รีวิว ณ ตะกั่วป่า คาเฟ่ – เมืองเก่าตะกั่วป่า พังงา

เขียนโดย Marisa Posamran

ย่านเมืองเก่าตะกั่วป่าที่เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์และเสน่ห์โบราณ “ณ ตะกั่วป่า” เป็นร้านกาแฟที่นำเสนอความคลาสสิคในสไตล์วินเทจ ร้านนี้ไม่เพียงแต่เป็นสถานที่นั่งพักผ่อนและดื่มกาแฟ แต่ยังเป็นการย้อนอดีตผ่านการตกแต่งและบรรยากาศที่สร้างขึ้นให้เหมือนกับการเดินทางกลับไปในอดีต

ณ ตะกั่วป่ ร้านโกปี้ ตลาดเก่า

บรรยากาศและที่ตั้ง

ณ ตะกั่วป่ ร้านโกปี้ ตลาดเก่า

ร้าน “ณ ตะกั่วป่า” ตั้งอยู่บนถนนสายวัฒนธรรมตะกั่วป่า ติดกับร้าน Mama Oven การตกแต่งภายในร้านใช้เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งที่สะท้อนถึงยุคสมัยก่อน ทำให้ผู้มาเยือนรู้สึกเหมือนได้ย้อนเวลาไปยังอดีต บรรยากาศในร้านเงียบสงบและอบอุ่น เหมาะสำหรับการนั่งพักผ่อนและชมวิวรอบๆ ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ของเมืองเก่า

  • พิกัด: ตะกั่วป่า, พังงา (ถนนสายวัฒนธรรมตะกั่วป่า ติดกับร้าน Mama Oven)
  • Google Map: คลิกที่นี่

เมนูแนะนำ

ที่ “ณ ตะกั่วป่า” มีเมนูที่หลากหลายและน่าสนใจที่คุณต้องลอง:

ณ ตะกั่วป่ ร้านโกปี้ ตลาดเก่า
  • ไอติมทอด: ไอติมทอดที่ไม่มีไขมันทรานส์ ให้รสชาติหอมหวานและเข้มข้น ทานแล้วชื่นใจ
  • ซาลาเปาไส้ต่างๆ: ซาลาเปาแป้งหนานุ่ม ไส้แน่น ทานคู่กับชาไทยเข้มข้น
  • ชาร้อนโบราณ: ชาร้อนสูตรโบราณที่หอมหวานละมุน
  • กาแฟโบราณ: กาแฟโบราณรสชาติเข้มข้น กลมกล่อม เหมาะสำหรับคนรักกาแฟ

คุณภาพอาหารและรสชาติ

ณ ตะกั่วป่ ร้านโกปี้ ตลาดเก่า

ทางร้าน “ณ ตะกั่วป่า” มีเมนูอาหารและเครื่องดื่มที่น่าสนใจหลากหลาย ทั้งไอติมทอดที่ไม่มีไขมันทรานส์ ให้รสชาติหอมหวานและเข้มข้น ซาลาเปาไส้ต่างๆ ที่แป้งหนานุ่ม ทานคู่กับชาไทยที่มีรสชาติเข้มข้นและหอมหวาน นอกจากนี้ยังมีเครื่องดื่มโบราณอย่างชาร้อนและกาแฟโบราณที่เริ่มต้นที่ราคาเพียง 30 บาทเท่านั้น คุณภาพของวัตถุดิบที่ใช้ในการปรุงอาหารทุกจานถูกคัดสรรอย่างพิถีพิถัน ทำให้ได้รสชาติที่อร่อยและเต็มไปด้วยความทรงจำ

บริการและราคา

การบริการที่ร้าน “ณ ตะกั่วป่า” เป็นกันเองและเอาใจใส่ พนักงานยิ้มแย้มและพร้อมให้บริการด้วยความเป็นกันเอง ราคาของอาหารและเครื่องดื่มที่นี่ถือว่าสมเหตุสมผลและคุ้มค่ามาก ไม่ว่าจะเป็นไอติมทอดในราคาไม่แพงหรือซาลาเปาไส้ต่างๆ ที่ทานคู่กับชาไทย ทุกเมนูถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าและเพิ่มความสุขในทุกๆ คำที่ทาน

ณ ตะกั่วป่ ร้านโกปี้ ตลาดเก่า

หากคุณกำลังมองหาที่พักผ่อนหย่อนใจในย่านเมืองเก่าตะกั่วป่า ร้าน “ณ ตะกั่วป่า” จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง ด้วยบรรยากาศคลาสสิคและอาหารอร่อย คุณจะอยากกลับมาอีกแน่นอน! – eatsTravel.com

ข้อมูลสำหรับการติดต่อ

ที่เที่ยว / ร้านอาหารอื่นๆ ในพังงา

30 ที่เที่ยวพังงา สุขดี สุขจัง ที่พังงา ความงามธรรมชาติที่สมบูรณ์

ที่เที่ยวพังงา สุขดี สุขจัง ที่พังงา เที่ยวพังงา ความงามธรรมชาติที่สมบูรณ์ พังงาที่เที่ยว ไม่ว่าจะเป็น ทะเล ป่า ภูเขา น้ำตก ซึ่งเป็น สถานที่ท่องเที่ยวพังงา ที่
ภาพตัดปะสถานที่ท่องเที่ยว : คนใส่ชุดแดงมองดูหน้าผาชายทะเล คนอีกคนยกแขนใกล้เกาะในเขตร้อนที่เที่ยวพังงา การแสดงไฟบนชายหาด และเรือบนน้ำทะเลสีฟ้าใส

เที่ยว เขาตะปู จังหวัดพังงา เหวนอ่าวพังงา Unseen แดนใต้!!

เที่ยว เขาตะปู จังหวัดพังงา เหวนอ่าวพังงา Unseen แดนใต้!! ไฮไลท์ที่เที่ยวและกิจกรรมที่ห้ามพลาด พาทุกคนมาเช็คอิน เขาตะปูพังงา ทริปเที่ยว เขาตะปูพังงา กัน!!
ภาพตัดปะสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงาม 4 แห่ง ซึ่งประกอบด้วยหินรูปร่างชายฝั่ง แม่น้ำที่คดเคี้ยวผ่านภูมิประเทศสีเขียว อ่าวที่เงียบสงบพร้อมหน้าผา และผู้หญิงคนหนึ่งที่มองเห็นทะเลสาบสีฟ้าใสของเขาตะปูพังงา

รีวิวคาเฟ่: MOONCHILD คาเฟ่โฮมมี่สุดอบอุ่นกลางเมืองพังงา

Moonchild คาเฟ่โฮมมี่ในพังงา บรรยากาศอบอุ่น ขนมและเครื่องดื่มคุณภาพ อร่อยต้องลอง Cappuccino, Strawberry Shortcake, และ Orange Americano
ภายในร้าน Moonchild Café ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ กระถางต้นไม้ งานศิลปะจากครัวแม่ปา และแสงไฟอบอุ่น หน้าต่างช่วยให้แสงธรรมชาติส่องเข้ามาในพื้นที่อันแสนสบายและเรียบง่าย

รีวิว ณ ตะกั่วป่า คาเฟ่ – เมืองเก่าตะกั่วป่า พังงา

ณ ตะกั่วป่า เมืองเก่าตะกั่วป่า พังงา ร้านกาแฟโบราณสไตล์วินเทจ ไอติมทอด ซาลาเปา ชาร้อน กาแฟโบราณ บรรยากาศดี ราคาเริ่มต้น 30 บาท เปิด 08:00-20:30 น.
บรรยากาศภายในร้าน ณ ตะกั่วป่า เมืองเก่าตะกั่วป่า พังงา โต๊ะไม้สไตล์โบราณและของตกแต่งย้อนยุคที่สร้างบรรยากาศคลาสสิค

เกี่ยวกับผู้เขียน
Marisa Posamran
มาริษา โพธิ์สำราญ - Travel Blogger, & Influencer. ประสบการณ์ท่องเที่ยวมามากกว่า 70 จังหวัดในประเทศ และมากกว่า 20 ประเทศทั่วโลก มาริษา หรือ Marisa eatsTravel เป็นที่รู้จักในนาม Blogger และ Influencer ผุ้เขียวชาญและหลงไหลในเรื่องของการเดินทางและการชิมอาหาร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • Google analytic

    Google Analytic

Save