เปรมปรีดา หมูกระทะการ์เด้น ร้านหมูกระทะภูเก็ต

เขียนโดย Marisa Posamran

วันนี้แอดขอพาทุกคนมาเช็คอินและลิ้มลองร้านหมูกระทะบรรยากาศอบอุ่มที่ใจกลางจังหวัดภูเก็ตกันค่ะ กับร้าน “เปรมปรีดา หมูกระทะการ์เด้น ร้านหมูกระทะภูเก็ต แห่งนี้จะทำให้คุณคิดถึงบรรยากาศการมานั่งปิ้งย่างกันในสวนหลังบ้าน ที่อบอวลไปด้วยกลิ้นหอมและอร่อยของอาหารกันค่ะ นอกเหนือจากเมนูหมูกระทะ ที่นี่ยังมีเมนู A la carte, บุฟเฟ่ต์ผักสด และน้ำจิ้มให้ตักได้ไม่อั้นเลยนะคะ และการเปลี่ยนถ่านเปลี่ยนเตาทางร้านไม่คิดค่าบริการเพิ่มด้วยปังสุดๆ

เปรมปรีดา หมูกระทะการ์เด้น ภูเก็ต

บรรยากาศและที่ตั้ง

เปรมปรีดา หมูกระทะการ์เด้น ภูเก็ต

ร้านหมูกระทะภูเก็ต “เปรมปรีดา หมูกระทะการ์เด้น” พิกัดอยู่ที่วิชิต ภูเก็ต ปากซอยสุขใจ ตั้งอยู่ติดกับภูเก็ตโกรเซอรี่เจ้าฟ้า Phuket Grocery บรรยากาศของที่นี่นั้น เหมือนกับนั่งปิ้งหมูกระทะในสวนหลังบ้านจริงๆ มีต้นไม้เขียวขจีรายล้อม ช่างเป็นร้านหมูกระทะที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นและเป็นกันเอง

เมนูแนะนำ

เปรมปรีดา หมูกระทะการ์เด้น ภูเก็ต
  • ข้าวผัดพริกแห้งหมูกระจก – 59 บาท: ข้าวผัดรสชาติเผ็ดร้อน หอมกลิ่นพริกแห้งพร้อมความกรอบของหมูกระจก
  • ข้าวคลุกกระเพราเนื้อ – 85 บาท: ข้าวราดหน้ากระเพราเนื้อรสชาติเข้มข้นถึงเครื่อง
  • กุ้งแช่น้ำปลา – 180 บาท: กุ้งสด ๆ แช่น้ำปลาสูตรเด็ด แซ่บถึงใจ
  • ชุดปรีดาอิ่มพอดี – 299 บาท: เซ็ตหมูกระทะที่เหมาะสำหรับสองคน
  • ชุดปรีดาลงทะเล – 399 บาท: เซ็ตซีฟู้ดสำหรับคนรักทะเล
  • ชุดปรีดาเนื้อพรีเมี่ยม – 599 บาท: เนื้อพรีเมี่ยมสำหรับคนชอบเนื้อ
  • บิงซูชาไทย – 85 บาท: บิงซูรสนุ่มละมุน หวานหอมชาไทยแท้ ๆ

คุณภาพอาหารและรสชาติ

เปรมปรีดา หมูกระทะการ์เด้น ภูเก็ต

ร้านหมูกระทะภูเก็ต แห่งนี้ใช้เนื้อหมูและอาหารทะเลที่สด สะอาด และมีคุณภาพที่ดี ทำให้ทุกคำที่ทานมีความนุ่มละมุนและอร่อยแบบที่สุด รสชาติน้ำจิ้มที่นี่ก็อร่อยเด็ดสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นน้ำจิ้มซีฟู้ดแซ่บๆ ที่เผ็ดร้อนพร้อมๆกับความสดชื่น หรือจะเป็นน้ำจิ้มหมูกระทะที่หวานหอม รสชาติกลมกล่อมที่เข้ากันได้อย่างดีกับเนื้อหมูย่าง และซีฟู้ดนั้น แถมเนื้อที่ย่างบนเตาถ่านนั้นก็ยังมีความกรอบนอกนุ่มใน ทำให้ได้รสสัมผัสที่หลากหลายและน่าประทับใจในทุกๆ คำ บอกเลยว่าหมูกระทะที่นี่จะทำให้คุณรู้สึกฟินตั้งแต่คำแรกจนถึงคำสุดท้าย ไม่ว่าคุณจะชอบทานหมู เนื้อหรือซีฟู้ด ที่นี่มีครบทุกความอร่อยที่คุณต้องการ

บริการและราคา

การบริการของที่ร้านดีมาก พนักงานน่ารักเอาใจใส่เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นการตอบคำถามพร้อมช่วยเหลือแนะนำในแต่ล่ะเมนู ทุกอย่างทำด้วยความสุภาพและเป็นกันเอง แถมการเปลี่ยนถ่านย่างก็รวดเร็ว ไม่ต้องรอนานเลย ทำให้การมาทานอาหารที่นี่เป็นไปอย่างราบรื่นและสนุกสนาน ไม่ติดขัด

เปรมปรีดา หมูกระทะการ์เด้น ภูเก็ต

“ราคาก็สมเหตุสมผลมาก ๆ เมื่อเทียบกับคุณภาพและปริมาณของอาหารที่ได้รับ” – eatsTravel.com

สำหรับเรื่องของราคา ต้องบอกเลยว่าคุ้มมาก มาที่นี่ลูกค้าจะได้รับทั้งอาหารที่มีคุณภาพดีและได้รับการบริการที่น่ารัก ยิ่งจะทำให้รู้สึกว่าค่าอาหารที่จ่ายไปนั้นยิ่งคุ้มเข้าไปอีก ทั้งหมดนี้ทำให้ “เปรมปรีดา หมูกระทะการ์เด้น” เป็นร้านหมูกระทะภูเก็ต ที่คุณควรมาลองแน่นอนค่ะ

ข้อมูลสำหรับการติดต่อ

ที่เที่ยว / ร้านอาหารอื่นๆ ในภูเก็ต

20 ร้านอาหารภูเก็ต ยอดนิยม เหวนภูเก็ตต้องทานของดีเมืองใต้!!

ร้านอาหารภูเก็ต ยอดนิยม เหวนภูเก็ตต้องทานของดีเมืองใต้!! ร้านอาหารพื้นเมืองภูเก็ต ผู้คนในพื้นที่ต่างแนะนำให้มานั่งรับประทาน อาหารพื้นบ้าน อาหารเช้า บุฟเฟ่ต์
รวมอาหาร 4 เมนูจากร้านอาหารในภูเก็ต ได้แก่ พิซซ่ากะเพรากระเทียม แกงทะเลใส่ปู เมนูทะเลผัด และข้าวราดหน้าด้วยผักรวมรสจัดจ้าน

รีวิวคาเฟ่: Sea Scape House Cafe’ & Art – หาดกะหลิม ภูเก็ต

Sea Scape House Café & Art Phuket คาเฟ่ริมหาดกะหลิม บรรยากาศชิลล์ พร้อมกิจกรรมวาดภาพ ระบายสี เพลิดเพลินกับเครื่องดื่มและขนม
ชายผมยาวกำลังวาดภาพทิวทัศน์บนผืนผ้าใบขณะนั่งอยู่บนระเบียงกลางแจ้งซึ่งมองเห็นผืนน้ำและเนินเขาที่อยู่ไกลออกไป มีข้อความ "Sea Scape House Cafe & Art" แสดงอยู่ด้านบน

สะพานสารสิน เส้นทางรักในตำนานสู่ความงามของทะเลอันดามัน

สะพานสารสิน เส้นทางรักในตำนานสู่ความงามของทะเลอันดามัน สะพานที่เชื่อมระหว่างจังหวัดพังงากับจังหวัดภูเก็ตซึ่งทอดยาวจากชายฝั่งถึง 660 เมตร ทิวทัศน์สวย
มุมมองทางอากาศและภาพระดับพื้นดินของสะพานรักสารสินอันสง่างาม ซึ่งเป็นสะพานหลายช่องทางขนาดใหญ่ที่ทอดข้ามผืนน้ำ ล้อมรอบด้วยต้นไม้เขียวขจีและภูเขาไกลๆ ภายใต้ท้องฟ้าสีฟ้าใส

เที่ยว วัดพระใหญ่ภูเก็ต ทำบุญใหญ่ เพื่อเสริมสิริมงคล

เที่ยว วัดพระใหญ่ภูเก็ต ทำบุญใหญ่ เพื่อเสริมสิริมงคล สถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต ไหว้พระทำบุญ มาไหว้พระทำบุญบุญเสริมบุญบารมี พระพุทธมิ่งมงคลเอกนาคคีรี
ภาพต่อกันสี่ภาพ: พระพุทธรูปขนาดใหญ่บนเนินเขา (วัดพระใหญ่ภูเก็ต) เครื่องร่อนเหนือน้ำ มือจับเครื่องดื่มเย็น และภาพระยะใกล้ของรูปปั้นพระพุทธมิ่งมงคลเอกนาคคีรี
เกี่ยวกับผู้เขียน
Marisa Posamran
มาริษา โพธิ์สำราญ - Travel Blogger, & Influencer. ประสบการณ์ท่องเที่ยวมามากกว่า 70 จังหวัดในประเทศ และมากกว่า 20 ประเทศทั่วโลก มาริษา หรือ Marisa eatsTravel เป็นที่รู้จักในนาม Blogger และ Influencer ผุ้เขียวชาญและหลงไหลในเรื่องของการเดินทางและการชิมอาหาร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • Google analytic

    Google Analytic

Save