รีวิว ฟินน์คอฟฟี่ FinnCoffee ตะกั่วป่า พังงา

เขียนโดย Marisa Posamran

ย้อนความหลังเมืองเก่าตะกั่วป่า กับร้านกาแฟย้อนยุค ฟินน์คอฟฟี่ FinnCoffee ตะกั่วป่า พังงา ร้านกาแฟเมืองเก่าตะกั่วป่า คาเฟ่ที่คุณต้องมาเมื่อมาเยือน ถนนคนเดินตะกั่วป่า จังหวัดพังงา หนึ่งในสถานที่พักผ่อนที่แอดแนะนำ

ฟินน์คอฟฟี่ FinnCoffee Takuapa พังงา

บรรยากาศและที่ตั้ง

ฟินน์คอฟฟี่ FinnCoffee Takuapa พังงา

ร้านกาแฟฟินน์คอฟฟี่ FinnCoffee Takuapa เป็นร้านกาแฟที่มีบรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นกันเอง ด้วยการออกแบบสไตล์ชิโนโปรตุเกสแบบย้อนยุคแต่มีเสน่ห์ สาวๆท่านไหนอยากลงภาพชิคๆบน Instagram แล้วล่ะก็ห้ามพลาดที่จะมาเช็คอินที่นี่เลยล่ะ แอดขอบอกเลยว่ามุมถ่ายรูปเพี๊ยบ คาเฟ่แห่งนี้ติดกับตลาดนัดถนนคนเดินตะกั่วป่า ที่จัดขึ้นเฉพาะในวันอาทิตย์เท่านั้น ทำให้ที่นี่มีคนพลุกพล่าน เหมาะแก่การสังสรรค์พบปะกับเพื่อนฝูง ในขณะเดียวกันในวันธรรมดาที่ไม่มีตลาดนัดแล้วล่ะก็ คาเฟ่แห่งนี้ก็เป็นสถานที่พักผ่อนที่ดีไปเลยล่ะ

  • พิกัด: ตะกั่วป่า พังงา
    • (ใกล้ๆกับร้านเถี่ยนมี่ ตลาดเก่าตะกั่วป่า)
  • Google Map: คลิกที่นี่

เมนูแนะนำ

ที่ร้านกาแฟเแห่งนี้มีทั้งเมนูเค้กและเครื่องดื่มให้เลือกมากมาย จากขนมเค้กหวานๆ ไปจนถึงเมนู ชา กาแฟ ส่วนหนึ่งในเมนูเครื่องดื่มที่แอดต้องแนะนำคือ ชาซีลอนเย็นๆ สดชื่น ยิ่งในวันที่อากาศร้อน อยากบอกว่าชื่นใจสุดๆ

ฟินน์คอฟฟี่ FinnCoffee Takuapa พังงา
  • ชาซีลอน (ชาเย็น) – 60 บาท: ชาเย็นรสชาติหอมละมุน
  • โกโก้เย็น – 69 บาท: โกโก้เข้มข้น เย็นสดชื่น
  • สตอเบอรี่ชีสเค้ก – 100 บาท: ชีสเค้กเนื้อนุ่ม รสชาติหวานหอมของสตอเบอรี่

คุณภาพอาหารและรสชาติ

ฟินน์คอฟฟี่ FinnCoffee Takuapa พังงา

ยกนิ้วให้เลยที่ Finn Coffee Takuapa กับคุณภาพของวัตถุดิบที่เจ้าของร้านสรรหาด้วยความใส่ใจ เริ่มตั้งแต่การคัดสรรเมล็ดกาแฟที่ดีที่สุดจากแหล่งปลูกกาแฟที่มีชื่อเสียง ทำให้กาแฟที่คาเฟ่แห่งนี่มีความเข้มข้น และหอมกรุ่นในทุกๆแก้ว สำหรับคนที่รักขนมหวาน ที่นี่มีขนมเค้กอร่อยเนื้อนุ่มลิ้น ที่ทุกๆ คำที่กัดจะทำให้สัมผัสถึงความละมุนละไม และความอร่อยสุดๆ นอกจากนี้แล้ว เครื่องดื่มอื่นๆ อย่างชาซีลอนและโกโก้เย็นก็ได้รับการปรุงด้วยสูตรเฉพาะ ที่ทำให้รสชาติกลมกล่อมและสดชื่น ทุกแก้วและทุกคำที่ดื่มจะทำให้คุณประทับใจและอยากกลับมาอีก

บริการและราคา

การบริการที่ร้านกาแฟฟินน์คอฟฟี่นั้นอบอุ่นและเป็นกันเองมาก พนักงานทุกคนน่ารักและพร้อมให้บริการตลอดเวลา น้องพนักงานได้ให้คำแนะนำเกี่ยวกับเมนูต่างๆไปจนถึงการเสิร์ฟเครื่องดื่ม และขนม การตกแต่งภายในร้านให้บรรยากาศรู้สึกเหมือนนั่งอยู่ในบ้านของตัวเอง ทั้งนี้ ราคาของเมนูก็สมเหตุสมผลมากไม่แพงเลย

ฟินน์คอฟฟี่ FinnCoffee Takuapa พังงา

ไม่ว่าจะเป็นกาแฟที่เข้มข้นและหอมกรุ่น หรือขนมเค้กเนื้อนุ่ม ทุกเมนูที่คุ้มค่ากับราคาค่าอาหารที่จ่ายไป โดยรวมแล้ว การบริการและราคาของที่นี่ทำให้ Finn Coffee Takuapa เป็นหนึ่งในร้านที่น่าไปเยือนเมื่อคุณมาเที่ยวที่ตะกั่วป่า

“Finn Coffee Takuapa เป็นอีกหนึ่งคาเฟ่ที่คุณต้องมาเยือนเมื่อมาที่ตะกั่วป่า ไม่ว่าจะเป็นบรรยากาศที่น่ารัก เครื่องดื่มและขนมเค้กที่อร่อย หรือการบริการที่อบอุ่น ทุกอย่างที่นี่จะทำให้คุณประทับใจและอยากกลับมาอีกครั้งแน่นอนค่ะ!” – eatsTravel.com

ข้อมูลสำหรับการติดต่อ

  • เพจ: ฟินน์คอฟฟี่ FinnCoffee Takuapa
  • เวลาทำการ:
    • เปิดทุกวัน : จ-ศ 8:30-17:00น.
    • วันเสาร์ 9:00-17:00น.
    • วันอาทิตย์ 9.00 -19:00น.
  • พิกัด: ตะกั่วป่า พังงา
    • (ใกล้ๆกับร้านเถี่ยนมี่ ตลาดเก่าตะกั่วป่า)
  • โทร: 084 333 5086
  • Google Maps: คลิกที่นี่

ที่เที่ยว / ร้านอาหารอื่นๆ ในพังงา

30 ที่เที่ยวพังงา สุขดี สุขจัง ที่พังงา ความงามธรรมชาติที่สมบูรณ์

ที่เที่ยวพังงา สุขดี สุขจัง ที่พังงา เที่ยวพังงา ความงามธรรมชาติที่สมบูรณ์ พังงาที่เที่ยว ไม่ว่าจะเป็น ทะเล ป่า ภูเขา น้ำตก ซึ่งเป็น สถานที่ท่องเที่ยวพังงา ที่
ภาพตัดปะสถานที่ท่องเที่ยว : คนใส่ชุดแดงมองดูหน้าผาชายทะเล คนอีกคนยกแขนใกล้เกาะในเขตร้อนที่เที่ยวพังงา การแสดงไฟบนชายหาด และเรือบนน้ำทะเลสีฟ้าใส

เที่ยว เขาตะปู จังหวัดพังงา เหวนอ่าวพังงา Unseen แดนใต้!!

เที่ยว เขาตะปู จังหวัดพังงา เหวนอ่าวพังงา Unseen แดนใต้!! ไฮไลท์ที่เที่ยวและกิจกรรมที่ห้ามพลาด พาทุกคนมาเช็คอิน เขาตะปูพังงา ทริปเที่ยว เขาตะปูพังงา กัน!!
ภาพตัดปะสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงาม 4 แห่ง ซึ่งประกอบด้วยหินรูปร่างชายฝั่ง แม่น้ำที่คดเคี้ยวผ่านภูมิประเทศสีเขียว อ่าวที่เงียบสงบพร้อมหน้าผา และผู้หญิงคนหนึ่งที่มองเห็นทะเลสาบสีฟ้าใสของเขาตะปูพังงา

รีวิวคาเฟ่: MOONCHILD คาเฟ่โฮมมี่สุดอบอุ่นกลางเมืองพังงา

Moonchild คาเฟ่โฮมมี่ในพังงา บรรยากาศอบอุ่น ขนมและเครื่องดื่มคุณภาพ อร่อยต้องลอง Cappuccino, Strawberry Shortcake, และ Orange Americano
ภายในร้าน Moonchild Café ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ กระถางต้นไม้ งานศิลปะจากครัวแม่ปา และแสงไฟอบอุ่น หน้าต่างช่วยให้แสงธรรมชาติส่องเข้ามาในพื้นที่อันแสนสบายและเรียบง่าย

รีวิว ณ ตะกั่วป่า คาเฟ่ – เมืองเก่าตะกั่วป่า พังงา

ณ ตะกั่วป่า เมืองเก่าตะกั่วป่า พังงา ร้านกาแฟโบราณสไตล์วินเทจ ไอติมทอด ซาลาเปา ชาร้อน กาแฟโบราณ บรรยากาศดี ราคาเริ่มต้น 30 บาท เปิด 08:00-20:30 น.
บรรยากาศภายในร้าน ณ ตะกั่วป่า เมืองเก่าตะกั่วป่า พังงา โต๊ะไม้สไตล์โบราณและของตกแต่งย้อนยุคที่สร้างบรรยากาศคลาสสิค
เกี่ยวกับผู้เขียน
Marisa Posamran
มาริษา โพธิ์สำราญ - Travel Blogger, & Influencer. ประสบการณ์ท่องเที่ยวมามากกว่า 70 จังหวัดในประเทศ และมากกว่า 20 ประเทศทั่วโลก มาริษา หรือ Marisa eatsTravel เป็นที่รู้จักในนาม Blogger และ Influencer ผุ้เขียวชาญและหลงไหลในเรื่องของการเดินทางและการชิมอาหาร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • Google analytic

    Google Analytic

Save