รีวิว Sun & Moon Club – บาร์รูฟท๊อป ภูเก็ต

เขียนโดย Marisa Posamran

Sun & Moon Club รูฟท็อปบาร์ที่ตั้งอยู่ในโรงแรม อมาธารา เวลเนส รีสอร์ท ภูเก็ต มอบประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครด้วยวิวทะเล 360 องศาและบรรยากาศสุดผ่อนคลาย พร้อมเสิร์ฟเมนูเครื่องดื่มและอาหารที่รังสรรค์โดยเชฟมือรางวัล เพื่อให้ทุกช่วงเวลาของคุณพิเศษยิ่งขึ้น

Sun and Moon Club รูฟท็อปบาร์สุดจึ้ง ภูเก็ต

บรรยากาศและที่ตั้ง

Sun and Moon Club รูฟท็อปบาร์สุดจึ้ง ภูเก็ต

Sun & Moon Club ตั้งอยู่บนรูฟท็อปของโรงแรม อมาธารา เวลเนส รีสอร์ท ภูเก็ต ที่พักภูเก็ต ซึ่งมีวิวทะเลแบบ 360 องศาให้คุณได้สัมผัส บรรยากาศที่นี่เน้นความผ่อนคลาย สามารถนั่งชิลกินลมทะเล สัมผัสแสงแดดอ่อนๆ ในยามเย็น หรือชมพระจันทร์ขึ้นในยามค่ำคืนได้อย่างเต็มอิ่ม บาร์ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น ให้ความรู้สึกหรูหราแต่ยังคงความอบอุ่น เหมาะสำหรับทั้งการพักผ่อนกับเพื่อนฝูงและการมาทานอาหารโรแมนติกกับคนรัก

เมนูแนะนำ

Sun and Moon Club รูฟท็อปบาร์สุดจึ้ง ภูเก็ต

เมนูที่ Sun & Moon Club เป็นร้านอาหารภูเก็ตได้รับการรังสรรค์โดย เชฟมิตร Executive Sous Chef ที่มีดีกรีคว้ารางวัลเชฟกระทะเหล็ก มีหลากหลายเมนูให้เลือกสรร ไม่ว่าจะเป็น:

  • ม็อคเทลครีเอทีฟ: เครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ที่มีส่วนผสมสดชื่นและหลากหลาย
  • ค็อกเทล: เมนูค็อกเทลที่ผสมผสานรสชาติอย่างลงตัว
  • อาหารพิเศษ: เมนูอาหารที่มีการปรุงแต่งอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้ได้รสชาติที่สมบูรณ์แบบ

คุณภาพอาหารและรสชาติ

Sun and Moon Club รูฟท็อปบาร์สุดจึ้ง ภูเก็ต

Sun & Moon Club ให้ความสำคัญกับคุณภาพของวัตถุดิบที่ใช้ในการทำเครื่องดื่ม วัตถุดิบทุกชนิดได้รับการคัดสรรมาเป็นอย่างดีเพื่อให้ได้รสชาติที่ยอดเยี่ยม เครื่องดื่มทุกแก้วถูกปรุงอย่างพิถีพิถัน โดยบาร์เทนเดอร์ผู้มีประสบการณ์และความสามารถ การันตีได้ว่าทุกเมนูมีรสชาติที่ลงตัวและถูกปากทุกคน เมนูเครื่องดื่มแนะนำได้แก่:

  • Sun & Moon: ค็อกเทลซิกเนเจอร์ของที่นี่ รสชาติหวานหอม
  • Tropical Breeze: ม็อคเทลสดชื่นที่มาพร้อมกับกลิ่นผลไม้เมืองร้อน
  • Phuket Sunset: ค็อกเทลสีสันสวยงาม รสชาติกลมกล่อม

บริการและราคา

บริการที่ Sun & Moon Club ได้รับการยกย่องว่ามีความเป็นมิตรและใส่ใจในรายละเอียด ทุกคำขอของลูกค้าจะได้รับการตอบสนองอย่างรวดเร็วและสุภาพ ราคาอาหารและเครื่องดื่มที่นี่ถือว่าอยู่ในระดับที่เหมาะสมกับคุณภาพและบรรยากาศ โดยมีโปรโมชั่นพิเศษลด 15% สำหรับลูกเพจ “เพจหรอยจังพังงาภูเก็ต” ที่แคปโพสต์นี้ให้ทางห้องอาหาร พร้อมกดไลท์และเช็คอิน รับทันทีเครื่องดื่ม Sun & Moon พร้อมส่วนลดอาหารและเครื่องดื่ม

Sun and Moon Club รูฟท็อปบาร์สุดจึ้ง ภูเก็ต

Sun & Moon Club: รูฟท็อปบาร์วิวทะเล 360 องศา วิวสวย เครื่องดื่มถูกปาก – EatsTravel.com

ข้อมูลสำหรับการติดต่อ

ที่เที่ยว / ร้านอาหารอื่นๆ ในภูเก็ต

20 ร้านอาหารภูเก็ต ยอดนิยม เหวนภูเก็ตต้องทานของดีเมืองใต้!!

ร้านอาหารภูเก็ต ยอดนิยม เหวนภูเก็ตต้องทานของดีเมืองใต้!! ร้านอาหารพื้นเมืองภูเก็ต ผู้คนในพื้นที่ต่างแนะนำให้มานั่งรับประทาน อาหารพื้นบ้าน อาหารเช้า บุฟเฟ่ต์
รวมอาหาร 4 เมนูจากร้านอาหารในภูเก็ต ได้แก่ พิซซ่ากะเพรากระเทียม แกงทะเลใส่ปู เมนูทะเลผัด และข้าวราดหน้าด้วยผักรวมรสจัดจ้าน

รีวิวคาเฟ่: Sea Scape House Cafe’ & Art – หาดกะหลิม ภูเก็ต

Sea Scape House Café & Art Phuket คาเฟ่ริมหาดกะหลิม บรรยากาศชิลล์ พร้อมกิจกรรมวาดภาพ ระบายสี เพลิดเพลินกับเครื่องดื่มและขนม
ชายผมยาวกำลังวาดภาพทิวทัศน์บนผืนผ้าใบขณะนั่งอยู่บนระเบียงกลางแจ้งซึ่งมองเห็นผืนน้ำและเนินเขาที่อยู่ไกลออกไป มีข้อความ "Sea Scape House Cafe & Art" แสดงอยู่ด้านบน

สะพานสารสิน เส้นทางรักในตำนานสู่ความงามของทะเลอันดามัน

สะพานสารสิน เส้นทางรักในตำนานสู่ความงามของทะเลอันดามัน สะพานที่เชื่อมระหว่างจังหวัดพังงากับจังหวัดภูเก็ตซึ่งทอดยาวจากชายฝั่งถึง 660 เมตร ทิวทัศน์สวย
มุมมองทางอากาศและภาพระดับพื้นดินของสะพานรักสารสินอันสง่างาม ซึ่งเป็นสะพานหลายช่องทางขนาดใหญ่ที่ทอดข้ามผืนน้ำ ล้อมรอบด้วยต้นไม้เขียวขจีและภูเขาไกลๆ ภายใต้ท้องฟ้าสีฟ้าใส

เที่ยว วัดพระใหญ่ภูเก็ต ทำบุญใหญ่ เพื่อเสริมสิริมงคล

เที่ยว วัดพระใหญ่ภูเก็ต ทำบุญใหญ่ เพื่อเสริมสิริมงคล สถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต ไหว้พระทำบุญ มาไหว้พระทำบุญบุญเสริมบุญบารมี พระพุทธมิ่งมงคลเอกนาคคีรี
ภาพต่อกันสี่ภาพ: พระพุทธรูปขนาดใหญ่บนเนินเขา (วัดพระใหญ่ภูเก็ต) เครื่องร่อนเหนือน้ำ มือจับเครื่องดื่มเย็น และภาพระยะใกล้ของรูปปั้นพระพุทธมิ่งมงคลเอกนาคคีรี

เกี่ยวกับผู้เขียน
Marisa Posamran
มาริษา โพธิ์สำราญ - Travel Blogger, & Influencer. ประสบการณ์ท่องเที่ยวมามากกว่า 70 จังหวัดในประเทศ และมากกว่า 20 ประเทศทั่วโลก มาริษา หรือ Marisa eatsTravel เป็นที่รู้จักในนาม Blogger และ Influencer ผุ้เขียวชาญและหลงไหลในเรื่องของการเดินทางและการชิมอาหาร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • Google analytic

    Google Analytic

Save