30 ที่เที่ยวพังงา สุขดี สุขจัง ที่พังงา ความงามธรรมชาติที่สมบูรณ์

พังงาเป็นอีกจังหวัดหนึ่งที่มีสถานที่เที่ยวที่น่าใจมากอีกหนึ่งจังหวัด ที่สามารถเที่ยวได้ตลอดทั้งปี และยังเป็นจังหวัดที่มีความอุดมสมบูรณ์ทางด้านธรรมชาติและมีที่เที่ยวมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ทะเล ป่า ภูเขา น้ำตก ซึ่งเป็นสถานที่เที่ยวที่สวยงามมากค่ะ วันนี้แอดเลยอยากพาทุกคนที่กำลังมองหาที่เที่ยว ที่เที่ยวพังงา มีแพลนที่จะ เที่ยวพังงา ทริปพังงาว่ามีที่เที่ยวสวยๆ จุดเช็คอินที่ไหนบ้าง จุดเช็คอินพังงา แอดจะพาทุกคนไปสำรวจว่า พังงาที่เที่ยว ว่าน่าไปสัมผัสธรรมชาติขนาดไหน ตามแอดมาเลยค่ะ

คนสวมชุดสีชมพูยืนอยู่บนท่าเรือไม้ใกล้เรือโบราณที่มีภูเขาและน้ำเป็นฉากหลัง สะท้อนถึงความงามอันเงียบสงบของ ที่เที่ยวพังงา

จุดชมวิวเสม็ดนางชี

มุมมองทางอากาศของป่าชายเลนสีเขียวขจีและเกาะหินปูนที่มีโขดหินล้อมรอบไปด้วยผืนน้ำอันสงบยามพลบค่ำ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการสำรวจ พังงาที่เที่ยว

จุดชมวิวเสม็ดนางชี สถานที่ท่องเที่ยวพังงา ถือว่าเป็นจุดชมวิวที่สวยงามที่สุดของจังหวัดพังงาเลยค่ะ จุดชมวิวเสม็ดนางชี อยู่บนยอดเขาที่มีความสูงประมาณ 800 เมตร จึงทำให้นักท่องเที่ยวสามารถมองเห็นความสวยงามของอ่าวพังงา

ราวบันไดไม้ที่มองเห็นทัศนียภาพของอ่าวที่มีหินปูนหินปูนโดดเด่นและต้นไม้เขียวขจีภายใต้ท้องฟ้าที่มีเมฆบางส่วน ทำให้เป็นจุดหมายปลายทางที่ต้องแวะเยี่ยมชมแห่งหนึ่งของ พังงาที่เที่ยว
คนนั่งบนชิงช้าไม้ หันหน้าไปทางวิวทิวทัศน์ของภูเขาและผืนน้ำ เพลิดเพลินกับความงามของ ที่เที่ยวพังงา
ผู้หญิงผมยาวสีน้ำตาลสวมเสื้อโครเชต์สีขาวยืนอยู่บนระเบียงไม้ มองดูทัศนียภาพอันงดงามของน้ำ ต้นไม้เขียวขจี และหินรูปร่างใหญ่ที่อยู่ไกลออกไป ภาพนี้ถ่ายได้อย่างสมบูรณ์แบบสำหรับทุกคนที่วางแผนจะสำรวจ พังงาที่เที่ยว

นักท่องเที่ยวส่วนมากนิยมมากชมและเก็บภาพที่สวยงามยามพระอาทิตย์ขึ้นจะสามารถมองเห็นบรรยากาศภูเขาที่คู่กับป่าชายเลนและยังสามารถมองเห็นวิวของเกาะแก่งได้อีกด้วยค่ะ

  • Google maps : https://maps.app.goo.gl/gPsKrQHnrRExfYWz6
  • เปิด-ปิด:เปิดทำการทุกวัน เวลา 4.00 – 23.00 น.
  • ค่าโดยสาร:90 บาท/คน

หาดนางทอง

ประภาคารตั้งอยู่บนชายฝั่งหิน ขณะพระอาทิตย์ตกดินด้านหลัง มีเงาร่างคนสองคนปรากฏอยู่ใกล้ฐานของประภาคาร ท้องฟ้ามีเมฆบางส่วนเป็นสีส้มและสีเหลือง สะท้อนถึงความงามอันเงียบสงบของเมือง พังงาที่เที่ยว

หาดนางทอง ที่เที่ยวเขาหลัก ธรรมชาติที่สวยงามแปลกตาไม่เหมือนใคร หาดนางรอง ที่เที่ยวพังงาเขาหลัก ที่เที่ยวสุดอันซีนที่มีชายหาดสีดำและยังมีไม่กี่แห่งในโลกค่ะ

หาดทรายสีดำที่มีแนวหินทอดยาวไปจนถึงทะเลสีฟ้าครามอันเงียบสงบภายใต้ท้องฟ้าที่แจ่มใส เป็นตัวอย่างที่ชัดเจนของความงามอันเงียบสงบของ ที่เที่ยวพังงา
สองมือกุมทรายภูเขาไฟสีดำจำนวนหนึ่งที่มีพื้นหลังเบลอ จับภาพเสน่ห์อันแปลกตาของที่พัก ท่องเที่ยวพังงา

ด้วยความสวยที่แปลกตาไม่เหมือนใครทำให้เป็นแหล่งที่เที่ยวใหม่ของจังหวัดพังงาทำให้มีนักท่องเที่ยวจำนวนไม่น้อยได้แวะเวียนเข้ามาเยี่ยมชมความสวยงามของหาดนางทองสถานที่เที่ยวใหม่แห่งนี้ค่ะ

ประภาคารเขาหลัก

ประภาคารขนาดเล็กตั้งอยู่บนโขดหินที่ล้อมรอบด้วยทะเล ท้องฟ้ามีเมฆบางส่วนและน้ำนิ่งสะท้อนแสง ทำให้เป็นบรรยากาศเงียบสงบ ที่เที่ยวพังงา

ประภาคารเขาหลัก ที่เที่ยวพังงาเขาหลัก อีกหนึ่งจุดเช็คอิน พังงาที่เที่ยว ที่มีความสวยอีกหนึ่งที่ ประภาคารเขาหลัก ตั้งอยู่บริวเณใกล้เคียงกับหาดนางทองหรือชายสีดำนั้นเองค่ะ ประภาคานเขาหลักแห่งนี้ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อไว้สำหรับเตือนภัยพิบัติอย่างเช่นสึนามิ

หาดทรายแนวชายฝั่งหินทอดยาวไปสู่ทะเลสีฟ้าคราม ประภาคารสีขาวเล็กๆ บนโขดหินที่อยู่ห่างไกล และท้องฟ้าสีฟ้าใส นับเป็นภาพที่สมบูรณ์แบบของสถานที่ท่องเที่ยวพังงา
เงาของคนยืนอยู่ใกล้ประภาคารขณะพระอาทิตย์ตกดินโดยมีท้องฟ้าสีส้มเป็นฉากหลังสร้างฉากที่สมบูรณ์แบบสำหรับนักท่องเที่ยวที่มาสำรวจพังงาที่การท่องเที่ยว

และประภาคารแห่งนี้ยังมีความสวยงามเป็นหนึ่งในจุดสถานที่ชมวิวของทะเลพังงา ชมวิวพระอาทิตย์ตก และยังเป็น 10 ที่เที่ยวพังงา ที่นีกท่องเที่ยวนิยมมาเช็คอินถ่ายรูปสวยๆกันที่นี้ค่ะ

Kim Cafe Khok Kloi

วิวทางอากาศของ Kim Cafe โครงสร้างไม้ 2 ชั้นพร้อมที่นั่งกลางแจ้ง ล้อมรอบด้วยแมกไม้เขียวขจีและต้นปาล์มในวันที่อากาศแจ่มใส ที่เที่ยวพังงา เหมาะสำหรับผู้ที่สำรวจพื้นที่พังงา

Kim Cafe Khok Kloi กิ้มคาเฟ่ พังงา ที่เที่ยวพังงาคาเฟ่ คาเฟ่ฟีลบ้านสวนที่ออกแบบมาจากบ้านไม้สองชั้น ออกมาเป็นคาเฟ่บ้านไม้แสนสวยมีความละมุนในบรรยากาศโต๊ะนั่ง น่าอบอุ่น

ชุดโต๊ะพร้อมอาหารหลากหลาย เช่น พิซซ่า สลัด สเต็กพร้อมมันฝรั่งทอด กุ้งและผัก และซาโมซ่าพร้อมน้ำจิ้ม ทำให้เป็นมื้ออาหารในอุดมคติก่อนที่จะไปสำรวจสถานที่ท่องเที่ยวถัดไป ที่เที่ยวพังงา พังงา
พื้นที่นั่งกลางแจ้งที่มีหลังคาพร้อมโต๊ะไม้ เก้าอี้สีน้ำเงิน และเก้าอี้บีนแบ็กสีขาว มองเห็นใบไม้สีเขียวชอุ่ม ทำให้เป็นจุดที่สมบูรณ์แบบสำหรับการผ่อนคลายในขณะที่คุณสำรวจ พังงาที่เที่ยว

ทางร้านใส่ใจในวัตถุดิบที่นำมาประกอบอาหารใช้วัถุดิบ ที่ดีต่อสุขภาพมีเมนูเอาใจสายเฮลตี้ และยังมีเมนูทั้งอาหารอิตาเลี่ยน อาหารไทยและเครื่องดื่มให้เลือกกันอีกเพียบ อีกทั้งบรรยากาศร้านดีลมพัดเย็นสบายสามารถเลือกที่นั่งกันได้

วัดคงคาภิมุข

วัดสีทองอร่ามที่มีลวดลายวิจิตรบรรจงภายใต้ท้องฟ้าสีฟ้าและเมฆสีขาว เป็นสถานที่ที่ต้องมาเยี่ยมชมเมื่อมา เที่ยวพังงา ป้ายด้านหน้ามีข้อความเป็นอักษรไทย

วัดคงคาภิมุข ที่เที่ยวพังงาตะกั่วป่า วัดสวยสีทองอร่ามเป็นวัดเก่าแก่และสถานที่ยึดเหนี่ยวจริจใจของชาวอำเภอตะกั่วป่า จังหวัดพังงา ภายในวัดคงคาภิมุขนั้นจะมีจะมีพระธาตุตะโกลาทรงสร้างเป็นสถาปัตยกรรมพระธาตุมีรูปทรงเหลี่ยมทีสีทองอร่าม

พระพุทธรูปสีทองประดิษฐานอยู่ในวัดที่ตกแต่งอย่างวิจิตรงดงาม มีการจัดดอกไม้หลากสีสันและกระเบื้องกระจกประดับผนัง ที่เที่ยวพังงา เป็นสถานที่ที่ต้องมาชมหากใครมาเที่ยวชมเมืองพังงา

ตระการตาและภายในยังประดิษฐานพระบรมสารีริกธาตุที่มีความเก่าแก่มากรวมถึงมีโบสถ์โบราณที่มีอายุมากถึง 100 ปีซึ่งเป็นที่ประดิษฐานของพระพุทธรูป

พระพุทธรูปสีดำประดับทองประดิษฐานอยู่ในศาลเจ้าที่ตกแต่งอย่างงดงาม ที่เที่ยวพังงา ล้อมรอบด้วยงานแกะสลักทองอันวิจิตรบรรจง และมีฉากหลังสีแดง นับเป็นภาพที่งดงามตระการตาสำหรับผู้ที่มาเที่ยวชมเมืองพังงา

ที่เป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์โบราณของชาวอำเภอตะกั่วป่าใครที่มาเที่ยวอำเภอตะกั่วป่าแล้วอยากมาสักการะบูชาเสริมความเป็นสิริมงคลและมาชมความสวยงามของวัดคงคาภิมุขห้ามพลาดนะคะ

หาดเขาหลัก

มุมมองทางอากาศของพื้นที่ชายฝั่งที่มีชายหาดทราย ชายฝั่งหิน และต้นไม้เขียวขจีที่ทอดยาวไปในระยะไกลควบคู่ไปกับมหาสมุทรอันสงบ เป็นภาพถ่ายที่สมบูรณ์แบบของเมือง พังงาที่เที่ยว

หาดเขาหลัก สถานที่ท่องเที่ยวพังงา ตั้งอยู่ในบริเวณ อุทยานแห่งชาติเขาหลัก-ลำรู่ หาดเขาหลักเป็นหาดที่มีความกว้าง ทอดยาว และบริเวณรอบๆยังมีต้นสนที่รายล้อมบริเวณชายหาดจึงให้มีบรรยากาศที่ร่มรื่นและวิวที่สวยงาม

ชายหาดเขตร้อนในพังงาที่เที่ยวมีหินขนาดใหญ่กระจัดกระจายอยู่บนผืนทรายและในน้ำตื้น มหาสมุทรเป็นส่วนผสมของสีฟ้าเทอร์ควอยซ์และสีเขียว และท้องฟ้ามีเมฆบางส่วน มองเห็นต้นไม้ทางด้านขวา ที่เที่ยวพังงา ทำให้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวพังงาที่น่าหลงใหลแห่งนี้
นักแสดงสามคนบนชายหาดในพังงาที่เที่ยวหมุนปอยเปลวเพลิง ทำให้เกิดแนวไฟที่น่า ที่เที่ยวพังงา หลงใหลตัดกับพื้นหลังยามค่ำคืนอันมืดมิด

หาดเขาหลักเป็นที่นิยมมากสำหรับนักท่องเที่ยวจึงทำให้บริเวณพื้นที่หาดเขาหลักมีแหล่งท่องเท่ยวมากมาย ไม่ว่าจะเป็นร้านคาเฟ่ ที่เที่ยวพังงาคาเฟ่ ริมทะเล ที่พักพังงา

ชายหาดเขตร้อนที่มีท้องฟ้าสีฟ้าใส น้ำทะเลสีฟ้าใส และต้นปาล์มริมฝั่งเป็นหนึ่งใน พังงาที่เที่ยว ที่ควรค่าแก่การสำรวจ

สถานที่บังเทิงจำนวนมากค่ะ นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่นิยมมานั่งชิวริมชายหาดและยังมีกิจกรรมที่นิยมมากอย่างเช่น เล่นเซิร์ฟ โต้คลื่นที่เป็นที่นิยมมากค่ะ

น้ำตกโตนช่องฟ้า

น้ำตกหลายชั้นที่ไหลลดหลั่นผ่านป่าสีเขียวชอุ่มในจุดหมายปลายทางการ ที่เที่ยวพังงา ท่องเที่ยวที่สำคัญที่สุดแห่งหนึ่งของพังงา (ที่เที่ยวพังงา) โดยน้ำจะรวมกันเป็นแอ่งน้ำใสสะอาดที่ก้นบ่อ
Long exposure of a beautiful waterfall running through tropical rainforest (Lampi, Thailand)

น้ำตกโตนช่องฟ้า ที่เที่ยวพังงาไม่ใช่ทะเล ที่เที่ยวพังงาตะกั่วป่า นอกจากทะเลแล้วจังหวัดพังงายังมี สถานที่ท่องเที่ยวพังงา อย่างเช่นน้ำตกโตนช่องฟ้า เป็นน้ำตกที่มีทั้งหมด 7 ชั้น มีความสวยงามแต่ละชั้นที่แตกต่างกันออกไป

คนในชุดดอกไม้ หมวกปีกกว้าง ยืนอยู่หน้าน้ำตกที่ลดหลั่นเป็นชั้นกลางป่า เผยให้เห็นความงามตามธรรมชาติของ ที่เที่ยวพังงา
น้ำตกขนาดเล็กไหลผ่านโขดหินที่ปกคลุมไปด้วยมอส ล้อมรอบด้วยพืชพรรณสีเขียวชอุ่ม ถือเป็นอัญมณีที่ซ่อนเร้นท่ามกลาง ที่เที่ยวพังงา จุดท่องเที่ยวในจังหวัดพังงา

และจุดเด่นของน้ำตกโตนช่องฟ้านั้นคือ สปาปลาแบบธรรมชาติ ซึ่งจะมีปลาตังเล็กๆ ในแอ่งน้ำถ้าเราหย่อยขาลงไปในแอ่นก็จะมีปลาตัวเล็กตอดที่ขาให้ยุบยิบๆ กันเลยค่ะ ใครกำลังมองหาที่เที่ยวที่พักผ่อน เที่ยวพังงา1วัน มาที่น้ำตกโตนช่องฟ้ากับบรรยากาศที่เย็นสบายๆ กันค่ะ

เกาะยาวใหญ่ วิลเลจ (Koh Yao Yai Village)

มุมมองทางอากาศของรีสอร์ทริมชายหาดพร้อมสระว่ายน้ำรายล้อมด้วยต้นไม้ในจังหวัด พังงาที่เที่ยว โดยมีโลโก้การรับรอง "Safe Travels" และ "SHA Plus+" อยู่เบื้องหน้า

เกาะยาวใหญ่ วิลเลจ (Koh Yao Yai Village) ที่พักพังงา มีออกแบบที่มีความทันสมัย มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และยังมีห้องฟิตเนสพร้อมสระว่ายน้ำทั้งกลางแจ้งและในร่มไว้คอยบริการ

ห้องนอนมีเตียงสี่เสา ผ้าปูที่นอนสีขาว และของตกแต่งสีเขียวและเหลือง ห้องพักมีพื้นไม้ พื้นที่นั่งเล่นเล็กๆ และหน้าต่างบานใหญ่เปิดออกสู่ระเบียงพร้อมทิวทัศน์สีเขียวขจีที่ชวนให้นึกถึงเมือง พังงาที่เที่ยว
ศาลาหลังคามุงจากพร้อมไฟส่องสว่างตั้งอยู่ข้างสระน้ำและลานบ้านที่มองเห็นผืนน้ำในยามพลบค่ำ บริเวณนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่มาสำรวจ พังงาที่เที่ยว เนื่องจากรายล้อมไปด้วยพืชเขตร้อนและส่องสว่างด้วยไฟกลางแจ้งหลายดวง

และยังอยู่ติดกับชายหาดใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยว และยังมีบริการรับส่งที่สนามบิน ส่วนหินพักนั้นมีให้เลือกหลากหลายประเภทมากค่ะ เหมาะสำหรับพาครอบครัวมาพักผ่อนเพราะเงียบสงบและเป็นส่วนตัวมากค่ะ

เช็คราคาจองที่พัก

ศูนย์อนุรักษ์พันธุ์เต่าทะเล ฐานทัพเรือพังงา

สองมือข้างหนึ่งจับเต่าทะเลตัวเล็ก ๆ ไว้อย่างอ่อนโยน โดยวางไว้บนพื้นหลังสีน้ำเงินที่เบลอ ที่เที่ยวพังงา เป็นช่วงเวลาอันเงียบสงบที่สะท้อนถึงความงามตามธรรมชาติของ พังงาที่เที่ยว
yaipearn / Shutterstock.com

ศูนย์อนุรักษ์พันธุ์เต่าทะเล ฐานทัพเรือพังงา ที่เที่ยวพังงาท้ายเหมือง เป็นสถานที่แหล่งเรียนรู้ปฎิบัติงานการอนุรักษ์เต่าทะเลของกองทัพเรือ มีการอนุรักษ์รักษาเต่าหล่กหลายสายพันธุ์ ที่มีทั้งเต่าตนุ เต่าหญ้า รวมถึงเต่ากระ ศึกษาวงจรชีวิตของเต่าทะเลและเปิดให้นักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวชม ที่เที่ยวพังงา ได้เข้าชมความน่ารักและชีวิตของเต่าทะเล ใครชื่นชอบความนักของสัตว์น้ำ แอดแนะนำลองมาศึกษาหาความรู้และชมความนีกของน้องๆ เต่าที่ ศูนย์อนุรักษ์พันธุ์เต่าทะเล ฐานทัพเรือพังงา กันค่ะ

หาดคึกคัก

ชายหาดยามพระอาทิตย์ตกดินพร้อมกับคลื่นที่ซัดเข้าฝั่งอย่างแผ่วเบา เนินเขาที่มีป่าไม้เป็นฉากหลัง ที่เที่ยวพังงา และเมฆที่มีสีส้มและสีชมพูสร้างฉากอันสวยงามที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่ต้องการสำรวจพังงาที่เที่ยว

หาดคึกคัก ที่เที่ยวพังงา ชื่อหาดคึกคักแต่ความจริงนั้นคือเป็นหาดที่เงียบสงบมากค่ะ หาดคึกคักตั้งอยู่ใน อุทยานแห่งชาติเขาหลัก-ลำรู่ เป็นหากที่นักท่องเที่ยวนิยมมาเที่ยวรีแล๊กซ์ร่างกาย หาดคึกคักเป็นหาดที่ผู้คนไม่พลุพล่าน และยังน้ำทะเลที่ใส๊ใส่สามารถลงเล่นน้ำได้อีกด้วยค่ะ และช่วงเย็นยังสามารถชมพระอาทิตย์ตกที่สวยงามใครที่มาเที่ยวเขาหลัก ที่เที่ยวเขาหลัก ลองแวะมามาที่หาดคึกคักนะคะตอบโจทย์แน่นอนค่ะ

ศาลเจ้าซินใช่ตึ๋ง ตะกั่วป่า

ผู้คนแต่งกายด้วยชุดสีขาวมารวมตัวกันที่วัดที่มีแสงไฟส่องสว่างในตอนกลางคืนเพื่อร่วมกิจกรรมทางศาสนา ที่เที่ยวพังงา วัดแห่งนี้มีองค์ประกอบทางสถาปัตยกรรมแบบดั้งเดิมและการตกแต่งที่สดใส มอบประสบการณ์บรรยากาศที่คุณไม่ควรพลาดเมื่อมาเที่ยวชม ที่เที่ยวพังงา ข้อความซ้อนทับเป็นภาษาไทย

ศาลเจ้าซินใช่ตึ๋ง ตะกั่วป่า ที่เที่ยวพังงาตะกั่วป่า ศาลเจ้าซินใช่ตึ๋งหรืออ๊ามใต้ ศาลเก่าแก่ประจำเมืองตะกั่วป่า ที่มีมาอย่างยาวนานที่มีอายุถึง 170 ปี และทุกๆ ปี ยังมีจัดเทศกาลถือศีลกินผักกินเจ

คนสวมผ้ากันเปื้อนสีน้ำเงินกำลังคนลูกบอลสีสันสดใสในหม้อใหญ่ โดยมีอีกคนถือถุงใสอยู่ใกล้ๆ ที่แผงขายอาหาร ที่เที่ยวพังงา แห่งหนึ่งในเมืองพังงาที่คึกคักที่เที่ยว
รูปปั้นขนาดใหญ่ของบุคคลสำคัญทางประวัติศาสตร์ที่มีสีสันสดใส ยืนอยู่ใต้โครงสร้างอันวิจิตรงดงามพร้อมโคมไฟสีแดง ท่ามกลางถนนที่มีแสงแดดส่องถึง ทำให้ที่นี่เป็นจุดที่ต้องแวะมาเยี่ยมชมเมื่อมา เที่ยวพังงา

ที่มีการสืบทอดกันอย่างยาวนานอีกด้วยค่ะ ใครที่กำลังมี ทริปพังงา แอดอยากให้มากราบไหว้ ศาลเจ้าซินใช่ตึ๋ง ตะกั่วป่า เพื่อเป็นศิริมงคลแก่ชีวิตสักครั้งค่ะ

street art ตะกั่วป่า

ภาพจิตรกรรมฝาผนังสีสันสดใสที่ด้านข้างอาคารแห่งหนึ่งในเมืองพังงาที่เที่ยว แสดงให้เห็นภาพชนบทที่มีคนสองคน ที่เที่ยวพังงา กำลังทำงานในทุ่งหญ้าและมีต้นไม้เขียวขจีอยู่เบื้องหลัง

street art ตะกั่วป่า ที่เที่ยวพังงาตะกั่วป่า หรือที่รู้จักว่าถนนสายวัฒนธรรมตะกั่วป่า เมืองเก่าของจังหวัดพังงา เป็นสถานที่วาดภาพสตรีทอาร์ทตามอาคารริมถนนเพื่อนสื่อสารให้นักท่องเที่ยวได้รับชมความเป็นมาและการใช้ชีวิตตามวิถีชีวิตของชาวตะกั่วป่า เป็นอีกสถานที่ที่เป็นที่นิยมสำหรับนักท่องเที่ยวชอบมาเช็คอิน จุดเช็คอินพังงา กับสถานที่สุดวินเทจแห่งนี้ค่ะ

อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะสุรินทร์

มุมมองทางอากาศของเรือไม้แบบดั้งเดิมที่จอดอยู่ริมชายหาด มีกระท่อมหลังคาฟางและป่าไม้เขียวชอุ่มเป็นฉากหลัง ที่เที่ยวพังงา เป็นภาพที่สมบูรณ์แบบของเที่ยวพังงา
สร้อยคอลูกปัดทำมือห้อยลงมาจากเสาไม้ที่แผงขายของริมชายหาดที่มีหลังคามุงจาก โดยมีทิวทัศน์ของย่าน เที่ยวพังงา และทะเลเป็นฉากหลัง

อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะสุรินทร์ ที่เที่ยวคุระบุรี เป็นหมู่เกาะที่อยู่ทะเลอันดามัน มีความอุดมสมบูรณ์ทั้งบนบกและในน้ำ มีป่าชายเลน ป่าชายหาด และยังมีแนวปะการังที่มีความอุดมสมบูรณ์มากอีกที่หนึ่งเลยค่ะ และที่สำคัญยังมีน้ำทะเลที่ใสและสวยมาก

กลุ่มนักดำน้ำตื้น 4 คนกำลังสำรวจน้ำ ที่เที่ยวพังงา ทะเลสีฟ้าใสราวกับสีฟ้าครามใกล้เกาะสีเขียวขจีที่มีเนินเขาภายใต้ท้องฟ้าแจ่มใสและแดดจ้า ซึ่งเป็นฉากที่สมบูรณ์แบบจากพังงาที่เที่ยว
ชายหาดเขตร้อนที่มีทรายสีขาว น้ำ ที่เที่ยวพังงา ทะเลสีฟ้าใส และต้นไม้ใบเขียวที่ให้ร่มเงาเบื้องหน้า เนินเขาที่อยู่ไกลออกไปและท้องฟ้าสีฟ้าใสเป็นฉากหลังทำให้ที่นี่เป็นจุดหมายปลายทางในอุดมคติสำหรับการท่องเที่ยวพังงา

จุดดำน้ำตื้นที่ใกล้ชิดและเห็นปะการังที่ใกล้มากค่ะ อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะสุรินทร์ เป็นอีกสถานที่ที่แอดนำนำมากค่ะสำหรับคนที่กำลังจะมี ทริปพังงา อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะสุรินทร์ ที่เที่ยวคุระบุรี ถือว่าตอบโจทย์เลยค่ะ

The Hotspring Beach Resort & Spa

มุมมองทางอากาศของท่าเทียบเรือไม้ที่ทอดยาวลงไปในน้ำทะเลสีฟ้าใส  ที่เที่ยวพังงา เรียงรายไปด้วยอาคารสไตล์ดั้งเดิมตามแนวชายฝั่งทะเลเขตร้อนที่มีทรายและใบไม้สีเขียว จับภาพความงามอันเงียบสงบของ พังงาที่เที่ยว

เดอะ ฮอตสปริง บีช รีสอร์ต แอนด์ สปา (The Hotspring Beach Resort & Spa) ที่พักพังงา ระดับ 5 ดาว ที่พักสุดหรูที่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงามและยังติดกับชายหาดเหมือนเป็นชายหาดส่วนตัวเลยค่ะ ที่พักยังมีบริการที่ครบครัน

วิวยามเย็นของรีสอร์ทเขตร้อนในจังหวัดพังงาที่เที่ยว มีบาร์หลังคาฟางและพื้นที่ ที่เที่ยวพังงา รับประทานอาหารข้างสระว่ายน้ำพร้อมสไลเดอร์น้ำ
ห้องพักของโรงแรมที่จัดอย่าง ที่เที่ยวพังงา เรียบร้อยในเที่ยวพังงา มีเตียงขนาดคิงไซส์พร้อมชุดเครื่องนอนสีแดงและสีขาว ส่องสว่างด้วยโคมไฟข้างเตียงสองดวง ห้องพักมีพื้นไม้ พื้นที่นั่งเล่น และวิวทิวทัศน์ผ่านประตูกระจก

มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่วิวสวยงามมากรวมถึงห้องพักที่มีหลายแบบหลายประเภทให้เราเลือกเผื่อตอบโจทย์ในการมาพักผ่อน

โต๊ะรับประทานอาหารกลางแจ้งพร้อม ที่เที่ยวพังงา อาหารเช้าและเครื่องดื่มหลากหลาย มองเห็นสระว่ายน้ำและต้นไม้เขียวขจีเป็นฉากหลัง เหมาะสำหรับผู้มาเยือนพังงาที่เที่ยว

และที่สำคัญที่พักยังมีอ่างแช่น้ำร้อนไว้สำหรับให้ผู้ที่มาพักได้แช่ผ่อนคลายอีกด้วยค่ะ และยังมีกิจกรรมกลางแจ้งอย่างพายเรือแคนู คายัค ไว้คอยบริการอีกด้วยนะคะ

เช็คราคาจองที่พัก

อ่าวช่องขาด

ชายหาดที่เงียบสงบมีน้ำทะเลใส ที่เที่ยวพังงา สะอาดรายล้อมด้วยเนินเขาสีเขียวขจีภายใต้ท้องฟ้าที่มีเมฆบางส่วน มีหินกระจัดกระจายอยู่ตามชายหาดทราย ทำให้เป็นจุดที่สมบูรณ์แบบสำหรับการสำรวจอัญมณีที่ซ่อนเร้นแห่งหนึ่งในพังงาที่เที่ยว

อ่าวช่องขาด ที่เที่ยวพังงา อยู่ภายใต้ของบริเวณ อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะสุรินทร์ ที่เที่ยวคุระบุรี อ่าวเขาขาดทีลักษณะที่มีการลาดเอียงเล็กน้อย น้ำไม่ลึกเหมาะสำหรับลงเล่นน้ำ

วิวของมหาสมุทรสีฟ้าใสที่โอบล้อมด้วยเนินเขาสีเขียวขจีภายใต้ท้องฟ้าที่มีเมฆบางส่วน ถ่ายจากบนเรือ เป็นฉากที่สมบูรณ์แบบสำหรับ เที่ยวพังงา
วิวจากเรือน้ำสีฟ้าครามและบริเวณชายฝั่งที่มีเนินเขาสีเขียวชอุ่มและหมู่บ้านกระท่อมเล็กๆ ใต้ท้องฟ้าสีคราม เป็นภาพวิวของ ที่เที่ยวพังงา ที่สมบูรณ์แบบ

อ่าวช่องขาดเป็นจุดที่มีปะการังและฝูงปลาอยู่อย่างชุกชุม อย่างเช่นปลาการ์ตูนที่แหวกว่ายอยู่ท่ามกลางดอกไม้ทะเล อ่าวช่องขาดจึงเป็นอีกหนึ่งสถานที่ จุดเช็คอินพังงา ที่นักท่องเที่ยวนิยมมาเยี่ยมชมกันค่ะ

เกาะสิมิลัน

คนนั่งอยู่บนหินมองเห็นท้องทะเลสีฟ้าใสและหมู่เกาะสีเขียว ยกแขนทั้งสองข้างขึ้นเป็นท่าแสดงความยินดี เพลิดเพลินกับความสวยงามของ เที่ยวพังงา

เกาะสิมิลัน เที่ยวพังงา ทั้งทีจะพลาดที่นี้ได้ไงกัน เกาะสิมิลันตั้งอยู่ภายในอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะสิมิลันของจังหวัดพังงา ซึ่งได้รับการขนานนามให้ว่าเป็นสวรรค์ของนักดำน้ำเลยค่ะ ถ้านักดำน้ำคนไหนได้ลงไปดำน้ำแล้วแอดบอกว่าจะเป็นภาพที่ประทับใจ

น้ำทะเลสีฟ้าใสที่ชายหาดเขตร้อนในจังหวัดพังงาที่เที่ยว พร้อมด้วยหินรูปร่างใหญ่และท้องฟ้าสีฟ้าใส ที่เที่ยวพังงา
เรือสีเหลืองชื่อ “FANTASTIC” จอดทอดสมออยู่ในน้ำทะเลสีฟ้าใสใกล้ ที่เที่ยวพังงา ชายหาดทรายที่เต็มไปด้วยผู้คน ต้นไม้สีเขียว และหินรูปร่างใหญ่ภายใต้ท้องฟ้าสีฟ้า แสดงให้เห็นถึงความงามของเมืองพังงาได้อย่างแท้จริงที่เที่ยว
ชายหาดทรายขาวบริสุทธิ์ น้ำทะเลสีฟ้าใส หินก้อนใหญ่ทางขวา และเกาะไกลๆ ที่เที่ยวพังงา ใต้ท้องฟ้าสีฟ้าสดใสพร้อมเมฆที่กระจัดกระจาย ถือเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวที่ดีที่สุดในพังงาอย่างแท้จริง

เพราะว่าความสวยงามของท้องทะเลที่มีความอุดมสมบูรณื ปะการังสวยงามรวมถึงปลาทะเลที่แหวกว่ายเป็นฝูงในใต้น้ำ ส่วนชายหาดนั้นมีชายหาดที่มีทรายสีขาวเนื้อละเอียด น้ำทะเลสีฟ้าใส เป็นความสวยที่หลาดไม่ได้เลยค่ะ

เช็คราคาทัวร์หมู่เกาะสิมิลัน

หาดปากวีป

ภาพมุมสูงของชายหาดเขตร้อนในจังหวัดพังงา (เที่ยวพังงา) ที่เที่ยวพังงา ที่มีน้ำทะเลสีฟ้าใส ทรายสีขาว หินรูปร่างแปลกตา และต้นไม้เขียวขจีเป็นฉากหลัง สามารถมองเห็นอาคารเล็กๆ ใกล้ชายฝั่ง
คนสองคนนั่งบนเก้าอี้บีนแบ็กสีแดงบนชายหาดทรายในจังหวัดพังงา หันหน้าไปทางทะเล โต๊ะเล็ก ๆ ที่เที่ยวพังงา ที่มีต้นไม้วางอยู่ระหว่างพวกเขา และท้องฟ้าก็แจ่มใสพร้อมกับเมฆบาง ๆ ต้นไม้เป็นกรอบภาพจากมุมด้านบน สร้างภาพทิวทัศน์อันสวยงามของความสงบเงียบในเที่ยวพังงา

หาดปากวีป สถานที่ท่องเที่ยวพังงา ที่มีหาดทรายสวย น้ำใส และยังมีที่พักเขาหลักติดทะเลบรรยากาศที่เงียบสงบผู้คนไม่ผลุกพลาน และยังมีกิจกรรมมากมายไม่ว่าจะเป็น การนอนอาบแดด และน้ำทะเลชิวๆ รวมถึงการถ่ายรูปกับหาดปากวีป

ชายคนหนึ่งสวมหมวกปีกกว้างและสวมชุดลายกำลังนั่งอยู่บนหาดทรายใกล้ทะเล มองออกไปไกลๆ ที่เที่ยวพังงา ต้นไม้ช่วยสร้างร่มเงาในขณะที่ท้องฟ้ามีเมฆบางส่วน เป็นภาพที่สมบูรณ์แบบสำหรับใครก็ตามที่มาเที่ยวพังงา
เก้าอี้บีนแบ็กสีแดงสองตัวและโต๊ะเล็กพร้อมต้นไม้ตั้งอยู่บนชายหาดริมทะเลสีฟ้าใสในวันที่อากาศแจ่มใส ที่เที่ยวพังงา ถือเป็นจุดพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบในที่ท่องเที่ยวพังงา

เพราะมีทัศนียที่สวยงามน้ำทะเลสีฟ้าสดใสตัดกับชายหาดที่มีเม็ดทรายสีขาวอย่างสวยงามและที่สำคัญยังเป็นจุดชมวิวพระอาทิตย์ตกยามเย็นที่ให้บรรยากาศแบบโรแมนติกมากค่ะ

เกาะยาวน้อย

มุมมองทางอากาศของรีสอร์ทริมชายหาดในเขตร้อนที่มีบังกะโลตั้งอยู่ท่ามกลางต้นไม้เขียวขจี ที่เที่ยวพังงา รายล้อมด้วยน้ำทะเลสีฟ้าใส ชายหาดทราย และหน้าผาที่มีป่าไม้ภายใต้ท้องฟ้าที่มีเมฆบางส่วน เป็นจุดหมายปลายทางที่งดงามและเงียบสงบ ที่เที่ยวพังงา
ผู้หญิงและเด็ก 6 คนยืนอยู่หน้าอาคารไม้ ยิ้มแย้ม และยกแขนขึ้นอย่างมีความสุข มีธงหลากสีห้อยอยู่ด้านหลัง สะท้อนถึงแก่นแท้ของ ที่เที่ยวพังงา

เกาะยาวน้อย สถานที่ท่องเที่ยวพังงา เถือว่าเป็นเกาะที่ค่อนข้างมีความเงียบสงบมาก เหมาะสำหรับคนที่ต้องการการพักผ่อนและชอบความเงียบสงบสัมผัสธรรมชาติโดยแท้จริง เกาะยาวน้อยเป็นเกาะที่มีชาวบ้าน

คนสวมหมวกนั่งอยู่ในเปลที่สานไว้ระหว่างต้นไม้สองต้นบนพื้นทรายที่มีต้นไม้เขียวขจีและกระท่อมเป็นฉากหลัง เพลิดเพลินกับบรรยากาศอันเงียบสงบของ พังงาที่เที่ยว
มุมมองทางอากาศของรีสอร์ทในเขตร้อนใกล้ป่า แสดงให้เห็นวิลล่าหลังคามุงจากทรงกลมจำนวนมากริมชายหาดทรายที่มีน้ำทะเลสีฟ้าอมเขียวใส เป็นจุดที่เหมาะสำหรับผู้มาสำรวจ ที่เที่ยวพังงา
เรือไม้สองลำล่องไปตามน้ำสีฟ้าใสระหว่างหน้าผาหินปูนสูงตระหง่านที่ปกคลุมไปด้วยต้นไม้ ภายใต้ท้องฟ้าสีฟ้าสดใส ซึ่งเป็นภาพที่งดงามและเป็นจุดยอดนิยมสำหรับผู้ที่สำรวจ ที่เที่ยวพังงา

และมีการจัดตั้งโฮมสเตย์ได้เข้าพักและชมวิถีการใช้ชีวิตของคนในเกาะยาวน้อยจนได้รับการยกย่องยอมรับและมีชื่อเสียงค่ะ เกาะยาวน้อยจะมีการทำผ้าบาติก ผ้ามัดย้อม รวมถึงการทำเครื่องมือของชาวประมง ให้นักท่องเที่ยวได้ชมและซื้อเก็บไว้เป็นที่ระลึกค่ะ

เขาพิงกัน

หินปูนสูงตระหง่านปกคลุมไปด้วยต้นไม้เขียวขจีตั้งตระหง่านขึ้นมาจากมหาสมุทรภายใต้แสงแดดอันสดใส โดยมีเรือและหาดทรายที่มองเห็นได้ที่ฐาน ถือเป็นอัญมณีแห่งหนึ่งในเมือง ที่เที่ยวพังงา พังงาโดยแท้จริง
กลุ่มหินขนาดใหญ่ที่มีทางเข้าถ้ำอยู่ข้างโครงสร้างหลังคาสีแดงเล็กๆ ที่ล้อมรอบด้วยต้นไม้ในวันที่อากาศแจ่มใส ที่เที่ยวพังงา เป็นหนึ่งในจุดที่ต้องไปเยี่ยมชมเมื่อมาท่องเที่ยวพังงา

เขาพิงกัน ที่เที่ยวพังงา สุดอัลซีน ที่เที่ยวพังงาในเมือง ที่อยู่ห่างจากเขาตาปูไปประมาณเพียงแค่ 40 เมตร เขาพิงกันเป็นภูเขาเล็กๆ โดยแยกออกเป็น 2 ส่วน โดยส่วนเล็กที่แยกออกมาจะมีความเอียงทำมุมที่ประมาณ 75 องศา

เกาะหินอันเขียวชอุ่มสองเกาะโผล่ขึ้นมาจากทะเลสีเขียวภายใต้แสงแดดสดใสและท้องฟ้าสีครามที่มีเมฆ ที่เที่ยวพังงา กระจัดกระจาย ทำให้ที่นี่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ต้องไปเยี่ยมชมพังงา
หินปูนรูปร่างสูงบางตั้งตระหง่านอยู่ในน้ำสีฟ้าครามระหว่างหน้าผาสองแห่งที่ปกคลุมด้วยป่าใต้ท้องฟ้าสีฟ้าใส เป็นตัวอย่างที่ชัดเจนของความงามทางธรรมชาติของ สถานที่ท่องเที่ยวพังงา

เอียงเข้ากับส่วนที่แยกขนาดใหญ่ที่มีความแข็งแรงกว่าและยังเป็นเชื่อมให้นักท่องเที่ยวได้เดินเข้าไปสู่ชายหาดที่สวยงามอีกด้วยค่ะ เขาพิงกันเป็นอีกสถานที่หนึ่งที่แอดแนะนำอยากให้ทุกคนได้มาเห็นกับตาเองว่ามีความสวย อัลซีนขนาดไหนค่ะรับรองไม่ผิดหวังเลย

เกาะยาวใหญ่

มุมมองทางอากาศของคู่รักที่กำลังเดินไปที่ศาลาเล็กๆ ที่ปลายท่าเทียบเรือยาวที่ทอดยาวไปในมหาสมุทร โดยมีเรือสองลำจอดอยู่ใกล้ๆ และมีเกาะที่มองเห็นได้ในระยะไกล ซึ่งเป็นจุดที่สวยงามแห่งหนึ่งที่คุณสามารถเยี่ยมชมได้ในขณะที่สำรวจ ที่เที่ยวพังงา
บุคคลสวมเสื้อสีขาวและกางเกงสีน้ำเงินนั่งอยู่บนขอบไม้ที่มองเห็นท้องทะเลสีฟ้าอมเขียวที่หนึ่งใน พังงาที่เที่ยว โดยมีเกาะที่เขียวชอุ่มปกคลุมด้วยต้นไม้เป็นฉากหลังภายใต้ท้องฟ้าที่มีเมฆบางส่วน

เกาะยาวใหญ่ สถานที่ท่องเที่ยวพังงา สัมผัสวิถีชาวบ้านชุมชนของมุสลิม เกาะยาวใหญ่เน้นนักท่องเที่ยวที่ชอบการพักผ่อนแบบที่พักโฮมสเตย์สไตล์เก๋ๆ มีการล่องเรือดูป่าโกงกางยักษ์ เนื่องจากว่าเกาะยาวใหญ่นั้นได้ตั้งอยู่กลางทะเลมหาสมุทรอันดามัน

คนใส่ชุดว่ายน้ำนั่งอยู่บนขอบสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ที่มองเห็นท้องทะเล ณ ที่เที่ยวพังงา โดยมีโครงสร้างไม้ทางด้านซ้ายของภาพ
มุมมองทางอากาศเนินเขาเขียวชอุ่มพร้อมอาคารต่างๆ ที่ตั้งเรียงรายอยู่ท่ามกลางต้นไม้ ติดกับแนวชายฝั่งที่มีน้ำทะเลสีฟ้าใส สะท้อนถึงความงามของธรรมชาติและบรรยากาศอันเงียบสงบที่พบในพื้นที่ท่อง เที่ยวพังงา

จึงทำให้มีเสน่ห์และดึงดูดนักท่องเที่ยวจำนวนไม่น้อยเลย และยังกิจกรรมสนุกๆ สไตล์พื้นบ้าน ที่เน้นธรรมชาติ ที่เกิดขึ้นมาจากความร่วมมือช่วยเหลือกันของชาวบ้านในพื้นที่ และที่สำคัญยังอาหารทะเลสดที่ปรุงรสชาติในสไตล์พื้นบ้านให้นักท่องเที่ยวได้ลิ้มลองอีกด้วยค่ะ

เกาะไข่ เกาะไข่แมว

มุมมองทางอากาศของเกาะเล็กๆ ที่มีพืชพรรณเขียวขจีหนาแน่น ล้อมรอบด้วยน้ำทะเลสีฟ้าใส มีร่มสีสันสดใสและผู้คนบนชายหาดทราย มีเรือหลายลำจอดทอดสมออยู่ใกล้ๆ ทำให้ที่นี่เป็นจุดที่เหมาะแก่การ เที่ยวพังงา
คนสวมชุดสีเหลืองและหมวกสีขาวนั่งอยู่บนเรือหันหน้าไปทางหน้าผาหินสูงและท้องฟ้าสีฟ้า สำรวจทัศนียภาพอันน่าทึ่งของ พังงาที่เที่ยว

เกาะไข่ เกาะไข่แมว ที่เที่ยวพังงา สถานที่ท่องเที่ยวที่รวมถึง เกาะไข่นอก เกาะไข่ใน และเกาะไข่นุ้ย ที่มีทะเลสวยๆเป็นที่นักท่องเที่ยวพลาดไม่ได้เลยค่ะ เป็นอีกหนึ่งจุดที่สามารถดำน้ำชมปะการังที่สมบูรณ์มากอีกที่หนึ่ง

มุมมองทางอากาศของชายหาดที่มีน้ำทะเลสีฟ้าใส เรือจอดเทียบท่าที่ชายฝั่ง ผู้คนจำนวนมากที่อาบแดด รวมไปถึงร่มและเก้าอี้ชายหาดหลายแถวที่เรียงรายไปตามแนวชายฝั่งที่เป็นทราย เป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบ ที่เที่ยวพังงา.
ผู้หญิงยืนอยู่หน้าเรือโดยกางแขนออก หันหน้าไปทางทะเลและแนวชายฝั่งหินของ ที่เที่ยวพังงา ใต้ท้องฟ้าสีครามสดใส

และที่สำคัญมากคือเป็นที่ตั้งเกาะไข่แมว เกาะที่ทาสแมว คนรักแมว ต้องได้มาสัมผัสเยี่ยมชมสักครั้งค่ะ เหมาะสำหรับการเที่ยว เที่ยวพังงา1วัน ที่ได้เที่ยวหลากหลายเกาะคุ้มมากค่ะ

เช็คราคาทัวร์เกาะหนึ่งวันโดยเรือเร็ว

คลองสังเน่ห์

กลุ่มคนจำนวนเล็กๆ กำลังล่องไปตามทางน้ำแคบๆ ที่เรียงรายไปด้วยต้นไม้ในเรือคายัคแบบเป่าลม โดยมีกิ่งไม้หนาทึบห้อยลงมาสร้างเป็นอุโมงค์ธรรมชาติอยู่เหนือพวกเขา ถือเป็นประสบการณ์อันน่าหลงใหลที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของอัญมณีอันซ่อนเร้นใน ที่เที่ยวพังงา
ป่าดิบชื้นที่มีรากไม้หนาทึบบิดเบี้ยวและใบไม้สีเขียวอุดมสมบูรณ์สร้างสภาพแวดล้อมธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ สถานที่ท่องเที่ยวพังงา แสงส่องผ่านเรือนยอดไม้ทำให้ที่นี่เป็นจุดที่ไม่ควรพลาดเมื่อมาเยือนพังงา

คลองสังเน่ห์ สถานที่ท่องเที่ยวพังงา Little Amazon เป็นผืนป่าขนาดเล็ก ที่เต็มไปด้วยความอุดมสมบูรณ์ที่หลากหลาย มีพืชพรรณที่ขึ้นอยู่ตามที่ริมคลอง และยังเป็นเสน่ห์ที่ทำให้นักท่องเที่ยวน่ามาเยือนเป็นอย่างมาก จึงทำให้ถูกตั้งฉายาว่าเป็น Little Amazon ค่ะ

ผู้หญิงคนหนึ่งกำลังผ่อนคลายอยู่บนเรือคายัคสีเหลืองในแม่น้ำที่ล้อมรอบไปด้วยรากไม้และต้นไม้ที่พันกันหนาแน่น สะท้อนถึงความงดงามอันเงียบสงบของ เที่ยวพังงา ได้อย่างแท้จริง
มุมมองทางอากาศของทางเดินไม้แคบๆ ที่คดเคี้ยวผ่านป่าไม้หนาทึบใน ที่เที่ยวพังงา นำไปสู่จุดชมวิวหกเหลี่ยม

จุดไฮไลท์ที่น่าสนใจของคลองสังเนห์คือ ล่องเรือชมวิวของธรรมชาติสถานที่โดยรอบของคลองสังเน่ห์ และยังมีการลอดผ่านอุโมงค์ต้นไทรอายุนับร้อยๆ ปีอีกด้วยค่ะ และที่สำคัญยังได้ชมสัตว์ป่าอีกมากมายหลายชนิดอย่างนกเงือก งู และนกกระสาค่ะ

  • Google maps : https://maps.app.goo.gl/6KBtfi7eQSBauuaKA
  • ค่าเรือ : 500/ลำ ลำหนึ่งได้ 1-2 ท่าน
  • พิกัด : บางนายสี ตะกั่วป่า พังงา

เกาะปันหยี

มุมมองทางอากาศของหมู่บ้านชาวประมงชายฝั่งที่มีหลังคาบ้านสีสันสดใสและท่าเทียบเรือทอดยาวลงไปในผืนน้ำอันเงียบสงบ พังงาที่เที่ยว อันมีเสน่ห์แห่งนี้ตั้งอยู่ติดกับพื้นที่ป่าเขียวขจี

เกาะปันหยี ที่เที่ยวพังงา เป็นเกาะของหมู่บ้านชาวประมงจังวัดพังงา เป็นเกาะที่มีขนาดเล็กประมาณเพียงแค่ 1 ไร่ เกาะปันหยีเป็นเกาะที่เป็นภูเขาหินลักษณะสูงและแผ่กว้าง อยู่เหนือน้ำทะเล

หมู่บ้านริมชายฝั่งที่มีหลังคาบ้านสีสันสดใสและท่าเรือไม้ ตั้งอยู่ท่ามกลางขุนเขาสีเขียวขจีสูงตระหง่านและท้องฟ้าสีฟ้า มีเรือประมงขนาดเล็กหลายลำจอดเรียงรายอยู่ในอ่าว ทำให้ที่นี่เป็นจุดที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่ต้องการสำรวจ พังงาที่เที่ยว
ทัศนียภาพอันงดงามของอ่าวอันเงียบสงบที่มีท่าเทียบเรือลอยน้ำ เรือหางยาวแบบดั้งเดิม และโครงสร้างไม้ค้ำที่มีฉากหลังเป็นภูเขาหินปูนและท้องฟ้าสีคราม - ตัวอย่างของ สถานที่ท่องเที่ยวพังงา
มุมมองทางอากาศของแม่น้ำที่คดเคี้ยวผ่านเกาะไม้เขียวขจีที่มีหินขนาดใหญ่และภูเขาที่อยู่ห่างไกลภายใต้ท้องฟ้าสีฟ้าใสยามพระอาทิตย์ขึ้น แสดงให้เห็นความงามของพื้นที่ท่อง เที่ยวพังงา

พอเวลาน้ำทะเลหนุนสูงจะทำให้หมู่บ้านปันหยีหรือเกาะปันหยีลอยอยู่กลางท้องทะเลเลยค่ะ จึงทำให้เกาะปันหยีเป็นเอกลักษณ์ของสถานที่เที่ยวจังหวัดพังงานั้นเองค่ะ สวยงามไม่เหมือนใครเลย

หมู่บ้านมอแกน

ร้านค้าไม้ริมชายหาดที่มีหลังคาฟาง มีป้ายที่เขียนทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษพร้อมหมายเลขโทรศัพท์ ล้อมรอบด้วยเครื่องประดับลูกปัดห้อยระย้า เป็นจุดแวะพักที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่มาสำรวจ พังงาที่เที่ยว
Larcsky789 / Shutterstock.com

หมู่บ้านมอแกน สถานที่ท่องเที่ยวพังงา หมุ่บ้านแห่งนี้เป็นหมู่บ้านของชาวมอแกน เป็นชุมชนที่อาศัยอยู่ตามเกาะแก่งของทะเลอันดามัน ได้สืบเชื้อสายจากโปโตมาเลซึ่งได้ร่อนเร่อยู่ที่ทะเลอันดามันมากกว่า 100 ปี

กระท่อมไม้บนเสาสูงเรียงรายตามแนวชายฝั่งอันเขียวชอุ่มพร้อมน้ำทะเลสีฟ้าคราม มีเรือลำเล็กลอยอยู่ใกล้ๆ เพื่อแสดงความงามอันเงียบสงบของ ที่เที่ยวพังงา

และยังมีวิถีชีวิตวัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์ จึงทำให้ที่นี่ หมู่บ้านมอแกน สถานที่ท่องเที่ยวพังงา มีเสน่ห์ น่าค้นหาเป็นอย่างมาก รวมถึงยังมีทะเลน้ำสีฟ้าใสที่สวยสุดๆ และได้รับฉายาว่า สวรรค์กลางทะเล นั้นเองค่ะ

เกาะพระทอง

ถนนลูกรัง 2 ทางคดเคี้ยวผ่านพื้นที่หญ้าที่ล้อมรอบด้วยต้นไม้และใบไม้สีเขียว ทำให้เป็นฉากที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการสำรวจ พังงาที่เที่ยว

เกาะพระทอง ที่เที่ยวพังงา สถานที่สุดอันซีนของจังหวัดพังงา เป็นเกาะที่มีขนาดใหญ่ที่สุดของจังหวัดพังงา และมีขนาดใหญ่อันดับ 5 ของประเทศอีกด้วยค่ะ เกาะพระทองจะมีทุ่งหญ้าสะวันนา ที่มีความสวยงามมากและให้ความเงียบสงบ และยังคงความอุดมสมบูรณ์ของผืนป่าและนอกจากนั้นยังเป็นจุดชมพระอาทิตย์ขึ้นที่สวยงามและเป็นการเที่ยวเกาะพระทองยังได้สัมผัสการเที่ยวแบบสไตล์ซาฟารีอีกด้วยค่ะ

น้ำตกลำปี

น้ำตกหลายชั้นไหลลงมาจากพื้นหิน ล้อมรอบด้วยใบไม้สีเขียวหนาแน่น จุดที่เงียบสงบแห่งนี้เป็นหนึ่งใน สถานที่ท่องเที่ยวพังงา ที่ไม่ควรพลาดในพังงา มีน้ำไหลลงสู่แอ่งน้ำใสสงบที่ฐานน้ำตก
Long exposure of a beautiful waterfall running through tropical rainforest (Lampi, Thailand)
น้ำตกที่ไหลลงมาตามภูมิประเทศที่เป็นหินล้อมรอบด้วยต้นไม้สีเขียวชอุ่มในพื้นที่ป่าภายใต้ท้องฟ้าที่มีเมฆบางส่วนทำให้เป็นหนึ่งใน สถานที่ท่องเที่ยวพังงา ที่น่าทึ่งที่น่าทึ่ง
Phang Nga Waterfall Lampi in the jungle

น้ำตกลำปี ที่เที่ยวพังงา อย่างที่แอดเคยได้กล่าวไว้ว่าพังงาไม่ได้มีแค่ทะเลค่ะ แอดเลยจะมาแนะนำน้ำตกลำปี น้ำตกที่มี 4 ชั้น เป็นน้ำตกสวยของจังหวัดพังงาที่เที่ยวคลายร้อนพร้อมกับชมความอุดมสมบูรณ์ของป่าไม้

น้ำตกไหลลงมาจากโขดหินสีเข้มมีตะไคร่เกาะอยู่ ลงสู่แอ่งน้ำเล็กๆ ที่รายล้อมไปด้วยต้นไม้เขียวขจี ทำให้ที่นี่เป็นจุดชมวิวอันงดงาม พังงาที่เที่ยว
Lampi Waterfall in Phangnga Province, South of Thailand
สะพานไม้ทอดข้ามลำธารหินในป่าอันเขียวชอุ่มภายใต้ท้องฟ้าที่สดใสและแจ่มใส ซึ่งเป็นฉากอันงดงามตามแบบฉบับของที่พักท่อง เที่ยวพังงา
Phang Nga Waterfall Lampi in the jungle

และมีต้นน้ำจากเทือกเขาลำปีลดหลั่นลงมาจากชั้นต่างๆ จนลงมาเป็นแอ่งน้ำ และช่วงฤดูกาลที่แอดอยากให้ทุกคนได้มาชมความสวยงามของน้ำตกลำปีคือช่วงฤดูกาลหน้าฝนค่ะ เพราะน้ำตกจะมีน้ำเยอะเป็นพิเศษและมีความสวยงามมากค่ะ

บ้านหินร่ม

เรือไม้เรียงรายจอดอยู่ในแม่น้ำที่มีริมฝั่งพืชพันธุ์หนาแน่นและมีเนินหินขนาดใหญ่เป็นพื้นหลังภายใต้ท้องฟ้าที่มีเมฆมาก จับภาพบรรยากาศอันเงียบสงบของพื้นที่ท่อง เที่ยวพังงา

บ้านหินร่ม พังงาที่เที่ยว ตั้งอยู่ที่อำเภอตะกั่วทุ่งของจังหวัดพังงา ซึ่งอยู่ติดกับป่าโกงกาง และทางเข้าอุทยานแห่งชาติอ่าวพังงา จะสามารถมองเห็นวิวเสม็ดนางชี แบบสวยงามมาก บรรยากาศโดยรอบโอบล้อมไปด้วยความร่มรื่นของป่าโกงกาง บ้านหินร่มเป็นชุมชนที่มีความอุดมสมบูรณ์มากเลยทีเดียวค่ะ จึ้งทำให้เป็นจุดเด่นของบ้านหินร่มเลยทีเดียวค่ะ

Garang Artisan Icecream

อาคารสีเหลืองสดใสเป็นร้านไอศกรีม Garang Artisan รายล้อมไปด้วยกระถางต้นไม้และต้นไม้เขตร้อนภายใต้ท้องฟ้าสีฟ้าใส เป็นสถานที่ที่น่าไปเยี่ยมชมและผจญภัยที่เที่ยวพังงาครั้งต่อไปของคุณ สถานที่ท่องเที่ยวพังงา

Garang Artisan Icecream ที่เที่ยวพังงาคาเฟ่ ค่าเฟ่ริมทะเลหาดบางสัก เป็นคาเฟ่ที่มีความโดดเด่นตกแต่งมาสีสไตล์สีแดงแบบเด่นชัด ส่วนตัวร้านนั้นอยู่ติดกับริมหาดป่าสักเลยค่ะ มีมุมถ่ายรูปเพียบ

ภายในคาเฟ่สไตล์โมเดิร์น ตกแต่งด้วยโต๊ะและเก้าอี้ไม้ ตกแต่งด้วย สถานที่ท่องเที่ยวพังงา กระดานโต้คลื่น และตู้โชว์ที่มีขนมอบและเค้ก ผนังเป็นสีขาว มีโคมไฟทองแดงห้อยลงมาจากเพดาน สถานที่แห่งนี้มีเสน่ห์จนอาจเข้าใจผิดว่าเป็นจุดหมายปลายทางที่ไม่เหมือนใครในการท่องเที่ยวพังงา
คาเฟ่ที่มีแสงสว่างสดใส ผนังสีเหลือง หน้าต่างทรงกลม และการตกแต่ง สถานที่ท่องเที่ยวพังงา กระดานโต้คลื่น เป็นจุดแวะพักที่เหมาะสมเมื่อคุณมาเยือนเมืองพังงา พื้นที่นั่งมีเบาะรองนั่งสีเหลืองและสีขาว กระถางต้นไม้สีเขียว และโต๊ะไม้

แต่ที่นี้โดนเด่นเมนูไอศกรีมโฮมเมดที่มีความหลากหลายสายสุขภาพ และยังมีขนมเบอเกอรี่ที่ขึ้นชื่ออยากเมนูครัวซองค์อีกด้วยค่ะ ส่วนเมนูเครื่องดื่มนั้นก็มีหลายหลากให้เลือกอีกเช่นกันค่ะ

  • Google maps : https://maps.app.goo.gl/p6E5gevWhaaFcr8J6
  • เวลาเปิด – ปิด : จันทร์ – อาทิตย์ เวลา 10.00 – 19.00 น.
  • พิกัด : หน้าหาดบางสัก,พังงา
  • โทร : 098-324-5629

Sametnangshe Boutique

ห้องนอนหรูหราพร้อมหน้าต่างบานใหญ่และประตูบานเลื่อนกระจกให้ สถานที่ท่องเที่ยวพังงา ทัศนียภาพกว้างไกลของความเขียวขจีของต้นไม้ ภูเขา และผืนน้ำอันเงียบสงบชวนให้นึกถึงทิวทัศน์อันสวยงามที่พบได้ในที่ท่องเที่ยวพังงา ระเบียงพร้อมที่นั่งและสระน้ำขนาดเล็กสามารถมองเห็นได้จากภายนอก

เสม็ดนางชี บูทิก (Sametnangshe Boutique) ที่พักพังงา วิวหลักล้าน มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่มีวิวที่สวยงามตระการตามากให้ชม และยังใกล้กับ สถานที่ท่องเที่ยวพังงา อย่าง เกาะทะลุใต้ เกาะปันหยี เกาะรายาหริ่ง ค่ะ

คนสวมชุดสีแดงนอนอยู่บนเตียงสีขาวบนระเบียงมองเห็นทิวทัศน์อันเขียว สถานที่ท่องเที่ยวพังงา ชอุ่มของภูเขาไกลๆ และสระน้ำเล็กๆ ในบริเวณใกล้เคียง ซึ่งเป็นภาพที่เงียบสงบตามแบบฉบับของ ที่เที่ยวพังงา
ห้องน้ำที่สามารถมองเห็นเกาะหินและมหาสมุทรผ่านหน้าต่างบานใหญ่เหนืออ่างล้างหน้าและโถส้วม นอกจากนี้  สถานที่ท่องเที่ยวพังงา หน้าต่างยังมองเห็นพื้นที่สีเขียวภายนอก ช่วยเพิ่มความสวยงามให้กับฉากหลัง ชวนให้นึกถึงสถานที่ท่องเที่ยวพังงา

และยังมีบริการอาหารเช้าที่หลากหลายให้เลือก เสม็ดนางชี บูทิก (Sametnangshe Boutique) ที่พักพังงา ขึ้นชื่อว่าเป็นที่พักที่วิวสวยงามที่สุดในย่านเสม็ดนางชีเลยค่ะ

รีสอร์ทบนเนินเขาในเที่ยวพังงา ประกอบด้วยกระท่อมไม้หลายหลังที่ตั้งอยู่ สถานที่ท่องเที่ยวพังงา ท่ามกลางต้นไม้เขียวขจี มีอาคารทันสมัยและพื้นที่นั่งเล่นกลางแจ้งที่ฐาน

พร้อมกับบริการที่ประทับใจใส่ใจทุกรายละเอียด รีวิวขึ้นชื่อว่าวิวสวยงามมาก ใครที่อยากมาพักที่เสม็ดนางชี บูทิก (Sametnangshe Boutique) ที่พักพังงา แอดแนะนำเลยค่ะว่าต้องจองล่วงหน้าข้ามเดือนเลยค่ะ ต้องรีบแล้วนะคะ เดี๋ยวที่พักเต็มก่อนน๊า

เช็คราคาและจองห้องพัก

เที่ยว เขาตะปู

คนสวมชุดแดงและหมวกยืนอยู่บนหน้าผาหินมองเห็นอ่าวพังงาซึ่งมีเนินเขาสีเขียวและหินปูนเขาตะปูอันเป็นสัญลักษณ์ที่ตั้งตระหง่านขึ้นมาจากน้ำ สถานที่ท่องเที่ยวพังงา

เขาตะปูพังงา ที่เที่ยวพังงา เป็นส่วนหนึ่งของอุทยานแห่งชาติอ่าวพังงา แลนด์มาร์คที่ไม่อยากให้ทุกคนพลาด เขาตะปูมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และมีความโดดเด่นในเรื่องของทิวทัศน์สวยงามมากๆ มีน้ำทะเลสีคราวซึ่งท่ามกลางระหว่างสองฝั่งจะมีแท่งหินขนาดใหญ่ที่โผล่ขึ้นมาจากน้ำทะเล จึงทำให้เป็นที่มาของชื่อ เขาตะปูนั่นเอง

เรือไม้แบบดั้งเดิมลอยอยู่ในน้ำทะเลสีฟ้าใส โดยมีเกาะหินเขาตะปูพังงาที่สูง สถานที่ท่องเที่ยวพังงา เที่ยว เขาตะปู  ตระหง่านปกคลุมไปด้วยต้นไม้เขียวขจีเป็นฉากหลังภายใต้ท้องฟ้าที่มีเมฆบางส่วน

สิ่งที่ทำให้นักท่องเที่ยวประทับใจนั่นก็คือความสนุกสนานความมันส์จากกิจกรรมต่างๆ มีให้เลือกทำเยอะแยะมากมาย ตอบโจทย์สายลุยและนักท่องเที่ยวทั้งหลาย

ผู้หญิงคนหนึ่งนั่งอยู่ข้างสระว่ายน้ำกลางแจ้ง มองเห็นหินรูปร่างแปลกตาของ เขาตะปูพังงา และผืนน้ำอันสงบใต้ท้องฟ้าสีฟ้า สถานที่ท่องเที่ยวพังงา

ฟินกับทริปและถือว่าเป็นช่วงที่ดีที่สุดและเหมาะสำหรับการเที่ยวที่สุดนั่นก็คือ หยุดซัมเมอร์เที่ยวช่วงไหนก็ไม่สุขใจเท่าหยุดซัมเมอร์ เพราะเราจะได้มีเวลาพักผ่อนแบบไม่ต้องกังวลอะไรไปเที่ยวแบบชิลล์ๆ

เกี่ยวกับผู้เขียน
เขมิกา จันทร์มณี
เขมิกา จันทร์มณี - Food Blogger, & Influencer. เชี่ยวชาญและหลงไหลในรสชาติอาหารทุกๆ ภาคของประเทศไทย เขมิกายังคงเป็นหนึ่งใน Food Blogger ที่มีชื่อเสียงของหลากหลายจังหวัดในภาคใต้ของไทย ใน eatsTravel.com เขมิกาเป็นที่รู้จักในนาม Blogger และ Influencer

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • Google analytic

    Google Analytic

Save