รีวิว Summer Soul Coffee & Bistro – เมือง ภูเก็ต

เขียนโดย Marisa Posamran

หากคุณกำลังมองหาคาเฟ่ใหม่ใจกลางเมืองภูเก็ตที่มีบรรยากาศอบอุ่นสไตล์มินิมอล “Summer Soul Coffee & Bistro” คือที่ที่คุณต้องไป! คาเฟ่ที่ตกแต่งในโทนน้ำตาลแสนอบอุ่น พร้อมมุมถ่ายรูปเก๋ๆ มากมาย เหมาะสำหรับสายมินิมอลและคนที่ชอบถ่ายภาพ

Summer Soul coffee & bistro Phuket

บรรยากาศและที่ตั้ง

Summer Soul coffee & bistro Phuket

คาเฟ่ตั้งอยู่บริเวณล็อบบี้ของโรงแรม Horange Boutique Room Phuket ในเมืองภูเก็ต ตัวร้านตกแต่งด้วยสไตล์มินิมอลเน้นโทนน้ำตาลและขาว ทำให้รู้สึกอบอุ่นและสบายตา มีมุมถ่ายรูปหลายจุดที่จะทำให้คุณได้ภาพที่สวยและเก๋ ไม่ว่าจะเป็นมุมโซฟานุ่มๆ หรือมุมโต๊ะกาแฟที่จัดวางอย่างเป็นระเบียบ

  • พิกัด : เมืองภูเก็ต,ภูเก็ต
    • (ร้านจะตั้งอยู่ใน Lobbyของ โรงแรมHorange Boutique Room Phuket)
  • Google Map: คลิกที่นี่

เมนูแนะนำ

ที่ Summer Soul Coffee & Bistro มีเมนูเครื่องดื่มและขนมหวานหลากหลายให้เลือก ทั้งกาแฟหอมๆ และขนมเค้กที่ทำสดใหม่ทุกวัน:

Summer Soul coffee & bistro Phuket
  • กาแฟลาเต้: ลาเต้รสนุ่มหอมละมุนที่มาพร้อมกับลวดลายอาร์ตบนฟองนม
  • เค้กช็อกโกแลต: เค้กช็อกโกแลตเข้มข้นที่อร่อยสุดๆ
  • มัจฉะลาเต้: มัจฉะลาเต้รสชาติกลมกล่อมที่ผสมผสานความหอมของชาเขียวกับนมได้อย่างลงตัว
  • ครัวซองต์: ครัวซองต์กรอบนอกนุ่มใน ทานคู่กับกาแฟเป็นการเริ่มต้นวันใหม่ที่ดี

คุณภาพอาหารและรสชาติ

Summer Soul coffee & bistro Phuket

ทุกเมนูที่ Summer Soul Coffee & Bistro ถูกปรุงด้วยวัตถุดิบคุณภาพสูง และใส่ใจในรายละเอียดเพื่อให้ได้รสชาติที่ดีที่สุด กาแฟที่นี่หอมกรุ่นและมีรสชาติที่กลมกล่อม ขนมหวานทำสดใหม่ทุกวัน ให้คุณได้ลิ้มรสความอร่อยในทุกคำ นอกจากนี้ยังมีเมนูเครื่องดื่มเย็นๆ ที่ช่วยเพิ่มความสดชื่นในวันที่อากาศร้อน

บริการและราคา

การบริการที่ร้านกาแฟภูเก็ตแห่งนี้ เป็นมิตรและใส่ใจ พนักงานยิ้มแย้มและพร้อมที่จะช่วยแนะนำเมนูต่างๆ ราคาของอาหารและเครื่องดื่มที่นี่ถือว่าสมเหตุสมผลและคุ้มค่ามาก ไม่ว่าจะเป็นกาแฟในราคาเริ่มต้นเพียง 50 บาท หรือขนมเค้กที่อร่อยและทำจากวัตถุดิบคุณภาพดี

Summer Soul coffee & bistro Phuket

Summer Soul Coffee & Bistro” เป็นคาเฟ่ที่คุณไม่ควรพลาดเมื่อมาเยือนภูเก็ต ด้วยบรรยากาศอบอุ่น เครื่องดื่มและขนมที่อร่อย คุณจะได้รับประสบการณ์ที่น่าประทับใจและอยากกลับมาอีกครั้งแน่นอน – eatsTravel.com

ข้อมูลสำหรับการติดต่อ

ที่เที่ยว / ร้านอาหารอื่นๆ ในภูเก็ต

20 ร้านอาหารภูเก็ต ยอดนิยม เหวนภูเก็ตต้องทานของดีเมืองใต้!!

ร้านอาหารภูเก็ต ยอดนิยม เหวนภูเก็ตต้องทานของดีเมืองใต้!! ร้านอาหารพื้นเมืองภูเก็ต ผู้คนในพื้นที่ต่างแนะนำให้มานั่งรับประทาน อาหารพื้นบ้าน อาหารเช้า บุฟเฟ่ต์
รวมอาหาร 4 เมนูจากร้านอาหารในภูเก็ต ได้แก่ พิซซ่ากะเพรากระเทียม แกงทะเลใส่ปู เมนูทะเลผัด และข้าวราดหน้าด้วยผักรวมรสจัดจ้าน

รีวิวคาเฟ่: Sea Scape House Cafe’ & Art – หาดกะหลิม ภูเก็ต

Sea Scape House Café & Art Phuket คาเฟ่ริมหาดกะหลิม บรรยากาศชิลล์ พร้อมกิจกรรมวาดภาพ ระบายสี เพลิดเพลินกับเครื่องดื่มและขนม
ชายผมยาวกำลังวาดภาพทิวทัศน์บนผืนผ้าใบขณะนั่งอยู่บนระเบียงกลางแจ้งซึ่งมองเห็นผืนน้ำและเนินเขาที่อยู่ไกลออกไป มีข้อความ "Sea Scape House Cafe & Art" แสดงอยู่ด้านบน

สะพานสารสิน เส้นทางรักในตำนานสู่ความงามของทะเลอันดามัน

สะพานสารสิน เส้นทางรักในตำนานสู่ความงามของทะเลอันดามัน สะพานที่เชื่อมระหว่างจังหวัดพังงากับจังหวัดภูเก็ตซึ่งทอดยาวจากชายฝั่งถึง 660 เมตร ทิวทัศน์สวย
มุมมองทางอากาศและภาพระดับพื้นดินของสะพานรักสารสินอันสง่างาม ซึ่งเป็นสะพานหลายช่องทางขนาดใหญ่ที่ทอดข้ามผืนน้ำ ล้อมรอบด้วยต้นไม้เขียวขจีและภูเขาไกลๆ ภายใต้ท้องฟ้าสีฟ้าใส

เที่ยว วัดพระใหญ่ภูเก็ต ทำบุญใหญ่ เพื่อเสริมสิริมงคล

เที่ยว วัดพระใหญ่ภูเก็ต ทำบุญใหญ่ เพื่อเสริมสิริมงคล สถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต ไหว้พระทำบุญ มาไหว้พระทำบุญบุญเสริมบุญบารมี พระพุทธมิ่งมงคลเอกนาคคีรี
ภาพต่อกันสี่ภาพ: พระพุทธรูปขนาดใหญ่บนเนินเขา (วัดพระใหญ่ภูเก็ต) เครื่องร่อนเหนือน้ำ มือจับเครื่องดื่มเย็น และภาพระยะใกล้ของรูปปั้นพระพุทธมิ่งมงคลเอกนาคคีรี
เกี่ยวกับผู้เขียน
Marisa Posamran
มาริษา โพธิ์สำราญ - Travel Blogger, & Influencer. ประสบการณ์ท่องเที่ยวมามากกว่า 70 จังหวัดในประเทศ และมากกว่า 20 ประเทศทั่วโลก มาริษา หรือ Marisa eatsTravel เป็นที่รู้จักในนาม Blogger และ Influencer ผุ้เขียวชาญและหลงไหลในเรื่องของการเดินทางและการชิมอาหาร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • Google analytic

    Google Analytic

Save