รีวิว ร้านเย็นตาโฟ โกชา หมี่คลุกกากหมู – เขาหลัก พังงา

เขียนโดย Marisa Posamran

ถ้าคุณกำลังมองหาก๋วยเตี๋ยวรสเด็ดที่เต็มไปด้วยเครื่องแน่น ๆ และบรรยากาศดี ๆ ต้องมาที่ “ร้านเย็นตาโฟ โกชา” ที่เขาหลัก, พังงา ร้านนี้เปิดใหม่และมีเมนูหลากหลายที่พร้อมจะทำให้คุณตื่นตาตื่นใจ ไม่ว่าจะเป็นเย็นตาโฟ ต้มยำ หรือเตี๋ยวคลุกกากหมู ทุกเมนูถูกปรุงด้วยความพิถีพิถันและใช้วัตถุดิบสดใหม่

โกชา ร้านลับ หมี่คลุกกากหมูรสเด็ด เขาหลัก

บรรยากาศและที่ตั้ง

โกชา ร้านลับ หมี่คลุกกากหมูรสเด็ด เขาหลัก

ร้านตั้งอยู่ในบ้านสวนที่เงียบสงบในตำบลคึกคัก, พังงา เมื่อเข้ามาทางซอยเทศบาลคึกคัก ให้ขับตรงมาและเลี้ยวซ้ายเข้าซอยบ้านบนเขา ร้านจะอยู่ทางด้านซ้ายมือเลยโรงเรียนพม่า บรรยากาศของร้านเป็นกันเองและเหมาะสำหรับการนั่งพักผ่อนพร้อมกับทานอาหารอร่อย ๆ การตกแต่งภายในร้านมีความเรียบง่าย แต่แฝงด้วยความอบอุ่นที่ทำให้รู้สึกเหมือนอยู่บ้าน

  • พิกัด: ตำบลคึกคัก,พังงา
    • เข้าซอยเทศบาลคึกคัก ขับตรงมาเลี้ยวซ้ายเข้าซอย
    • บ้านบนเขา เลยโรงเรียนพม่า ร้านจะอยู่ทางด้านซ้ายค่ะ
  • Google Map: คลิกที่นี่

เมนูแนะนำ

โกชา ร้านลับ หมี่คลุกกากหมูรสเด็ด เขาหลัก
  • เตี๋ยวคลุกกากหมู: สำหรับคนรักกากหมู เมนูนี้ห้ามพลาด รสชาติกลมกล่อม เส้นเหนียวนุ่ม และกากหมูที่กรอบหอม
  • เตี๋ยวต้มยำ: รสชาติต้มยำจัดจ้าน ชิมก่อนปรุงเพื่อสัมผัสรสชาติที่แท้จริง
  • เย็นตาโฟ: น้ำเย็นตาโฟหอมหวาน รสชาติหรอย ต้องลอง ชามเดียวไม่พอ

คุณภาพอาหารและรสชาติ

โกชา ร้านลับ หมี่คลุกกากหมูรสเด็ด เขาหลัก

ที่นี่เน้นใช้วัตถุดิบคุณภาพสูงและปรุงรสอย่างพิถีพิถัน กากหมูที่ใช้ในเมนูเตี๋ยวคลุกกากหมูถูกเจียวกันสด ๆ ทุกวัน ทำให้ได้ความกรอบและหอมที่ยากจะหาได้จากที่อื่น รสชาติของเตี๋ยวคลุกกากหมูนั้นกลมกล่อม เส้นเหนียวนุ่ม และเครื่องเยอะจุใจ ส่วนเย็นตาโฟมีน้ำซุปรสชาติเข้มข้น หอมหวานและมีความเผ็ดเล็กน้อยที่ทำให้ทานแล้วไม่เลี่ยน ต้มยำรสชาติจัดจ้าน ต้องลองชิมก่อนปรุงเพื่อรับรสชาติที่แท้จริงของน้ำซุป

บริการและราคา

การบริการที่ร้านเย็นตาโฟ โกชา เป็นกันเองและรวดเร็ว พนักงานยิ้มแย้มและพร้อมให้บริการ ราคาของก๋วยเตี๋ยวถ้วยละ 50 บาท ถือว่าคุ้มค่ามากเมื่อเทียบกับคุณภาพและปริมาณที่ได้รับ ทางร้านมีเมนูหลากหลายที่พร้อมตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า บรรยากาศที่ดีและการบริการที่เป็นมิตรทำให้คุณรู้สึกประทับใจทุกครั้งที่มาเยือน

โกชา ร้านลับ หมี่คลุกกากหมูรสเด็ด เขาหลัก

การมาเยือน “ร้านเย็นตาโฟ โกชา” ที่เขาหลักจะทำให้คุณได้สัมผัสกับก๋วยเตี๋ยวรสเด็ดที่ไม่เหมือนใคร บรรยากาศดี การบริการเป็นกันเอง และราคาย่อมเยา ทำให้คุณประทับใจและอยากกลับมาอีกแน่นอน! – eatsTravel.com

ข้อมูลสำหรับการติดต่อ

  • เวลาทำการ: 10:00-19:00 น. (หยุดทุกวันจันทร์)
  • พิกัด: ตำบลคึกคัก,พังงา
    • เข้าซอยเทศบาลคึกคัก ขับตรงมาเลี้ยวซ้ายเข้าซอย
    • บ้านบนเขา เลยโรงเรียนพม่า ร้านจะอยู่ทางด้านซ้ายค่ะ
  • Google Maps: คลิกที่นี่
  • โทรศัพท์: 091 826 5264, 081 863 9550

ที่เที่ยว / ร้านอาหารอื่นๆ ในพังงา

30 ที่เที่ยวพังงา สุขดี สุขจัง ที่พังงา ความงามธรรมชาติที่สมบูรณ์

ที่เที่ยวพังงา สุขดี สุขจัง ที่พังงา เที่ยวพังงา ความงามธรรมชาติที่สมบูรณ์ พังงาที่เที่ยว ไม่ว่าจะเป็น ทะเล ป่า ภูเขา น้ำตก ซึ่งเป็น สถานที่ท่องเที่ยวพังงา ที่
ภาพตัดปะสถานที่ท่องเที่ยว : คนใส่ชุดแดงมองดูหน้าผาชายทะเล คนอีกคนยกแขนใกล้เกาะในเขตร้อนที่เที่ยวพังงา การแสดงไฟบนชายหาด และเรือบนน้ำทะเลสีฟ้าใส

เที่ยว เขาตะปู จังหวัดพังงา เหวนอ่าวพังงา Unseen แดนใต้!!

เที่ยว เขาตะปู จังหวัดพังงา เหวนอ่าวพังงา Unseen แดนใต้!! ไฮไลท์ที่เที่ยวและกิจกรรมที่ห้ามพลาด พาทุกคนมาเช็คอิน เขาตะปูพังงา ทริปเที่ยว เขาตะปูพังงา กัน!!
ภาพตัดปะสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงาม 4 แห่ง ซึ่งประกอบด้วยหินรูปร่างชายฝั่ง แม่น้ำที่คดเคี้ยวผ่านภูมิประเทศสีเขียว อ่าวที่เงียบสงบพร้อมหน้าผา และผู้หญิงคนหนึ่งที่มองเห็นทะเลสาบสีฟ้าใสของเขาตะปูพังงา

รีวิวคาเฟ่: MOONCHILD คาเฟ่โฮมมี่สุดอบอุ่นกลางเมืองพังงา

Moonchild คาเฟ่โฮมมี่ในพังงา บรรยากาศอบอุ่น ขนมและเครื่องดื่มคุณภาพ อร่อยต้องลอง Cappuccino, Strawberry Shortcake, และ Orange Americano
ภายในร้าน Moonchild Café ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ กระถางต้นไม้ งานศิลปะจากครัวแม่ปา และแสงไฟอบอุ่น หน้าต่างช่วยให้แสงธรรมชาติส่องเข้ามาในพื้นที่อันแสนสบายและเรียบง่าย

รีวิว ณ ตะกั่วป่า คาเฟ่ – เมืองเก่าตะกั่วป่า พังงา

ณ ตะกั่วป่า เมืองเก่าตะกั่วป่า พังงา ร้านกาแฟโบราณสไตล์วินเทจ ไอติมทอด ซาลาเปา ชาร้อน กาแฟโบราณ บรรยากาศดี ราคาเริ่มต้น 30 บาท เปิด 08:00-20:30 น.
บรรยากาศภายในร้าน ณ ตะกั่วป่า เมืองเก่าตะกั่วป่า พังงา โต๊ะไม้สไตล์โบราณและของตกแต่งย้อนยุคที่สร้างบรรยากาศคลาสสิค
เกี่ยวกับผู้เขียน
Marisa Posamran
มาริษา โพธิ์สำราญ - Travel Blogger, & Influencer. ประสบการณ์ท่องเที่ยวมามากกว่า 70 จังหวัดในประเทศ และมากกว่า 20 ประเทศทั่วโลก มาริษา หรือ Marisa eatsTravel เป็นที่รู้จักในนาม Blogger และ Influencer ผุ้เขียวชาญและหลงไหลในเรื่องของการเดินทางและการชิมอาหาร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • Google analytic

    Google Analytic

Save