รีวิว ผัดไทกุ้งสดป้ารี ตำนานความอร่อยกว่า 30 ปี – ถลาง ภูเก็ต

เขียนโดย Marisa Posamran

มองหาร้านผัดไทหรอยๆ ในภูเก็ต ต้องไม่พลาดกับ “ผัดไทกุ้งสดป้ารี” ร้านนี้ให้บริการมามากกว่า 30 ปีแล้วจ้า ระดับตำนานเลยทีเดียว ร้านตั้งอยู่ในย่านถลอง เป็นที่รู้จักของคนพื้นที่ ร้านนี้ขึ้นชื่อเรื่องความหรอยที่เต็มร้อยด้วยความตั้งใจของป้ารีในทุกๆ จาน

ผัดไทกุ้งสดป้ารี ถลาง ภูเก็ต

บรรยากาศและที่ตั้ง

ผัดไทกุ้งสดป้ารี ถลาง ภูเก็ต

ร้าน “ผัดไทกุ้งสดป้ารี” ตั้งอยู่ที่บ้านพรุจำปา ถลาง ภูเก็ต บรรยากาศร้านสบายๆ และมีความเป็นกันเอง เหมาะสำหรับคนที่ต้องการมาลิ้มลองอาหารท้องถิ่นในบรรยากาศร่มรื่นแบบเรียบง่าย ร้านเปิดทุกวันตั้งแต่ 09:00 น. ถึง 17:00 น. ยกเว้นวันอังคาร

เมนูแนะนำ

ผัดไทกุ้งสดป้ารี ถลาง ภูเก็ต
  • ผัดไทกุ้งสด ธรรมดา 50 บาท: ผัดไทรสชาติอร่อย น้ำซอสเข้มข้น เนื้อกุ้งสด และเส้นที่มีให้เลือกสามแบบ เส้นเล็ก เส้นใหญ่ และวุ้นเส้น
  • ผัดไทกุ้งสด พิเศษ 60 บาท: เพิ่มปริมาณเส้นและกุ้ง รสชาติยังคงเข้มข้นและอร่อย
  • ขนมหวานน้ำแข็งใสและโอเอ๋ว: เติมความสดชื่นหลังมื้ออาหารด้วยของหวานที่ร้านนี้เชี่ยวชาญ

คุณภาพอาหารและรสชาติ

ผัดไทกุ้งสดป้ารี ถลาง ภูเก็ต

คุณภาพอาหารที่ “ผัดไทกุ้งสดป้ารี” ขึ้นชื่อในเรื่องของความสดสะอาดและคุณภาพดี น้ำซอสที่ใช้ในผัดไทเป็นสูตรลับเฉพาะของทางร้านเลยจ้า ทำให้รสชาติเข้มข้นเข้าไปในเส้น ทุกจานที่เสิร์ฟให้ลูกค้าผ่านการปรุงอย่างพิถีพิถัน โดยไม่จำเป็นต้องปรุงรสเพิ่มเลยจ้า แอดรับประกัน

บริการและราคา

การบริการที่ร้านนี้นับว่าเป็นกันเองและรวดเร็ว ป้ารีและทีมงานใส่ใจในการให้บริการลูกค้า ราคาอาหารที่นี่ถือว่าสคุ้มค่ามากเมื่อเทียบกับคุณภาพและปริมาณที่ได้รับ ทั้งผัดไทธรรมดาในราคา 50 บาท และแบบพิเศษในราคา 60 บาท นอกจากนี้ยังมีขนมหวานน้ำแข็งใสและโอเอ๋วที่ช่วยเพิ่มความสดชื่นหลังมื้ออาหาร

ผัดไทกุ้งสดป้ารี ถลาง ภูเก็ต

“ผัดไทกุ้งสดป้ารี” เป็นสถานที่ที่ไม่ควรพลาดหากคุณมาเยือนภูเก็ต ด้วยรสชาติอร่อยและบริการที่ดี คุณจะได้รับประสบการณ์ที่ประทับใจแน่นอน!” – eatsTravel.com

ข้อมูลสำหรับการติดต่อ

  • เวลาทำการ: ทุกวัน 09:00-17:00 น. (หยุดวันอังคาร)
  • พิกัด: บ้านพรุจำปา ถลาง ภูเก็ต
  • โทรศัพท์: 090 217 5370
  • Google Maps: คลิกที่นี่

ที่เที่ยว / ร้านอาหารอื่นๆ ในภูเก็ต

20 ร้านอาหารภูเก็ต ยอดนิยม เหวนภูเก็ตต้องทานของดีเมืองใต้!!

ร้านอาหารภูเก็ต ยอดนิยม เหวนภูเก็ตต้องทานของดีเมืองใต้!! ร้านอาหารพื้นเมืองภูเก็ต ผู้คนในพื้นที่ต่างแนะนำให้มานั่งรับประทาน อาหารพื้นบ้าน อาหารเช้า บุฟเฟ่ต์
รวมอาหาร 4 เมนูจากร้านอาหารในภูเก็ต ได้แก่ พิซซ่ากะเพรากระเทียม แกงทะเลใส่ปู เมนูทะเลผัด และข้าวราดหน้าด้วยผักรวมรสจัดจ้าน

รีวิวคาเฟ่: Sea Scape House Cafe’ & Art – หาดกะหลิม ภูเก็ต

Sea Scape House Café & Art Phuket คาเฟ่ริมหาดกะหลิม บรรยากาศชิลล์ พร้อมกิจกรรมวาดภาพ ระบายสี เพลิดเพลินกับเครื่องดื่มและขนม
ชายผมยาวกำลังวาดภาพทิวทัศน์บนผืนผ้าใบขณะนั่งอยู่บนระเบียงกลางแจ้งซึ่งมองเห็นผืนน้ำและเนินเขาที่อยู่ไกลออกไป มีข้อความ "Sea Scape House Cafe & Art" แสดงอยู่ด้านบน

สะพานสารสิน เส้นทางรักในตำนานสู่ความงามของทะเลอันดามัน

สะพานสารสิน เส้นทางรักในตำนานสู่ความงามของทะเลอันดามัน สะพานที่เชื่อมระหว่างจังหวัดพังงากับจังหวัดภูเก็ตซึ่งทอดยาวจากชายฝั่งถึง 660 เมตร ทิวทัศน์สวย
มุมมองทางอากาศและภาพระดับพื้นดินของสะพานรักสารสินอันสง่างาม ซึ่งเป็นสะพานหลายช่องทางขนาดใหญ่ที่ทอดข้ามผืนน้ำ ล้อมรอบด้วยต้นไม้เขียวขจีและภูเขาไกลๆ ภายใต้ท้องฟ้าสีฟ้าใส

เที่ยว วัดพระใหญ่ภูเก็ต ทำบุญใหญ่ เพื่อเสริมสิริมงคล

เที่ยว วัดพระใหญ่ภูเก็ต ทำบุญใหญ่ เพื่อเสริมสิริมงคล สถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต ไหว้พระทำบุญ มาไหว้พระทำบุญบุญเสริมบุญบารมี พระพุทธมิ่งมงคลเอกนาคคีรี
ภาพต่อกันสี่ภาพ: พระพุทธรูปขนาดใหญ่บนเนินเขา (วัดพระใหญ่ภูเก็ต) เครื่องร่อนเหนือน้ำ มือจับเครื่องดื่มเย็น และภาพระยะใกล้ของรูปปั้นพระพุทธมิ่งมงคลเอกนาคคีรี
เกี่ยวกับผู้เขียน
Marisa Posamran
มาริษา โพธิ์สำราญ - Travel Blogger, & Influencer. ประสบการณ์ท่องเที่ยวมามากกว่า 70 จังหวัดในประเทศ และมากกว่า 20 ประเทศทั่วโลก มาริษา หรือ Marisa eatsTravel เป็นที่รู้จักในนาม Blogger และ Influencer ผุ้เขียวชาญและหลงไหลในเรื่องของการเดินทางและการชิมอาหาร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • Google analytic

    Google Analytic

Save