ขนมจีนป้ามัย บอกเลยว่าเป็นร้านที่เปิดมานานกว่า 50 ปีเลยค่ะ อีกทั้งขนมจีนน้ำยายังเป็นอาหารเช้าของคนทางภาคใต้อีกด้วยเรียกได้ว่าร้านป้ามัย

หม้อโลหะที่เต็มไปด้วยแกงเขียวหวานและทัพพีสำหรับเสิร์ฟอาหาร รวมถึงชิ้นเนื้อและผัก  ร้านอาหารภูเก็ต  เหมาะสำหรับเพลิดเพลินกับร้านอาหารภูเก็ต
มุมมองเหนือศีรษะของอาหารหลากหลายชนิดบนโต๊ะสีแดงที่ ร้านอาหารพื้นเมืองภูเก็ต ได้แก่ ผักดิบ ไข่ 4 ฟอง ไก่ปรุงสุก 1 ชิ้น อาหารดองต่างๆ และบะหมี่หนึ่งชาม

เป็น ร้านอาหารเช้าภูเก็ต ที่มีคนมาต่อคิวรอทานกันเพียบเลยค่ะ อีกทั้งยังมีน้ำยาให้เพื่อนๆ ได้เลือกทานอีกมากมาย และบุฟเฟ่ต์ผักให้กินกันอย่างฟินๆ อีกด้วย แอดบอกเลยว่าร้านขนมจีนป้ามัย เป็นร้านเด็กที่ถูกใจแอดสุดๆ

  • Google Map : https://maps.app.goo.gl/XHVure9t2bCTTMAJ8
  • เปิด : 07:00 – 13:00 น.
  • พิกัด : ถนนสตูล ภูเก็ต (ติดกับโรงเรียนเทศบาลปลูกปัญญา)
  • โทร : 098 165 6641

โกเบนซ์ข้าวต้มแห้ง

ร้านอาหารเล็กๆ ที่คนแน่นในภูเก็ตพร้อมลูกค้ามา ร้านอาหารภูเก็ต รับประทานอาหาร ผนังตกแต่งด้วยเมนูและป้ายขนาดใหญ่รูปเชฟ ป้ายบอกทางว่ามีห้องน้ำอยู่ใกล้ๆ

มาเที่ยวภูเก็ตต้องห้ามพลาดเลยค่ะกับร้าน โกเบนซ์ข้าวต้มแห้ง ที่บอกเลยว่าถ้าไม่มาทานเหมือนมาไม่ถึงภูเก็ต อีกทั้งยังเป็นร้านเด็ดร้านดังของภูเก็ตอีกด้วย ร้านอาหารภูเก็ต แห่งนี้ให้บริการข้าต้มแห้ง

ชามข้าวที่โรยหน้าด้วยเนื้อสัตว์และตกแต่งด้วยผัก โดยใช้ช้อนตักส่วนหนึ่งส่วน มองเห็นใบไม้สีเขียวเป็นพื้นหลัง ชวนให้นึกถึง ร้านอาหารภูเก็ต วัตถุดิบสดใหม่ที่มักใช้ในร้านอาหารพื้นเมืองภูเก็ต
มือถือเมนูรูปรองเท้าบู๊ตแสดงรายการอาหารและเครื่องดื่มต่างๆ เขียนเป็นภาษาอังกฤษและไทย จาก ร้านอาหารพื้นเมืองภูเก็ต พื้นหลังแสดงฉากถนนที่อยู่นอกโฟกัสซึ่งมีอาคารและสายไฟ
ฉากห้องครัวที่คึกคักในร้านอาหารพื้นเมืองภูเก็ต โดยมีแม่ครัวหลายคนสวมตาข่ายคลุมผมและหน้ากาก กำลังเตรียมอาหารต่างๆ ท่ามกลางชาม ร้านอาหารภูเก็ต และส่วนผสมมากมายบนเคาน์เตอร์

ที่แอดบอกเลยว่ารสชาติพอทานเข้าไปแล้วเหมือนได้ขึ้นสวรรค์เลยค่ะ และยังมีคนมาต่อคิวรอรับประทานกันอย่างยาวเหยียด ใครที่จะมาทานข้าวต้มแห้งร้านโกเบนซ์ แอดแนะนำว่าให้รีบมาต่อคิวกันนะคะ เพราะคิวยาวๆ มากๆ เลยค่ะ ร้านเด็ดที่ใครมาภูเก็ตต้องมากิน

บ้านไร่ กฤษณา

ผู้หญิงคนหนึ่งเพลิดเพลินกับมื้ออาหารที่ 'บ้านไร่กฤษณา' ร้านอาหารขึ้นชื่อในภูเก็ต โดย ร้านอาหารภูเก็ต มีต้นคริสต์มาสที่ตกแต่งอย่างสวยงามช่วยเสริมบรรยากาศการเฉลิมฉลองเป็นฉากหลัง
xr:d:DAFqW9ncCTE:1214,j:8616930514520149466,t:24021306

บ้านไร่ กฤษณา ร้านอาหารในภูเก็ต บรรยากาศดี๊ดี เหมาะกับการพาครอบครัวมานั่งรับประทานอาหารและพักผ่อนในช่วงวันหยุดมากๆ ที่ บ้านไร่ กฤษณา เป็นร้านอาหารสไตล์บ้านสวนสวยๆ มีบริการอาหารให้อย่างหลากหลาย

ทัพพีราดน้ำสลัดลงบนสลัดสด ร้านอาหารภูเก็ต ที่มีผักกาดหอม มะเขือเทศเชอร์รี หัวไชเท้าหั่นเป็นแว่น และแซลมอนรมควันหั่นเป็นชิ้นในชามแก้ว เพลิดเพลินกับอาหารจานอร่อยนี้ที่ร้านอาหารในภูเก็ต ที่ซึ่งรสชาติท้องถิ่นผสมผสานกับการนำเสนอที่ประณีต
บ้านสีขาวหลังคาทรงกระเบื้องรายล้อมไปด้วยต้นไม้เขียวขจี ม้านั่งหน้าบ้าน และทางเดินกรวดที่นำไปสู่ทางเข้า ร้านที่มีเสน่ห์แห่งนี้คล้ายกับ ร้านอาหารเช้าภูเก็ต ชวนให้คุณเริ่มต้นวันใหม่ด้วยความเงียบสงบและรสชาติแบบท้องถิ่น
บ้านสีขาวหลังคาทรงกระเบื้องรายล้อมไปด้วยต้นไม้เขียวขจี ม้านั่งหน้าบ้าน และทางเดินกรวดที่นำไปสู่ทางเข้า ร้านที่มีเสน่ห์แห่งนี้คล้ายกับ ร้านอาหารเช้าภูเก็ต ชวนให้คุณเริ่มต้นวันใหม่ด้วยความเงียบสงบและรสชาติแบบท้องถิ่น

ไม่ว่าจะเป็นอาหารนานาชาติหรืออาหารพื้นบ้านของภูเก็ต อีกทั้งยังมีอาหารฟิวชั่นที่น่าสนใจอีกมากมาย เหมาะกับการพาครอบครัวหรือคนรักมานั่งรับประทานอาหารในบรรยากาศฟินๆ แบบนี้อีกด้วย ใครที่ได้มาแอดบอกเลยว่าถูกใจแน่นอน

ยิ่งเจริญ หมูกระทะ โต้รุ่ง

สตรีทวิวของพื้นที่รับประทานอาหารกลางแจ้งของร้านอาหารในภูเก็ต ที่มีป้าย "อาหารและเครื่องดื่ม" เก้าอี้สีแดง ร้านอาหารภูเก็ต  และโคมไฟหลายโคม ใต้ป้ายเบียร์ช้างสีเขียว มีอาคารสีชมพูและสายไฟอยู่ด้านหลัง
อาหารไทยหลากหลายชนิดจัดอยู่บนโต๊ะที่ร้านอาหารพื้นเมืองภูเก็ต โดยมีคนใช้ตะเกียบหยิบอาหารจากหม้อไฟตรงกลางที่เต็มไปด้วยเนื้อสัตว์ ผัก และอาหารทะเล เครื่องเคียงต่างๆ เรียงรายอยู่รอบๆ  ร้านอาหารภูเก็ต หม้อไฟ

วันนี้แอดมาแจกพิกัด หมูกระทะสุดฟิน ในจังหวัดภูเก็ตกับร้าน ยิ่งเจริญหมูกระทะโต้รุ่ง ที่แอดบอกได้เลยว่าร้านนี้เลิศสุดๆ เลยค่ะ และยังเป็นร้านหมูกระทะชื่อดังในจังหวัดภูเก็ตที่เปิดตั้งแต่เย็นยันเช้าเลยค่ะ ใครหิวดึกๆ ก็มาทานได้เลยเพราะร้านเปิดถึงตี5

จานอาหารทะเลดิบ เนื้อสัตว์ และผักนานาชนิด พร้อมด้วยน้ำจิ้มจานกลาง ร้านอาหารภูเก็ต จัดวางอย่างสวยงามบนจานสีแดงและสีขาวที่ร้านอาหารพื้นเมืองภูเก็ต ส่วนผสมที่สดใหม่ล้อมรอบซอสรสชาติดี นำเสนอรสชาติที่แท้จริงของอาหารท้องถิ่นภูเก็ต
คนคนหนึ่งถือจานที่ประกอบด้วยปลาแซลมอนชิ้นสด ผักใบเขียว และสมุนไพร โรยพริกแดงสับและน้ำสลัด เมนูอร่อยจานนี้ถือเป็นไฮไลท์ของ ร้านอาหารพื้นเมืองภูเก็ต

ที่ยิ่งเจริญ หมูกระทะ บอกเลยว่าเนื้อหมูนุ่มสุดๆ หมักอย่างดีและหมูมีคุณภาพมากๆ แถมอาหารทะเลก็ยังสดใหม่ตลอด และยังไม่พอที่ ยิ่งเจริญ หมูกระทะ ยังมีอาหารเมนูอื่นๆ ให้เพื่อนๆ ได้เลือกรับประทานอีกด้วย ยิ่งเจริญ หมูกระทะ อีกหนึ่ง ร้านอาหารดังภูเก็ต ที่แอดอยากแนะนำเพื่อนๆ มากเลยค่ะ

Sun and Moon Club

ผู้หญิงคนหนึ่งกำลัง ร้านอาหารภูเก็ต นั่งดื่มเครื่องดื่มที่เลานจ์กลางแจ้งที่ Sun & Moon Club, Amatara Welleisure Resort พื้นหลังเป็นสระน้ำ ต้นไม้ และอาคารรีสอร์ท ซึ่งทำให้มองเห็นร้านอาหารภูเก็ตได้อย่างชัดเจน เพื่อสัมผัสประสบการณ์การรับประทานอาหารท้องถิ่นที่แท้จริง

ร้านอาหารดินเนอร์ภูเก็ต สุดจึ้งที่ตั้งอยู่บนโรงแรมอมาธารา เวลเลย์เชอร์ รีสอร์ท เป็นรูฟท็อปสุดปังที่แอดบอกเลยว่าบรรยากาศดีสุดๆ เหมาะกับการพาคนรักมานั่งดินเนอร์และชมวิวในยามค่ำคืนมากๆ

ผู้หญิงคนหนึ่งนั่งอยู่บนโซฟากลางแจ้งขนาดใหญ่ถือค็อกเทล โดยมี ร้านอาหารภูเก็ต อาหารและเครื่องดื่มกระจายอยู่บนโต๊ะเตี้ยตรงหน้า และมีอาคารที่มีต้นปาล์มเป็นฉากหลังของร้านอาหารในภูเก็ต
 ร้านอาหารภูเก็ต อาหารกูร์เมต์จากร้านอาหารในภูเก็ตประกอบด้วย สเต็กสไลซ์ หน่อไม้ฝรั่ง แครอท กระเทียม มะเขือเทศเชอร์รี่ ดอกไม้ และโครเกต์สีน้ำตาลทองบนจานสีดำ

ที่ Sun and Moon Club เป็นทั้งบาร์อาหารและบาร์เครื่องดื่ม ที่แอดบอกเลยว่าอาหารของที่นี่มีเกรดที่พรีเมียมมากๆ เลยค่ะ แถมรสชาติดีสุดๆ

ทัศนียภาพ ร้านอาหารภูเก็ต อันงดงามของมหาสมุทรพร้อมหมู่เกาะต่างๆ ที่กระจัดกระจายอยู่เบื้องหลัง พร้อมด้วย ร้านอาหารภูเก็ต พื้นที่ดาดฟ้าที่ตกแต่งด้วยต้นไม้สีเขียวและเก้าอี้พักผ่อน เหมาะสำหรับการเพลิดเพลินกับอาหารท้องถิ่นที่ ร้านอาหารภูเก็ต

เพราะทำโดยเชฟฝีมือดีของทางโรงแรม สำหรับใครที่กำลังมองหารูฟท็อปในภูเก็ตแบบชมวิวเมืองและทะเลแบบ 360องศา แอดบอกเลยว่าต้องมาที่เลยค่ะ

Izakaya Samurai

บรรยากาศภายนอกของร้านอาหาร “อิซากายะซามูไร” ในยามค่ำคืน โดดเด่นด้วยป้ายนีออนสว่างไสว โคมไฟส่องสว่าง และ ร้านอาหารภูเก็ต ที่นั่งเล่นเล็กๆ ด้านนอก ป้ายมีทั้งข้อความภาษาอังกฤษและภาษาญี่ปุ่น ชวนให้นึกถึงร้านอาหารภูเก็ต ด้วยบรรยากาศที่น่าดึงดูดใจที่เชื่อมโยงวัฒนธรรมต่างๆ เข้าด้วยกัน
มือหนึ่งใช้ตะเกียบหยิบซูชิโรลจากจาน ร้านอาหารภูเก็ต ซูชิโรลหลากหลายชนิด โดยมีการตกแต่งภายในอย่างหรูหราของร้านอาหารในภูเก็ตเป็นฉากหลัง

สำหรับเพื่อนๆ ที่กำลังมองหา ร้านอาหารญี่ปุ่นภูเก็ต สำหรับปาร์ตี้กับเดอะแก๊งค์ในยามค่ำคืนหรือในช่วงวันหยุด แอดขอแนะนำที่ Izakaya Samurai เลยค่ะ เป็นร้านอาหารญี่ปุ่นใจกลางเมืองภูเก็ต ที่แอดบอกเลยว่าให้ฟีลเหมือนได้มาเที่ยวอยู่ประเทศญี่ปุ่นเลยค่ะ

เมนูจานพิเศษ ร้านอาหารภูเก็ต ที่เสิร์ฟมาในเปลือกปู เสิร์ฟพร้อมไข่ดิบ ไข่ปลาแซลมอน และผักใบเขียว วางบนตะแกรงเหล็ก สร้างสรรค์อย่างประณีตนี้หาซื้อได้ที่ ร้านอาหารภูเก็ต พร้อมมอบประสบการณ์การลิ้มรสที่ไม่รู้ลืม
โต๊ะพร้อมอาหารหลากหลาย ร้านอาหารภูเก็ต ทั้งหม้อไฟ เนื้อย่าง ซาซิมิจาน สลัด ผักดอง และเครื่องดื่มที่ร้านพื้นเมืองภูเก็ต การจัดวางนำเสนออาหารที่หลากหลายและมีสีสัน
ภาพถนนในเมืองที่มีฝนตก มีอาคารสีสันสวยงาม ป้ายโฆษณา และโคมไฟสีแดงที่ตกแต่งให้ชวนให้นึกถึงร้านอาหารภูเก็ต มองเห็นรถวิ่งพร่ามัว ท้องฟ้าเต็มไปด้วยเมฆดำ

ที่ Izakaya Samurai บริการอาหารญี่ปุ่นหลากหลายเมนูเลยค่ะ แถมรสชาติยังถูกปากแอดสุดๆ ที่ Izakaya Samurai มีทั้งอาหารญี่ปุ่นและเครื่องดื่มญี่ปุ่นให้บริการอีกเพียบ แอดบอกเลยว่าใครที่ชื่นชอบบรรยากาศความเป็นญี่ปุ่นต้องมาที่ Izakaya Samurai เลยค่ะ

  • Google Map : https://maps.app.goo.gl/AHujv3fQwLkv8ARU7
  • เปิดทุกวัน : 16:00-01:00น.
  • พิกัด : วงเวียนสุริยเดช, ภูเก็ต (ร้านจะอยู่เส้นถนนรัษฎา อยู่หัวโค้งขวามือตรงวงเวียนน้ำพุ)
  • โทร : 096-652 4269

ผัดไทกุ้งสดป้ารี ภูเก็ต

คนสวมเสื้อเชิ้ต ร้านอาหารภูเก็ต ลายดอกไม้และหน้ากากกำลังทำอาหารในแผงขายอาหารที่พลุกพล่านซึ่งเต็มไปด้วยวัตถุดิบและอาหารหลากหลายชนิด เหนือศีรษะมีป้ายภาษาไทยเขียนว่า "ไก่ผัดสดและกุ้งสด" ซึ่งสื่อถึงแก่นแท้ของอาหารในภูเก็ต

ร้านอาหารดังภูเก็ต กับ ผัดไทกุ้งสดป้ารี ที่มีมานานกว่า 30ปี ขึ้นชื่อในเรื่องความอร่อย กลมกล่อมสุดๆ ผัดไทของป้ารีมีเส้นที่เหนียวนุ่มและน้ำผัดไทที่บอกเลยว่าเข้มข้นสุดๆ อีกด้วยค่ะ บอกเลยว่าใครที่มาเที่ยวภูเก็ต ต้องเข้ามาลองชิมผัดไทกุ้งสดป้ารีกันนะคะ

คนสวมหน้ากากปรุงอาหาร ร้านอาหารภูเก็ต ในกระทะใบใหญ่ โดยคนส่วนผสมด้วยอุปกรณ์ในครัวในร้านอาหารพื้นเมืองภูเก็ต

และยังเป็นร้านลับของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติอีกด้วย ที่แอดบอกเลยว่าใครได้มานั่งรับประทาน ต้องถูกใจกันอย่างสุดๆ

ผัดไทยใส่กุ้ง โรยหน้าด้วยผัก ตะเกียบกำลังถือส่วนหนึ่งไว้เพื่อแสดงรสชาติที่แท้จริง ร้านอาหารภูเก็ต ที่คุณสามารถพบได้ที่ร้านอาหารพื้นเมืองภูเก็ต

ผัดไทกุ้งสดป้ารี เป็นอีกหนึ่ง ร้านอาหารภูเก็ต ที่เดินทางง่ายสะดวกสบายใจกลางเมืองและยังอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวอีกมากมาย ถ้ามาเที่ยวภูเก็ตแอดบอกเลยว่าต้องมาลอง ผัดไทกุ้งสดป้ารี กันนะคะ

ส้มตำฮาลาล By แบมมี่แซ่บ ถลาง

        ภาพระยะใกล้ของมือที่ถือตีนไก่ไว้เหนือส้มตำไทยรสจัดจ้านที่ ร้านอาหารพื้นเมืองภูเก็ต บนจานสีขาวที่มีผักใบเขียวและมะนาวนานาชนิด มีการซ้อนทับข้อความเป็นภาษาไทย

ร้านอาหารในภูเก็ต สำหรับสายแซ่บที่แอดบอกเลยว่าห้ามพลาดเลยกับ ส้มตำฮาลาล By แบมมี่แซ่บ ถลาง เป็นร้านส้มตำสุดแซ่บที่แอดบอกเลยว่าเป็นเจ้าเด็ดเจ้าดังเลยค่ะ อีกทั้งยังเป้นร้านส้มตำที่มีฮาลาลอีกด้วย มีอาหารอีสานมากมายให้เพื่อนๆ ได้มาเลือกทาน

ภาพระยะใกล้ของมือถือส้อมพร้อมส้มตำ ร้านอาหารภูเก็ต ไทยเหนือจานที่ใส่วัตถุดิบนานาชนิด รวมถึงผัก ถั่วลิสง และไข่ต้มที่ร้านอาหารในภูเก็ต
อาหารไทยหลากหลายชนิดบนโต๊ะที่ ร้านอาหารพื้นเมืองภูเก็ต ทั้งเนื้อย่าง ผัก ซอส ไข่ต้ม และชามซุป

แต่แอดชอบส้มตำสุด เพราะปลาร้าของที่ ส้มตำฮาลาล By แบมมี่แซ่บ ถลาง นัวมากๆ เลยค่ะ ใครที่ได้มากินบอกเลยถูกปากและถูกใจอย่างแน่นอน

ที่ ร้านอาหารในภูเก็ต ผู้คนจะยกส้อมบะหมี่ขึ้นมาหนึ่งส้อมจากจานผักและเนื้อสัตว์รวม โดยมองเห็นอาหารอีกจานและอุปกรณ์เพิ่มเติมอยู่บนโต๊ะ

แถมร้านยังกว้างขวางบรรยากาศดี ใครที่จะพาครอบครัวมานั่งทาน แอดว่าเหมาะสุดๆ เลยค่ะ ใครมาเที่ยวภูเก็ตต้องลองมาทาน ส้มตำฮาลาล By แบมมี่แซ่บ ถลาง กันนะคะ

เดือด หม้อไฟจีน

คนๆ หนึ่งกำลังนั่งอยู่ที่โต๊ะที่เต็มไปด้วยอาหารและวัตถุดิบต่างๆ ในบรรยากาศ ร้านอาหารภูเก็ต ร้านอาหาร โดยกำลังเตรียมอาหารด้วยหม้อไฟ ชั้นวางของสีสันสดใสประดับพื้นหลัง และโลโก้ ร้านอาหารภูเก็ต ขนาดใหญ่ติดอยู่บนผนังอย่างโดดเด่น

เดือด หม้อไฟจีน ร้านอาหารในเมืองภูเก็ต สไตล์ชาบูบุฟเฟ่ต์ เรียกได้ว่าเป็นร้านชาบูที่มีเมนูให้เพื่อนๆ ได้เลือกรับประทานกันอีกเพียบ มีทั้งเนื้อหมู เนื้อวัวและอาหารทะเล แอดบอเลยว่าเนื้อสัตว์ต่างๆ เป็นเนื้อที่พรีเมียมมากๆ แถมน้ำซุปของทางร้านยังกลมกล่อมมากๆ

ภาพระยะใกล้ของจาน ร้านอาหารภูเก็ต ที่มีเนื้อดิบหั่นบางๆ จัดเรียงเป็นวงกลม ล้อมรอบด้วยผักนานาชนิดและอาหารจานเล็กๆ ในร้านอาหารในภูเก็ตที่ซึ่งศิลปะการทำอาหารมาบรรจบกับประเพณี
มือจับจานสองใบ ชิ้นหนึ่งใส่ชิ้นปลาดิบ  ร้านอาหารภูเก็ต และอีกชิ้นใส่เครื่องเทศสีแดงป่น เมนูอาหารหลากหลายเป็นเบื้องหลังของร้านอาหารในภูเก็ต
โต๊ะที่เต็มไปด้วยเนื้อดิบ ผัก และส่วนผสมอื่นๆ ล้อมรอบหม้อไฟกลาง โดยมีคนกวนน้ำซุปอยู่ในหม้อ ฉากนี้ชวนให้นึกถึงการรับประทานอาหารที่ ร้านอาหารพื้นเมืองภูเก็ต

แอดบอกเลยว่าเหมาะกับการมาปาร์ตี้กับเพื่อน สุดๆ เลยค่ะ แถมน้ำจิ้มยังแซ่บสุดๆ ของกินเล่นก็มีให้กินอีกเพียบ ใครที่กำลังมองหาร้านชาบูจีนแบบบุฟเฟ่ต์ ต้องมาที่ ร้านอาหารภูเก็ต ร้านนี้เลยค่ะ เดือด หม้อไฟจีน

เกี่ยวกับผู้เขียน
เขมิกา จันทร์มณี
เขมิกา จันทร์มณี - Food Blogger, & Influencer. เชี่ยวชาญและหลงไหลในรสชาติอาหารทุกๆ ภาคของประเทศไทย เขมิกายังคงเป็นหนึ่งใน Food Blogger ที่มีชื่อเสียงของหลากหลายจังหวัดในภาคใต้ของไทย ใน eatsTravel.com เขมิกาเป็นที่รู้จักในนาม Blogger และ Influencer

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • Google analytic

    Google Analytic

Save