รีวิว “จีบสด ติ่มซำ” ร้านอาหารเช้าเจ้าเด็ด – เมืองพังงา

เขียนโดย Marisa Posamran

มาเที่ยวเมืองพังงาทั้งที แวะทานข้าวเช้าที่ไหนดีน่า ต้องที่นี้เลยกับ จีบสด ติ่มซำ ติ่มพังงาเจ้าเด็ดที่ให้บริการตั้งแต่เช้าตรู่ ร้านติ่มซำแห่งนี้เป็นที่รู้จักกันแพร่หลายในหมู่คนในพื้นที่และนักท่องเที่ยว ด้วยอาหารที่สดใหม่ กับน้ำจิ้มรสเด็ด และบรรยากาศที่เป็นกันเอง นับว่าเป็นร้านอาหารเช้าร้านนึงที่แอดขอแนะนำให้คุณมาเช็คอิน และลองรับประทานดูสักครั้ง

จีบสด ติ่มซำ พังงา

บรรยากาศและที่ตั้ง

จีบสด ติ่มซำ พังงา

ร้าน “จีบสด ติ่มซำ” ตั้งอยู่ในซอยถ้ำตาปาน ตำบลท้ายช้าง อำเภอเมืองพังงา ช่วงเวลาการให้บริการ คือ ตั้งแต่เช้าตรู่ 06:30 น. ถึง 11:00 น. การตกแต่งภายในร้านเป็นแบบเรียบง่าย และอบอุ่น เข้าถึงทุกช่วงอายุ เหมาะสำหรับการนั่งพักผ่อน และรับประทานอาหารเช้า โดยเฉพาะคนที่มองหาที่นั่งสบายๆ กับบรรยากาศที่เป็นกันเองในเมืองพังงา

  • พิกัด: อำเภอเมือง,พังงา
    • (ซอย.ถ้ำตาปาน ประมาณ 500 เมตร ร้านอยู่ขวามือ)
  • Google Map: คลิกที่นี่

เมนูแนะนำ

ที่ “จีบสด ติ่มซำ” มีเมนูให้เลือกหลากหลายเลย ทั้งขนมจีบ ติ่มซำ ซาลาเปา และข้าวต้ม ซึ่งแน่นอนว่าที่ร้านทำสดใหม่ทุกวัน ในส่วนเมนูยอดนิยมของทางร้านได้แก่

จีบสด ติ่มซำ พังงา
  • ติ่มซำ แข่งละ 18 บา​ท เช่น ฮะเก๋า ขนมจีบกุ้ง และเสี่ยวหลงเปา ความสดและรสชาติเข้มข้นของติ่มซำจะทำให้คุณติดใจ
  • ซาลาเปา ลูกละ 12 บาท: ซาลาเปาไส้หมูแดงและไส้ครีม เนื้อนุ่ม หวานหอม อบใหม่ทุกเช้า
  • ขนมจีบ ชุดละ 30/50 บาท: ขนมจีบหมูและกุ้ง เนื้อแน่น หอมกรุ่น รสชาติกลมกล่อม จิ้มกับน้ำจิ้มสูตรพิเศษของทางร้าน ยิ่งอร่อยขึ้น
  • ข้าวต้มปลา 45 บาท: ข้าวต้มปลานิล เนื้อนุ่ม ไม่มีกลิ่นคาว เสิร์ฟพร้อมกับเครื่องเคียงและน้ำจิ้มพริกสด
  • ข้าวเหลาแห้งหมูเครื่องใส 45 บาท: ข้าวเหลาแห้งที่มีเครื่องหมูและเครื่องใน น้ำซุปเข้มข้น หอมอร่อย
  • บะกุดเต๋ 60 บาท: ซุปบะกุดเต๋เนื้อหมู ตุ๋นจนนุ่ม รสชาติเข้มข้น เสิร์ฟพร้อมข้าวสวย
  • เครื่องดื่มร้อน 15 บาท / เย็น 20 บาท: ชาร้อนหรือเย็น กาแฟ หรือโอเลี้ยง เข้มข้น หอมหวาน

คุณภาพอาหารและรสชาติ

จีบสด ติ่มซำ พังงา

อาหารของที่นี่ขึ้นชื่อในเรื่องความสดสะอาดของวัตถุดิบ และรสชาติอร่อย ไม่ว่าจะเป็นขนมจีบ ติ่มซำที่ทำสดใหม่ทุกวัน น้ำจิ้มของทางร้านก็ยังเป็นสูตรเฉพาะ ที่ทำให้ติ่มซำรสชาติเข้มข้นกล่องกล่อมลงตัว ส่วนข้าวต้มปลาของทางร้านใช้ปลานิลที่เนื้อนุ่มไม่มีกลิ่นคาว ทำให้ได้รสชาติที่ได้นั้นสุดยอดได้ใจแอดไปเลย

บริการและราคา

ติ่มซำแห่งนี้มีการบริการที่เป็นกันเองแถมรวดเร็วว่องไว พนักงานพูดจายิ้มแย้มและพร้อมให้ความช่วยเหลือตลอด ทำให้แอดรู้สึกประทับใจและสบายใจใน​ ​อาหาร ราคาของอาหารที่นี่ก็ไม่แพง เมื่อเทียบกับคุณภาพและปริมาณอาหารที่ได้รับ เช่น ติ่มซำแข่งละ 18 บาท ซาลาเปาลูกละ 12 บาท ขนมจีบชุดละ 30/50 บาท และข้าวต้มปลาที่ราคาเพียง 45 บาท การตั้งราคาแบบนี้ทำให้ ร้าน”จีบสด ติ่มซำ” เป็นที่นิยม ในหมู่คนท้องถิ่นและนักท่องเที่ยวที่มาเยือนเมืองพังงาอีกด้วย การทานอาหารเช้าที่นี่ไม่เพียงแค่อิ่มท้อง แต่ยังได้สัม​ผัสถึงการบริการที่เลิศมาก การจ่ายเงินเพียงไม่กี่บาทแต่ได้รับทั้งความอร่อยและความประทับใจกลับไปถือว่าคุ้มค่าแอดสุดๆ

จีบสด ติ่มซำ พังงา

“การมาเที่ยวพังงาและแวะทานอาหารที่ “จีบสด ติ่มซำ” เป็นการเริ่มต้นวันที่ยอดเยี่ยม ด้วยบรรยากาศอบอุ่นและอาหารอร่อยที่คุณไม่ควรพลาดค่ะ!” – eatsTravel.com

ข้อมูลสำหรับการติดต่อ

  • เพจ: จีบสด พังงา
  • เวลาทำการ:
    • เปิดทุกวัน : 06:30-11:00 น.
    • วันเสาร์ 9:00-17:00น.
    • วันอาทิตย์ 9.00 -19:00น.
  • พิกัด: อำเภอเมือง,พังงา
    • (ซอย.ถ้ำตาปาน ประมาณ 500 เมตร ร้านอยู่ขวามือ)
  • โทร: 095 429 4294
  • Google Maps: คลิกที่นี่

ที่เที่ยว / ร้านอาหารอื่นๆ ในพังงา

30 ที่เที่ยวพังงา สุขดี สุขจัง ที่พังงา ความงามธรรมชาติที่สมบูรณ์

ที่เที่ยวพังงา สุขดี สุขจัง ที่พังงา เที่ยวพังงา ความงามธรรมชาติที่สมบูรณ์ พังงาที่เที่ยว ไม่ว่าจะเป็น ทะเล ป่า ภูเขา น้ำตก ซึ่งเป็น สถานที่ท่องเที่ยวพังงา ที่
ภาพตัดปะสถานที่ท่องเที่ยว : คนใส่ชุดแดงมองดูหน้าผาชายทะเล คนอีกคนยกแขนใกล้เกาะในเขตร้อนที่เที่ยวพังงา การแสดงไฟบนชายหาด และเรือบนน้ำทะเลสีฟ้าใส

เที่ยว เขาตะปู จังหวัดพังงา เหวนอ่าวพังงา Unseen แดนใต้!!

เที่ยว เขาตะปู จังหวัดพังงา เหวนอ่าวพังงา Unseen แดนใต้!! ไฮไลท์ที่เที่ยวและกิจกรรมที่ห้ามพลาด พาทุกคนมาเช็คอิน เขาตะปูพังงา ทริปเที่ยว เขาตะปูพังงา กัน!!
ภาพตัดปะสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงาม 4 แห่ง ซึ่งประกอบด้วยหินรูปร่างชายฝั่ง แม่น้ำที่คดเคี้ยวผ่านภูมิประเทศสีเขียว อ่าวที่เงียบสงบพร้อมหน้าผา และผู้หญิงคนหนึ่งที่มองเห็นทะเลสาบสีฟ้าใสของเขาตะปูพังงา

รีวิวคาเฟ่: MOONCHILD คาเฟ่โฮมมี่สุดอบอุ่นกลางเมืองพังงา

Moonchild คาเฟ่โฮมมี่ในพังงา บรรยากาศอบอุ่น ขนมและเครื่องดื่มคุณภาพ อร่อยต้องลอง Cappuccino, Strawberry Shortcake, และ Orange Americano
ภายในร้าน Moonchild Café ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ กระถางต้นไม้ งานศิลปะจากครัวแม่ปา และแสงไฟอบอุ่น หน้าต่างช่วยให้แสงธรรมชาติส่องเข้ามาในพื้นที่อันแสนสบายและเรียบง่าย

รีวิว ณ ตะกั่วป่า คาเฟ่ – เมืองเก่าตะกั่วป่า พังงา

ณ ตะกั่วป่า เมืองเก่าตะกั่วป่า พังงา ร้านกาแฟโบราณสไตล์วินเทจ ไอติมทอด ซาลาเปา ชาร้อน กาแฟโบราณ บรรยากาศดี ราคาเริ่มต้น 30 บาท เปิด 08:00-20:30 น.
บรรยากาศภายในร้าน ณ ตะกั่วป่า เมืองเก่าตะกั่วป่า พังงา โต๊ะไม้สไตล์โบราณและของตกแต่งย้อนยุคที่สร้างบรรยากาศคลาสสิค
เกี่ยวกับผู้เขียน
Marisa Posamran
มาริษา โพธิ์สำราญ - Travel Blogger, & Influencer. ประสบการณ์ท่องเที่ยวมามากกว่า 70 จังหวัดในประเทศ และมากกว่า 20 ประเทศทั่วโลก มาริษา หรือ Marisa eatsTravel เป็นที่รู้จักในนาม Blogger และ Influencer ผุ้เขียวชาญและหลงไหลในเรื่องของการเดินทางและการชิมอาหาร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • Google analytic

    Google Analytic

Save