คาเฟ่ Delicacy Khaolak เขาหลัก พังงา

เขียนโดย Marisa Posamran

สัมผัสความงามของการตกแต่งร้านกาแฟด้วยดอกไม้ที่สุดน่ารักที่ เขาหลัก จังหวัดพังงา กับคาเฟ่ Delicacy Khaolak คาเฟ่เขาหลัก แห่งนี้ไม่เพียงแต่มีมุมถ่ายรูปที่เยอะแล้ว แต่ยังมีเมนูเด็ดขนมปัง Homemade สดใหม่จากเตาบริการแก่คุณลูกค้า เป็นร้านที่แอดต้องขอแนะนำเลยค่า

Delicacy Khaolak คาเฟ่ดอกไม้ เขาหลักพังงา

บรรยากาศและที่ตั้ง

Delicacy Khaolak คาเฟ่ดอกไม้ เขาหลักพังงา

คาเฟ่ Delicacy Khaolak เป็นร้านกาแฟเขาหลัก ที่ตกแต่งด้วยสไตล์บาหลีบาใจ เป็นอีกหนึ่งร้านที่แอดต้องกลับไปซ้ำ ไม่เพียงแค่เมนูขนมหวานและเครื่องดื่มที่อร่อยเท่านั้น แต่บรรยากาศภายในร้านยังทำให้คุณรู้สึกเหมือนนั่งอยู่ในสวนดอกไม้ที่สวยงามและเงียบสงบอีกด้วย ที่นี่มีจุดถ่ายรูปเยอะ และเก๋ไก๋หลากหลายมุม ให้คุณได้ถ่ายภาพความทรงจำที่น่าประทับใจและสามารถแชร์ลงโซเชียลมีเดียได้ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายรูปกับมุมดอกไม้สวยๆ หรือมุมที่มีการตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์ ร้านกาแฟแห่งนี้จึงเป็นจุดหมายปลายทางที่ไม่ควรพลาดสำหรับผู้ที่รักการถ่ายภาพและชื่นชอบบรรยากาศที่ผ่อนคลาย

  • พิกัด: เขาหลัก, พังงา (ตรงข้ามเขาหลักเซ็นเตอร์ เลยซอยบางหลาโอน 50 เมตร)
  • Google Map: คลิกที่นี่

เมนูแนะนำ

ที่คาเฟ่แห่งนี่มีครัว Bakery ที่อบสดใหม่ทุกวัน เมนูขนมปังโฮมเมดเป็นอะไรที่ปังมาก ไม่ว่าจะเป็นขนมที่สดใหม่หอมกรุ่นจากเตาแล้ว ขนมหวานของที่นี่มีรสชาติที่เอร็ดอร่อย และเครื่องดื่มที่มีให้เลือกทั้งร้อนและเย็น ร้านกาแฟแห่งนี้มีการคิดค้นเมนูใหม่ๆ อยู่เสมอ ทำให้คุณสามารถลิ้มลองเมนูใหม่ๆ ที่ไม่เหมือนใครได้ทุกครั้งที่มา ไม่ว่าจะเป็นการเพลิดเพลินกับขนมปังโฮมเมดที่สดใหม่ ขนมหวานที่สวยงามและน่าทาน หรือการจิบเครื่องดื่มที่มีความหลากหลายในบรรยากาศที่เป็นกันเองและอบอุ่น

Delicacy Khaolak คาเฟ่ดอกไม้ เขาหลักพังงา
  • ขนมปังโฮมเมด: หลากหลายรสชาติที่อบสดใหม่ทุกวัน
  • ครัวซองต์: ขนมปังกรอบนอกนุ่มใน หอมกรุ่นจากเตา
  • เค้กโฮมเมด: หลากหลายรสชาติ ทั้งช็อกโกแลต วานิลลา และผลไม้

คุณภาพอาหารและรสชาติ

Delicacy Khaolak คาเฟ่ดอกไม้ เขาหลักพังงา

จุดเด่นของ Delicacy Khaolak เลยคงต้องเป็นเมนูขนมปัง Homemade ที่ใช้วัตถุดิบชั้นดีและด้วยการที่เป็น Homemade ก็คืออบสดใหม่ทุกวัน ทำให้ทุกๆคำที่ทานเข้าไปนั้นรับรู้ถึงกลิ่นหอมและความนุ่มนวลของ Texture ขนมปังได้เป็นอย่างดี รสชาติของเมนูขนมปัง และของหวานที่นี่แน่นอนว่าจะต้องสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าที่มาเยือน แอดแนะนำเลยค่า

บริการและราคา

นอกเหนือจากบรรยากาศที่อบอุ่นแล้ว การบริการของที่ร้านกาแฟแห่งนี้ก็อบอุ่นและเป็นกันเองด้วยเช่นกันค่ะ พนักงานทุกคนยิ้มแย้มและกระตือรือร้นที่จะให้บริการ แอดยังโชคดีที่ได้ไปช่วง SoftOpening เมื่อ 30 เมษายน 2567

Delicacy Khaolak คาเฟ่ดอกไม้ เขาหลักพังงา

“ราคาก็สมเหตุสมผลมาก ๆ เมื่อเทียบกับคุณภาพและปริมาณของอาหารที่ได้รับ” – eatsTravel.com

ข้อมูลสำหรับการติดต่อ

ที่เที่ยว / ร้านอาหารอื่นๆ ในพังงา

30 ที่เที่ยวพังงา สุขดี สุขจัง ที่พังงา ความงามธรรมชาติที่สมบูรณ์

ที่เที่ยวพังงา สุขดี สุขจัง ที่พังงา เที่ยวพังงา ความงามธรรมชาติที่สมบูรณ์ พังงาที่เที่ยว ไม่ว่าจะเป็น ทะเล ป่า ภูเขา น้ำตก ซึ่งเป็น สถานที่ท่องเที่ยวพังงา ที่
ภาพตัดปะสถานที่ท่องเที่ยว : คนใส่ชุดแดงมองดูหน้าผาชายทะเล คนอีกคนยกแขนใกล้เกาะในเขตร้อนที่เที่ยวพังงา การแสดงไฟบนชายหาด และเรือบนน้ำทะเลสีฟ้าใส

เที่ยว เขาตะปู จังหวัดพังงา เหวนอ่าวพังงา Unseen แดนใต้!!

เที่ยว เขาตะปู จังหวัดพังงา เหวนอ่าวพังงา Unseen แดนใต้!! ไฮไลท์ที่เที่ยวและกิจกรรมที่ห้ามพลาด พาทุกคนมาเช็คอิน เขาตะปูพังงา ทริปเที่ยว เขาตะปูพังงา กัน!!
ภาพตัดปะสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงาม 4 แห่ง ซึ่งประกอบด้วยหินรูปร่างชายฝั่ง แม่น้ำที่คดเคี้ยวผ่านภูมิประเทศสีเขียว อ่าวที่เงียบสงบพร้อมหน้าผา และผู้หญิงคนหนึ่งที่มองเห็นทะเลสาบสีฟ้าใสของเขาตะปูพังงา

รีวิวคาเฟ่: MOONCHILD คาเฟ่โฮมมี่สุดอบอุ่นกลางเมืองพังงา

Moonchild คาเฟ่โฮมมี่ในพังงา บรรยากาศอบอุ่น ขนมและเครื่องดื่มคุณภาพ อร่อยต้องลอง Cappuccino, Strawberry Shortcake, และ Orange Americano
ภายในร้าน Moonchild Café ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ กระถางต้นไม้ งานศิลปะจากครัวแม่ปา และแสงไฟอบอุ่น หน้าต่างช่วยให้แสงธรรมชาติส่องเข้ามาในพื้นที่อันแสนสบายและเรียบง่าย

รีวิว ณ ตะกั่วป่า คาเฟ่ – เมืองเก่าตะกั่วป่า พังงา

ณ ตะกั่วป่า เมืองเก่าตะกั่วป่า พังงา ร้านกาแฟโบราณสไตล์วินเทจ ไอติมทอด ซาลาเปา ชาร้อน กาแฟโบราณ บรรยากาศดี ราคาเริ่มต้น 30 บาท เปิด 08:00-20:30 น.
บรรยากาศภายในร้าน ณ ตะกั่วป่า เมืองเก่าตะกั่วป่า พังงา โต๊ะไม้สไตล์โบราณและของตกแต่งย้อนยุคที่สร้างบรรยากาศคลาสสิค
เกี่ยวกับผู้เขียน
Marisa Posamran
มาริษา โพธิ์สำราญ - Travel Blogger, & Influencer. ประสบการณ์ท่องเที่ยวมามากกว่า 70 จังหวัดในประเทศ และมากกว่า 20 ประเทศทั่วโลก มาริษา หรือ Marisa eatsTravel เป็นที่รู้จักในนาม Blogger และ Influencer ผุ้เขียวชาญและหลงไหลในเรื่องของการเดินทางและการชิมอาหาร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • Google analytic

    Google Analytic

Save